Amazon cho phép chia sẻ các kỹ năng với Alexa Skill Blueprints

Amazon cho phép chia sẻ các kỹ năng với Alexa Skill Blueprints

Home gift Thg 6 14, 2018 Hiện Đại - Cá Tính 0 Nhận Xét

Đầu năm nay, Amazon giới thiệu “ Alexa Blueprints ” hay bảng kỹ năng dành cho Alexa - một cách cho bất cứ ai để tạo ra các kỹ năng Alexa tùy chỉnh riêng của họ cho mục đích cá nhân, mà không cần phải biết làm thế nào để viết mã. Hôm nay, Amazon đã cho phép những kỹ năng này có thể được chia sẻ với những người khác, bao gồm cả thông qua tin nhắn văn bản, email, ứng dụng tin nhắn như WhatsApp, hoặc các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Twitter và Pinterest. Đây là cách giúp Alexa ngày càng thông minh và tương tác thật hơn, quá tuyệt vời phải không các bạn? Còn chờ gì nữa mà không tậu ngay một em Alexa Amazon Echo Dot 2 về nhà để trải nghiệm nhỉ

Alexa Skill Blueprints là gì?

Có thể gọi đây là bảng kỹ năng điều khiển hay tương tác giống như các ứng dụng cho các máy dùng Alexa như Amazon Echo Dot 2. Bạn đã có thể chọn từ hàng ngàn kỹ năng đã được tạo ra sẵn cho cho Alexa miễn là bạn thấy phù hợp với lối sống của bạn, bạn cũng có thể tự tạo ra các kỹ năng và chia sẻ với mọi người.

Ý tưởng là bạn có thể tạo một kỹ năng cho bạn bè hoặc gia đình của bạn để sử dụng, để tiết kiệm đó là công việc của việc phải chỉnh sửa của Amazonmẫu được cung cấp với nội dung của riêng bạn. Amazon cho thấy tính năng chia sẻ mới có thể được sử dụng giữa các nhóm nghiên cứu, những người đã xây dựng một phong tục “Flashcards” kỹ năng, ví dụ, hoặc chia sẻ giữa các gia đình cho một sinh nhật. (Có lẽ, các kỹ năng là một phần của hiện tại của bạn?)

Bản thiết kế, cho đến nay, đã là một cách thú vị để chơi xung quanh với Alexa trong nhà của bạn, dạy nó để trả lời những câu hỏi như “ai là người mẹ tốt nhất?” (Tôi, tất nhiên), tạo danh sách các câu chuyện cười yêu thích của gia đình bạn, chơi tùy chỉnh trò chơi đố, và nhiều hơn nữa.

Nhưng việc áp dụng đã khá hạn chế - nó sẽ cần một ít thủ thuật, nhưng không phải là điều cần thiết bắt buộc đối với tất cả người dùng Alexa.

Các kỹ năng rất đơn giản để xây dựng: Amazon cung cấp các mẫu, mà về cơ bản điền vào và sẵn sàng để đi, nhưng bạn thay đổi câu trả lời cho phù hợp với nhu cầu của bạn.

Bây giờ, khi bạn đang xem danh sách các kỹ năng mà bạn đã thực hiện, bạn có thể chuyển đổi tình trạng của kỹ năng dưới phần “Truy cập” hoặc là “chỉ cho tôi” hay “chia sẻ.” (Bạn có thể bỏ phiếu một kỹ năng tại bất kỳ thời gian, quá, bằng cách chọn “thu hồi.”)

Chia sẻ tạo ra một liên kết đến kỹ năng của bạn mà bạn có thể dán vào một tin nhắn văn bản, email, phương tiện truyền thông xã hội, hoặc bất cứ nơi nào khác. Khi người nhận nhấp vào liên kết, họ sẽ được đưa đến trang web Alexa Blueprints nơi họ có thể cho phép các kỹ năng cho bản thân.

Trong khi điều này có thể làm cho nó dễ dàng hơn cho người sử dụng Blueprints, nó sẽ là thú vị nếu có một cách để chia sẻ những kỹ năng công khai hơn, quá - hiện nay, bạn không thể xuất bản các kỹ năng truy cập Cửa hàng Kỹ năng Alexa, khi chúng có nghĩa là cho sử dụng cá nhân. Nhưng có một số loại phần cộng đồng cho các chủ Alexa trong trang web Blueprints bản thân có thể là thú vị - có thể bạn có thể chia sẻ Blueprints của riêng bạn các mẫu ở đây, hoặc yêu cầu người khác cộng tác vào việc tạo ra một với bạn.

Hãy tưởng tượng một trò chơi đố Blueprint được xây dựng bởi tất cả các fan của một chương trình truyền hình yêu thích, ví dụ. Hoặc có thể bạn có thể chia sẻ một bộ Blueprints với gia đình mở rộng của bạn, vì bạn biết đấy, bạn đang “các Techie một.”

Alexa-Skill-Blueprints

Dĩ nhiên, thật khó để biện minh cho đầu tư vào một dự án mà vẫn có một đối tượng thích hợp vào thời điểm này - nhưng mặt khác, việc xây dựng một cộng đồng của chủ sở hữu Alexa xung quanh kỹ năng cây nhà lá vườn có thể nhắc nhở rằng khán giả để phát triển, và giúp đỡ để thông báo cho các nhà phát triển chuyên nghiệp về những loại kỹ năng con người thực sự muốn.

Amazon từ chối chia sẻ số liên quan đến Blueprints làm con nuôi, nhưng có rất ít trò chuyện về nó trực tuyến.

“Chúng tôi rất vui mừng về mức độ áp dụng đối với Alexa Kỹ năng Blueprints và đã thấy sự quan tâm đặc biệt trong Custom Q & A, Thế giới hay nhất Dad, Burns, Houseguest, Khen ngợi và Fairy Tale mẫu”, một phát ngôn viên cho biết. “Sự phổ biến của Blueprints với khách hàng đã cao hơn dự kiến ​​và chúng tôi dự đoán nó sẽ tăng như chúng tôi giới thiệu tính năng mới, như chia sẻ,” họ nói thêm.

Alexa Blueprints có thể miễn phí sử dụng tại blueprints.amazon.com. 

Nguồn: techcrunch

Nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc đề xuất nào? Vui lòng để lại bình luận cho Homegift.

*
*
*
Capcha

Tìm kiếm Bài Viết