Nên mua máy lọc nước gia đình của thương hiệu nào?

Nên mua máy lọc nước gia đình của thương hiệu nào?

Home gift Thg 8 30, 2023 Review chia sẻ kinh nghiệm 0 Nhận Xét

Máy lọc nước gia đình là thiết bị thông minh ngày càng trở nên quen thuộc với cuộc sống của người dân. Hiện nay trên thị trường đang cung cấp rất nhiều mẫu máy lọc đến từ các thương hiệu khác nhau, đáp ứng tất cả nhu cầu của người dùng. Vậy nên mua  máy lọc nước gia đình của thương hiệu nào? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây:

1. Mutosi

  • Khoảng giá: Từ 5 - 25 triệu

Mutosi là thương hiệu máy lọc nước Việt Nam thành lập từ tháng 10 năm 2018. Với mục tiêu góp phần Bảo vệ và nâng tầm sống khỏe chuẩn Nhật, đơn vị đã áp dụng công nghệ Nhật Bản vào hầu hết các sản phẩm của mình, đặc biệt là dòng sản phẩm máy lọc nước gia đình. Chính vì thế các thiết bị lọc nước luôn sở hữu chất lượng vượt trội và nhận được sự đón nhận của đông đảo khách hàng.

Máy lọc nước Mutosi góp phần Bảo vệ và nâng tầm sống khỏe chuẩn Nhật

Máy lọc nước Mutosi góp phần Bảo vệ và nâng tầm sống khỏe chuẩn Nhật

Hiện nay Mutosi đang cung cấp rất nhiều dòng máy lọc nước gia đình với các kiểu dáng khác nhau từ tủ đứng, để gầm đến máy lọc công nghiệp. Nhờ đó đáp ứng hầu hết nhu cầu của người dùng, phù hợp với nhiều diện tích không gian khác nhau. Với vẻ ngoài sang trọng, hiện đại đây sẽ là thiết bị thông minh góp phần tăng tính thẩm mỹ cho gia đình bạn. 

Đặc biệt, máy lọc nước gia đình Mutosi sở hữu hệ thống màng lọc RO hiện đại đạt tiêu chuẩn NFS quốc tế với các lỗ lọc chỉ từ 0.0001 micron. Chính vì vậy sản phẩm có khả năng lọc sạch hiệu quả đến 99.99% bụi bẩn, tạp chất, vi rút, vi khuẩn và chất độc hại trong nước. Với thiết bị này người dùng sẽ có cơ hội sử dụng nguồn nước tinh khiết an toàn cho sức khỏe. 

Hiện nay nhằm tăng thêm trải nghiệm tiện nghi cho người dùng, Mutosi đã tăng cường hàng loạt tính năng thông minh, tiêu biểu như bảng điều khiển cảm ứng, chế độ lấy nước theo lưu lượng, cung cấp 2 loại nước Nóng - Lạnh,...Nổi bật nhất là cho ra đời 2 dòng máy lọc nước Hydrogen Pro và Hydrogen Probiotics với khả năng tạo ra nguồn nước giàu dưỡng chất. Nhờ đó người dùng sẽ được bảo vệ sức khỏe tối ưu đồng thời góp phần ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Tham khảo các dòng sản phẩm máy lọc nước của Mutosi: Tại đây

2. KoriHome

  • Khoảng giá: Từ 5 - 17 triệu

KoriHome là thương hiệu máy lọc nước gia đình nổi tiếng của Việt Nam với hàng loạt sản phẩm thông minh ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu đến từ Mỹ và Hàn Quốc. Đặc biệt một số dòng máy lọc nước gia đình mới được ra mắt gần đây đã gây ấn tượng nhờ bề ngang nhỏ gọn chỉ 16cm, góp phần tiết kiệm diện tích hiệu quả, 

Đa số máy lọc nước gia đình KoriHome đều sở hữu thiết kế cao cấp với kiểu dáng sang trọng, tinh tế. Đặc biệt thiết bị này được trang bị hệ thống lõi lọc thông minh đạt tiêu chuẩn công nghệ độc quyền Mỹ và được chứng nhận của Bộ Y Tế. Vì vậy mang đến khả năng làm sạch vượt trội, có thể loại bỏ được hầu hết vi rút, vi khuẩn và chất độc trong nước, mang đến nguồn nước sạch tinh khiết cho người dùng. 

Ngoài ra, một số dòng máy còn sở hữu nhiều tính năng thông minh, ví dụ như: tự động sục rửa màng RO, thông báo tình trạng lõi, tự động cảnh báo thay lõi lọc, hiển thị chất lượng nước đầu ra…Nhờ đó góp phần tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng cho công việc sửa chữa cũng như thay thế lõi lọc. 

Máy lọc nước KoriHome sở hữu hệ thống lõi lọc thông minh đạt tiêu chuẩn công nghệ độc quyền Mỹ

Máy lọc nước KoriHome sở hữu hệ thống lõi lọc thông minh đạt tiêu chuẩn công nghệ độc quyền Mỹ

3. Coway

  • Khoảng giá: Từ 4 - 24 triệu

Các dòng máy lọc nước gia đình đến từ thương hiệu Coway Hàn Quốc đang nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng nhờ thiết kế hiện đại, sang trọng. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là được trang bị hệ thống màng lọc RO cao cấp từ 3-5 lõi mang đến khả năng làm sạch đến 99,9% bụi bẩn, vi khuẩn, hóa chất, tạp chất hữu cơ và ion kim loại nặng có trong nước.

Từ đó phù hợp với nhiều nguồn nước đầu vào như nước nhiễm mặn, nhiễm phèn, nước lợ,...mang đến nguồn nước đảm bảo an toàn, tinh khiết, có thể sử dụng trực tiếp mà không cần đun sôi.

Ngoài ra đa phần các dòng máy lọc nước gia đình Coway đều có công suất lọc lớn lên đến 5 - 10 L/h. Vì vậy có thể đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng chỉ trong một thời gian ngắn, rất thích hợp lắp đặt tại những gia đình đông thành viên hoặc tại văn phòng, bệnh viện. 

Máy lọc nước Coway sở hữu công suất lọc lớn, đáp ứng tất cả nhu cầu của người dùng

Máy lọc nước Coway sở hữu công suất lọc lớn, đáp ứng tất cả nhu cầu của người dùng 

Đọc ngay: Máy lọc nước gia đình tốt nhất hiện nay

4. Geyser

  • Khoảng giá: Từ 5 - 26 triệu

Geyser là thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng đến từ Nga với lịch sử phát triển hơn 30 năm. Các sản phẩm máy lọc gia đình của Geyser gây ấn tượng nhờ áp dụng công nghệ Aragon dựa trên nền tảng khoa học, mang đến khả năng làm sạch vượt trội. Từ đó góp phần mang đến cho người dùng một giải pháp lọc nước thông minh và an toàn cho sức khỏe.

Ngoài ra sản phẩm này còn nổi bật với khả năng hoạt động mạnh mẽ mà không cần sử dụng điện năng hay xả nước thải. Cùng với cách lắp đặt đơn giản, ít phải sửa chữa hay bảo dưỡng máy lọc nước Geyser sẽ góp phần tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng một cách hiệu quả. 

Máy lọc nước Geyser tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng hiệu quả

Máy lọc nước Geyser tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng hiệu quả

5. Sunhouse

  • Khoảng giá: Từ 5 - 10 triệu 

Sunhouse là thương hiệu nổi tiếng Việt Nam với hơn 20 năm phát triển. Đến thời điểm hiện nay các sản phẩm của hãng đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như Brazil, Hong Kong, Canada,...

Máy lọc nước Sunhouse nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và hiện đại, có thể lắp đặt tại nhiều không gian từ trong gia đình đến tại các trường học, văn phòng, bệnh viện,..Thiết bị này được tích hợp hệ thống màng lọc RO thông minh có khả năng làm sạch đến 99.99%,  tạp chất, kim loại nặng, vi khuẩn,...có trong nước, cung cấp nguồn nước sạch tinh khiết. 

Đặc biệt nhờ công nghệ hiện đại nên máy lọc gia đình Sunhouse sử dụng được cho nhiều nguồn nước khác nhau như nước máy, nước giếng, nước sông, nước mưa,...Ngoài ra, với sản phẩm này người dùng có thể tiết kiệm công sức hiệu quả nhờ tính năng tự ngắt khi đầy bình và xả thải tự động. 

Máy lọc nước Sunhouse nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và hiện đại

Máy lọc nước Sunhouse nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và hiện đại

Trên đây là một số thương hiệu máy lọc nước gia đình chất lượng đáng thử nhất hiện nay. Mong rằng những chia sẻ này đã cung cấp thêm cho bạn những thông tin hữu ích để tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc đề xuất nào? Vui lòng để lại bình luận cho Homegift.

*
*
*
Capcha

Tìm kiếm Bài Viết