5 Shop bán đồ decor bàn học giá rẻ trên Shopee

5 Shop bán đồ decor bàn học giá rẻ trên Shopee

Home gift Thg 9 21, 2023 Ý tưởng thiết kế nội thất 0 Nhận Xét

Một chiếc bàn học xinh xắn lại chính là động lực to lớn giúp bản thân, con yêu hay những người thân yêu thêm phần siêng năng, cải thiện khả năng tập trung trong học tập. Năm học mới đến rồi, nếu vẫn chưa tìm thấy 1 địa chỉ oder những món đồ xinh xỉu để decor ngay 1 chiếc bàn học xinh xắn cho bản thân hay dành tặng cho người thân. Thì bỏ ra ít phút đọc hết bài viết dưới đây để bỏ túi ngay 5 shop bán đồ decor bàn học giá rẻ trên Shopee bạn nè. 

Đừng quên lấy ngay các Mã giảm giá Shopee hôm nay để giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí khi mua hàng trên Shopee nhé! 

Shop bán đồ decor bàn học giá rẻ trên Shopee

1. Mimo quà tặng phụ kiện Mimo quà tặng phụ kiện

Mimo quà tặng phụ kiện là một shop yêu thích trên Shopee có địa chỉ ở Hà Nội. Mua hàng tại Shop 2 lần mình thấy sản phẩm ở Shop chất lượng. Đặc biệt thái độ phục vụ của shop thì siêu nhiệt tình. Shop có 6 năm kinh nghiệm bán hàng trên Shopee. Bày bán lên tới 1,8 ngàn sản phẩm. Với 343,9 ngàn lượt theo dõi và điểm đánh giá gần như tuyệt đối 4.9/5 sao. 

Mimo quà tặng phụ kiện Mimo quà tặng phụ kiện

Mimo quà tặng phụ kiện bày bán đa dạng sản phẩm từ kệ đựng bút, kệ đa năng xếp tầng, thùng rác mini để bàn, lọ hoa để bàn, đèn để bàn, cho tới bút, kéo….Tóm lại gi gỉ gì gi cái gì shop cũng có bạn nhé.

2. Gooo Store 

Gooo Store chính là một sự lựa chọn rất nên thử nè. Đến với Gooo Store bạn có thể lựa chọn từ chiếc khăn trải bàn, giá đỡ hộp bút, đèn học nhiều hình thù xinh xắn cho tới vô số kệ đựng đa năng cùng rất nhiều món đồ cưng xỉu khác. 

Gooo Store

Đến với shop Gooo Store ngoài việc có thể chọn mua nhiều dòng sản phẩm để decor cho bàn học. Chúng ta còn có cơ hội để mua chúng với mức giá siêu rẻ bởi shop thường xuyên tung ra các chương trình ưu đãi/mã giảm giá ngon. 

Bề dày kinh nghiệm của shop lên tới 4 năm, với 169,9 ngàn lượt theo dõi. Điểm đánh giá của Shop là 4,9/5. Đặc biệt tỉ lệ phản hồi chat đạt 100% (phản hồi trong vòng vài giờ) đã nói lên độ uy tín tuyệt đối của shop rồi nhé!

3. Lalichu Store 

Tiếp theo sẽ là một ứng cử viên không kém phần sáng giá là Lalichu Store nè. Lalichu Store có 3 năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh trên Shopee. Số lượt người theo dõi shop lên tới 21,6 ngàn lượt. Điểm đánh giá của shop đạt 4,9/5. Tỷ lệ phản hồi chat là 98% ( phản hồi trong vòng vài giờ). 

Lalichu Store

Mình đã mua hàng tại Lalichu Store vô số lần và lần nào cũng thật sự hài lòng về chất lượng sản phẩm của shop. Đặc biệt điểm cộng lớn nhất khiến mình đến với trong nhiều lần đó chính là thái độ phục vụ khách hàng siêu tận tình. Mình nhớ có lần mình mua kệ đa năng để bàn nhưng phải đổi tới 2 lần vì kích thước sản phẩm không phù hợp với bàn. Tuy nhiên shop vẫn rất nhiệt tình đổi trả mà không có chút khó chịu nào. Ghé Lalichu Store để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất bạn nhé! 

4. Tekco Station 

Tekco Station sẽ không làm bạn thất vọng! Đúng vậy Tekco Station đã làm hài lòng mình và rất, rất nhiều khách hàng khác bởi chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.

 Tekco Station

Tekco Station bán tới 1,1 ngàn sản phẩm với vô số chủng loại và mẫu mã. Lượt người theo dõi của shop đã lên tới 795,2 ngàn lượt. Số lượt đánh giá là 853,3 ngàn lượt với số điểm đánh là là 4,9/5 sao. Tỷ lệ phản hồi chat của shop đạt 96% ( phản hồi sau vài giờ). Với số lượt theo giỏi khủng, lượng đánh giá lớn và phản hồi tích cực gần như là tuyệt đối như thế này thì theo mình bạn đừng chần chờ mà hãy ghé shop để mua ngay các món đồ cần thiết đi nhé. 

5. Béo shop 

Béo shop chính là một sự lựa chọn tuyệt vời mà mình nghĩ bạn không nên bỏ qua! Ghé Béo shop bạn có thể thoải mái lựa chọn các dòng sản phẩm: Kệ sách, kệ đa năng, đèn học, gương trang điểm, sticker trang trí, bút, dao, túi đựng tài liệu…Đặc biệt theo như những gì mình so sánh được thì các dòng sản phẩm của Béo shop luôn có mức giá rẻ hơn các shop khác. Tuy nhiên chất lượng sản phẩm vẫn được đảm bảo. 

Béo shop

Béo shop hiện tại có bán tới 559 sản phẩm. Lượt người theo dõi shop lên tới 377,6 ngàn lượt. Số lượt đánh giá là 145, 1 ngàn lượt với điểm số đánh giá lên tới 4,9/5 sao. Shop kinh doanh trên Shopee đến thời điểm hiện tại đã được 5 năm. Số lượng sản phẩm bán ra là vô số, nhưng theo như tìm hiểu thì hầu hết các đánh giá đều cho thấy chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng của shop rất tốt!

Tạm kết

Như vậy là mình đã vừa chia sẻ xong tới bạn 5 bán đồ decor bàn học giá rẻ trên Shopee rồi. Hy vọng 5 những địa chỉ mà mình vừa chia sẻ sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được những món đồ xinh xắn để decor cho mình 1 chiếc bàn học ưng ý. 

Cách mua hàng Shopee giá rẻ đó là phải áp dụng thêm mã giảm giá Shopee. Và 5 shop ở trên đều là những shop thường xuyên tung ra mã giảm giá Shopee ngon. Vì thế bạn nhớ để ý lưu mã và sử dụng để tiết kiệm tối đa chi phí nhé! Chúc bạn vui vẻ!

Nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc đề xuất nào? Vui lòng để lại bình luận cho Homegift.

*
*
*
Capcha

Tìm kiếm Bài Viết