Yêu Ghế Massage - Mang sự thoải mái đến cho bạn với dòng ghế massage Okinawa

Yêu Ghế Massage - Mang sự thoải mái đến cho bạn với dòng ghế massage Okinawa

Home gift Thg 3 3, 2023 Hiện Đại - Cá Tính 0 Nhận Xét

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, được trở về nhà và ngồi lên chiếc ghế massage thư giãn sẽ thật tuyệt đúng không nào. Hiểu được những gì mà khách hàng cần và mong muốn, Yêu Ghế Massage tự hào khi mang đến những chiếc ghế massage Okinawa thông minh ưu việt đến với mọi gia đình. 

Yêu Ghế Massage - Mang sự thoải mái đến cho bạn với dòng ghế massage Okinawa

Giới thiệu về dòng ghế massage Okinawa

Đứng đầu trong danh sách những dòng ghế massage giá rẻ chất lượng cao chính là ghế massage Okinawa. Đây là sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản. Được sản xuất bởi thương hiệu Okinawa - Thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực vật lý trị liệu và phục hồi sức khoẻ. 

Được nghiên cứu và sản xuất bởi đội ngũ kỹ sư cùng các chuyên gia y tế, ghế massage Okinawa có hiệu năng cực cao trong việc hỗ trợ xoa bóp, giảm mệt mỏi cho người dùng. 

Giới thiệu về dòng ghế massage Okinawa

Ghế được thiết kế với ngoại hình hiện đại, ôm trọn cơ thể và các cơ chế nâng hạ thông minh. Đảm bảo phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là người vận động nhiều hay người già, ốm yếu. Dòng ghế massage Okinawa hiện đang có mặt ở rất nhiều quốc gia, trong đó, lượng tiêu thụ ghế Okinawa tại Việt Nam rất lớn. 

Những tính năng nổi bật của ghế massage Okinawa

Được thiết kế với mục tiêu hiện đại hơn, tiện lợi hơn và hỗ trợ nhiều hơn, ghế massage okinawa có các tính năng tuyệt vời như sau: 

  • Hệ thống túi khí: của ghế được phân bổ ở các vùng trọng điểm là vai, tay, lưng, mông, bắp chân và bàn chân. Với nguyên lý bóp nhả ôm sát vào từng bộ phận sẽ tạo được cảm giác sảng khoái, xua tan cơn đau nhức cho người dùng.
  • Con lăn massage: Các con lăn sẽ được bọc bên ngoài một lớp silic. Khi chạm vào da sẽ có cảm giác như bàn tay người đang xoa bóp. Hệ thống con lăn cũng được phân bố ở các vùng trọng tâm là lưng, vai và chân. Việc phân bổ con lăn cũng giúp cho máu được lưu thông dễ dàng hơn. Từ đó giảm đau mỏi, tê nhức chân tay.

Những tính năng nổi bật của ghế massage Okinawa

  • Chế độ Zero Gravity: Chế độ này giúp ghế vận hành êm ái, không gây tiếng ồn. Đưa người dùng vào trạng thái thư giản nhất. 
  • Cảm biến thông minh: Ghế massage Okinawa được tích hợp các cảm biến vô cùng thông minh. Cho phép nhận diện chính xác các bộ phận trên cơ thể người ngồi. Cũng như kiểm tra chính xác hình dáng cơ thể, đo chiều dài cột sống. Từ đó di chuyển các điểm đặt các massage phù hợp.
  • Bảng điều khiển đơn giản: Dòng ghế Okinawa được trang bị bảng điều khiển khá đơn giản. Màn hình rõ nét, chi tiết giúp người dùng dễ thao tác sử dụng.

Yêu Ghế Massage - Phân phối ghế massage Okinawa chính hãng hàng đầu Việt Nam

Với những tính năng nổi bật như vậy mà hiện nay, rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn ghế massage Okinawa thay vì các dòng ghế đời cũ. Một trong những cái tên đi đầu trong phân phối ghế massage Okinawa chính hãng chính là Yêu Ghế Massage. 

Yêu Ghế Massage - Phân phối ghế massage Okinawa chính hãng

Yeughemassage.vn là địa chỉ mua bán ghế massage giá rẻ nhất, uy tín nhất hiện nay. Tại đây có đầy đủ các thương hiệu ghế massage nổi tiếng tại Nhật Bản, được lắp ráp và phân phối tới tay người dùng. 

Sở hữu nhà máy lắp ráp rộng lớn, Yêu Ghế Massage được xem là tổng kho lớn với hơn 100 dòng ghế massage khác nhau. Đến từ các thương hiệu là Okinawa, Fujikima, Kangwon, ITSU và Nyoko. Phục vụ cho mọi nhu cầu cần thiết của khách hàng. 

Tại sao nên mua ghế massage tại Yêu Ghế Massage? 

Ngoài sản phẩm chất lượng và giá rẻ cạnh tranh ra, còn nhiều lý do mà bạn nên lựa chọn mua sắm tại cửa hàng Yêu Ghế Massage. Kể đến là: 

  • Hỗ trợ giao hàng, vận chuyển và lắp đặt cho khách hàng toàn quốc. Giao hàng 24/7 từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả ngày lễ, tết).
  • Đội ngũ nhân viên của Yêu Ghế Massage vô cùng tận tâm. Cam kết hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. 
  • Khách hàng Hà Nội sẽ được miễn phí giao hàng nội thành. Các tỉnh lân cận phía bắc sẽ được giảm đến 50% phí giao hàng. 
  • Khuyến mãi, hậu mãi hấp dẫn cho khách hàng thân quen.
  • Chế độ bảo hành dài hạn, bảo hành lên đến 6 năm cho máy móc và 5 năm cho ngoại thất ghế. 
  • Chính sách bảo trì 4 tháng/lần chỉ có tại Yêu Ghế Massage. 

Ngoài ra, khách hàng còn nhận được nhiều gói quà tặng hấp dẫn khi mua hàng tại cửa hàng Yêu Ghế Massage. Vậy thì còn chần chờ gì mà không ghé ngay Yêu Ghế Massage và chọn cho mình chiếc ghế ưng ý nhất thôi nào. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 318A - Lê Trọng Tấn - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Hotline: 0941399999
  • Website: https://yeughemassage.vn/

Nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc đề xuất nào? Vui lòng để lại bình luận cho Homegift.

*
*
*
Capcha

Tìm kiếm Bài Viết