10 Món quà ý nghĩa dành tặng bố bày tỏ lòng yêu thương

10 Món quà ý nghĩa dành tặng bố bày tỏ lòng yêu thương

Home gift Thg 2 23, 2023 Truyền Thống - Văn Hóa - Nghệ Thuật 0 Nhận Xét

“Công cha như núi Thái Sơn”, chỉ một vế thơ cũng đã nói lên ơn cha cao lớn đến nhường nào. Để báo đáp công ơn như trời như biển đó liệu có dễ dàng. Chẳng cần những món quà cao sang giá trị, những món quà dù nhỏ nhưng xuất phát từ tấm lòng thật tâm của con là những người làm cha, làm mẹ đã rất hạnh phúc. Hãy để DASH JK gợi ý giúp bạn một số món quà ý nghĩa dành tặng bố nhé!

Món quà ý nghĩa dành tặng bố

Ý nghĩa việc tặng quà cho bố

Tặng quà cho bố là một hành động đáng quý. Không chỉ vào những dịp đặc biệt như sinh nhật, Lễ Tết,.. mà vào những ngày bình thường, mọi người cũng có thể mang đến những niềm vui bất ngờ cho bố bằng những món quà nhỏ. 

Món quà dù chỉ là đồ vật bình thường hay quý giá đắt tiền đều thể hiện được tấm lòng hiếu thảo của những người con. Do đó, đừng ngần ngại thể hiện tình cảm và sự quan tâm dành cho bố các bạn nhé!

Một số món quà ý nghĩa

Áo sơ mi

Áo sơ mi là một trong những loại áo không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ ai và bố cũng vậy. Với những dịp đặc biệt hay tham dự những sự kiện quan trọng, gặp gỡ bạn bè đối tác,.. Thì áo sơ mi kết hợp cùng quần tây hoặc bộ Vest sẽ giúp bố chỉn chu, lịch lãm hơn rất nhiều. 

Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý tới gam màu bố thích, thiết kế, kiểu dáng phù hợp với độ tuổi để có được một món quà tuyệt vời tặng bố. 

Áo sơ mi

Giày da

Giày da nam là món phụ kiện giúp tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm cho người đàn ông. Đây sẽ là một món quà giúp bố tăng thêm phần tự tin. Hãy chọn cho bố một đôi giày da thoải mái, ưng ý nhất để chúng trở nên thật ý nghĩa.

DASH JK xin gửi đến bạn một số gợi ý về các mẫu giày bạn có thể tặng cho bố mình nhé! 

  • Giày Oxford cổ điển
  • Giày Derby tinh tế
  • Giày Loafer hiện đại.

Tặng giày da cho bố

Bạn có thể tham khảo các mẫu giày da nam tại website: https://dashjk.vn/

Đồng hồ

Đồng hồ đeo tay là một vật dụng mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Nó ẩn chứa lòng biết ơn, trân trọng của con cái đối với những tháng ngày hi sinh vất vả của cha mẹ. Đồng hồ đeo tay nhắc nhớ thời gian, giúp bố lưu tâm tới những cuộc hẹn, cuộc họp, quản lý thời gian một cách hiệu quả. 

Hơn thế nữa, chúng  không chỉ  dùng để xem giờ mà nó còn giống như một phụ kiện tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục. Bạn có thể lựa chọn quà tặng đồng hồ cho bố tại một số thương hiệu nổi tiếng như: Citizen, Hải Triều, Orient, Casio, Seiko,...

Ví da

Ví da là một đồ dùng nhỏ gọn, đồng hành cùng bố hàng ngày. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn tặng bố món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa này. Hãy lựa chọn một chiếc ví da phù hợp từ thiết kế, kiểu dáng đến độ bền để bố có thể dùng thoải mái nhé. 

Ví da

Cây cảnh

Chăm sóc cây cảnh, vườn cây chắc hẳn là sở thích của nhiều ông bố. Bố bạn có thể dành thời gian rảnh để chăm sóc hoặc thư giãn cùng cây. Bạn có thể cùng bố chăm sóc cây xanh vừa giúp trang trí cho ngôi nhà vừa có nhiều thời gian bên cạnh bố hơn. 

Bộ tách trà

Bộ ấm trà là một trong những vật dụng rất phổ biến và có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với mỗi gia đình Việt. 

Xưa nay, mời trà là một nét văn hóa đặc trưng, mang đậm bản sắc truyền thống của người Việt Nam. Cả nhà ngồi sum vầy quanh tách trà ấm nóng sau bữa cơm tối, hàn huyên bao câu chuyện gia đình sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Bởi vậy bộ tách trà tặng bố hẳn sẽ là món quà thật ý nghĩa.

Thiết bị chăm sóc sức khỏe y tế

Cha mẹ dù ở bất kỳ độ tuổi nào cũng cần được chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt khi bố đã đến tuổi về hưu. Khi đó, những món quà tặng hữu dụng nhất chính là thiết bị chăm sóc sức khỏe y tế. Bạn có thể tham khảo một số thiết bị phổ biến như: Máy massage, máy đo huyết áp,...

Thực phẩm chức năng

Bất cứ ai đều mong cha mẹ mình thật khỏe mạnh, sống lâu, quây quần cùng con cháu. Vì vậy những món thực phẩm chức năng hỗ trợ, bảo vệ sức khỏe sẽ vô cùng ý nghĩa. Tuy nhiên bạn nên chọn mua thực phẩm chức năng tại các địa chỉ uy tín để sản phẩm chất lượng nhất nhé. 

Tranh nghệ thuật

Tranh treo tường không chỉ giúp ngồi nhà của bạn trở nên đẹp đẽ, tinh tế hơn. Đó còn là thú vui tao nhã của không ít các bố. Những bức tranh thủy mặc, tranh khung cảnh thiên nhiên hay những bức tranh chỉ gồm một họa tiết nhỏ nhưng sang trọng. Chúng luôn được ưa chuộng để tô điểm cho không gian sống của mỗi gia đình. 

Nếu bạn băn khoăn chưa biết nên tặng quà gì cho bố thì hãy cân nhắc chọn mua những bức tranh treo tường nhé!

Dụng cụ thể thao

Nếu bố của bạn là một người yêu thích, thường xuyên tập thể thao thì những dụng cụ thể thao là món quà bạn hoàn toàn có thể cân nhắc khi tặng quà cho bố của mình. 

Bạn có thể tặng bố vợt tennis, vợt cầu lông, đôi giày đá bóng hay một chiếc xe đạp địa hình để bố tập luyện mỗi ngày. 

Dụng cụ thể thao

Những lưu ý khi mua quà tặng bố

Tặng quà cho ba phải thể hiện được thành ý

Những món quà tặng bố không nhất thiết phải xa hoa lộng lẫy, đắt tiền. Những món quà tuy đơn giản nhưng xuất phát từ tấm lòng, tận tâm lựa chọn cũng rất đáng tự hào. Nhưng dù cho món quà nào đi chăng nữa cũng không bằng được thời gian các bạn ở cạnh bố mẹ. Hãy cố gắng dành thời gian nhiều hơn để về với gia đình, về với bố mẹ. Đó mới chính là món quà ý nghĩa và giá trị nhất mà những người con dành cho bố của mình. 

Tặng quà sao cho phù hợp với độ tuổi, sở thích của bố

Ở mỗi mỗi độ tuổi sẽ có những món quà phù hợp khác nhau.  Bạn hãy chú ý quan sát xem sở thích của bố là gì, bố có hứng thú trong lĩnh vực nào để lựa chọn được quà cho bố. Vừa phù hợp với độ tuổi, sở thích và nhu cầu của ba. 

Chọn mua quà tặng bố  đảm bảo được chất lượng

Khi mua quà tặng bố, nhất là những món quà liên quan đến bảo vệ, tặng cường sức khỏe. Bạn hãy chú ý mua quà tại các đơn vị kinh doanh uy tín, đảm bảo chất lượng. Không gây những ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của bố. 

Một số lời chúc ý nghĩa

- Bố ơi, con cảm ơn Bố vì đã luôn ở bên con, cùng con trải qua bao lần vấp ngã cũng như dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho con trong cuộc sống. Nhân ngày của Cha, con chúc Bố luôn khỏe mạnh, vui vẻ và hạnh phúc nhé.

- Bố và con là người đàn ông trong gia đình, cũng rất lâu rồi con chưa nói lời yêu thương và cảm ơn bố. Chúc bố luôn luôn dồi dào sức khỏe, sống vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình mình, bố nhé. Con thương bố nhiều lắm.

Một số lời chúc ý nghĩa

- Chúc mừng sinh nhật người bố tuyệt vời, thần tượng số 1 của con. Con xin chúc bố luôn mạnh khỏe, vui vẻ và mãi là điểm tựa vững chắc cho gia đình mình.

- Chúc mừng sinh nhật bố. Chúc bố một năm nữa thành công, hạnh phúc. Cảm ơn bố đã luôn bên cạnh con, ủng hộ và động viên con.

- Bố yêu của con, chúc bố sinh nhật vui vẻ và luôn mạnh khỏe. Hôm nay là ngày đặc biệt của bố và cả gia đình mình, gia đình mãi yêu bố!

- Bố có biết không, điều may mắn nhất của con chính là được làm con của Bố đấy! Cảm ơn Bố vì đã xuất hiện trong cuộc đời của con, yêu thương con , khuyên nhủ mỗi khi con thấy yếu lòng nhất. Con yêu Bố nhiều lắm!

- Người ta mừng ngày của cha bằng những món quà đắt tiền, con ở xa mừng ngày của cha bằng những lời nói xuất phát từ tận trái tim. Con cầu chúc cha sức khỏe luôn dồi dào để mãi bên cạnh con.

- Bố đã nói Con là món quà tuyệt vời nhất mà Thượng Đế dành cho Bố. Và Bố ơi! Bố cũng là món quà quý giá nhất mà Thượng Đế dành cho con!

- Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà, nhưng đối với chúng con cha luôn ở trong trái tim. Chúng con chúc cha luôn được Hạnh Phúc. Gửi tặng cha bó hoa tình cảm từ trái tim của các anh em con.

- Hẳn bố sẽ bất ngờ khi nhận được món quà này của con! Bố à, con chưa từng nói con yêu bố nhưng sâu thẳm đáy lòng, con luôn biết ơn và coi bố là động lực sống đấy.

Nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc đề xuất nào? Vui lòng để lại bình luận cho Homegift.

*
*
*
Capcha

Tìm kiếm Bài Viết