Cấu tạo – Tính chất - Ứng dụng cuộn xốp hơi chống sốc

Cấu tạo – Tính chất - Ứng dụng cuộn xốp hơi chống sốc

Home gift Thg 3 15, 2023 Review chia sẻ kinh nghiệm 0 Nhận Xét

Cuộn xốp hơi được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực kinh doanh. Sản phẩm còn được biết đến với một số tên gọi là xốp bóp nổ, xốp hơi, xốp khí… Bài viết dưới đây cung cấp một số thông tin cơ bản mà khách hàng nên biết. Từ đó hỗ trợ khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn. 

Một số đặc điểm của cuộn xốp hơi chống sốc

Cuộn xốp hơi chống sốc có tác dụng gói hàng hóa và được ứng dụng trong ngành công nghiệp vận chuyển. Vật liệu nâng cao khả năng bảo vệ an toàn và bền đẹp cho sản phẩm được bao bọc bên trong. Từ đó hạn chế vấn đề hư hỏng của sản phẩm trong thời gian dài di chuyển. Đây cũng là lý do cuộn xốp khí được dùng rộng rãi trên thị trường. 

Cuộn xốp hơi có nhiều công dụng hữu ích

Cuộn xốp hơi có nhiều công dụng hữu ích

Xốp bóp nổ sở hữu nhiều dạng thiết kế phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau. Điều kiện ứng dụng thông qua các sản phẩm lớn hoặc nhỏ. Thậm chí là linh kiện điện tử hoặc các thiết bị y tế quan trọng. Mục tiêu dùng cuộn chống sốc ngăn chặn tác động bên ngoài ảnh hưởng đến sản phẩm bên trong.

Các loại cuộn xốp hơi thường có tiêu chuẩn đóng gói khác nhau tùy vào đặc tính sản phẩm. Hình thức sử dụng thông qua các phương tiện chuyển phát nhanh. Đối với dạng sản phẩm mang tính dễ vỡ như thủy tinh, mỹ phẩm, cốc chén, đồ gia dụng. Người dùng có thể hạn chế tình trạng trầy xước và hư hỏng sau khi đóng gói. 

Cấu tạo cơ bản hình thành màng xốp hơi 

Cuộn xốp hơi được hình thành thông qua 2 lớp cấu tạo thông dụng. Trong đó bao gồm màn đế và các hạt bóng chứa không khí. Kiểu dáng đặc biệt từ các màng bọc hàng chống sốc đáp ứng điều kiện ứng dụng. Bề mặt hạt bóng sở hữu độ căng nhất định nhằm giảm ma sát khi vận chuyển hàng hóa. 

Vật liệu chống sốc có nhiều dạng cơ bản

Vật liệu chống sốc có nhiều dạng cơ bản

Các loại xốp hơi được chế tạo từ nguyên liệu nguyên sinh chính là LDPE. Thông qua nguyên tắc hoạt động từ máy cán kết hợp chế độ ép. Môi trường sản xuất chứa nhiệt độ cao đảm bảo chất lượng sản phẩm bền bỉ. Một vài thông số kỹ thuật của bọc xốp hơi được ứng dụng bao gồm: 

  • Màu sắc: Trắng / Hồng / Đỏ
  • Rộng: 20cm -> 153cm
  • Tổng chiều dài: 100m
  • Loại bóng khí: Trái tim / Tròn
  • Chống tĩnh điện: Không / Có 

Các tính chất của màng bọc xốp hơi vận chuyển

Cuộn xốp hơi sở hữu cấu tạo đơn giản và trọng lượng nhỏ. Khi sờ vào bề mặt vật liệu đem lại cảm giác êm ái và mềm mại. Từ đó mà ngành công nghiệp vận chuyển thường xuyên ứng dụng hình thức bao bọc màng xốp trên các sản phẩm. 

Mục tiêu sử dụng màng bọc có tác dụng ngăn chặn va đập và các tác động từ ngoại lực. Người dùng cần lưu ý một số tính chất tiêu biểu của vật liệu như sau: 

Xác định thông tin về các loại màng bọc xốp hơi

Xác định thông tin về các loại màng bọc xốp hơi

  • Màng bọc xốp hơi không mùi vạt không thấm nước. Quá trình bọc sản phẩm lâu dài không ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa.
  • Công nghệ sản xuất vật liệu màng bọc chống sốc ứng dụng là tiêu chuẩn tiên tiến. Từ đó đáp ứng điều kiện bảo vệ môi trường trong thời đại hiện nay.
  • Quá trình sử dụng cuộn xốp hơi đem lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái. Vật liệu có độ bền cao nhằm gia tăng khả năng chịu lực. 
  • Các lớp bong bóng xuất hiện trên bề mặt sản phẩm có tác dụng hạn chế va đập. Từ đó tránh tình trạng gây tổn hại đến sản phẩm được gói bên trong. 
  • Màng bọc đa dạng kích thước với các tiêu chuẩn về chiều rộng như: 0.2m, 0.3m, 0.4m, 0.5m, 0.6m, 0.7m, 0.8m, 1.0m, 1.2m, 1.5m… chiều dài trung bình từ các cuộn bao gồm: 50m, 100m, 200m. 
  • Hình thức gia công màng bọc đơn giản thành các tấm, cuộn hoặc túi tùy theo yêu cầu của khách hàng. Người mua được quyền lựa chọn nhiều loại sản phẩm có kích thước khác nhau. 

Cuộn xốp hơi đã trở thành vật liệu đóng gói bền đẹp và an toàn hàng đầu thị trường. Khách hàng có thể tham khảo bảng giá cuộn xốp hơi tại các thương hiệu uy tín. Lựa chọn nhà cung cấp chất lượng là cách nâng cao trải nghiệm về mỗi sản phẩm. Mong rằng quý khách có thể cập nhật nhiều thông tin về màng bọc chống sốc thông qua bài viết trên.

Nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc đề xuất nào? Vui lòng để lại bình luận cho Homegift.

*
*
*
Capcha

Tìm kiếm Bài Viết