Hàm trainer cho trẻ em và người lớn, dụng cụ niềng răng bằng silicon tại nhà

Hàm trainer cho trẻ em và người lớn, dụng cụ niềng răng bằng silicon tại nhà

Home gift Thg 7 6, 2018 Kỹ Thuật Công Nghệ 102 Nhận Xét

Hàm trainer trẻ em và người lớn là một loại khí cụ tiền chỉnh nha hay còn gọi là niềng răng silicondụng cụ niềng răng tháo lắp tại nhà chủ yếu cho trẻ em từ 2 đến 15 tuổi và cả người trưởng thành. Khí cụ được làm chủ yếu từ vật liệu tổng hợp như Silicon mềm và an toàn trong nha khoa và thường dùng cho những bé có các sai lệch ban đầu về răng và hàm trong giai đoạn phát triển để sắp xếp lại các răng mọc bị lệch đi đúng hướng tránh tình trạng răng hô, móm, vẩu khi trưởng thành sẽ tốn rất nhiều thời gian, tiền bạc để chỉnh sửa.

Video Hệ thống hàm trainer niềng răng bằng silicon của MYOBRACE mới nhất

Hàm trainer là gì?

Hàm Trainer hay khí cụ chỉnh nha trẻ em là dụng cụ rất quan trọng trong việc điều chỉnh răng cho trẻ nhưng không phải cha mẹ nào cũng biết. Điều này sẽ dẫn đến can thiệp chậm trễ gây ra những sai lệch không đáng có đối với hàm răng của trẻ, khiến các bậc phụ huynh sau này phải hối tiếc, tốn nhiều thời gian, tiền bạc và những bất tiện khác để chỉnh sửa răng, niềng răng bằng mắc cài.

Tại sao phải dùng hàm trainer?

Nghiên cứu của MRC cho thấy có tới 90% trẻ em sẽ bị lệch miệng và đa số trẻ bị rối loạn đường thở. Người ta ước tính rằng hơn 1 tỷ người trên toàn thế giới đang bị rối loạn đường thở, với phần lớn là không được chẩn đoán. Trong khi đó, hệ thống chăm sóc sức khỏe đang làm rất ít để ngăn chặn dịch bệnh ngày càng lan rộng và đang gia tăng này.

Ước tính có tới 90% trẻ em sẽ bị lệch miệng và đa số trẻ bị rối loạn đường thở (Nguồn MRC)

arrowXEM THÊMNguyên nhân răng mọc lệch và các phương pháp chỉnh răng sớm cho trẻ

Tác dụng chính của hàm trainer

  • Chỉnh nha chức năng 3 in 1: Điều trị chỉnh nha, hô hấp và rối loạn chức năng cơ.
  • Chỉnh nha thông thường: Điều trị răng hàm bị lệch, thưa, hô, móm... bằng khuôn silicon đàn hồi, an toàn và không kích ứng giúp khuôn hàm trở về đúng chuẩn nhất.
  • Điều chỉnh rối loạn nhịn thở: Do thở sai cách kéo dài dẫn đến việc khung vòm và các chức năng cơ trong hệ thống hô hấp hoạt động sai lệch.
  • Hỗ trợ điều trị nâng cao: Kết hợp với bác sĩ nha khoa trong các quy trình điều trị chỉnh nha, giúp gia tăng hiệu xuất, rút ngắn thời gian, giảm thiểu tri phí điều trị.

MRC giúp đơn giản hóa việc điều trị

Ưu điểm của việc sử dụng hàm trainer

  • Tiếc kiệm thời gian và tiền bạc: Sử dụng hàm trainer từ sớm đúng cách sẽ giúp bạn có hàm răng khỏe đẹp và tiếc kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc sau này.
  • Có thể điều trị từ rất sớm: Hàm trainer có thể sử dụng ngay từ giai đoạn răng hàm đang phát triển, điều mà các phương pháp truyền thống hiện nay ít có khả năng can thiệp.
  • Điều chỉnh khuôn hàm: Không chỉ chỉnh nha, trainer còn giúp điều chỉnh toàn bộ khuôn hàm, giúp bộ hàm trên và dưới cùng phát triển đồng đều, đúng kích thước. Khuôn hàm phát triển lệch dễ gây ra hiện tượng hô, móm, răng thưa do khuôn hàm quá rộng hoặc lệch do khuôn hàm chật...
  • Điều chỉnh cách thở đúng: Hàm silicon này có tác dụng hạn chế trẻ thở sai cách (bằng miệng)
  • Sử dụng đơn giản, an toàn: Việc đơn giản là chọn đúng loại hàm và ngậm hàng ngày để điều trị. Chất liệu silicon rất mềm và an toàn.
  • Điều trị tổng thể răng hàm mặt: Chỉ một thiết bị duy nhất giúp điều trị tổng thể các vấn đề về răng hàm mặt: Răng phát triển đều, đẹp. Kích thước bộ hàm đúng tiêu chuẩn. Lưỡi và các mô cơ mềm phát triển toàn diện, đúng chức năng. Khuôn hàm đẹp không chỉ giúp răng phát triển đều đẹp mà còn tạo khuôn mặt đẹp cho trẻ. Giảm thiểu tối đa các nguy cơ phát sinh bệnh lý liên quan đến răng hàm mặt trong tương lai.
  • Hiệu quả cao: Hệ thống được đánh giá là hiệu quả rất cao trong chăm sóc sức khỏa răng hàm mặt toàn diện mà chi phí là rất thấp.
  • Phương pháp điều trị hoàn chỉnh: Hệ thống Myobrace ® của MRC hoàn chỉnh với sư nghiên cứu chuyên sâu hơn 30 năm của các chuyên gia hàng đầu về răng hàm mặt của MRC Úc. Bao gồm hệ thống triết lý đột phá, các khóa đào tạo, tập huấn trực tiếp hoặc online, hệ thống bộ hàm trainner đa dạng tùy theo độ tuổi hoặc bệnh lý.

Hàm trainer có phải là dụng cụ niềng răng tháo lắp tại nhà hay không?

Hầu hết mọi người chỉ biết tới niềng răng mắc cài như là một phương pháp chỉnh nha duy nhất để có một hàm răng đều và đẹp. Nhưng phương pháp niềng răng này được biết như là phương pháp niềng răng cố định bằng mắc cài kim loại chỉ áp dụng được khi trẻ đã thay đầy đủ răng sữa và răng vĩnh viễn đã mọc đủ (độ tuổi từ 12 đến 16 tuổi). Còn Hàm trainer chính là khí cụ hỗ trợ chỉnh nha tại nhà ngay từ giai đoạn răng sữa nhé. Đây là loại hàm định hình bằng silicon mềm, có độ đàn hồi tốt, có thể dễ dàng tháo lắp và tự sử dụng tại nhà rất an toàn. Dưới đây là những thông tin cần thiết mà bạn nên tham khảo để giúp hàm răng của trẻ trở nên đẹp, đều đặn hơn ngay từ lúc răng đang phát triển nhé.

hàm-trainer-t4k-cho-trẻ-em

Hàm trainer silicon dụng cụ niềng răng tháo lắp tại nhà

Hàm trainer silicon cũng còn thường được gọi là dụng cụ niềng răng tháo lắp tại nhà do được thiết kế chuyên dụng để có thể sử dụng hoặc tháo bỏ dễ dàng bất cứ lúc nào bạn muốn. Có rất nhiều loại hàm trainer được thiết kế cho từng giai đoạn mọc răng khác nhau cũng như từng loại trường hợp lệch răng khác nhau, bạn nên tìm hiểu kỹ và nên được thăm khám tư vấn bởi bác sĩ nha khoa để có chọn lựa và sử dụng đúng nhất cho trường hợp của mình nhé.

Sử dụng bằng cách ngậm trực tiếp rất đơn giản của Hàm Trainer Myobrace

Tác dụng hữu ích và toàn diện của Hàm Trainer Myobrace trong điều chỉnh răng và hàm

Myobrace System hay MRC là gì?

Hệ thống Myobrace® được phát triển bởi Công ty Myofunctional Research Co. (viết tắt MRC) có trụ sở tại Úc là một Hệ thống Chỉnh nha Cơ chức năng là một sự phát triển vượt bậc, đó là sự phối hợp giữa điều chỉnh thói quen, nới rộng hàm và chỉnh răng thẳng hàng tích hợp trong cùng một hệ thống. Nó đáp ứng nhu cầu của cha mẹ về hạn chế xâm lấn mà răng thẳng trong khi không sử dụng mắc cài, và cho trẻ phát triển một cách tự nhiên vốn có.

Từ năm 1991, các sản phẩm Hàm trainer của MRC này đã được đưa vào ngành nha khoa và y tế, bắt đầu từ Úc và New Zealand. Mặc dù vậy, cần có thời gian đáng kể để có được sự chấp thuận cần thiết của chính phủ để mở rộng sang các quốc gia khác. Đến năm 1993, được sự chấp thuận của FDA đối với Hoa Kỳ và Châu Âu, cho phép quá trình giáo dục về phương pháp điều chỉnh rối loạn chức năng khớp và hàm sớm ngay từ khi đang phát triển bắt đầu trên quy mô rộng hơn. Nhật Bản, Đông Nam Á và Nam Mỹ theo sau trong những năm tiếp theo. Tiến sĩ Farrell và Tiến sĩ Flutter đã thuyết trình rộng rãi ở các quốc gia này để minh họa những ưu điểm của hệ thống Trainer và TMJ Appliance ™ mới.

Website chính thứchttps://www.myoresearch.com/

Hàm trainer T4K là gì?

Hàm tiền chỉnh nha T4K (Trainer for Kids) được giới thiệu đầu tiên vào năm 1992, với tên gọi Pre-Orthodontic Trainer for Kids™ (T4K® ) đã trở thành một trong những sản phẩm phổ biến nhất trên thế giới và thành công nhất của MRC (Myofunctional Research Co. Công ty hàng đầu về nghiên cứu và chế tạo các loại thiết bị chỉnh nha và răng hàm của Australia từ năm 1989).

Các hàm trainer T4K là hiệu quả nhất trong giai đoạn phát triển bộ răng hỗn hợp của trẻ (6 đến 8 tuổi), định hướng sớm để dẫn mọc răng thẳng và sửa chữa những thói quen xấu.

Hàm trainer T4K được chia làm 2 loại màu xanh (Phase 1 - bằng nhựa tổng hợp mềm) và màu hồng đỏ (Phase 2 - bằng Polyurethane cứng hơn) tương ứng với 2 giai đoạn (phase) và dùng tốt nhất cho trẻ trong khoảng 6 đến 8 tuổi (Tương ứng với dòng K (for kids) trong bản phân loại chi tiết nói đến bên dưới).

arrowGiá tham khảo  Hàm trainer tại HCM 

các-loại-hàm-trainer-t4k-t4b-t4A-infant-trainer


arrow Giá tham khảo: HÀM TRAINER T4B - GIÁ 1.280.000 Đ 

Bên cạnh loại phổ biến nhất Trainer T4K có bán rất nhiều tại Việt Nam thì Hệ thống MRC Trainer System còn có các loại sau:

  • Hàm infant Trainer: Hàm trainer dùng cho trẻ bắt đầu mọc răng sữa (khoảng 2 đến 4 tuổi) với tác dụng chính là tập cho trẻ làm quen với thiết bị, tránh các tật xấu như ngậm ngón tay, mím môi, đẩy lưỡi, thở bằng miệng và hỗ trợ nhẹ trong việc định hướng phát triển hàm.
  • Hàm trainer T4K: Dụng cụ chỉnh nha tháo lắp cho trẻ từ 6 đến 8 tuổi.
  • Hàm trainer T4A (TRAINER FOR ALIGNMENT): Máng chỉnh nha trẻ em giai đoạn răng vĩnh viễn 12 đến 15 tuổi
  • Hàm trainer T4B (TRAINER FOR BRACES): Hàm trainer dùng khi có khuyến nghị của bác sĩ nha khoa, kết hợp và hỗ trợ trong niền răng bằng mắc cài cố định.

Miếng niềng răng silicon trainer ở trên được phân loại theo hê thống cũ gọi là The Trainer System của MRC. Hệ thống gồm 4 loại và chỉ có một kích thước dùng chung duy nhất, mỗi loại chia ra thành 2 phase (phase 1 màu xanh mềm hơn để làm quen và phase 2 màu đỏ hoặc hồng cứng hơn).

Video giới thiệu hệ thống hàm niềng răng silicon trainer tại Myobrace Center Úc

Hệ thống hàm trainer mới dưới đây Myobrace System sẽ có nhiều kích thước hơn và bao phủ đủ các độ tuổi từ mới mọc răng cho đến người trưởng thành nhé. Phân loại hàm trainer mới này cũng có những thiết kế riêng biệt cho từng trường hợp sai lệch răng hàm cụ thể chứ không sử dụng chung như loại cũ nữa.

Các loại Hàm Trainer Myobrace - Phân loại và ký hiệu.

Như đã nói ở trên, có rất nhiều loại hàm niềng răng trainer Myobrace được thiết kế chuyên biệt cho từng giai đoạn cũng như trường hợp sai lệch về răng và hàm khác nhau, và nó được chia thành 4 loại sau (kèm ký hiệu quốc tế cho từng loại hàm trainer).

Xem tài liệu pdf Myobrace System nguyên bản đầy đủ bằng tiếng Anh tại đây.

Hàm trainer thế hệ mới gọi là Myobrace System của MRC cũng chia làm 4 loại cơ bản nhưng nhiều tính năng được tăng cường và cấu trúc của trainer cũng tối ưu hơn với nhiều lớp chức năng hỗ trợ hơn, chưa kể với từng loại còn được chia nhỏ ra thành biến thế và có rất nhiều kích thước khác nhau có thể lựa chọn để phù hợp nhất với hàm răng của trẻ.

  • Hàm trainer cho giai đoạn răng sữa (ký hiệu là J - Juniors) Cho trẻ giai đoạn mọc răng sữa từ 3 đến 6 tuổi
  • Hàm trainer cho giai đoạn răng hỗn hợp (ký hiệu là K - Kids) Cho trẻ giai đoạn đang thay răng và mọc răng vĩnh viễn từ 6 đến 10 tuổi
  • Hàm trainer cho giai đoạn răng vĩnh viễn (ký hiệu là T - Teens) Cho trẻ giai đoạn răng vĩnh viễn đã mọc đủ và đang phát triển hoàn chỉnh, Trẻ từ 10 đến 15 tuổi. Đây là giai đoạn quan trọng nhất và cũng hiệu quả nhất khi dùng hàm trainer.
  • Hàm niềng răng trainer cho người lớn - giai đoạn trưởng thành (ký hiệu là A - Adults) Hệ thống khí cụ chỉnh nha tháo rời dành cho người trưởng thành, từ 15+ tuổi trở lên. Có thể dùng song song hỗ trợ cho phương pháp niềng răng cố định bằng mắc cài.

hệ-thống-hàm-trainer-hàm-chỉnh-nha-và-các-ký-hiệu-chuẩn

Hệ thống ký hiệu các loại hàm niềng răng silicon trainer Myobrace cho trẻ em và người lớn

Ngoài ra còn có 3 bộ Hàm trainner chuyên dụng hỗ trợ trong điều trị nha khoa bao gồm:

  • For Interceptive Class III - (I3, I3N, I3H, P3 ): Còn gọi là chỉnh nha can thiệp hạng 3. Dành cho trẻ độ tuổi 6 đến 12, Myobrace ® for Interceptor Class III là hệ thống thiết bị ba giai đoạn được sử dụng cho tình trạng sai lệch loại III trong răng hỗn hợp. Vì hầu hết các trường hợp này đều có hàm trên bị thiếu, hệ thống điều trị tập trung vào việc khuyến khích phát triển vòm hàm trên đồng thời điều chỉnh thói quen thở và suy giảm chức năng để có kết quả điều trị tốt hơn và ổn định. Các thiết bị thường được kết hợp với  kỹ thuật phát triển vòm BWS và Myolay.

    arrowTham khảo nơi bán HÀM TRAINER MYOBRACE I-3

  • Myobrace® for Kids - Broad Arch Form (K1 Broad, K2 Broad, K3 Broad): Dòng Myobrace ® for Kids Broad là một hệ thống thiết bị ba giai đoạn được sử dụng cho những bệnh nhân có dạng vòm rộng về mặt di truyền (ví dụ như một số nhóm nhất định ở châu Á, Nga và Mỹ Latinh) trong răng hỗn hợp. Vì nhóm bệnh nhân này có dạng vòm và hình dạng lưỡi khác nhau, điều quan trọng là phải sử dụng loạt Myobrace ® for Kids  Broad để thúc đẩy dạng vòm chính xác trong khi rèn luyện lại thói quen thở và chức năng cơ chính xác.
  • Myobrace® for Braces (B1, B2, B3): Dòng Myobrace ® for Braces là một hệ thống thiết bị ba giai đoạn được sử dụng cho những bệnh nhân đang điều trị bằng niềng răng hoặc mắc cài trong, với một thiết bị bổ sung cho niềng răng mắc cài ngôn ngữ. Với các tính năng đặc biệt để chứa giá đỡ, dây cung và dụng cụ chỉnh răng, phạm vi thiết bị cải thiện hiệu quả và hiệu quả của chỉnh nha bằng cách giải quyết các thói quen thở và chức năng làm phức tạp điều trị chỉnh nha.
  • Hệ thống TMJ (Temporo-mandibular joint): Dùng trong điều chỉnh rối loạn các chức năng mô mềm hay cơ hàm. Đây là các trường hợp chỉnh nha nâng cao mà đôi khi đi khám các bác sĩ nha khoa cũng không phát hiện ra hoặc bỏ qua. Bao gồm: TMJ Appliance™, TMD Appliance™, TMJ-MBV™, Bruxogard™ Soft, Bruxogard™ Hard

Tương ứng với mỗi giai đoạn được chia theo độ đuổi trên thì hàm trainer chỉnh nha Myobrace lại chia ra thành nhiều loại nhỏ hơn, với các giai đoạn ngắn hơn và thường được ký hiệu bằng số (VD: Hàm Trainer niềng răng silicon dòng T sẽ gồm các loại T1, T2, T3, T4). Chúng ta sẽ xem xét chi tiết từng loại nhé:

    1. Hàm trainer giai đoạn răng sữa (ký hiệu là J - Juniors):

      Miếng ngậm niềng răng dòng Juniors giúp bé chỉnh sửa những thói quen xấu ảnh hưởng xấu đến quá trình mọc răng và cung cấp những lực nhẹ giúp điểu chỉnh, nới rộng hàm trên nhằm tạo thêm chỗ cho các răng vĩnh viễn mọc lên không bị chen chúc nhau. Đây là phương pháp điều trị sớm tránh phải niềng răng bằng mắc cài sau này. Niềng răng trainer Juniors này thường chi ra thành các loại J1, J2, j3 như hình sau (Theo Myobrace System):

      các-loại-hàm-trainer-trẻ-em-giai-đoạn-răng-sữa-trainer-for-Juniors
      Hàm niềng răng trainer giai đoạn răng sữa này thường rất mềm dẻo, giúp trẻ thấy thoải mái, mau thích ứng, ngậm tương tự các núm ti bằng silicon, có các nệm khí tạo lực nhẹ giúp lưỡi đặt đúng vị trí, ngăn tật mút tay, mím môi, tập thở bằng mũi, tập nhai đúng cách... kích thích nhẹ tới sự phát triển của cơ hàm mặt.

  1. Hàm trainer giai đoạn răng hỗn hợp (ký hiệu là K - Kids):


    Xem video hàm niềng răng trainer for Kid

    Thiết kế đặc biệt cho trẻ từ 6 đến 10 tuổi. Hàm niềng răng silicon cho trẻ em dòng K cho trẻ bắt đầu mọc răng vĩnh viễn, thiết kế tương tự dòng J nhưng có kích thước lớn hơn, độ cứng được tăng cường và cũng chia nhỏ thành 3 giai đoạn tương ứng ký hiệu trainer k1, k2, K3.

    arrowNơi bán hàm trainer cho trẻ em  HÀM TRAINER K1 


    các-loại-hàm-trainer-trẻ-em-giai-đoạn-răng-hỗn-hợp-trainer-for-kids.jpg
    Tác dụng chính của hàm trainer dòng K này là tiếp tục chỉnh sửa các thói quen xấu, điều chỉnh sai khớp cắn hạng II chi 1 và 2, điều chỉnh hàm tránh chen chúc vùng răng cửa cả hàm trên và dưới. Điều chỉnh cắn sâu và cắn hở.

  2. Hàm trainer giai đoạn răng vĩnh viễn (ký hiệu là T - Teens):

    Đây là hàm niềng răng silicon trainer Teens giai đoạn quan trọng nhất ảnh hưởng đến sự phát triển răng hoàn thiện của trẻ. Giúp chỉnh răng thẳng, hướng vào đúng vị trí mà không cần dùng mắc cài và tránh niềng răng sau này. Hàm trainer dòng Teens áp dụng hiệu quả nhất cho trẻ từ 10 tuổi đến 15 tuổi, được chia thành 4 giai đoạn tương ứng 4 dòng trainer ký hiệu T1, t2, t3, t4. Trong mỗi dòng này lại có nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp cho trẻ.

    arrowNơi Bán: HÀM TRAINER T2 MYOBRACE ÚC 


    các-loại-hàm-trainer-trẻ-em-giai-đoạn-răng-hoàn-chỉnh-Myobrace-trainer-for-teens.jpg

    Người việt nam thường ít chú trọng đến tiền chỉnh nha cho trẻ em và thường để đến khi trẻ tự có ý thức về thẩm mỹ răng tức sau 15 tuổi thì mới đi khám và điều chỉnh răng. Giai đoạn này răng hàm đã phát triển hoàn thiện và buộc phải can thiệp bằng chỉnh nha niềng răng bằng mắc cài cố định. Điều này cực kỳ tốn kém về tiền bạc cũng như thời gian, lại gây mất thẩm mỹ và khó khăn trong vệ sinh răng miệng.
    Nếu bạn lỡ bỏ qua giai đoạn J và K thì tuyệt đối không nên bỏ qua giai đoạn dùng hàm  niềng răng trainer dòng T này nhé, cơ hội cuối cùng để không phải niềng răng đấy ạ!

  3. Hàm trainer niềng răng người lớn (ký hiệu là A - Adults):

    Đây là loại hàm niềng răng silicon dành cho người lớn, răng hàm đã mọc hoàn thiện. Hàm có thể được dùng độc lập trong trường hợp răng hàm bị lệch nhẹ hoặc kết hợp với các khí cụ điều chỉnh răng, nới rộng hàm riêng biệt (niềng răng). Đây cũng là khí cụ giúp tránh tái phát lệch răng các vùng răng cửa sau khi niềng răng bằng mắc cài cố định. Hàm trainer dòng Adults - niềng răng silicon người lớn cũng chia làm 3 loại.


    các-loại-hàm-trainer-người-lớn-giai-đoạn-răng-hoàn-chỉnh-Myobrace-trainer-for-adults

    Các loại hàm trainer niềng răng silicon người lớn - Ký hiệu A1, A2, A3 (Adult)
    Tới NƠI BÁN

Về cơ bản, hàm trainer dành cho người lớn này sẽ có kích thước lớn nhất để phù hợp với các bộ răng hàm đã phát triển hoàn chỉnh, thành phần cấu tạo cũng dày hơn, cứng hơn để tác đông lực nhiều hơn tới các hàm răng đã phát triển hoàn thiện. Cũng chính vì thế mà tác động sẽ rất chậm và bạn cần được nha sĩ thăm khám tư vấn kỹ trước khi sử dụng nhé.

Niềng răng bằng cách đeo hàm trainer có tốt không? Có nên tự ý mua và dùng hàm trainer tại nhà không?

Gần đây, một số bài báo lớn có đăng những khuyến cáo khi tự ý mua và sử dụng hàm trainer tại nhà có thể không hiệu quả hoặc thậm chí gây ra tác hại không mong muốn do dùng sai loại hoặc sai trường hợp. Đây cũng là những khuyến cáo của Homegift đến với các phụ huynh, nên tìm hiểu kỹ và chọn mua loại hàm trainer đúng cho bé nhà mình để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé.

Các loại hàm trainer chính hãng Myobrace đều rất tốt và cực kỳ an toàn, sản phẩm được tín nhiệm của các hiệp hội nha khoa và sử dụng trên toàn thế giới, tuy nhiên các bố mẹ cũng phải có kiến thức để chọn lựa sử dụng đúng cách, đạt hiệu quả cao nhất. Hiện tại cũng có một số hãng sản xuất thiết bị nha khoa khác của Mỹ, Trung quốc tham gia vào thị trường này, hầu hết đều dựa theo hệ thống nghiên cứu của MRC Úc nêu trên những giá rẻ hơn nhiều, nhưng chất lượng cũng không đảm bảo. Trong phạm vi hạn hẹp của bài viết này Homegift xin không phân tích sâu về các sản phẩm này. Nên các bạn hãy tìm hiểu kỹ và cân nhắc từng loại trước khi chọn mua nhé.

Những lưu ý khi sử dụng hàm trainer:

  • Nên tìm hiểu và đọc kỹ các thông số, tác dụng, độ tuổi sử dụng của từng loại hàm niềng răng trainer riêng biệt (đã nêu trong bài viết này)
  • Thăm khám bác sĩ chuyên khoa nha để hiểu rõ đúng về tình trạng răng hàm của bé (Răng lệch hay thưa? hàm rộng hay hẹp? Thở đúng hay sai?...)
  • Tìm hiểu các tật xấu của bé có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của răng và hàm để kết hợp điều chỉnh.
  • Chọn lựa đúng loại hàm trainer phù hợp nhất và sử dụng đúng theo hướng dẫn từng trường hợp, theo từng giai đoạn.
  • Không sử dụng hoặc tạm ngưng sử dụng nếu đang bị đau răng, viêm sưng lợi hoặc các bất thường khác.
  • Ngậm khoảng 2h mỗi ngày và khi ngủ vào ban đêm (8h) là tốt nhất vì không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày như ban ngày.
  • Nếu trẻ chưa ngậm quen hàm trainer này thì chỉ cho ngậm khoảng 2,3 tiếng mỗi ngày say đó tăng dần lên.
  • Vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần dùng bằng nước sạch hoặc nước ấm pha thêm chút muối.
  • Bảo quản nơi khô dáo. Tránh tiếp xúc ánh nắng trực tiếp.

Mua hàm trainer ở đâu giá rẻ nhất, tốt nhất?

Các loại hàm niềng răng trainer hiện nay cũng khá phổ biến ở Việt Nam, các phòng nha lớn tại TP HCM hay HN đều có bán nhưng giá cực mắc, từ 2tr đến 5tr. Bạn có thể lên các trang thương mại điện tử uy tín tại Việt Nam như Lazada, Tiki, Shopee, Adayroi, Lotte... để đặt mua có rất nhiều loại và giá khá rẻ từ vài trăm nghìn đến khoảng 1tr tùy loại. Tuy nhiên bạn phải tìm hiểu kỹ và xác nhận với shop để mua đúng loại mình cần nhé. Nên mua loại có thương hiệu rõ ràng, uy tín, có hướng dẫn sử dụng và thông tin về độ tuổi và tác dụng chính của hàm được ghi rõ trên bao bì hoặc tờ hướng dẫn, tránh mua hàng rẻ hoặc nguồn gốc không rõ ràng. Tốt nhất là dùng các sản phẩm chính hãng nằm trong hệ thống Myobrace System của MRC mà chúng tôi đã tìm hiểu và liệt kê ở dưới đây nhé.

arrowMUA HÀM TRAINER GIÁ TỐT NHẤT TẠI:

Chú ý: Một số loại hàm trainer giá rẻ bên dưới là hàng OEM sản xuất tại Trung Quốc, không phải chính hãng Myobrace System, tuy hình dáng kích cỡ có thể tương đương nhưng chất lượng, độ dày, độ đàn hồi, độ bền khi sử dụng sẽ không đảm bảo như hàng của MRC. Các sản phẩm chính hãng của MRC thường có đóng hộp, dán trong bìa giấy kín riêng biệt, có thông tin công ty nhập khẩu và phân phối rõ ràng và giá thường không dưới 600k. Các bạn cân nhắc chọn lựa và sử dụng nhé.

[Hàm A2] Niềng Răng Tại Nhà Trainer Alignment Cho Trẻ Em Từ 7-12 tuổi - 3 tháng giữa
lazada.vn
[Hàm A2 OEM] Niềng Răng Tại Nhà Trainer Alignment Cho Trẻ Em Từ 7-12 tuổi
105.000₫
Hàm Trainer Tiền Chỉnh Nha Cho Trẻ Em Từ 5 Tuổi Đến 13 Tuổi
tiki.vn
[OEM] Hàm Trainer Tiền Chỉnh Nha Cho Trẻ Em Từ 5 Tuổi Đến 13 Tuổi
220.000₫
[Mã COSHOT17 hoàn 8% xu đơn 250K] Niềng Răng Tại Nhà | Bộ người lớn A1 + A2 + A3 + 1 Dây mài kẽ, đánh bóng răng
shopee.vn
[OEM] Niềng Răng Tại Nhà | Bộ người lớn A1 + A2 +A3
239.000₫
Dụng cụ chỉnh hình niềng răng (tặng kèm 1 sản phẩm ngẫu nhiên)
tiki.vn
[No Brand] Dụng cụ chỉnh hình niềng răng (tặng kèm 1 sản phẩm ngẫu nhiên)
79.000₫
Dụng Cụ Niềng Răng Bằng Silicon Tại Nhà Hàm Trainer T4K Xanh, Hồng
lazada.vn
[MRC T4K] Dụng Cụ Niềng Răng Bằng Silicon Tại Nhà, Trainer chính hãng  T4K Xanh, Hồng
790.000₫
Máng chỉnh răng trainer myobrace I-3 úc Hàm nắn chỉnh khớp cắn ngược răng móm 10-15 tuổi
shopee.vn
[MRC] Máng chỉnh răng trainer myobrace I-3 Hàm nắn chỉnh khớp cắn ngược răng, móm...
1.080.000₫
Hàm Trainer Tiền Chỉnh Nha Cho Trẻ Em Loại Mầu Xanh Cho Bé Từ 5 Đến 7 Tuổi (Loại Bỏ Các Tật Ngiến Răng, Đẩy Lưỡi ,Ngủ Ngáy Khớp Cắn Ngược,Hướng Răng Trẻ Mọc Đều Và Thẳng Khi Phát Triển)
lazada.vn
[OEM] Hàm Trainer Tiền Chỉnh Nha Cho Trẻ Em Loại Mầu Xanh Cho Bé Từ 5 Đến 7 Tuổi...
230.000₫
Hàm Chỉnh Răng Tại Nhà Trainer Myobrace For Kids K2 Cho Răng Hô, Vâu (Tuổi 10-15)
shopee.vn
[MYOBRACE T2] Hàm Chỉnh Răng Tại Nhà Trainer Myobrace For Kids K2 Cho Răng Hô, Vâu (Tuổi...
1.080.000₫
Máng Chỉnh răng trainer T2 MYOBRACE ÚC giúp hàm răng mọc theo khuân đều [Thietbi_Baoanh]
shopee.vn
[MYOBRACE T2] Máng Chỉnh răng trainer T2 MYOBRACE ÚC giúp hàm răng mọc theo khuân đều...
1.060.000₫
Máng chỉnh răng trainer t4k xanh,hồng Hàm nắn chỉnh răng mọc lệch lạc 6-10 tuổi HÀNG
shopee.vn
[MRC T4K] Máng chỉnh răng trainer t4k xanh,hồng Hàm nắn chỉnh răng mọc lệch lạc 6-10...
750.000₫
- 37%
Niềng răng bằng silicone chống nghiến răng
shopee.vn
[No Brand] Niềng răng bằng silicone chống nghiến răng
45.000  28.200₫
Niềng răng chỉnh nha, niềng răng nha khoa, niềng răng silicon, niềng răng, niềng răng
lazada.vn
[No Brand] Niềng răng chỉnh nha, niềng răng nha khoa, niềng răng silicon, niềng răng,...
199.000₫
Dụng cụ chỉnh hình niềng răng bằng silicon an toàn tiện dụng
lazada.vn
[No Brand] Dụng cụ chỉnh hình niềng răng bằng silicon an toàn tiện dụng
59.000₫
- 35%
Bộ 3 Miếng Niềng Răng Chỉnh Hình Răng Chuyên Dụng Cho Người Lớn
shopee.vn
[No Brand] Bộ 3 Miếng Niềng Răng Chỉnh Hình Răng Chuyên Dụng Cho Người Lớn
60.000  39.000₫

Qua bài viết trên đây, Homegift hy vọng sẽ giúp các bạn tìm hiểu thông tin chính xác và công dụng hữu ích của hàm trainer. Trả lời được các câu hỏi "đeo hàm trainer có tốt không?" "Trẻ bao nhiêu tuổi thì nên dùng hàm niềng răng silicon ?" "Trẻ ở các độ tuổi khác nhau thì dùng các loại hàm trainer nào?" "Hàm trainer đeo trong bao lâu?" "Niềng răng trainer có dùng được cho người lớn không?"...

Nếu có thêm thắc mắc gì về miếng ngậm silicon trainer này, các bạn vui lòng để lại comment bên dưới, trong phạm vi kiến thức của mình và từ các tài liệu chính thức của MRC cung cấp, Homegift sẽ trả lời cho các bạn trong thời gian sớm nhất!

102 Nhận Xét

    • Avatar
      Khanh Hoang
      Tháng 8 15, 2018

      Đây có phải là miếng ngậm niềng răng, dụng cụ niềng răng bằng silicon không nhỉ? Tìm hoài giờ mới biết nó gọi là hame trainer lol (TT)

      • Avatar
        Homegift
        Tháng 8 15, 2018

        Đúng rồi đó bạn, tại dụng cụ chỉnh nhà này còn khá mới tại Việt Nam nên nhiều người chưa biết đến. Còn có nhiều tên gọi khác như hàm ngậm chỉnh răng, niềng răng trainer, niềng răng bằng nhựa dẻo, hàm ngậm chỉnh răng, miếng ngậm niềng răng silicon, niềng răng bằng máng nhựa trong suốt... ^^!

        • Avatar
          hang
          Tháng 4 21, 2019

          M hô nhẹ có dùng dc k

          • Avatar
            Thao
            Tháng 4 23, 2019

            Mình 40 tuổi bị hô.cung hàm hơi hẹp và đẩy ra ngoài. Mình cần đeo loại nào thì phù hợp vậy bạn

            • Avatar
              Homegiftvn
              Tháng 5 24, 2019

              Hàm niềng răng người lớn bạn tham khảo các loại hàm Trainner dòng A Adult bên trên nhé.

    • Avatar
      Thùy Trang Nguyễn
      Tháng 8 26, 2018

      Cái này hay quá giờ mới biết, mình tự mua về dùng là được phải không shop? Tự dùng hàm trainer này có an toàn không ạ?

      • Avatar
        Homegift
        Tháng 8 26, 2018

        Vâng cảm ơn bạn. Như đã nói tới ở trên ạ. Sản phẩm hàm niềng răng tại nhà bằng silicon, có cấu tạo khá đơn giản và an toàn. Tuy nhiên có nhiều loại khác nhau dành cho từng loại chỉnh nha riêng biệt. Bạn nên tìm hiểu kỹ các thông tin bên trên và nếu thăm khám tư vấn bởi nha sĩ thì càng tốt. Lúc đó bạn sẽ chọn mua được đúng loại mình cần và hiệu quả sử dụng cao nhất nhé.

    • Avatar
      Ngọc nguyễn
      Tháng 8 28, 2018

      Niềng răng silicon giá bao nhiêu vậy shop? ib giá nhé

      • Avatar
        Homegift.vn
        Tháng 8 28, 2018

        Dạ miếng ngậm niềng răng cho trẻ em và người lớn tại nhà bằng silicon chính hãng MCR Úc ở trên có giá bán từ 670k đấy ạ! Nhớ tìm hiểu kỹ để chọn mua đúng loại trainer mình cần nhé!

    • Avatar
      Khánh Trần
      Tháng 9 09, 2018

      Hàm chỉnh răng trainer này dùng cho cả trẻ em và người lớn luôn hả bạn?

      • Avatar
        Homegift.Vn
        Tháng 9 10, 2018

        Đúng vậy bạn, hàm niền răng trainer nhựa/silicon này giờ cũng rất phổ biến trên TG. Có nhiều loia5 trainer chuyên dùng cho trẻ em và người lớn luôn ạ. Bạn tìm hiểu kỹ thông tin trong bài viết trên để chọn lựa đúng loại hàm trainer mình cần nhé. Thanks bạn!

    • Avatar
      Vinh Nguyễn
      Tháng 9 15, 2018

      Mình đeo niềng răng cilicon 3 hôm thì bị sưng lợi, nhiệt lợi. Mình có nên đeo tiếp hay tạm dừng 1 thời gian cho lợi hết sưng rồi mới đeo tiếp ạ

      • Avatar
        Homegift
        Tháng 9 16, 2018

        Bạn mua và dùng loại hàm trainer niềng silicon nào thế ạ? Thời gian ngậm bao nhiêu một ngày? Chú ý: - Chọn đúng loại và dùng hàm silicon đúng độ tuổi để đạt hiệu quả tốt nhất. - Thời gian ngậm tăng dần để bé làm quen với thiết bị, không nên ngậm quá lâu, cắn quá mạnh nhé - Thời gian đang sử dụng mà bị đau răng, sưng lợi thì nên tạm ngưng chờ hết sưng đau rồi mới dùng lại nha bạn

    • Avatar
      Đặng thị thúy
      Tháng 9 26, 2018

      Muốn mua niềng răng ng lớn

      • Avatar
        Homegiftvn
        Tháng 11 02, 2018

        Có link mua Shopee bên trên bạn nhé, nhớ chọn đúng loại niềng răng phù hợp để đạt hiệu quả tốt nha bạn

    • Avatar
      Tân Trần
      Tháng 9 29, 2018

      Bé nhà mình hơi bị món, răng mọc lệch, bên nha khoa có giới thiệu, nhưng có bả o là phải đo và bên công ty sẽ làm phù hợp với răng, xin hỏi là bộ hàm trainer này có vài. Loại hay làm theo yêu cầu.

      • Avatar
        homegiftvn
        Tháng 11 02, 2018

        Những hàm trainer trên đều là làm sẵn theo chuẩn Quốc tế rất nhiều kích thước và nhiều loại hàm trainer lựa chọn cho phù hợp nhé bạn. Bên Nha sĩ thường tư vấn loại niềng tháo lắp đúc riêng theo yêu cầu của Nha sĩ, gọi là hàm trainer tháo rời. Khác hẳn hàm trainer bằng silicon như loại này nhé bạn, giá cũng thường rất cao ạ.

    • Avatar
      legiang
      Tháng 11 04, 2018

      niềng răng trainer T3 mua ở đâu được ạ?

      • Avatar
        Homegift
        Tháng 11 08, 2018

        Chào bạn, Hàm trainer niềng răng T3, hơi chuyên sâu và giá cũng cao nên ở Việt Nam khó bán ạ. Bạn có thể đặt mua trên Aliexpress giá tầm $76 qua link sau nhé: https://shorten.asia/hz71bpNJ Cảm ơn bạn ạ.

    • Avatar
      Hằng
      Tháng 11 06, 2018

      cho mình hỏi trút ak, con nhà mình đang học lớp 2, cháu thay được 4 răng trên và 4 răng dưới, nhưng răng mọc lệch, mình vừa mua thử cái hàm silicon loại mềm cho cháu ngậm làm quen, vậy sau bao lâu thì mình có thể thay thế bằng cái hàm màu hồng ak, minh cảm ơn

      • Avatar
        Homegift
        Tháng 11 08, 2018

        Chào bạn. Hàm trainer mềm chủ yếu để các bé tập làm quen và bé đỡ bị đau, viêm sưng khi mới sử dụng. Tùy theo mức độ sử dụng và hiệu quả, thông thường sau tầm 1,2 tháng răng bé được uốn tương đối thẳng rồi thì chuyển sang loại cứng hơn để tăng thêm hei65u quả là được ạ.

    • Avatar
      Kim thoa
      Tháng 11 09, 2018

      Minh thây trên thi truong bán 500 k là ntn ?

      • Avatar
        Homegift
        Tháng 12 19, 2018

        Có rất nhiều loại trainer và nhiều hãng sản xuất ạ, một số loại hàm niềng răng xuất xứ Trung Quốc không phải của Myobrace® thì giá chỉ từ khoảng 200k thôi ạ.

    • Avatar
      Hoàng ảnh
      Tháng 11 30, 2018

      Hàm trainer T4A giá bao nhiêu ạ

      • Avatar
        Homegift
        Tháng 12 19, 2018

        T4A giá trên thị trường khoảng 950k bạn nhé, bạn vào link này để tới trang bán: https://shorten.asia/32e1mHm6

    • Avatar
      Giang
      Tháng 11 30, 2018

      Hàm trainer T4A giá bao nhiêu ạ

      • Avatar
        Homegift
        Tháng 12 19, 2018

        Hàm trainer T4A giá 950k. Ở trên có link nơi mua đó bạn ^^!

    • Avatar
      châu
      Tháng 11 30, 2018

      mình cần tư vấn dc k ạ

      • Avatar
        homegift
        Tháng 12 19, 2018

        Vậng để lại câu hỏi ạ, Shop sẽ cố gắng trả lời sớm nhất ạ, và để mọi người cùng đọc luôn ạ

    • Avatar
      Thai Loc
      Tháng 12 02, 2018

      Mình muốn mua hàm T4K địa chỉ ở đâu vậy?

      • Avatar
        Homegift
        Tháng 12 19, 2018

        Ở trên có link nơi mua đó bạn ^^!

    • Avatar
      Nguyễn Trần Linh Đan
      Tháng 12 06, 2018

      Em năm nay 16 tuổi, có một cái răng bị mọc lệch vào trong (giữa răng cửa và răng nanh) em có thể sd sp này để điều chỉnh không ạ? Nó có hiệu quả hay có vấn đề j ko ạ? Nếu e sd thì nên xài loại nào ạ?

      • Avatar
        homegift
        Tháng 12 19, 2018

        16 tuổi là răng đã mọc hoàn thiện, bạn có thể dùng hàm trainer dòng T như T4k để làm quen rồi sau đó chuyển sang dòng A dành cho người lớn nhé. (Do bộ hàm người Việt nhỏ hơn nên 16t vẫn có thể dùng được dòng T nếu hàm không quá lớn)

    • Avatar
      Nguyễn Thị Thu Hồng
      Tháng 12 14, 2018

      Mình 24, có răng khểnh và muốn sủ dụng hàm trainer thì mua loại nào và giá là bn ạ?

      • Avatar
        homegift
        Tháng 12 19, 2018

        Hàm trainer hiệu quả cho việc nắn đều cả bộ hàm và lệch ít, trường hợp của bạn răng khểnh thường là lệch nhiều. Bạn nên thăm khám nha sĩ xem trước nhé. Các hàm trainer dòng A (Adults) là dành cho người lớn từ khoảng 16 tuổi trở lên nhé.

    • Avatar
      Bùi thành luân
      Tháng 12 23, 2018

      Mình muốn mua dòng A chính hãng. Tìm trên Shoper và lazada ko có. Bạn tư vấn giúp chỗ mua uy tín

      • Avatar
        Homegift
        Tháng 1 19, 2019

        Máng chỉnh nha trainner A1, A2, A3 chính hãng Myobrace tại đây nha bạn: https://shorten.asia/4CNzCYrQ Xin cảm ơn bạn ủng hộ ạ!

    • Avatar
      Lê xuân
      Tháng 12 28, 2018

      Răng đã bọc sứ thì có dùng dk ko ạ?

      • Avatar
        Homegift
        Tháng 1 19, 2019

        Máng chỉnh nha là kết cấu chỉnh nha kiểu vật lý cơ học tác động nhẹ cả bộ hàm theo thời gian dài nên nếu răng bọc sứ tốt thì cũng không ảnh hưởng gì ạ.

    • Avatar
      Hồng nhung
      Tháng 1 02, 2019

      Mình cần tư vấn ad có thể dt dc hk vậy ? 0929508898

    • Avatar
      Trang Bùi
      Tháng 1 07, 2019

      cơ chế hoạt động của loại niềng răng silicon này là như thế nào vậy ạ

      • Avatar
        Homegift
        Tháng 1 19, 2019

        Hàm trainer là dạng miếng ngậm bằng silicon mềm, được thiết kế ôm sát theo hàm răng chuẩn từng độ tuổi. Khi ngậm cắn vào thì sẽ tác động vật lý ép dần các răng bị lệch và cả bộ hàm vào thẳng hàng và chuẩn dần. Về tính chất khá tương tự kiểu niềng răng bằng mắc cài, chỉ khác là mắc cài bạn phải thường xuyên tới nha sĩ điều chỉnh ốc ép từng chiếc răng lại cho chuẩn.

    • Avatar
      Trang Bùi
      Tháng 1 07, 2019

      với lại đối với trường hợp răng hô, bình thường niềng răng bằng kim loại sẽ phải nhổ răng đi, nếu dùng hàm trainer thì sẽ như thế nào ạ

      • Avatar
        Homegift
        Tháng 1 19, 2019

        Răng hô thường là khi đã lớn, hàm bị hẹp và răng mọc ra bị thiếu chỗ và đẩy ra phía trước, nên thường sẽ phải nhổ bớt rồi ép lại thì mới đủ chỗ. Như đã trả lời một số bạn bên trên, với người lớn răng đã mọc hoàn thiện và cứng rồi thì hàm trainer sẽ ít hiệu quả. Thường phải tới nha sĩ để điều trị như nhổ răng, niềng răng bằng mắc cài để điều chỉnh từng cái ạ.

    • Avatar
      Lien Nguyen
      Tháng 1 20, 2019

      Cho em hỏi là em bị hàm trên ở trong so với hàm dưới vậy đeo chữ A thuận hay chữ A ngược để đẩy răng hàm trên ra ạ? Cảm ơn ạ.

      • Avatar
        Homegift
        Tháng 1 25, 2019

        Chưa hiểu rõ lắm ý của bạn chữ A ngược và thuận là thế nào. Tuy nhiên nhìn sơ đồ cắt lớp ở trên, đặc biệt từ dòng T và A thì có bộ đệm cường lực giúp đẩy 2 hàm về vị trí khớp nhau. Hàm chỉnh nha trainer là chuyên trị chỉnh nguyên bộ hàm vào vị trí chuẩn nhất (bất kể thụt ra hay vào)

      • Avatar
        Homegift
        Tháng 1 25, 2019

        Thế nên bạn chỉ cần chọn loại trainer phù hợp với tuổi của mình (không quá nhỏ hoặc to) Còn lại cả thế giới cứ để hàm trainer lo tiếp nhé ^^!

    • Avatar
      Hiếu
      Tháng 2 08, 2019

      Xin hỏi, bé mình 6 tuổi rang mọc rất nhiều, khoảng 20 cái, răng cửa thay lần 2 rất to, do thói quen nhai không đúng cách nên hàm trên đưa ra ngoài (to hơn hàm dưới, 2 răng của hô nhẹ), xin tư vấn dùng hàm nào thì được,

      • Avatar
        Homegiftvn
        Tháng 2 13, 2019

        Từ 5 đến 1 tuổi thì bạn tham khảo các hàm trainer dòng K sẽ phù hợp cho bé nhất ạ! Các hàm trainer đều hỗ trợ điều chỉnh lệch hàm và hô nhẹ bạn nhé.

    • Avatar
      Thảo
      Tháng 2 08, 2019

      E 16t, răng hô nhẹ và thưa dùng hàm A ạ

      • Avatar
        Homegiftvn
        Tháng 2 13, 2019

        Trường hợp này bạn tham khảo các hàm trainer dòng T sẽ phù hợp nhất ạ!

    • Avatar
      Nguyễn Mai Anh
      Tháng 2 10, 2019

      Cho mình hỏi bé dùng từ niềng răng sữa junior thì phải dùng lần lượt cả 3 loại j1 j2 j3 niềng trong 3 giai đoạn luôn hay sao ạ Sau khi dùng loại J rồi đến 5-8 tuổi có phải tiếp tục sd loại Kid rồi đến Teen k ạ? Hay chỉ cần định hình từ những giai đoạn đầu tiên

      • Avatar
        Homegiftvn
        Tháng 2 13, 2019

        Chào bạn, cá loại hàm trainer cơ bản được phân loại chủ yếu theo kích thước và độ tuổi phù hợp. Bạn chỉ cần thay đổi hàm nếu răng hàm của bé đã phát triển hơn và không còn phù hợp nữa nhé. Không nhất thiết phải sử dụng tất cả các loại hàm theo thứ tự ạ.

    • Avatar
      Loan
      Tháng 2 10, 2019

      Mình 19t. 2 răng cửa bị hô nhẹ nên dùng hàm nào ạ

      • Avatar
        Homegiftvn
        Tháng 2 13, 2019

        Bạn sử dùng hàm trainer dòng T, hoặc nếu cấu trúc hàm bạn khá rộng thì có thể tham khảo dòng A nhé.

    • Avatar
      Nguyễn Hiến
      Tháng 2 12, 2019

      Qua nghiên cứu thông tin thì thấy bé nhà mình phù hợp vói dòng T4 (bé năm nay 12 tuổi và răng đã mọc hoàn chỉnh). Vậy mình đăng ký mua dòng này được ko ạ?

      • Avatar
        Homegiftvn
        Tháng 2 13, 2019

        Nếu xác định được loại phù hợp thì cứ mua dùng thử bạn nhé, các loại hàm silicon này thường có độ tương thích khá rộng và dùng được khá lâu đấy bạn.

    • Avatar
      Đặng Thị Hoàng Vân
      Tháng 2 17, 2019

      Hàm chỉnh nha làm bằng vật liệu silicon, vậy cho tôi hỏi nó có mùi nhựa không? Và nếu có thì làm cách nào cho hết mùi? Xin cảm ơn

      • Avatar
        Homegiftvn
        Tháng 3 08, 2019

        Hàm chỉnh nha chính hãng Myobrace của Úc sẽ không có mùi gì hết nhé bạn. Sản phẩm uy tín quốc tế nên đảm bảo an toàn. Các sản phẩm giá rẻ khác của Trung Quốc hoặc ghi thương hiệu USA thì Homegift cũng ko rõ ạ!

    • Avatar
      Nguyễn Thùy Dương
      Tháng 2 26, 2019

      Cho e hỏi có ai dùng hàm trainer tại nhà đạt được kết quả rồi chưa ạ? Cảm ơn cả nhà!

      • Avatar
        Homegiftvn
        Tháng 3 17, 2019

        Cái này để người dùng đánh giá nhé, hiện nhiều trung tâm nha Khoa lớn tại TP HCM cũng giới thiệu và bán sản phẩm này đến người tiêu dùng do tính đơn giản và hiệu quả, đặc biệt là có thể dùng sớm cho trẻ trước 10t, giai đoạn chưa thể niềng răng bạn nhé.

    • Avatar
      Lê thị thanh thúy
      Tháng 3 19, 2019

      Bé 8tuổi đang niềng răng loại này.mà cho hỏi.hàm niềng khi niềng mỏ nhọn ra.vậy sau này niềng lớn lên bé có bị mỏ nhọn không

      • Avatar
        Homegiftvn
        Tháng 3 23, 2019

        Chào bạn, khi đeo hàm trainer do cộm lên bạn sẽ thấy vậy chứ tác dụng của nó làm cung hàm phát triển đều theo vòng cung nên sẽ làm giảm hiện tương hô, móm... chính là hiện tượng "mỏ nhọn" ra như bạn mô tả đấy ạ ^^!.

    • Avatar
      Đức
      Tháng 4 05, 2019

      mình muốn mua 1 chiếc cho bé 7 tuổi - q9 HCM báo giá giúp 0983209452

      • Avatar
        Homegiftvn
        Tháng 4 23, 2019

        Bạn có thể mua hàm Trainer T4k link bên trên nhé, chính hãng MRC Úc giá khoảng 670k

    • Avatar
      Huyền trang
      Tháng 4 07, 2019

      Bé nhà mình 7 tuổi. Thay 4 cái dưới đều. Thay 4 cái trên mới mọc đc 2 cái răng cửa nhưng bị thưa và thụt vào so với răng cửa dưới. Hai cái hai bên chưa mọc và khoảng trống để mọc thì hơi nhỏ. Cần ép 2 cái cửa vào là vừa. Vậy nên dùng loại nào. Xin cám ơn.

      • Avatar
        Homegiftvn
        Tháng 4 23, 2019

        Bạn có thể mua hàm Trainer T4k bên trên nhé, chính hãng MRC Úc giá khoảng 670k

    • Avatar
      Vivi
      Tháng 5 05, 2019

      Em nay 18t, hàm trên của em hơi to, răng cửa bị hụt vào 1 cái ko biết dùng ntn ạ, có ổn ko??

      • Avatar
        Homegiftvn
        Tháng 5 24, 2019

        18t rồi sẽ tác dụng chậm hơn do hàm đã hoàn thiện rồi bạn nhé, cần kiên trì và dùng trong thời gian dài ạ. Niềng răng bằng mắc cài kim loại thông thường cũng phải 2 năm mới xong và tháo ra được.

    • Avatar
      Vũ hải nga
      Tháng 5 14, 2019

      Mình muốn đc tư vấn liên hệ bằng cách nào ạ ? Đây là số của mình 0833466929

      • Avatar
        Homegiftvn
        Tháng 5 24, 2019

        Bạn có thể inbox fanpage mình để được tư vấn nhanh nhé https://www.facebook.com/homegift.vn/

    • Avatar
      Thục anh
      Tháng 6 04, 2019

      Cái đắp bột lấy khuôn răng rồi vài hôm sau đến bác sĩ lấy nẹp răng trong suốt hơi ngả vàng có phải cái này ko ạ hay là 1 loại khác

      • Avatar
        Homegiftvn
        Tháng 7 14, 2019

        Loại đó khác nha bạn, loại đó là được nha sĩ đo và đặt làm riêng theo chương trình trị liệu của họ. Giá thường sẽ cao và phải làm theo hướng dẫn của Bác Sỉ nhé.

    • Avatar
      Thanh Nhàn
      Tháng 6 09, 2019

      Em bị hai răng cửa dài ngắn không bằng nhau nên hàm bị cắn ngược hàm dưới đưa ra trước. Em 22t rồi thì sử dụng hàm dành cho người lớn có được không ạ

      • Avatar
        Homegiftvn
        Tháng 7 14, 2019

        22 Tuổi thì bạn dùng loại hàm trainer người lớn nhé.

    • Avatar
      Nguyễn thu hoài
      Tháng 6 10, 2019

      Con mình 6 tuổi mới nhổ 2 răng cửa dưới n bị mọc lẫy thụt vào trong thì có dùng niềng silicon được ko. Nếu dùng thì phải dùng loại nào ? Tư vấn hộ mình. Thank

      • Avatar
        Homegiftvn
        Tháng 7 14, 2019

        Cháu 6T thì bạn có thể dùng hàm silicon dòng K để làm quen nhé. Ban đầu sẽ ít nhiều khó chịu nhưng dần sẽ quen.

    • Avatar
      Lan
      Tháng 6 30, 2019

      Cho mình hỏi bé nhà mình 11 tuổi bị răng khấp khểnh do thiếu chỗ . Bé thay gần hết răng chỉ còn 2 răng nanh đang mọc. mình đã mua cho con đeo loại t2 đeo được 1 tháng răng đều hơn nhưng các răng bây giờ lại cắn không khớp vào nhau. Vậy có nên đeo nữa k. Sau này răng có vào khớp được không ạ

      • Avatar
        Homegiftvn
        Tháng 7 14, 2019

        Cắn không khớp vào nhau ý bạn là hàm trên và hàm dưới lệch nhau phải ko ah? Các loại hàm trainer đều hỗ trợ uốn 2 hàm vào khuôn khớp với nhau. Bạn nhắc bé khi ngậm cắn nhẹ nhẹ thường xuyên thì sẽ có tác dụng tốt hơn và nhanh hơn.

    • Avatar
      minh
      Tháng 7 24, 2019

      mk sinh năm 2006, răng ở hàm trên ko đều, có 2 răng khểnh ở 2 bên, hơi hô, răng cửa hơi thưa, mk nên dùng loại nào và bao lâu ms đều ạ?

      • Avatar
        Homegiftvn
        Tháng 9 09, 2019

        Bạn 13 tuổi thì dùng loại hàm trainr T4k là phù hợp nhất nhé

    • Avatar
      Tu
      Tháng 8 26, 2019

      1 bé gái 8 tuổi, có 2 răng kế răng cửa hàm trên đã thay 1 năm nhưng chưa mọc răng vĩnh viễn.bé chưa sử dụng trainer. mình nên mua loại gì phù hợp cho bé để cho răngcửa đúng vị trí và có chỗ để răng kia mọc ra? có phải loại K1 1 bé trai 3 tuổi, 2 răng nanh hàm dưới chưa mọc răng sữa (từ lúc sinh ra tơi giờ) mình có nên mua loại J1?.

      • Avatar
        Homegiftvn
        Tháng 9 09, 2019

        Loại J dùng cho trẻ giai đoạn răng sữa, loại K cho giai đoạn hỗn hợp. Thực ra 2 loại này có tác dụng chính là chỉnh sửa thói quen xấu và hỗ trợ định hình hàm chứ chưa chỉnh răng nhiều vì lúc này răng trẻ còn đang mọc. Loại T trở lên mới có tác dụng niềng và chỉnh nha nha bạn.

    • Avatar
      Nguyễn Phó Tuấn Anh
      Tháng 9 09, 2019

      phải mất bao lâu thì hàm mới cố định ạ

      • Avatar
        Homegiftvn
        Tháng 9 09, 2019

        Hàm có định là sao bạn nhỉ? Hàm trainer silicon này dùng tác động mềm dẻo của silicon để uốn nắn răng và hàm vào chuẩn (tương tự niềng răng) tác động sẽ yếu hơn và chậm hơn niềng răng nhưng bạn thoải mái ko phải niềng suốt thời gian dài vài năm mà chỉ dùng ban đêm hoặc khi ở nhà.

    • Avatar
      Bella Tran
      Tháng 9 10, 2019

      Mình bị khớp cắn lệch. Năm nay mình 30 tuổi. Vậy cho mình hỏi mình nên dùng loại nào. Thanks add.

    • Avatar
      Thanh Thảo
      Tháng 10 08, 2019

      Chào shop, mình cần đặt mua thì liên hệ ntn ạ? 039 4341 221 shop có hàng thì liên hệ số này, e can tư vấn ạ. Cảm ơn shop

    • Avatar
      Phan vh
      Tháng 1 26, 2020

      E bị hở nhẹ 2 răng của dùng đc ko ạ

    • Avatar
      Như
      Tháng 4 09, 2020

      Cho em hỏi là năm nay con em 13 tuổi, răng mọc chen chúc, bên trong có một răng bị mọc lệch ra ngoài thì có dùng hàm này được không ạ

    • Avatar
      Nguyễn Văn Thành
      Tháng 4 17, 2020

      Con mình 6 tuổi cháu bị hàm cắn ngược và khi thấy răng sữa có bị mọc lệch có đeo được dụng cụ này không. Xin tư vấn. Cám ơn!

    • Avatar
      thanh thuy
      Tháng 4 19, 2020

      tre em 11 tuoi mua loai nao vay ban? gia bn?

    • Avatar
      Khanh Chi
      Tháng 5 02, 2020

      Chào ad ạ. Ad cho Em hỏi Bé nhà Em đến nay được 7.5 tuổi Cháu bị cùn răng, 2 răng cửa hàm trên đã thay răng vĩnh viễn nhưng 2 răng mọc lên hơi to và khe hở giữa 2 răng lớn và dần chìa ra hình chữ V. Vậy Ad cho Em hỏi là bé nhà Em dùng dụng cụ máng răng này được không? nếu được thì bé dùng loại nào là thích hợp nhất ạ? Mong Ad tư vấn giúp E ạ, Em cảm ơn!

Nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc đề xuất nào? Vui lòng để lại bình luận cho Homegift.

*
*
*
Capcha

Tìm kiếm Bài Viết