Một số yêu cầu khi thiết kế nội thất văn phòng

Một số yêu cầu khi thiết kế nội thất văn phòng

Home gift Thg 1 17, 2023 Ý tưởng thiết kế nội thất 0 Nhận Xét

Kim Cương Decor là một công ty tư vấn thiết kế nội thất văn phòng được nhiều khách hàng yêu thích nhất hiện nay. Chúng tôi có những đội ngũ thiết kế sáng tạo, thi công lành nghề, luôn đảm bảo các yêu cầu khi thiết kế nội thất văn phòng cho bạn. Các yêu cầu đó sẽ được chúng tôi chia sẻ dưới đây. 

Một số yêu cầu khi thiết kế nội thất văn phòng

Những yêu cầu chính khi thiết kế văn phòng công ty luôn được các chủ doanh nghiệp chú ý đến bởi đây chính là nơi họ làm việc hàng ngày cũng như là nơi kiếm tiến của họ. 

Một số yêu cầu khi thiết kế nội thất văn phòng

Yêu cầu phân chia bố cục, không gian hợp lý. 

Khi bắt đầu nhận dịch vụ thiết kế văn phòng làm việc, đội ngũ kiến trúc sư sẽ căn cứ vào không gian mặt bằng, số lương nhân viên làm việc và yêu cầu cụ thể của mỗi không gian để căn cứ vào đó có thiết kế, sắp xếp hợp lý. 

Yêu cầu phân chia bố cục, không gian hợp lý.

Dựa vào những điều này, đội ngũ thiết kế nội thất văn phòng công ty sẽ lên phương án sắp xếp, phân chia không gian hợp lý, để đảm bảo sự thông thoáng và thoải mái cho tất cả các nhân viên, phòng ban khi làm việc. 

Yêu cầu về chất liệu thi công

Chất liệu thi công hiện nay vô cùng nhiều, đa dạng về cả mẫu mã, chủng loại, cũng như chất lượng, có thể kể đến như kính, gỗ tự nhiên, gỗ ép, gỗ công nghiệp, nhựa,... Mỗi chất liệu lại phù hợp với từng phong cách thiết kế cũng như tình hình kinh tế của từng công ty. 

Yêu cầu về chất liệu thi công

Căn cứ trên phương diện tình hình tài chính, để từ đó tối ưu khi thiết kế nội thất văn phòng làm việc sao cho hiệu quả nhất. Bởi lẽ, yêu tố về chất liệu, vật liệu thi công quyết định đến chi phí thiết kế nội thất văn phòng cao cấp của bạn. 

Yêu cầu về phong cách thiết kế văn phòng

Mỗi phong cách thiết kế nội thất văn phòng lại mang những dấu ấn riêng cho văn phòng của bạn. Ngày nay, những phong cách hiện đại, đơn giản, năng động là những lựa chọn được ưu tiên nhiều nhất. Khi thiết kế thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp, các kiến trúc sư sẽ lồng vào đó những chi tiết, hình ảnh thể hiện rõ văn hóa công ty, tinh thần làm việc để tạo điểm nhấn cho doanh nghiệp của bạn.

Yêu cầu về phong cách thiết kế văn phòng

Yêu cầu về ánh sáng

Đối với thiết kế nội thất văn phòng hiện nay, yêu cầu về ánh sáng tạo nên sự thoáng đãng cho văn phòng được chú trọng khá cao. Thay vì sử dụng những cửa sổ nhỏ, các kiến trúc sư hiện nay đa phần đều chọn những tấm kính lớn, lấy được nhiều ánh sáng hơn đồng thời tạo nên sự sang trọng. 

Yêu cầu về ánh sáng

Khi tư vấn thiết kế nội thất văn phòng, tùy vào từng không gian mà kiến trúc sư sẽ bố trí sao cho văn phòng có nhiều ánh sáng tự nhiên nhất, vừa đủ, không quá chói, không quá tối, và có vị trí lắp đèn phù hợp. 

Yêu cầu về tông màu chính

Thường màu văn phòng sẽ trùng với màu logo thương hiệu mà doanh nghiệp sử dụng, vừa tạo được sự đồng nhất và thể hiện được văn hóa công ty. Thêm vào đó, khi bạn lựa chọn màu sắc bạn nên chọn những tông màu dịu nhẹ, tươi sáng để phù hợp nhất với thiết kế nội thất văn phòng, tránh dùng những màu quá sặc sỡ, dễ gây khó chịu với người dùng. 

Yêu cầu về tông màu chính

Một số hạng mục thiết kế chính

Nội thất văn phòng thiết kế phòng Giám đốc

Phòng giám đốc là không gian làm việc của người đứng đầu công ty. Nơi thường xuyên diễn ra các cuộc họp hay gặp gỡ khách hàng. Vì vậy, đây là nơi yêu cầu thiết kế vô cùng tỉ mỉ, cẩn trọng, bởi đây là bộ mặt của công ty khi khách hàng, đối tác tiếp xúc. 

Nội thất văn phòng thiết kế phòng Giám đốc

Nội thất văn phòng làm việc của nhân viên

Lao động trẻ hóa kéo theo nhu cầu khi thiết kế nội thất văn phòng cũng cần có sự trẻ trung, hiện đại, đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế, năng động. Những loại bàn có kích cỡ vừa phải, cùng với một tông màu chủ đạo tạo nên một không gian mở chung để kết nối nhân viên với nhau, dễ dàng hơn cho việc trao đổi công việc. Thêm vào đó là các cây tiểu cảnh mang đến sự tươi mới cho văn phòng. 

Nội thất văn phòng làm việc của nhân viên

Nội thất phòng họp

Nơi đưa ra nhiều quyết định nhất, định hướng phát triển cho công ty nên doanh nghiệp nào cũng sẽ chọn thiết kế nội thất cho căn phòng này. Phải đảm bảo sự rộng rãi, thoải mái, không bị che chắn tầm nhìn. Những đồ nội thất có kích cỡ lớn cùng các vật dụng như tivi, máy chiếu, loa là những thứ thiết yếu có ở căn phòng này. 

Nội thất phòng họp

Nội thất quầy lễ tân

Quầy lễ tân là vị trí bất cứ ai cũng phải đi qua khi muốn vào công ty nên quầy lễ tân cần thiết kế chu đáo, làm nổi bật hình ảnh và văn hóa công ty. Nhưng cũng cần đảm bảo tính thoải mái, rộng rãi, linh động để đón, tiếp khách. Một số đồ nội thất như một bộ ghế sofa, bàn trà nhỏ nên được trang bị ở khu vực này. 

Nội thất quầy lễ tân

Qua những chia sẻ trên, hy vọng bạn sẽ có những lưu ý khi thiết kế nội thất văn phòng. Bạn có thể tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây.

https://kimcuongdecor.vn/thiet-ke-noi-that-van-phong/

Nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc đề xuất nào? Vui lòng để lại bình luận cho Homegift.

*
*
*
Capcha

Tìm kiếm Bài Viết