CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN, THANH TOÁN

1. Hình thức thanh toán:

Khách hàng có thể lựa chọn một hoặc nhiều hình thức thanh toán được hỗ trợ cho đơn hàng của mình khi mua sản phẩm trên Homegift.vn để thanh toán:

1.1. Thanh toán online qua thẻ tín dụng/ATM/ ví điện tử...

Homegift hiện đang chỉ hỗ trợ hình thức thanh toán COD (thanh toán khi nhận hàng), các hình thức khách (nếu có) như thanh toán online qua thẻ ngân hàng, ví điện tử... sẽ được thông báo trên website Homegift.vn sau hi chúng tôi triển khai.

1.2. Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng (COD)

Bước 1: Khách hàng tiến hành đặt hàng tại Homegift

Bước 2: Khách hàng chọn thanh toán bằng COD và tiến hành cung cấp thông tin giao nhận

Bước 3: Homegifttiếp nhận, kiểm tra và xác nhận đặt hàng (điện thoại, tin nhắn hoặc email)

Bước 4: Homegift vận chuyển hàng thông qua đối tác vận chuyển được ủy quyền.

Bước 5: Quý khách kiểm tra xác nhận và thanh toán COD cho đơn vị vận chuyển

Homegift có quyền từ chối giao dịch nếu xét thấy rủi ro việc đặt hàng và/hoặc địa chỉ thanh toán không hợp lý.

 2. Quy trình giao nhận vận chuyển

a. Phí vận chuyển & Khu vực giao hàng:

Phí vận chuyển đã được bao gồm trong đơn giá cuối cùng thể hiện trong giỏ hàng khi người mua đặt hàng trên website Homegift.

Phí vận chuyển được tính toán tự động dựa trên thông tin vị trí nhận hàng của khách hàng và kho hàng của Homegift.

Phí vận chuyển được bao gồm trên hóa đơn khi hàng được giao cho người mua và đã bao gồm VAT

b. Thời gian giao hàng:

Sau khi nhận được email xác nhận đặt hàng thành công từ người bán, người mua sẽ nhận được hàng tại địa chỉ đã cung cấp theo khung thời gian dự kiến 2 - 7 ngày làm việc tùy theo địa chỉ giao hàng.

Nếu có bất kỳ thay đổi nào trong thời hạn giao hàng, người mua sẽ nhận được thông báo từ bộ phận giao hàng được ủy quyền của Homegift.

Người mua không thể chọn lựa thời gian giao hàng cụ thể trong ngày hoặc ngày trong tuần. Tuy nhiên, người mua có thể nêu thời gian giao hàng mong muốn trong ô “Yêu cầu khác” khi xác nhận đặt hàng trực tuyến.

c. Quá trình nhận hàng:

Homegift không nhận lưu kho giữ hàng giùm khách hàng. Đơn hàng sau khi được đặt và xác nhận, sẽ giao trong thời gian sớm nhất có thể trong vòng 2-7 ngày tùy địa điểm của khách hàng.

Người mua nhận cuộc gọi xác nhận thời gian giao hàng từ đơn vị giao hàng do người bán ủy quyền

Người mua kiểm tra sản phẩm và hóa đơn, sau đó ký vào đơn nhận hàng và thanh toán với nhân viên giao hàng thanh toán COD.

Người mua có quyền từ chối nhận hàng trong các trường hợp sau: hình dáng hoặc màu sắc hoặc kích thước hoặc mã sản phẩm không giống với sản phẩm trên website Homegift; giá trị hàng hóa khác với giá trị đơn hàng do người mua đặt trên website Homegift; sản phẩm bị trầy xước hoặc biến dạng.

Những linh kiện hoặc phụ kiện của sản phẩm bị thiếu (nếu có) sẽ được giao bổ sung cho người mua mà không tính thêm phí vận chuyển.

Trường hợp người mua từ chối nhận hàng mà lý do không phải do sản phẩm, người mua vẫn phải trả phí vận chuyển theo từng trường hợp cụ thể.

Trường hợp có thắc mắc hoặc khiếu kiện sau khi nhận sản phẩm, người mua liên hệ đường dây nóng hoặc qua trang thông tin liên hệ được cung cấp trên website Homegift để được giải quyết theo chính sách Đổi & Trả hàng, Bảo hành & Bảo trì sản phẩm của Homegift Việt Nam.