Tư vấn có nên mua máy phun sơn cầm tay hay không?

Tư vấn có nên mua máy phun sơn cầm tay hay không?

Home gift Thg 2 25, 2020 Ý tưởng thiết kế nội thất 1 Nhận Xét

Máy phun sơn cầm tay là một công cụ phun sơn hiện đại. Sản phẩm mang đến nhiều tiện ích khi sử dụng. Trong đó, bạn có thể sử dụng nó cho các công việc tại gia thay vì sử dụng phương pháp quét tay vừa tốn nhiều thời gian, công sức vừa không đảm bảo chất lượng. Với loại máy này bạn có thể tha hồ làm mới và tân trang cho các vật dụng cũng như không gian nhà ở.

Vậy công dụng thực sự của sản phẩm là gì? Làm thế nào để mua được sản phẩm chất lượng, phù hợp? Hãy cùng ghé thăm https://gopaintsprayer.com/ để tìm hiểu các thông tin chi tiết nhé. 

Máy phun sơn cầm tay

Máy phun sơn cầm tay

Công dụng vượt trội của máy phun sơn cầm tay

Máy phun sơn cầm tay ra đời đã mang đến những giá trị lợi ích vượt trội cho người sử dụng. Cụ thể: 

Tiết kiệm thời gian, công sức

Trước kia, các công việc quét sơn tường hay trần nhà bạn phải sử dụng con lăn tay và còn phải lắp giàn giáo mang vác theo các vật dụng khác. Điều này thật sự phiền phức và khiến bạn mất thời gian, công sức mà kết quả làm việc đôi khi lại không như ý. Thực tế cũng đã chứng minh, phương pháp thủ công thực sự không phải là cách tối ưu. 

Hiện nay, với máy phun sơn cầm tay bạn có thể phun sơn hoàn thiện hoặc làm mới bất cứ sản phẩm nào hay khu vực nào cần thiết. Chẳng hạn như sơn lại các đồ nội thất, phủ bóng đồ gỗ, sơn lại tường, hàng rào,... Với thiết bị phun sơn cầm tay tiện dụng, việc thao tác tương đối đơn giản. Vì vậy, nó không chỉ giúp bạn tối ưu công việc hiệu quả mà còn tiết kiệm công sức.

Tính linh hoạt cao

Với thiết kế tinh giản, máy phun sơn cầm tay thể hiện tính linh hoạt cao kết hợp với những đầu phun thông minh. Chúng được chế tạo với nhiều kích thước có đường kính từ 1,5mm – 2,6mm. Sự đa dạng kích cỡ đầu phun của sản phẩm sẽ có thể đáp ứng mọi công việc trong nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Đặc biệt, bạn có thể điều chỉnh hướng phun cho thích hợp với nhiều vị trí như trần nhà, sàn nhà, tường,... 

Máy phun sơn cầm tay rất linh hoạt khi sử dụng

Máy phun sơn cầm tay rất linh hoạt khi sử dụng

Chất lượng sơn mịn và bền

So với công việc quét sơn thủ công thì máy phun sơn nói chung và các loại máy cầm tay đều có khả năng tạo ra lớp sơn có độ mịn cao. Lớp sơn này phủ lên bề mặt giúp hoàn thiện sản phẩm một cách tuyệt vời nhất. 

Có thể nói, nhờ công nghệ phun tiên tiến mà các loại máy phun sơn đều có thể mang đến cho con người những sản phẩm chất lượng, láng mịn, đẹp và bền bỉ theo thời gian. Đây chính là một trong những ưu điểm vượt trội mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở máy phun sơn

Có nên mua máy phun sơn cầm tay hay không?

Nếu xét về lâu dài thì việc trang bị một chiếc máy phun sơn cầm tay trong gia đình là hết sức hợp lý. Bởi, mỗi khi muốn thực hiện công việc tân trang nhà cửa thay vì phải thuê thợ tốn kém chi phí. Bạn có thể tự mình thực hiện phun sơn với máy phun sơn cầm tay một cách nhanh chóng và đảm bảo kết quả nhận được. 

Hơn thế, giá thành của loại máy này cũng không quá đắt đỏ chỉ tầm từ 400 nghìn đến 1 triệu đồng. Cộng thêm với những lợi ích phân tích như trên, chắc hẳn các bạn đã có câu trả lời cho chính mình về việc có nên mua sản phẩm rồi phải không nào.

Máy phun sơn - Thiết bị thích hợp cho các công việc tân trang nhà cửa

Thiết bị thích hợp cho các công việc tân trang nhà cửa

Tư vấn chọn mua máy phun sơn cầm tay tốt nhất

Nếu bạn đang muốn nhanh chóng sở hữu một chiếc máy phun sơn cầm tay để sử dụng trong gia đình và làm mới các vật dụng, đồ nội thất. Hãy tham khảo ngay cách chọn sau đây: 

Chất liệu sản phẩm

So với máy phun sơn công nghiệp thì máy phun sơn cầm tay có thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ dễ cầm nắm hơn. Tuy nhiên khi mua sản phẩm này bạn nên chú ý về chất liệu của các bộ phận cấu thành. 

Trong đó, bạn nên chọn sản phẩm có thân máy và bình phun được làm từ chất liệu nhựa ABS để đảm bảo an toàn về sức khỏe và độ bền khi sử dụng. Phần bộ phận cầm tay phải có thêm lớp bọc cao su để giúp bạn cầm nắm thuận tiện cũng như có thể cách nhiệt, cách điện hiệu quả. Nhằm đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình sử dụng. 

Dung tích bình chứa sơn 

Hầu hết, các loại máy phun sơn cầm tay đều được trang bị bình chứa sơn với nhiều dung tích khác nhau. Tốt nhất, bạn nên chọn sản phẩm có bình chứa từ 700ml đến 900ml để đảm bảo cho quá trình thực hiện công việc diễn ra liên tục và không bị dán đoạn. Nếu bạn chọn loại có dung tích nhỏ sẽ rất dễ làm gián đoạn công việc của bạn khi phải dừng lại để châm bình. Điều này đồng thời khiến cho lớp sơn đang sơn không được đồng nhất. 

Bình dung tích 700ml của máy phun sơn cầm tay

Bình dung tích 700ml của máy phun sơn cầm tay

Công suất và lưu lượng sơn

Nói đến công suất hoạt động, bạn không nên chọn dòng máy có công suất thấp, hãy xem thông số kỹ thuật trên bao bì sản phẩm. Thông thường các loại máy có công suất từ 300W - 500W là hoạt động ổn định nhất. Ngoài ra, bạn nên tham khảo thêm lưu lượng phun, nếu máy có lưu lượng phun tầm 380 - 500ml/phút là mang lại hiệu suất phun sơn tối ưu nhất đủ đáp ứng nhu cầu công việc tại gia.

Như vậy, qua những chia sẻ trên, tin chắc rằng bạn sẽ yêu thích và mong muốn sở hữu máy phun sơn cầm tay. Máy hoạt động và cách sử dụng tương tự như những sản phẩm bạn thường thấy trên thị trường như máy hút bụi cầm tay, máy khoan cầm tay,... Nếu có nhu cầu về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

1 Nhận Xét

    • Avatar
      Digitrends Vietnam
      Tháng 3 28, 2020

      Bài viết rất hữu ích! Thanks ad nhiều!

Nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc đề xuất nào? Vui lòng để lại bình luận cho Homegift.

*
*
*
Capcha

Tìm kiếm Bài Viết