Những ý tưởng trang trí nội thất cho ngày hè oi bức

Những ý tưởng trang trí nội thất cho ngày hè oi bức

Home gift Thg 5 25, 2018 Ý tưởng thiết kế nội thất 1 Nhận Xét

Mùa hè lại đến mang theo cái nóng bức oi ả như muốn thiêu đốt mọi thứ, vào những ngày hè mọi người thường chọn phương án là đến các quán cà phê cũng như trung tâm thương mại để tránh nóng. Tuy nhiên mọi người đã bỏ quên căn phòng ở nhà của mình nó cũng sẽ vô cùng mát mẻ, thoải mái vào những ngày hè nếu chúng ta biết chọn những món đồ trang trí trong nhà một cách phù hợp. Hãy cùng homegift khám phá các ý tưởng thiết kế nội thất cho mùa hè này nhé.

1.Sử dụng cây xanh phủ xanh mát cả không gian nhà

Sử dụng cây xanh trang trí vào những ngày hè ý tưởng tuyệt vời

Sử dụng cây xanh trang trí vào những ngày hè ý tưởng tuyệt vời

Tất nhiên bạn sẽ không thể mang cả gốc cây vào nhà, nhưng bạn có thể lựa chọn các loại cây vừa và chậu cảnh để làm đồ trang trí phòng. Các chậu cây xanh nhỏ xinh sẽ thổi một làn gió tươi mát đến với căn phòng của bạn, giúp điều hòa không khí, phân giải các loại độc tố giúp không gian phòng trở nên mát mẻ trong lành hơn, bảo về sức khỏe của cả gia đình cũng như xua đi cái nóng bức của ngày hè. Đặc biệt màu xanh thiên nhiên của cây xanh sẽ là một điểm nhấn làm cho không gian phòng trở nên thật mềm mại và tạo cảm giác tới mới đối với người đối diện 

2. Gam màu pastel dịu mát

Màu Pastel có rất nhiều nghĩa khác nhau như: phấn màu, màu xanh nhạt của cây, chì màu... Nhưng để dễ nhận biết chúng ta có thể hiểu Pastel là những màu nhạt tạo cảm giác dịu mắt hay Pastel là từ chỉ chung cho gam màu phấn nhạt của tất cả các màu sắc hiện có.

Tông màu pastel nhẹ nhàn làm chủ đạo làm cho căn phòng trở nên thoáng đãng, mới mẻ hơn

Tông màu pastel nhẹ nhàn làm chủ đạo làm cho căn phòng trở nên thoáng đãng, mới mẻ hơn

Gam màu pastel hiện tại đang được giới trẻ vô cùng ưa chuộng, sử dụng rộng rãi trong trang phục, quần áo, giày dép,... Đặc biệt trong thiết kế nội thất cho ngày hè thì màu pastel là một lựa chọn luôn đứng đầu top bình chọn. Bước vào căn phòng với  gam màu pastel nhẹ nhàng tươi sáng bạn sẽ có cảm giác như mình đang lạc vào một không gian thoáng đãng, tươi mới không hề có bất dấu vết nóng bức nào của mùa hè. Bạn có thể kết hợp màu pastel với các vật dụng trang trí, gối đệm, hay giấy gián tường bạn sẽ bất ngờ về hiệu ứng mà nó mang lại đấy.

3. Làm đẹp không gian bên ngoài vườn hoặc ban công

Không gian mở bên ngoài xanh mát giúp giải tỏa cảm giác oi nóng của ngày hè

Nếu quá chú ý tạo không khí mát mẻ cho không gian bên trong mà bỏ quên khoảng không gian bên ngoài căn nhà sẽ khiến bạn bị sốc nhiệt khi mở cửa ra. Tuy nhiên bạn không cần lo lắng ngay bây giờ bạn hãy tạo cho ban công của mình một không gian thật xanh cũng như trồng thật nhiều cây xanh, hoa trong sân vườn, đặt một bộ bàn ghế cùng gia đình bạn bè thưởng thức buổi ăn ngoài trời lúc nắng tắt hẳn quả là tuyệt vời phải không. 

Việc làm đẹp không gian bên ngoài còn giúp cho ngôi nhà bạn trở nên ấn tượng nổi bật trong ánh nhìn đầu tiên đối với người đối diện, đặc biệt nó sẽ giúp cân bằng không khí giữa bên trong và bên ngoài căn nhà.

4. Thêm họa tiết vui mắt

Nhắc đến mùa hè mọi người sẽ nghĩ ngay đến những hình ảnh vui nhộn sặc sỡ đầy hoa văn của vùng nhiệt đới. Các họa tiết vui mắt từng một thời làm khuynh đảo điện ảnh nay đã sẵn sàng trở lại trong những món đồ trang trí trong nhà như: họa tiết rừng nhiệt đới, động vật, hoa lá, trái cây,... Đó sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho căn nhà, bạn sẽ cảm thấy mình đang ở một khu rừng nhiệt đới mát mẻ chớ không phải là căn phòng với bốn bức tường chật chội, nóng bức nữa.

5. Trang trí phong cách New Chervon

Với thiết kế chủ đạo là khối hình trụ chữ V, bốn phía hường đến trung tâm của vật trang trí chính là ý tưởng chủ đạo của phong cách New chervon trong trang trí thiết kế nội thất. Phong cách new chervon vô cùng đơn giản mang đến sự gần gũi, nhẹ nhàng đây chính là một nét chấm phá độc đáo trong ngày hè rực rỡ. Tuy đơn giản nhưng vẫn không hề làm mất đi vẽ sang trọng cho căn nhà đâu nhé. 

 Phong cách New chervon trong trang trí thiết kế nội thất nhà tắm

Hy vọng với 5 ý tưởng gợi ý thiết kế nội thất cho các vật dụng đồ trang trí trong nhà sẽ giúp bạn có một không gian thật thoải mái ngay tại ngôi nhà thân yêu của mình mà không phải tìm một nơi nào khác để trốn cái nằng của ngày hè. 

1 Nhận Xét

    • Avatar
      Nội Thất Toàn Cầu
      Tháng 11 28, 2019

      Mang thiên nhiên vào không gian nội thất là 1 ý tưởng mới, ủng hộ xu hướng này!

Nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc đề xuất nào? Vui lòng để lại bình luận cho Homegift.

*
*
*
Capcha

Tìm kiếm Bài Viết