Giải mã sức hút của dụng cụ nhà bếp đa năng và thông minh

Giải mã sức hút của dụng cụ nhà bếp đa năng và thông minh

Home gift Thg 4 28, 2018 Hiện Đại - Cá Tính 0 Nhận Xét

Trong thời đại bạn chỉ cần ngồi tại nhà mà vẫn mua được quần áo với một cú click chuột, mua thực phẩm bằng một cuộc điện thoại thì việc đơn giản hóa chuyện bếp núc hàng ngày là hoàn toàn có thể. Tạm biệt những lần cắt hạt lựu vất vả bằng dao thái lan, những lần hì hục gói cơm cuộn sao cho vừa đẹp vừa ngon, những chai lọ linh tinh đựng gia vị… sự góp mặt của dụng cụ nhà bếp đa năng sẽ giúp cuộc sống của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. 

Nhỏ nhưng có võ 

Điểm chung của những món đồ gia dụng thông minh dành riêng cho nhà bếp là có kích thước nhỏ gọn, thuận tiện trong việc thao tác và dễ dàng tùy biến. Ví dụ điển hình nhất là bộ giá treo muỗng đũa và vắt dao thớt như hình bên dưới. Thay vì sử dụng kệ để gây chiếm diện tích bếp, bạn có thể dùng kệ giá treo kết hợp 7 chức năng. Căn bếp của bạn sẽ trở nên gọn gàng, sạch sẽ và tươm tất hơn rất nhiều.

Giá treo đa năng giúp căn bếp của bạn trở nên gọn gàng hơn

Móc treo đa năng nhà bếp

Dụng cụ nấu nui/mỳ xinh xắn đa dụng

Dụng cụ nấu nui/mỳ xinh xắn đa dụng

Giá treo kết hợp 7 chức năng giúp căn bếp của bạn trở nên gọn gàng hơn

Giá treo kết hợp 7 chức năng giúp căn bếp của bạn trở nên gọn gàng hơn

Độ tinh tế cao - Thiết kế hiện đại 

Dụng cụ nhà bếp thông minh không những giúp bạn tiết kiệm không gian kệ bếp mà còn mang lại vẻ đẹp cho căn bếp. Nhiều sản phẩm nhà bếp thông minh có độ tinh tế cao, thiết kế được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Bộ kệ treo kết hợp đựng gia vị cao cấp  của Ecoco dưới đây là một ví dụ.

Hộp dựng gia vị thông minh giúp bạn tiết kiệm diện tích kệ bếp

Hộp dựng gia vị - sản phẩm nhà bếp thông minh có độ tinh tế thẩm mỹ cao 

Ngoài ra, nếu tinh ý, bạn sẽ nhận ra đồ dùng gia dụng thông minh rất… chu đáo và thú vị vì đôi khi chúng ngoài việc hỗ trợ con người mà còn truyền cho ta thêm cảm hứng, sáng tạo trong những việc nhỏ nhặt hàng ngày.

Dụng cụ gọt rau củ đa năng

Dụng cụ gọt rau củ đa năng

Giá thành phải chăng 

Ngoài hai điểm vừa nêu trên, người tiêu dùng còn yêu thích các loại vật đồ dùng nhà bếp nhỏ nhưng đa năng nhờ giá thành phải chăng. Phần lớn những sản phẩm này có giá dao động từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng với nhiều chủng loại khác nhau. Thay vì phải mua sắm nhiều dụng cụ cho mỗi công việc khác nhau, vừa tốn khá nhiều tiền vừa tốn không gia lưu trữ bảo quản. Tại Homegift.vn, chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng tốt với giá bán phải chăng. Ngoài ra, Homegift còn giúp bạn nhanh chóng tìm được cơ hội mua sắm giá tốt những sản phẩm  nhà bếp thông minh, đa năng chất lượng tốt từ những trang bán hàng online nổi tiếng như Lazada, Tiki, Adayroi…

Nếu muốn căn bếp nhà mình trở nên thông minh, hiện đại và ngăn nắp hơn, bạn nên tìm ngay cho mình những dụng cụ nhà bếp đa năng tại Homegift nhé.

Nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc đề xuất nào? Vui lòng để lại bình luận cho Homegift.

*
*
*
Capcha

Tìm kiếm Bài Viết