Trang trí phòng khách hiện đại - Những mảng màu decor biết nói

Trang trí phòng khách hiện đại - Những mảng màu decor biết nói

Home gift Thg 4 26, 2018 Phong Cách Sống 0 Nhận Xét

Để biến ngôi nhà trở thành chốn về bình yên thì việc trang trí phòng khách hiện đại đóng vai trò rất quan trọng. Mỗi một màu sắc khác nhau trên mảng tường, kết hợp với cách decor trang trí nhà  độc đáo sẽ đem lại một hiệu ứng riêng biệt. Cùng Homegift.vn tìm hiểu về các hiệu ứng màu sắc khác nhau cho phòng khách nhà bạn nhé! 

Tường màu lam 

Dùng màu xanh lam trang trí cho phòng khách hiện đại được nhiều căn nhà thành thị ngày nay sử dụng bởi sự tươi trẻ, nổi bật của nó. Ngoài ra, tường được sơn màu xanh lam sẽ đem lại cảm giác thư thái, mát mẻ cho gia chủ. Màu xanh lam đặc biệt được ưa chuộng ở những đô thị nóng bức như Hà Nội, TP.HCM để giảm nhiệt cho căn phòng.

Đây là màu sắc tạo điểm nhấn tốt. Khi sơn tường phòng khách màu xanh lam, bạn nên kết hợp với các vật dụng trang trí nội thất màu trắng để căn phòng được hài hòa về thẩm mỹ. 

Tường màu xanh lam cho cảm giác dịu nhẹ, thư thái

Tường màu xanh lam cho cảm giác dịu nhẹ, thư thái kết hợp hoàn hảo với nội thất tông màu ấm nóng

Tường màu đỏ 

Khi chọn màu đỏ để trang hoàng phòng khách, hẳn là gia chủ muốn căn phòng của mình phải hòa hợp với phong cách hiện đại, sang trọng của căn nhà. Màu đỏ mang đến sự ấm cúng, làm tăng sự kết nối và chia sẻ giữa các thành viên trong nhà. Ngoài ra, đây cũng là một màu sắc tượng trưng cho sự quyến rũ và thu hút.

Phòng khách với tường màu đỏ sẽ là điểm nhấn lý tưởng cho cả căn nhà. Khi chọn sơn màu đỏ, đồ gia dụng giá rẻ nhưng tối giản, hiện đại với tông màu trắng hoặc đen vẫn là lựa chọn lý tưởng. Bạn nên hạn chế những màu sắc nổi bật và nóng như màu hồng, cam, vàng để tránh sự tương phản, nóng bức và gây chói mắt.

Decor nội thất phòng khách nổi bật với tone màu đỏ

Decor nội thất phòng khách hiện đại và nổi bật với tone màu đỏ và trắng

Tường màu xanh navy (màu xanh hải quân)

Đây là một màu sắc lạ mắt trong trang trí phòng khách hiện đại ngày nay. Màu xanh navy đang được ưa chuộng nhiều bởi độ sạch, lạ mắt và hiện đại của nó. Ngoài ra, tương tự sơn màu xanh ngọc, màu xanh navy có khả năng làm mát mắt và dịu tinh thần cho cư dân ở các đô thị lớn.

Để phối hợp hài hòa với tường màu xanh navy, bạn nên chọn đồ trang trí nhà trung tính và tối giản, không nên quá cầu kỳ vì đây là màu sắc của sự hiện đại. Các màu sắc của vật dụng trang trí mà bạn có thể kết hợp đó là trắng, đenvàng. Đặc biệt, màu vàng khi kết hợp với màu xanh navy sẽ cho hiệu ứng trẻ trung, sinh động nhưng vẫn giữ được nét hiện đại cho căn phòng.

Tối giản và hiện đại với tường màu xanh navy

Tối giản và hiện đại với tường màu xanh navy

Tường màu xám trắng

Tường màu xám trắng luôn được các gia chủ ưa sự thanh lịch lựa chọn. Đây là màu sắc không bao giờ lỗi thời trong trang trí phòng khách hiện đại hay decor phòng ngủ bởi độ trung tính, tối giảnm dịu nhẹ và dễ kết hợp của nó. 

Bạn có thể kết hợp tường màu xám trắng với các vật dụng nội thất màu nổi như vàng, đỏ, đen để tạo sự tương phản.

Tường với tone màu trắng luôn là lựa chọn hàng đầu vàchưa bao giờ lỗi mốt

Tường với tone màu trắng luôn là lựa chọn hàng đầu và chưa bao giờ lỗi mốt trong việc trang trí nhà

Bạn nên lưu ý chọn đồ gia dụng tiện ích thông minh kết hợp với đồ nội thất trang trí phòng khách hiện đại dựa trên tiêu chí độc, chất, tối giản và phù hợp với màu sắc của tường nhé!

Nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc đề xuất nào? Vui lòng để lại bình luận cho Homegift.

*
*
*
Capcha

Tìm kiếm Bài Viết