Top 3 viên uống bổ não Ginkgo Úc được nhiều người sử dụng nhất

Top 3 viên uống bổ não Ginkgo Úc được nhiều người sử dụng nhất

Home gift Thg 1 14, 2022 Review chia sẻ kinh nghiệm 0 Nhận Xét

Với người thường xuyên phải chịu đựng những cơn đau đầu, chóng mặt, ù tai,.. thì việc tìm ra những giải pháp chữa trị kịp thời là rất quan trọng. Viên uống bổ não Ginkgo Úc là dòng thực phẩm chức năng có tác dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ lưu thông tuần hoàn máu, giúp cải thiện chức năng của não bộ.

Hãy tham khảo ngay top 3 viên uống bổ não Ginkgo của Úc chất lượng nhất ngay sau đây nhé.

Bổ não Ginkgo Úc của Healthy Care

Healthy Care là một trong những thương hiệu cung cấp các thực phẩm chức năng nổi tiếng đến từ Úc. Bổ não Úc Healthy Care là sản phẩm có số lượng bán chạy nhất nhờ mang lại hiệu quả lớn cho sức khỏe của người dùng.

Được chiết xuất 100% tự nhiên từ cây bạch quả- một hoạt chất có tác dụng thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu cũng như hỗ trợ chức năng não bộ. Healthy Care cũng đảm bảo viên uống được sản xuất theo một dây chuyền hiện đại đảm bảo an toàn, tránh sử dụng các hóa chất bảo quản.

Sản phẩm viên uống bổ não Ginkgo chính hãng của Healthy Care

Sản phẩm viên uống bổ não Ginkgo chính hãng của Healthy Care

Viên uống bổ não Ginkgo đặc biệt phù hợp cho những người thường xuyên lao động trong môi trường căng thẳng muốn tăng cường trí nhờ, giảm thiểu các triệu chứng đau nhức đầu do stress gây ra. Ngoài ra, nó cũng có thể được sử dụng cho người cao tuổi có biểu hiện của suy giảm trí nhớ, đau nhức chân tay.

Liều lượng phù hợp sử dụng là 2-3 viên/1 ngày và chỉ dành cho đối tượng từ 12 tuổi trở lên. Viên uống bổ não Ginkgo chính hãng của Healthy Care có mức giá là 220 nghìn VNĐ/ 1 hộp 100 viên.

Bổ não Ginkgo Úc của Thompson

Với bảng thành phần tương tự như Healthy Care, viên bổ não của Thompson cũng được chiết xuất từ cây bạch quả-một loại thực vật chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho não bộ cũng như hỗ trợ đẩy nhanh tốc độ lưu thông tuần hoàn máu cho cơ thể.

Viên uống bổ não Ginkgo của Thompsons mang lại hiệu quả rất tốt

Viên uống bổ não Ginkgo của Thompsons mang lại hiệu quả rất tốt

Bổ não Ginkgo của Thompson được đánh giá cao vì độ an toàn, đảm bảo không gây dị ứng hay để lại bất kỳ tác dụng phụ nào cho cơ thể. Với thành phần bạch quả lên đến 6000mg, là một trong những sản phẩm có hàm lượng bạch quả cao thứ 2 trên thị trường. Do đó, có thể khẳng định được đây là viên uống tốt nhất dành cho những bệnh nhân muốn cải thiện tinh thần, giảm thiểu căng thẳng lo âu, muốn tăng cường trí nhớ và làm chậm quá trình suy giảm chức năng não bộ. Ngoài ra, đây cũng là thực phẩm rất hữu ích cho những ai mắc các bệnh liên quan đến xuất hiện các cục máu đông, muốn tăng lưu thông máu để giảm thiểu các nguy cơ dẫn đến đột quỵ hoặc trụy tim.

Chỉ cần sử dụng 1 viên/1 ngày và duy trì liên tục uống, sau 1-2 hộp chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trong cơ thể như không còn những cơn đau nhức vùng đầu và có được trạng thái tinh thần tốt hơn. Giá thành của 1 hộp viên bổ não Ginkgo của Thompson là 420 nghìn VNĐ.

Bổ não Ginkgo Úc của GO Healthy

Một sản phẩm viên uống bổ não Ginkgo khác mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là của hãng GO Healthy. Là thương hiệu cung cấp thực phẩm chức năng đến từ New Zealand- quốc gia quan tâm và đầu tư cho sức khỏe hàng đầu thế giới

Viên uống bổ não Ginkgo của Go Healthy - sản phẩm có hàm lượng tinh khiết cao nhất

Viên uống bổ não Ginkgo của Go Healthy - sản phẩm có hàm lượng tinh khiết cao nhất

Với hàm lượng bạch quả lên đến 9000mg, viên bổ não của GO Healthy là viên uống xứng đáng vị trí top 1 dành cho những ai thực sự đang cần một giải pháp tiêu diệt nhanh chóng những bệnh gây ra do rối loạn tuần hoàn não như đau đầu, đau nửa đầu, hoa mắt, chóng mặt.

Đây cũng là sản phẩm được các giới chuyên môn đánh giá rất cao về khả năng an toàn và đem lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của con người. Bên cạnh đó,đây còn là viên uống phù hợp cho nhiều đối tượng từ những người hay cảm thấy stress, đến những người có khả năng tập trung kém, hay quên, đau nhức xương khớp, mắc các bệnh liên quan đến tim mạch hay ngủ không sâu giấc.

Khi sử dụng viên uống bổ não của GO Healthy bạn chỉ nên uống 1 viên/1 ngày. và duy trì liên tục từ 1-2 hộp để đạt hiệu quả tốt nhất. Mức giá cho 1 hộp bổ não GO Healthy chính hãng là 450 nghìn VNĐ/60 viên.

Bài viết trên đây chúng tôi đã cập nhật đến bạn top 3 bổ não Ginkgo Úc được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Hy vọng sau những chia sẻ trên đây bạn sẽ chọn được một loại viên uống phù hợp. Truy cập website Hàng Úc 247 để nhận thêm nhiều thông tin về các loại thực phẩm chức năng Úc chính hãng

Nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc đề xuất nào? Vui lòng để lại bình luận cho Homegift.

*
*
*
Capcha

Tìm kiếm Bài Viết