Quà tặng Decor đồ trang trí - món quà đồng hành cùng năm tháng.

Quà tặng Decor đồ trang trí - món quà đồng hành cùng năm tháng.

Home gift Thg 3 16, 2018 Hiện Đại - Cá Tính 3 Nhận Xét

Quà tặng decor trang trí nhà không phải là cái gì đó mới mẻ nhưng gần đây xu thế này lại bùng phát trở lại sau khi trải qua một giai đoạn rất dài của quà tặng "phong bì". Tại sao vậy?

Nếu sống ở các thành phố lớn, bạn sẽ thấy rằng con người rất bận rộn, hết 8 tiếng tại công sở thì còn bao nhiêu là việc phải làm trong một ngày: Đưa đón con cái, chợ búa, cơm nước, dọn dẹp nhà cửa và nghỉ ngơi lấy lại sức lực chuyển bị cho một ngày dài tiếp theo. Việc đi lượn lờ shoping chọn một món ưng ý để làm quà tặng tân gia hoặc quà tặng khai trương đối với chung ta quả thật là xa xỉ. Với sự phát triển mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 gần đây, thì các cách tiếp thị và bán hàng truyền thống cũng dần thay đổi, các loại hàng hóa ngày càng đa dạng và hầu hết đều được đưa lên mạng, việc giao thông vận chuyển cũng ngày một nhanh chóng. Chỉ cần 5 phút "lướt" trên mạng là bạn đã có thể chọn lựa ngay cho mình một món đồ decor trang trí nhà vừa ý.

Người Việt Nam có câu “của cho không bằng cách cho”, nhưng nếu trao một món quà tặng lưu niệm vừa đong đầy lòng chân thành, vừa độc đáo, ý nghĩa thí tuyệt hơn rất nhiều, phải không? Tạm rời xa những món quà thông thường như gấu bông, hoa tươi, phiếu giảm giá hay tiền mặt, Homegift.vn sẽ giới thiệu với bạn bộ sưu tập quà tặng Décor mới nhất– xu hướng trong năm 2019.

1. Quà tặng decor là gì? 

quà tặng tượng decor trang trí nhà

Quà tặng Décor có giá trị trang trí cao

Bạn có nghe nhắc đến quà tặng Décor? Đây là tên gọi chung của những đồ vật có thể dùng để trang trí nội thất trong nhà, giúp cho không gian sống của bạn trở nên xinh tươi hơn, sống động hơn (đồ trang trí phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, tường, cầu thang…). Ví dụ như khung tranh ảnh, bộ đĩa sứ treo tường, đèn thả trần, chậu cây thủy tinh, tượng decor trang trí, gương tròn treo tường, thuyền buồm gỗ phong thủy… Hiện nay có rất nhiều cửa hàng chuyên bán quà tặng sáng tạo kiểu decor với nhiều phong cách khác nhau rất độc đáo để bạn chọn lựa.

2. Tại sao nên tặng quà decor? 

Homegift.vn khuyến khích bạn dùng loại quà tặng chuyên dùng cho trang trí này vì nó mang lại nhiều ưu điểm nổi trội như:

- Bền bỉ cùng thời gian: Nếu hoa chóng tàn, cuộc vui nào thì cũng kết thúc và những món quà lưu niệm thông thường có thể trở nên lỗi thời thì những món đồ decor, vật dụng trang trí này vẫn có thể được sử dụng dài lâu theo năm tháng, thậm chí hết cuộc đời bạn và có thể truyền lại nhiều đời sau nữa nếu chất lượng tốt. Bên cạnh đó, món quà trưng bày ngay phòng khách sẽ giúp  nhắc nhở về người tặng, giá trị và ý nghĩa rất quý giá.

- Tính hữu ích cao: Không chỉ mang ý nghĩa tinh thần tượng trưng, nhiều món quà tặng có thể được sử dụng hàng ngày. Nếu thấu hiểu và tinh ý nhận ra những nhu cầu của đối phương, bạn có thể chọn ngay món quà họ cần như đồng hồ treo tường hay để bàn, lọ hoa trang trí, ly sứ uống nước, đế đốt nến thơm, gương tròn treo tường trang trí nhà tắm…  Vừa có thể làm quà tặng trang trí nhà, vừa có thể sử dụng hằng ngày, thật là hữu ích phải không nào!

- Thể hiện tâm ý của người tặng: Quà tặng decor có thể dễ tìm kiếm, đầy sẵn trên internet. Tuy nhiên để chọn lựa được món quà tâm đắc nhất, phù hợp nhất cho từng trường hợp và đảm bảo được đón nhận nồng nhiệt thì thật không dễ dàng. Và người nhận quà cũng sẽ luôn đánh giá cao hơn rất nhiều so với các món quà thông thường khác. Hãy thể hiện sự quan tâm cũng như hiểu biết của mình khi chọn quà tặng trang trí decor nhé!

- Giá trị nhỏ, ý nghĩa lớn: Cũng do sự phổ biến và đa dạng ngày nay, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những món quà tặng decor  hay đồ trang trí siêu độc đáo, siêu cute, chất lượng tốt mà giá rất là hạt rẻ. Và thường với những món quà kiểu này, người nhận cũng ít khi xem xét về mặt giá trị mà coi trọng mặt tình cảm và ý nghĩa nhiều hơn. Vừa tiếc kiệm chi phí, lại vừa được trân trọng vì nó chứa đựng nhiều tình cảm của người tặng, tuyệt quá phải không nào.

3. Gợi ý một số quà tặng Decor ý nghĩa 

Chậu cây xanh mini là một trang những quà tặng décor dễ thường và ý nghĩa

Chậu cây xanh mini là một trang những quà tặng décor dễ thường và ý nghĩa

Homegift.vn sẽ gợi ý cho bạn một số quà tặng trang trí ý nghĩa, được nhiều người yêu thích, phù hợp với nhiều hoàn cảnh: 

- Chậu cây xanh mini để bàn: dù nhỏ nhắn nhưng một chậu cây sen đá, một cây xương rồng bé tí cũng giúp khung cửa/ góc học tập, làm việc trở nên tràn đầy sức sống.

- Mô hình thuyền buồm gỗ phong thủy: Hình ảnh con thuyền buồm có phần mũi dài hướng về phía trước, cánh buồm căng gió, tư thế đang lướt trên sóng to gió lớn hoặc đống tiền… Mô hình thuyền buồm bằng gỗ chính là tượng trưng cho sự thịnh vượng, giàu sang phú quý, chiêu tài gọi lộc, giúp doanh nghiệp phát triển về mặt tài chính. Có nhiều loại thuyền buồm mô hình để trang trí như: Thuyền buồm gỗ 100%, thuyền buồm làm bằng tre, vàng 24K, thuyền mô hình khổng lồ bằng vật liệu composite, mô hình thuyền in bằng máy in 3D...

- Ghế Papasan Thư Giãn Sang Trọng độc đáo - Ghế Mây Tre cao cấp sản xuất tại Việt Nam

Ghế Papasan Thư Giãn Sang Trọng - Ghế Mây Tre Việt Nam

- Khung tranh ảnh: nếu tặng tranh nghệ thuật thì đôi khi khó lòng đúng ý người nhận thì bạn có thể thay thế bằng cách tặng khung tranh. Người nhận sẽ tùy ý lồng tranh hoặc ảnh vào để sử dụng.

Bộ khung ảnh treo tường độc đáo

- Bộ ly chén sứ: không chỉ có giá trị trang trí mà người nhận sẽ thường xuyên sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. 

Ghế Lười Bean bag, Gối Lười Hạt Xốp Quả Lê: Món quà này đang cực hot và rất được giới trẻ ưa chuộng. Nếu tặng quà cho bạn trẻ hoặc gia đình trẻ, hiện đại thì bạn cứ thử cân nhắc nhé

Gối lười hạt xốp trẻ em

Gối lười hạt xốp trẻ em

- Bộ tượng kỵ binh giáp sắt hoặc tượng 4 cô gái thời trang: Món quà phù điêu nghệ thuật kiểu này khá truyền thống nhưng cũng rất độc đáo nhé

Tượng-kỵ-binh-giáp-sắt-và-những-cô-gái-thời-trang

Ngoài ra, nếu bạn muốn món quà của mình trở nên đặc biệt hơn thì có thể dành thời gian tự tay làm quà trang trí handmade, ý nghĩa món quà sẽ được nhân đôi.

Một số sản phẩm decor bán chạy

Tượng Ngựa Phong Thủy Bằng COMPOSITE CAO CẤP - Tượng Đầu Ngựa Nghệ Thuật Điêu Khắc SẮC NÉT, CÁ TÍNH, Decor Trang Trí Bàn Làm Việc, Tủ Kệ, Mang Đến THÀNH CÔNG Cho Gia Chủ
lazada.vn
Tượng Ngựa Phong Thủy Bằng COMPOSITE CAO CẤP - Tượng Đầu Ngựa Nghệ Thuật Điêu...
610.000₫
- 30%
Đồng hồ treo tường phù điêu kim loại họa tiết độc đáo, hiện đại trang trí phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc
shopee.vn
Đồng hồ treo tường phù điêu kim loại họa tiết độc đáo, hiện đại trang trí...
2.626.000  1.838.200₫
Tượng Điêu Khắc Nghệ Thuật Hình Ngựa
tiki.vn
Tượng Điêu Khắc Nghệ Thuật Hình Ngựa, Tomfeel
664.000₫
Đèn Điều Ước Nội Thất Thủ Công Aladdin Ma Thuật
lazada.vn
Đèn Điều Ước Nội Thất Thủ Công Aladdin Ma Thuật, rondaful
174.400₫
Chặn sách điêu khắc hình người - tượng người - Decor để bàn trang trí nhà cửa, phòng khách, phòng đọc, bàn làm việc
shopee.vn
Chặn sách điêu khắc hình người - tượng người - Decor để bàn trang trí nhà...
1.650.000₫
Bộ 2 Tượng hươu trang trí Tượng phong thủy Tượng hươu MẠ VÀNG SÁNG BÓNG Tượng Decor Trang Trí Phòng Khách, Trang Trí Tủ Kệ, Quà Tặng CAO CẤP Mang Đến Tài Lộc
lazada.vn
Bộ 2 Tượng hươu trang trí Tượng phong thủy Tượng hươu MẠ VÀNG SÁNG BÓNG Tượng...
1.490.000₫
Tượng cô gái nghệ thuật, đọc sách DCB2097 - 1 tượng
tiki.vn
Tượng cô gái nghệ thuật, đọc sách DCB2097 - 1 tượng, OEM
1.090.000₫
Tượng hình điêu khắc
sendo.vn
Tượng hình điêu khắc
2.000.000₫
Phòng Ngủ Gia Đình Mới 2020 Bức Tượng Điêu Khắc Trừu Tượng Đơn Giản Bắc Âu Đồ Trang Trí Im Lặng Là Vàng Phụ Kiện Trang Trí Nhà Văn Phòng
lazada.vn
Phòng Ngủ Gia Đình Mới 2020 Bức Tượng Điêu Khắc Trừu Tượng Đơn Giản Bắc Âu Đồ...
122.000₫
Đồng hồ treo tường trang trí phù điêu hình quạt DH-DH2044
shopee.vn
Đồng hồ treo tường trang trí phù điêu hình quạt DH-DH2044, No Brand
1.320.000₫
Đồng hồ báo thức-Đồng hồ báo thức
sendo.vn
Đồng hồ báo thức-Đồng hồ báo thức
8.000.000₫
Tượng cô gái múa bale nghệ thuật - Decor đẹp để bàn (Giao màu/mẫu ngẫu nhiên)
tiki.vn
Tượng cô gái múa bale nghệ thuật - Decor đẹp để bàn (Giao màu/mẫu ngẫu nhiên), OEM
820.000₫
Hiện Đại Elk Nhựa Bức Tượng Điêu Khắc Handmade Craft Trang Chủ Văn Phòng Bàn Trang Trí
lazada.vn
Hiện Đại Elk Nhựa Bức Tượng Điêu Khắc Handmade Craft Trang Chủ Văn Phòng Bàn...
292.153₫
Bộ ba tượng gốm sứ cao cấp cô gái múa bale - TBCG01
tiki.vn
Bộ ba tượng gốm sứ cao cấp cô gái múa bale - TBCG01, OEM
1.950.000₫
Nhựa Ngựa Thủ Công Trang Trí Nội Thất Retro Ngựa Vàng Tượng Ngựa Điêu Khắc Phụ Kiện Trang Trí Văn Phòng
lazada.vn
Nhựa Ngựa Thủ Công Trang Trí Nội Thất Retro Ngựa Vàng Tượng Ngựa Điêu Khắc...
541.000₫

3 Nhận Xét

    • Avatar
      dđồ decor trang trí
      Tháng 9 15, 2018

      Quà tặng dđồ decor trang trí nhà, quà tặng doanh nhân, quá tặng sinh nhật đồng nghiệp nam nữ, quà tặng cho bạn trai, bạn gái 14/2 8/3, 20/10... đẹp và độc đáo, quà tặng giá rẻ tại TPHCM và HN

Nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc đề xuất nào? Vui lòng để lại bình luận cho Homegift.

*
*
*
Capcha

Tìm kiếm Bài Viết