Dịch vụ hẹn hò qua mạng giúp tôi tìm được tình yêu đời mình như thế nào!

Dịch vụ hẹn hò qua mạng giúp tôi tìm được tình yêu đời mình như thế nào!

Home gift Thg 4 24, 2020 Review chia sẻ kinh nghiệm 2 Nhận Xét

Dịch vụ hẹn hò qua mạng có thực sự sẽ giúp bạn thoát ế? Tham gia ở đâu để có những trải nghiệm dịch vụ hẹn hò “xịn sò” nhất hiện nay? Đây là những câu hỏi mà rất nhiều bạn trẻ đang tìm câu trả lời cho cuộc đời mình.

Ngày nay, dịch vụ hẹn hò nở rộ để phục vụ cho nhu cầu của những người trẻ độc thân. Waodate là website thiết kế giúp người dùng nhanh chóng tìm được người ưng ý và thoát ế nhanh chóng. Hãy lắng nghe câu chuyện của bạn Lan Anh về dịch vụ hẹn hò đẳng cấp tại Waodate giúp nàng tìm được người yêu nghiêm túc và tương xứng.

Dịch vụ hẹn hò độc đáo của Waodate

Em là Lan Anh, 23 tuổi hiện đang là điều dưỡng tại bệnh viện đa khoa FV quận 7. Là một nhân viên y tế, công việc rất áp lực và bận rộn khiến em ít có cơ hội gặp gỡ, kết bạn để tìm đối tượng hẹn hò. Vì thế, em quyết định tìm hiểu các dịch vụ hẹn hò.

Hẹn hò qua mạng liệu có đáng tin?

Sau khi tìm hiểu, tham khảo các bài báo, review về dịch vụ hẹn hò để tìm website phù hợp. Tình cờ đọc được câu chuyện một bạn chia sẻ về trải nghiệm dịch vụ hẹn hò tại Waodate, em khá thích thú và quyết định đăng ký Waodate. Sau hơn 2 tháng sử dụng, em đang tìm hiểu một anh chàng rất phù hợp với những tiêu chí của em. Vì thế em cũng muốn chia sẻ câu chuyện của mình với hy vọng sẽ giúp mọi người có động lực để tìm người yêu trên các dịch vụ hẹn hò qua mạng.

Waodate là website cung cấp dịch vụ hẹn hò theo cách mới lạ và độc đáo. Những người dùng có thể kết nối với nhau qua những cuộc hẹn được khởi tạo trên web. Vì thế, chúng ta có thể nhanh chóng gặp gỡ bên ngoài và rút ngắn thời gian tìm hiểu. Dịch vụ hẹn hò này rất phù hợp với những đối tượng bận rộn đang tìm kiếm mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài.

Lập profile hẹn hò

Em nghĩ profile rất quan trọng khi tìm người yêu trên các dịch vụ hẹn hò qua mạng. Về bản thân em, em chỉ nói chuyện với những người dùng có profile đầy đủ thông tin và hình ảnh. Những hồ sơ như thế giúp em yên tâm hơn và cảm thấy họ nghiêm túc hơn trong việc tìm người yêu trên dịch vụ hẹn hò qua mạng.

Rút từ cảm nhận bản thân, em khuyên mọi người đừng bỏ qua việc điền thông tin đầy đủ trên Waodate. Việc điền thông tin chi tiết không chỉ giúp người xem cảm thấy yên tâm mà nhanh chóng tìm được đối tượng thích hợp. Về hình ảnh cũng vậy, không nên đăng tải những hình chụp cảnh làm hình đại diện. Em nghĩ hình đại diện nên là bức ảnh rõ đường nét gương mặt là tốt nhất.

Ngoài ra, mọi người có thể mô tả, chia sẻ về bản thân ở mục Bio. Em thấy khá thích thú khi đọc những mô tả ngắn của người dùng khác. Nhiều người bỏ qua mục Bio nhưng em nghĩ nó rất quan trọng để tạo ấn tượng tốt khi tham gia dịch vụ hẹn hò qua mạng. Vì thế em cũng dành thời gian để viết vài dòng về bản thân và hình mẫu em mong muốn tìm được trên Waodate.

Ứng dụng Hẹn hò qua mạng tại Việt Nam

“Chào anh em là Lan Anh, em tham gia dịch vụ hẹn hò qua mạng nhằm tìm người yêu nghiêm túc và lâu dài. Em là người nói nhiều và vui vẻ ạ, em rất thích trẻ con và thú cưng. Em có dư định sẽ kết hôn vào năm 25 tuổi, thế nên bây giờ phải rối riết đi tìm cho kịp deadline. Nói đùa vậy thôi chứ tùy vào duyên số cả. Vì thế, nếu anh đọc được những dòng này thì mình đã rất có duyên với nhau rồi đó. Nắm bắt anh nhé!

Về anh, anh hy vọng anh là một chàng trai cao trên 1m7, lịch thiệp và dịu dàng. Biết nấu ăn là một điểm cộng lớn, vì tính chất công việc em rất hay qua loa những bữa ăn. Nên em hi vọng người ấy sẽ sửa được cái tính xấu này của em. Việc nhà chúng ta có thể cùng nhau làm vào cuối tuần, tưởng tượng đến cảnh cùng nhau nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa mà vui thật anh nhỉ. Nhắn tin cho em nếu anh cũng cùng cảm nhận với em ạ.”

Tham gia cuộc hẹn trên Waodate

Em có quan điểm là “trâu thì phải đi tìm cọc”, mình đã biết một bước khi tham gia dịch vụ hẹn hò nên hi vọng đối phương sẽ chủ động mời. Vì thế, em không tạo cuộc hẹn của riêng mình mà tham khảo những cuộc hẹn được tạo sẵn và gửi yêu cầu hẹn hò. Những cuộc hẹn em chọn đa số vào cuối tuần rảnh rỗi, ở những địa điểm không quá nhạy cảm, riêng tư. Sau khi cảm giác thích một cuộc hẹn nào, em sẽ vào profile của người ấy để xem sơ lược. Những người không phù hợp hoặc ngoại hình không hợp nhãn thì em sẽ không gửi yêu cầu tham gia.

Hẹn hò lãng mạn trên du thuyền cho lần đầu gặp mặt

Sau gần tháng sử dụng dịch vụ hẹn hò Waodate, em đã tham gia 2 cuộc hẹn và có lẽ em dừng lại ở số 2. Em tình cờ gặp được cuộc hẹn của anh Thiên Minh, cuộc hẹn định mệnh giúp em tìm được người em muốn tìm. Buổi gặp gỡ tại quán nhà hàng du thuyền Saigon Princess. Khá lãng mạn với buổi tối sang trọng trên du thuyền và view Landmark hiện ra trước mắt. Không chỉ mọi hình chuẩn soái ca với sơ mi đen và khuôn mặt nam tính, cách nói chuyển, cư xử của anh cũng khiến em rất thích. Sau cuộc hẹn đầu tiên, em cũng đã hẹn gặp được 3 lần, em rất kỳ vọng mối quan hệ này sẽ lâu dài.

Đó là câu chuyện của em với trải nghiệm dịch vụ hẹn hò qua mạng của Waodate. Em đã tìm được người mình muốn chỉ trong vòng 2 tháng. Mọi người hãy mạnh dạn tham gia Waodate biết đâu có thể tìm được định mệnh của đời mình. Chúc mọi người may mắn.

2 Nhận Xét

    • Avatar
      TopReview.vn
      Tháng 5 08, 2020

      Một trong những ý tưởng khi tạo ra internet là khả năng xóa sự cô lập nhưng có một số người cho rằng phát minh này đã đạt được điều ngược lại.

    • Avatar
      GUW
      Tháng 5 08, 2020

      Tuy nhiên, đối với sự lãng mạn, câu chuyện có nhiều hứa hẹn hơn: tìm kiếm một cuộc hẹn chưa bao giờ dễ dàng hơn và khi những vụ bê bối xung quanh việc hẹn hò trực tuyến giảm đi, họ hoàn toàn có thể tin rằng xu hướng hẹn hò qua mạng này sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ.

Nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc đề xuất nào? Vui lòng để lại bình luận cho Homegift.

*
*
*
Capcha

Tìm kiếm Bài Viết