Cửa nhôm Xingfa giá rẻ chọn sao cho đúng

Cửa nhôm Xingfa giá rẻ chọn sao cho đúng

Home gift Thg 12 18, 2019 Review chia sẻ kinh nghiệm 0 Nhận Xét

Trong các công trình kiến trúc hiện nay, cửa nhôm kính đang là xu hướng dẫn đầu, được sử dụng rất nhiều. Cửa nhôm kính tạo nên sự sang trọng và thoáng mát cho những căn nhà hiện đại. Trong đó, cửa nhôm xingfa không còn là cái tên xa lạ gì với giới xây dựng.

Cửa nhôm Xingfa đang được khách hàng yêu thích và ưu tiên lựa chọn. Chính vì vậy, giá cả nhôm xingfa đang luôn được khách hàng quan tâm. Trong đó nhôm xingfa giá rẻ xuất hiện trên thị trường đang khiến khách hàng phân vân. Vậy tại sao lại có nhôm xingfa giá rẻ, và chất lượng như thế nào? Bây giờ bạn hãy cùng tôi tìm hiểu về nhôm xingfa giá rẻ nhé!

Vì sao nhôm xingfa được lựa chọn nhiều trên thị trường?

Bạn có biết, cửa nhôm Xingfa giá rẻ nhưng rất cao cấp? Hệ nhôm này rất bền và thường được dùng trong những ngành cần tiêu chuẩn cao về chất lượng, như hàng không, tàu ngầm, vận tải biển, vũ trụ…

Bên cạnh vật liệu siêu bền thì nhôm xingfa còn được phủ lớp crom ở mặt trong và mặt ngoài để chống mài mòn, tăng độ cứng bề mặt.

Thêm nữa chính là lớp sơn tĩnh điện cuối cùng với công nghệ tiên tiến của Nhật.  Sơn tĩnh điện giúp sản phẩm bền, bóng mịn, không bị gỉ mặc dù thường xuyên tiếp xúc với những tác động xấu từ thời tiết ngoài trời.

Nhôm xingfa hay còn gọi là thanh profile xingfa là nhôm định hình. Trọng lượng nhẹ, chống mài mòn tốt, không độc tính. Cấu trúc của thanh nhôm đều được tính toán kỹ lưỡng, giúp sản phẩm cứng chắc, chịu lực va đập tốt.

Hệ gioăng kép đem lại hiệu quả cách âm, cách nhiệt, chống thấm nước rất tốt.

Nhôm kính xingfa đi kèm kính cường lực dày 8ly, chắc chắn, an toàn.

Bạn đã hình dung được chất lượng sản phẩm Xingfa như thế nào rồi chứ.

Nhôm kính xingfa đem lạ vẻ đẹp sang trọng và thoáng mát cho ngôi nhà

Nhôm kính xingfa đem lạ vẻ đẹp sang trọng và thoáng mát cho ngôi nhà

 

Thế nào là cửa nhôm xingfa giá rẻ?

Cửa nhôm xingfa giá rẻ là cửa nhôm có mức giá bán thấp hơn giá thị trường. Nhiều khách hàng vì yêu thích cửa nhôm xingfa nhưng không đủ kinh phí nên muốn mua nhôm xingfa giá rẻ. Đánh trúng tâm lý ở điểm này mà nhiều nhà thầu gian lận, không trung thực đã lợi dụng và kiếm lợi. Cung cấp hàng giả, hàng nhái, lừa gạt khách hàng.

Nhôm xingfa giá thấp nhất cho loại cửa đi 1 cánh mở quay cũng dao động trong khoảng 2.1 triệu/m2

Nói về cửa nhôm xingfa giá rẻ có thể kể đến 2 trường hợp.

Thứ nhất, bạn chọn những sản phẩm nhôm xingfa trong nước, những thương hiệu này có giá thành cạnh tranh hơn so với hàng nhập khẩu chính hãng. Đây là những thanh nhôm có cấu trúc như nhôm Xingfa được sản xuất trong nước bởi những công ty tên tuổi trong ngành nhôm kính Việt Nam.

Điển hình là công ty Austdoor, sản xuất 2 dòng xingfa mang thương hiệu Topal và Xingfa AD. Với tiết diện, mặt cắt và cấu trúc giống Xingfa tem đỏ. Tuy nhiên, có một số điểm khác nhau nên giá thành thấp hơn sản phẩm chính hãng.

  • Độ dày mỏng của thanh profile: Xingfa tem đỏ nhập khẩu có độ dày 1,4mm đến 2mm thì Topal chỉ có độ dày 1.2mm, Xingfa AD từ 1.4mm-2mm.
  • Lớp mạ crom: Nếu như Xingfa tem đỏ có lớp crom trong và ngoài thì hầu như các hãng nhôm sản xuất Xingfa trong nước không có lớp mạ crom này. Nên chi phí cũng thấp hơn.
  • Công nghệ sơn tĩnh điện: Tùy vào công nghệ sử dụng sẽ có mức giá khác nhau. Nếu như Xingfa tem đỏ có công nghệ sơn tĩnh điện cao cấp của Nhật thì Xingfa trong nước sử dụng công nghệ tĩnh điện thông dụng
  • Chi phí vận chuyển: Giá xingfa nhập khẩu cao một phần do chi phí vận chuyển từ Quảng Đông về và tỷ giá thị trường luôn thay đổi. Nếu sử dụng Xingfa trong nước thì bạn không tốn chi phí này nên giá hẳn nhiên là thấp hơn
  • Về chất lượng thì hàng nhập khẩu là hàng chất lượng cao nhất rồi. Tuy nhiên, xingfa trong nước độ bền ổn định, chất lượng cũng khá tốt.

Vì thế, nếu bạn muốn mua nhôm xingfa giá rẻ có thể xem xét lựa chọn những thương hiệu uy tín trong nước. Về giá bán, sẽ tiết kiệm một phần so với hàng nhập khẩu và chất lượng sản phẩm khá tốt, bền bỉ, ổn định, kháng nước, chống tia UV, cách âm, cách nhiệt.

Trường hợp còn lại là bạn mua nhầm nhôm xingfa hàng giả, hàng kém chất lượng. Người bán hàng tư vấn bạn nhôm xingfa chính hãng nhưng giá lại quá chênh lệch so với giá thị trường. Đó chỉ có thể là hàng giả, hàng nhái.

Hàng giả ngày càng tinh vi hòng qua mặt khách hàng. Những thanh nhôm kém chất lượng không rõ nguồn gốc xuất xứ hoặc gia công tại các xưởng nhôm rẻ tiền và được dán logo tem nhãn như hàng chính hãng. Nếu bạn không biết và chưa từng thấy nhôm xingfa chính hãng thì rất khó để phân biệt. Để tránh tình trạng trên, nhà sản xuất Xingfa chính hãng đã dán thêm lớp QR mã vạch trên sản phẩm nhưng chỉ hạn chế được phần nào. Hơn nữa, khó có thể kiểm tra bằng mắt thường đối với những cửa đã được thi công. Việc phân biệt cần có kinh nghiệm nhiều hoặc là dân trong ngành mới nhận biết sản phẩm chính hãng hay không.

 Khách hàng mua phải hàng kém chất lượng mà không biết, cửa nhôm “dỏm” bị tróc sơn sau thời gian sử dụng

Khách hàng mua phải hàng kém chất lượng mà không biết, cửa nhôm “dỏm” bị tróc sơn sau thời gian sử dụng

Vì sao nên cẩn thận với nhôm xingfa giá rẻ?

Ảnh hưởng khi mua cửa nhôm xingfa giá rẻ, không chất lượng có thể không thấy liền được. Bạn vẫn có bộ cửa nhôm bóng bẩy. Tuy nhiên, qua một thời gian sử dụng, hàng kém chất lượng sẽ bộc lộ những khuyết điểm. Cửa bị ố, xuống màu, có khi bị oxi hóa, tróc lớp sơn, để lộ lớp kim loại bên trong. Cách âm cách nhiệt không hiệu quả. Cửa bị cong vênh, mất thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, khi sử dụng những bộ cửa nhôm xingfa giá rẻ thì dĩ nhiên phụ kiện đi kèm cũng tệ không kém. Và hậu quả là sau thời gian ngắn, cửa bị xệ cánh, đóng mở khó khăn, bản lề bị oxi hóa, gỉ sét, hay bị gãy. Không giữ được cửa làm cửa rơi ra ngoài. Khóa chất liệu kém, dễ bị cạy, kính cường lực dễ bị đập vỡ, không có tính an toàn chống trộm. Gây bất an và bất tiện cho cuộc sống của thành viên trong gia đình.

Hàng chính hãng giá cao nhưng yên tâm về chất lượng

Hàng chính hãng giá cao nhưng yên tâm về chất lượng

Kết luận

Nói tóm lại, nói đến nhôm xingfa giá rẻ, có mức giá bán thấp nhiều so với thị trường bạn nên cẩn thận và xem xét những điểm sau:

  • Giá bán đã bao gồm chi phí lắp đặt chưa
  • Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm

Để mua đúng hàng chính hãng, đừng chỉ tra cứu thông tin trên mạng mà nên đi thực tế. Bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để xem sản phẩm. Một mặt để xem mẫu sản phẩm, mặt khác xem xưởng sản xuất như thế nào, có uy tín và chuyên nghiệp không. Yêu cầu cung cấp hóa đơn, giấy tờ nhập khẩu đối với hàng chính hãng.

Cửa nhôm xingfa rất đẹp, thẩm mỹ và chất lượng nên một khi đã sử dụng bạn sẽ hài lòng tuyệt đối. Nên đừng ham giá rẻ mà chọn hàng kém chất lượng. Nhìn thì bạn có vẻ tiết kiệm khá nhiều chi phí nhưng thật ra bạn đang tốn chi phí ẩn rất nhiều. Hãy là người tiêu dùng thông thái bạn nhé!

Nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc đề xuất nào? Vui lòng để lại bình luận cho Homegift.

*
*
*
Capcha

Tìm kiếm Bài Viết