Balo bỉm sữa là gì? Khi chọn mua balo bỉm sửa thì cần chú ý những đặc điểm gì?

Balo bỉm sữa là gì? Khi chọn mua balo bỉm sửa thì cần chú ý những đặc điểm gì?

Home gift Thg 12 17, 2019 Review chia sẻ kinh nghiệm 0 Nhận Xét

Thị trường balo hiện nay có rất nhiều loại balo đa dạng dành cho mọi lứa tuổi. Không thể không kể đến những loại balo bỉm sữa đang rất hot được các bà mẹ bỉm sữa truyền tai nhau về chất lượng, sự tiện ích của sản phẩm và cũng có rất nhiều điều băn khoăn làm sao để có thể chọn balo bỉm sữa tốt nhất.

Balo bỉm sữa đa dụng dành cho mẹ và bé

Loại balo bỉm sữa đa năng chuyên dụng được sử dụng nhiều

1. Balo bỉm sữa là gì? Tại sao nên dùng balo bỉm?

Vậy balo bỉm sữa là gì? Tại sao nó lại hot trên thị trường như vậy? Đây có lẽ là câu hỏi của rất nhiều người. Balo bỉm sữa là loại balo được thiết kế rất đặc biệt thay vì trước đây mỗi bà mẹ khi mang theo con phải cầm trên mình rất nhiều túi đồ thì bây giờ chỉ cần mang theo một chiếc balo bỉm sữa tốt nhất.

Balo bỉm sữa hay còn gọi là balo 13 ngăn với thiết kế phần bên trong đặc biệt hơn những loại balo khác nhưng phần bên ngoài có thiết kế không khác gì những loại balo bình thường. Loại balo này đang được thị trường tiếp nhận nhất là những bà mẹ bỉm sữa rất ưu dùng.

Balo bỉm sữa là gì? Tại sao nên dùng balo bỉm?

Balo bỉm sữa là gì? Balo có chức năng gì đặc biệt cho mẹ và bé?

Balo bỉm sữa vì sao lại được thị trường tiếp nhận mạnh mẽ đến vậy có lẽ là do những ưu điểm và tính năng tiện lợi của nó. Thay vì mang theo những đồ dùng cho bé quá nhiều túi khác nhau thì giờ đây mẹ bỉm sữa chỉ cần mang theo một chiếc balo bỉm sữa nhiều ngăn đựng được nhiều đồ.

Tham khảo thêm các sản phẩm balo quà tặng cho mẹ bầu & bé: https://congtybalo.com/balo-qua-tang/

2. Điểm nổi bật của balo bỉm sữa

Balo bỉm sữa có những ưu điểm vô cùng nổi bật như có những 13 ngăn đựng đồ dùng cho bé vừa tiện lợi, thiết kế cực kỳ khoa học hợp lý. Balo bỉm sữa cũng có rất nhiều mẫu mã đa dạng, đẹp mắt thoả sức cho các bà mẹ có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý.

Balo bỉm sữa

Có nhiều ngăn giúp cho việc đựng các đồ dùng của bé được nhiều hơn, việc lấy những đồ dùng cũng trở nên dễ dàng tránh việc để đồ dùng một cách bừa bộn dẫn đến việc lấy đồ trở nên mất thời gian.

3. Hướng dẫn chọn balo bỉm sữa

Nếu bạn đang băn khoăn balo bỉm sữa nào tốt thì bạn nên lựa chọn những balo có dung tích phù hợp, dễ xếp những đồ dùng cho bé. Khi chọn cần kiểm tra chiều dài, chiều rộng và độ rộng của đáy một cách kỹ lưỡng.

Nên chọn loại balo có quai đeo êm, miếng đệm vai. Những loại balo có trang bị những tấm đệm vai sẽ giúp giảm được trọng lượng khi mang balo trên vai, gây khó chịu đau vai cho người sử dụng.

Chọn balo có những ngăn tiện dụng ở ngoài để có thể đựng những đồ như bình nước rất tiện dụng. Chọn balo có ngăn túi phụ ở bên trong để đựng được nhiều loại đồ dùng cần thiết mà không tốn diện tích.

Nếu bạn đang băn khoăn balo bỉm sữa loại nào tốt thì nên chọn những balo bỉm sữa có chất lượng cao từ những công ty uy tín, chất lượng. Hiện nay trên thị trường loại balo bỉm sữa của Nhật rất nổi tiếng được lòng người tiêu dùng vì:

a. Dung tích balo, trọng lượng balo

Nên chọn những loại balo có dung tích phù hợp nhất là ở khoảng từ 20L trở lên để đựng được nhiều đồ dùng cho bé mà không phải xách theo nhiều túi gây bất tiện cho những bà mẹ bỉm sữa.

Trọng lượng của balo cũng vừa phải để việc mang theo mỗi dịp đưa bé ra ngoài dễ dàng hơn không gây khó khăn khi vừa phải bế bé trên tay vừa phải xách thêm rất nhiều đồ dùng.

b. Kích thước balo

Nên lựa chọn những balo bỉm sữa tốt nhất có kích thước phù hợp không nên chọn những balo quá to khiến cho việc mang theo quá khó khăn.

Các loại balo bỉm sữa rất đa dạng về mẫu mã

c. Số lượng ngăn, tính năng của sản phẩm

Nên lựa chọn những balo có nhiều ngăn giúp đựng được nhiều đồ dùng hơn không nên chọn những loại balo có quá ít ngăn khiến cho việc sắp xếp đồ dùng cũng gặp khó khăn hơn.

Nên chọn những balo có nhiều tính năng để có thể sử dụng một cách tiện dụng nhất giúp người dùng cảm thấy hữu ích.

Balo bỉm sữa nhiều ngăn đa năng

d. Ngăn giữ nhiệt bảo quản tốt

Cần lựa chọn những balo có ngăn giữ nhiệt tốt để bảo quản những đồ dùng của bé tốt nhất, tránh để các đồ dùng của bé bị hư hỏng, ẩm mốc.

Việc chọn những balo có tính năng giữ nhiệt giúp bạn bảo quản những đồ dùng một cách hợp lý, khoa học.

e. Đệm lưng và vai trò êm ái & chắc chắn

Những balo có đệm lưng và vai êm ái, chắc chắn giúp người đeo cảm thấy dễ chịu không bị nặng nề khi đeo và làm giảm trọng lượng của đồ dùng khi mang.

Sử dụng một chiếc balo như vậy khiến cho các bà mẹ cảm thấy việc mang theo nhiều đồ dùng thật dễ dàng, không gò bó khó chịu.

f. Balo dễ lau chùi, vệ sinh

Nên chọn những loại balo dễ lau chùi, vệ sinh để mỗi khi balo bị vấy bẩn việc lau chùi dễ dàng hơn chỉ cần vệ sinh qua thì balo vẫn sạch như mới tiết kiệm được một phần chi phí để mua balo mới.

g. Chọn chất liệu chống thấm

Chọn một chiếc balo có chất liệu chống thấm để thích hợp với mọi loại thời tiết dù nắng hay mưa thì vẫn bảo quản được những đồ dùng trong balo một cách tốt nhất không bị ướt gây hư hỏng.

h. Thiết kế gọn nhẹ dễ đeo

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại balo bỉm sữa thiết kế gọn nhẹ dễ đeo để mỗi khi mẹ mang các bé ra ngoài chơi hay đi học giảm đi phần nào sự bất tiện mà thay vào đó là sự tiện ích gọn nhẹ mang đi một cách dễ dàng. Tuỳ vào những hãng khác nhau mà loại balo bỉm sữa cũng khác nhau.

Thiết kế gọn nhẹ dễ đeo

i. Mang sắc màu unisex cho mẹ & cả bố

Dù là loại balo bỉm sữa nhưng sắc màu cũng rất quan trọng, có rất nhiều loại balo bỉm sữa có màu sắc khác nhau phù hợp cho cả bố và mẹ. Màu sắc của balo bắt mắt làm hài lòng các bậc phụ huynh.

Vậy balo bỉm sữa hàng nào tốt? Bạn nên chọn balo bỉm sữa ở những hãng như Baby Mo, Aimama, Heine...

4. Có nên tặng balo bỉm sữa cho mẹ bầu?

Đối với những mẹ bầu thì việc tặng cho họ một chiếc balo bỉm sữa thật là phù hợp. Họ sẽ rất thích sự tiện lợi của nó và thiết kế độc đáo với nhiều ngăn đựng được nhiều đồ dùng và rất khoa học như chiếc balo bỉm sữa.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua một sản phẩm balo bỉm sữa tốt nhất ở đâu vừa tiện lợi vừa chất lượng hãy liên hệ đến xưởng may Hợp Phát bằng cách truy cập vào https://congtybalo.com để được lựa chọn một sản phẩm balo vừa ý nhất.

Nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc đề xuất nào? Vui lòng để lại bình luận cho Homegift.

*
*
*
Capcha

Tìm kiếm Bài Viết