Các loại máy lọc nước tốt nhất và bán chạy nhất 2019

Các loại máy lọc nước tốt nhất và bán chạy nhất 2019

Home gift Thg 12 3, 2019 Review chia sẻ kinh nghiệm 0 Nhận Xét

Máy lọc nước tốt nhất là loại máy lọc nước có chất lượng cao. Có độ bền, độ uy tín lâu năm trên thị trường. Là những chiếc máy lọc nước đã qua kiểm nghiệm nhiều lần, đảm bảo những tiêu chuẩn, quy định trong sản xuất và tiêu dùng. Đồng thời, là một trong những thiết bị giúp bảo vệ tối ưu cho sức khỏe người tiêu dùng. Ngày nay, trên thị trường có vô vàn các loại máy lọc nước, vậy đâu là loại máy mà người tiêu dùng nên nhắm đến. Chúng ta hãy cùng Topreview tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!

1. Máy lọc nước Kangaroo VTU KG08, máy lọc nước tốt nhất hiện nay.

Máy lọc nước Kangaroo là một trong những chiếc máy lọc nước tiêu chuẩn hàng đầu. Đến từ thương hiệu Kangaroo của tập đoàn Điện lạnh điện máy Việt Úc. Loại máy này, được trang bị hệ thống lên đến 6 lõi lọc. Giúp tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn có trong nước. Công suất lọc lên đến  10-15 lít / giờ, đủ đáp ứng nhanh và cần thiết lượng nước tiêu thụ của các thành viên trong gia đình.

Máy lọc nước chất lượng cao Kangaroo, tiện lợi, an toàn vì sức khỏe người dùng.

Máy lọc nước chất lượng cao Kangaroo, tiện lợi, an toàn vì sức khỏe người dùng.

Lượng nước sau khi lọc là loại nước sạch, không nghe mùi. Có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau trong quá trình sử dụng. Về phần vòi lấy nước, đây là loại vòi sử dụng bằng chất lượng thép không gỉ, nên rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Nhìn vào thiết kế, thì đây chính là chiếc máy lọc nước hiện đại, rất đẹp và bắt mắt. Phù hợp cho mọi không gian nhà, từ phòng khách đến nhà bếp.

2. Máy lọc nước Sunhouse SHR8829K, thương hiệu máy lọc nước gia đình hàng đầu.

Sunhouse là một trong những thương hiệu tên tuổi tại Việt Nam. Máy lọc nước Sunhouse là một trong những loại máy lọc nước bán chạy nhất hiện nay. Với 9 lõi lọc được áp dụng công nghệ RO, loại máy lọc nước này có khả năng loại bỏ hầu hết các loại vi khuẩn có trong nhiều nguồn nước. Đồng thời bổ sung một số khoáng chất có lợi cho sức khỏe người sử dụng.

Với công suất 24W/h, máy lọc nước Sunhouse SHR8829K có khả năng cung cấp từ 10-15 lít nước sạch một giờ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng nước của các thành viên trong gia đình. Hoàn toàn sử dụng công nghệ lọc tự động, máy lọc nước Sunhouse cũng trở nên lý tưởng khi có khả năng tự động thông báo trong quá trình lọc. 

 Máy lọc nước Sunhouse SHR8829K bền bỉ, tiết kiệm, hiện đại. 

Máy lọc nước Sunhouse SHR8829K bền bỉ, tiết kiệm, hiện đại.

3. Máy lọc nước bán chạy nhất hiện nay chính là Kangaroo VTU KG109A.

Là một trong những dòng sản phẩm bán chạy của Kangaroo, Máy lọc nước Kangaroo VTU KG109A được tích hợp lên đến 9 lõi lọc, với màng lọc R.O Filmtec tối ưu, giúp bạn dễ dàng loại bỏ hoàn toàn các kim loại nặng, kim loại nhẹ và vi khuẩn có trong nguồn nước. Đồng thời có thể bổ sung các dưỡng chất, khoáng chất thiết yếu cho người sử dụng. Hỗ trợ giải độc cơ thể và ngăn chặn quá trình lão hóa.

Được thiết kế sang trọng với mặt kính cường lực và được sơn tĩnh điện. Máy lọc nước Kangaroo phù hợp với mọi không gian trong nhà. Không chỉ đạt tiêu chuẩn đo lường chất lượng mà loại máy lọc nước này còn có khả năng hoạt động bền bỉ. Là loại máy lọc nước có công suất lọc tốt, đáp ứng khoản 10-12 lít nước một giờ. Duy trì việc cung cấp nước sạch cho toàn bộ thành viên trong gia đình, trong công ty.

Máy lọc nước Kangaroo vững niềm tin vào sức khỏe. 

Máy lọc nước Kangaroo vững niềm tin vào sức khỏe.

4. Máy lọc nước Karofi KSI80-A

Một trong những máy lọc nước tốt nhất là thương hiệu Karofi. Dòng máy lọc nước rất được ưa chuộng trên thị trường ngày nay. Là một trong những dòng thương hiệu của Mỹ. Loại máy lọc nước này luôn cam kết và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Với 8 lõi lọc và màn lọc RO Filmtec của Mỹ. Máy lọc nước Karofi có thể loại bỏ hầu như các bụi bẩn, tạp chất có trong nước, hỗ trợ ngăn cản tác nhân oxi hóa gây ung thư.

Công suất lọc của máy tương đối mạnh, khoảng 10 lít nước một giờ. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của hầu hết các thành viên trong gia đình, trong công ty, công sở. Máy lọc nước Karofi KSI80-A là một trong những sản phẩm đạt chuẩn quốc gia về chất lượng nước uống trực tiếp mà bộ y tế, viện sức khỏe nghề nghiệp và môi trường công nhận. Với thiết kế tinh tế, sang trọng, và quá trình hoạt động bền bỉ, an toàn. Loại máy này xứng đáng là một trong những sản phẩm đảm bảo chất lượng sức khỏe người tiêu dùng.

Máy lọc nước Karofi, đẹp, sang trọng và đẳng cấp. 

Máy lọc nước Karofi, đẹp, sang trọng và đẳng cấp.

5. Máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK là máy lọc nước đáng mua nhất hiện nay.

Cũng đến từ thương hiệu Sunhouse, Máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK với 10 lõi lọc, được trang bị hệ thống màng lọc thông minh. Giúp loại bỏ các loại vi khuẩn, chất độc hại, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, trả lại cho bạn nguồn nước sạch và an toàn. Đồng thời, cung cấp khoảng 45 loại khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

Máy lọc nước Sunhouse được làm từ thép không gỉ. Luôn đảm bảo đến chất lượng của nguồn nước và sức khỏe của con người. Công suất lọc nước khá tốt, có thể cung cấp lên đến 15 lít nước mỗi giờ. Đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng, tiêu thụ nước sạch của nhiều hộ gia đình. Với kiểu dáng thiết kế bắt mắt, sang trọng, điểm tô thêm nét đẹp hiện đại cho căn nhà của bạn.

 Sunhouse, mang đến sự ấm áp ngập tràn gia đình bạn. 

Sunhouse, mang đến sự ấm áp ngập tràn gia đình bạn.

6.Một trong những máy lọc nước tốt nhất là máy lọc nước Karofi K9IQ 2.0.

Với công nghệ màn hình cảm ứng hiện đại, máy lọc nước Karofi K9IQ 2.0 trở thành một trong những loại máy lọc nước hiện đại tại Việt Nam. Loại máy lọc nước này có thể thông báo, cảnh báo tình hình nước lọc hiện tại. Chẳng hạn như thông báo thay lõi, hiển thị chất lượng nước lọc, mức độ sạch của nước, cảnh báo hiện tượng rò rỉ nước.

Máy lọc nước Karofi được tích hợp bộ xử lý hiện đại. Đảm bảo đáp ứng được độ bền trong quá trình sử dụng, kiểm soát lượng nước rò rỉ khá tốt. Với công suất lọc nước khoảng 10 lít một ngày, máy lọc nước thông minh Karofi K9IQ 2.0 có thể đáp ứng một cách đầy đủ các nhu cầu của người sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày. Vừa chất lượng, bền bỉ vừa hiện đại, đẹp lại an toàn và cần thiết cho sức khỏe của mọi người.

 Máy lọc nước Karofi, tiêu diệt lên đến 99,9% vi khuẩn, bụi bẩn có trong nước. 

Máy lọc nước Karofi, tiêu diệt lên đến 99,9% vi khuẩn, bụi bẩn có trong nước.

7.Máy lọc nước Unilever Pureit, máy lọc nước gia đình.

Máy lọc nước Unilever Pureit là loại máy lọc nước chất lượng cao, không cần dùng điện đến từ châu Âu. Qua sự kiểm nghiệm từ hơn 35 tổ chức kiểm định quốc tế, máy lọc nước của Unilever đáp ứng được hầu hết các yêu cầu cần thiết. Hiện tại, loại máy lọc nước này đang ứng dụng công nghệ gồm 5 cấp lọc. Có khả năng lọc sạch bụi bẩn, tiêu diệt các loại vi khuẩn và loại bỏ các kim loại nặng. Đảm bảo tính an toàn của nước và mang đến sự an tâm cho người sử dụng. 

Về phần thiết kế, máy có kiểu dáng thiết kế hiện đại, gọn nhẹ, phù hợp với nhiều không gian nhà cửa. Bình lọc nước của máy có thể chứa đến 9 lít nước và công suất lọc lên đến 10 lít nước sạch mỗi giờ. Hầu như những yêu cầu và nhu cầu sử dụng nước sạch của cả gia đình thì dòng máy này đều có khả năng đáp ứng được hết. 

Unilever Pureit, lọc nhanh, sạch, chất lượng và an toàn.

Unilever Pureit, lọc nhanh, sạch, chất lượng và an toàn.

8. Máy Lọc Nước Unilever PUREIT Mineral RO + UV 

Là một trong những dòng máy lọc nước hiện đại, cao cấp đến từ Ấn Độ. Máy Lọc Nước Unilever PUREIT Mineral RO + UV là máy lọc nước đáng mua nhất hiện nay. Nhờ vào 3 công nghệ lọc tiên tiến hàng đầu thế giới như RO+UV+MF. Luôn đảm bảo chất lượng nước đầu ra đạt chuẩn quốc tế. Ngoài việc lọc sạch nước, các tạp chất, bụi bẩn và kim loại có trong nước. Loại máy lọc nước này còn có thể cung cấp một số dưỡng chất thiết yếu trong cuộc sống. Đảm bảo đúng chuẩn vị ngon, vị ngọt của nước.

Máy lọc nước Unilever sử dụng công nghệ tự động nên rất dễ sử dụng và tiện nghi. Bạn có thể được cung cấp lượng nước sạch đạt chuẩn chất lượng lên đến 10-12 lít mỗi giờ. Với thiết kế hiện đại, tinh tế, diện tích nhỏ gọn, máy lọc nước này luôn phù hợp với mọi không gian, mang đến cho bạn loại nước sạch và vô cùng an toàn.

Máy Lọc Nước Unilever PUREIT Mineral RO + UV, máy lọc nước bán chạy số 1 thế giới. 

Máy Lọc Nước Unilever PUREIT Mineral RO + UV, máy lọc nước bán chạy số 1 thế giới.

9. Máy lọc nước tốt nhất là Karofi uRO 1.0 UDS7100.

Máy lọc nước Karofi uRO 1.0 UDS7100 được nhiều người bình chọn là máy lọc nước tốt nhất. Là sản phẩm tiên phong, ứng dụng công nghệ lọc nước tiên tiến hàng đầu trên thế giới. Với khả năng, hiệu suất lọc nước gấp đôi so với màn lọc nước thông thường. Loại máy này vừa đạt tiêu chuẩn quốc gia về nước uống vừa mang lại giá cả phải chăng và hợp lý.

Với khả năng lọc vượt trội, cao hơn các loại máy thông thường. Công suất lên đến 20 lít mỗi giờ. Loại máy này có thể cung cấp đầy đủ và tiện nghi hầu hết các nhu cầu sử dụng nước sinh hoạt trong mỗi gia đình. Với những thiết bị điện tử hiện đại, các linh kiện của máy lọc nước Karofi có tuổi thọ cao, chất lượng vượt trội.

Bền bỉ, tiện nghi, an toàn cùng máy lọc nước Karofi. 

Bền bỉ, tiện nghi, an toàn cùng máy lọc nước Karofi.

10. Máy lọc nước RO AoSmith AR600-C-S-1, máy lọc nước của gia đình hiện đại.

Tuy là một thương hiệu vẫn còn mới trên thị trường Việt Nam. Nhưng máy lọc nước AoSmith vẫn rất được sự quan tâm của người tiêu dùng. Với 5 lõi lọc, sử dụng công nghệ màng lọc RO tiên tiến. Loại máy lọc nước này có khả năng lọc lên đến 94 lít một giờ. Một trong những máy lọc nước có khả năng lọc nhanh nhất nhưng vẫn đảm bảo nguồn nước đầu ra sạch và an toàn.

Máy lọc nước AoSmith, được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, có công suất cao, và thiết kế rất bắt mắt, góp phần điểm tô cho căn nhà bạn thêm trang trọng. Không những thế, loại máy này còn có tuổi thọ trung bình cao, ít bị hư vặt. Là một điểm cộng lớn cho những ai mong muốn sử dụng máy lọc nước chất lượng.

 Máy lọc nước RO AoSmith, khả năng lọc sạch nước vượt trội. 

Máy lọc nước RO AoSmith, khả năng lọc sạch nước vượt trội.

Nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc đề xuất nào? Vui lòng để lại bình luận cho Homegift.

*
*
*
Capcha

Tìm kiếm Bài Viết