10 lý do khiến đồ chơi bằng gỗ luôn được ưa chuộng trên thế giới

10 lý do khiến đồ chơi bằng gỗ luôn được ưa chuộng trên thế giới

Home gift Thg 8 11, 2019 Ý tưởng thiết kế nội thất 0 Nhận Xét

Đồ chơi bằng gỗ luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt đến phụ huynh và các bé. Không chỉ bởi tính an toàn, thân thiện với môi trường, bền bỉ. Mà chúng còn rất hữu ích trong việc vận động và phát triển trí tuệ, kích thích khả năng tư duy, quan sát, khả năng sáng tạo, sự học hỏi và vận động của trẻ. Là một trong những phương pháp giải trí "vừa chơi vừa học" rất tốt cho trẻ.

Đồ chơi trẻ em bằng gỗ xếp hình hộp chữ cái thông minh sáng tạo

Đồ chơi trẻ em bằng gỗ xếp hình hộp chữ cái thông minh sáng tạo

Các loại đồ chơi gỗ thường có tuổi thọ cao hơn hẳn những loại đồ chơi điện tử hoặc đồ chơi nhựa. Vì chúng được làm bằng khối tự nhiên vững chắc nên khó bị bẻ gãy hoặc bóp nát, méo mó, khả năng chịu nước và nhiệt độ khá tốt,... Hơn thế nữa, các loại đồ chơi này còn có khả năng phân hủy tự nhiên, nên không gây ra những tác hại nguy hiểm cho môi trường. Khi bạn cho trẻ sử dụng các loại đồ chơi gỗ thông minh, đó cũng là một cách gián tiếp dạy trẻ biết tiết kiệm, biết bảo quản vật dụng, trò chơi của mình. Do đó, mà người ta thường nói, cho trẻ sử dụng loại đồ chơi này chính là một sự lựa chọn thông thái và lâu dài.

Đồ chơi hộp đút gỗ với những hình học đơn giản là một trong những món đồ chơi thú vị, tính giáo dục cao cho các bé

Đồ chơi hộp đút gỗ với những hình học đơn giản là một trong những món đồ chơi thú vị, tính giáo dục cao cho các bé 1 đến 3 tuổi

Xe Cũi Thả Hình giá 105k

Đồ chơi trẻ em bằng gỗ là món đồ chơi có độ an toàn cao:

Đồ chơi là một phần không thể thiếu là người bạn tâm giao của mỗi đứa trẻ, gắn bó với trẻ trong một thời gian dài. Do đó, khi lựa chọn đồ chơi, đặc biệt là các trẻ nhỏ tuổi các bậc phụ huynh luôn lưu ý đến tính an toàn. Không chỉ là an toàn về chất liệu, mà ngay cả hình dạng, cách chơi nhằm tránh những tổn thương đến trẻ. Khi có nhu cầu cần mua đồ chơi, các bậc phụ huynh có thể tham khảo các loại đồ chơi bằng gỗ. Vì chúng thường an toàn hơn so với các loại đồ chơi bằng nhựa. Làm giảm được nguy cơ tiếp xúc với các thành phần độc hại như Phthalates, PVC... Chính vì điều này mà cha mẹ có thể yên tâm cho con cái của mình chơi đùa cả ngày mà không phải lo lắng về sự nguy hiểm từ các loại đồ chơi gây ra.

Đoàn tàu chở chữ và số là một dạng đồ chơi hết sức sáng tạo.

Đoàn tàu chở chữ và số là một dạng đồ chơi hết sức sáng tạo. Giúp bé học chữ, số đếm và phân biệt màu sắc.

Đoàn tàu số giá 80K

Đồ chơi thông minh bằng gỗ luôn được trẻ em yêu thích:

Nhiều phụ huynh có mong muốn lựa chọn đồ chơi gỗ bởi vì nhiều tính năng nổi bật mà chúng mang lại. Tuy nhiên, họ lại sợ một điều rằng, con của mình không thích loại đồ chơi này. Thế nhưng từ nay, các bố mẹ hãy cứ yên tâm nhé! Bởi vì đã có nhiều cuộc nghiên cứu chứng tỏ rằng: Trẻ em luôn yêu thích các loại đồ chơi xếp hình bằng gỗ. Bởi vì các loại đồ chơi này luôn tạo được sự tò mò và thích thú cho các bé. Giúp các bé vừa chơi, vừa có thể học được nhiều điều thú vị.

Đồ chơi gỗ mô phỏng các con thú trong tự nhiên

Đồ chơi gỗ mô phỏng các con thú trong tự nhiên được các bé rất yêu thích.

Đồ chơi bằng gỗ thân thiện với môi trường.

Ngày nay, lựa chọn những vật dụng có tính bảo vệ môi trường là sự lựa chọn hàng đầu. Các loại đồ chơi được sản xuất bằng gỗ không có nghĩa là phá hủy môi trường để lấy gỗ tạo ra đồ chơi. Mà đây là các lọa đồ chơi có chất lượng cao, được sản xuất ra từ khối gỗ bền vững. Đặc biệt là có tính phân hủy sinh học cao và có khả năng tái chế. Do đó, gỗ luôn được lựa chọn làm nguồn nguyên liệu hữu ích cho môi trường. Được đa số người dùng yêu thích và lựa chọn.

Đồ chơi gỗ cho bé giúp lưu giữ kỷ niệm lâu dài, là nền tảng cho trẻ phát triển toàn diện.

Đây là loại đồ chơi bằng gỗ có độ bền cao, lại được đa số trẻ yêu thích. Do đó đây là loại đồ chơi này góp phần nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ. Khi được chơi đùa cùng với anh chị, bạn bè, ba mẹ, bé sẽ được gia tăng khả năng giao tiếp. Giúp bé hoàn thiện hơn cả về tình cảm lẫ nhân cách. Khi nhìn thấy món đồ chơi đặc biệt này những khoảnh khắc đầy yêu thương, đầy ý nghĩa bên gia đình như được gợi lại. Làm tăng khả năng giao tiếp bên trong trẻ. Giúp cho trẻ hòa đồng hơn, biết cách yêu thương và sẽ chia. Đồng thời, cũng giúp cho trẻ khéo léo hơn trong việc sử dụng ngôn ngữ, bày tỏ cảm xúc, kỹ năng hoạt động xã hội.

Đồ chơi Đoàn tàu xếp hình khối gỗ nhận biết màu sắc và hình học cơ bản

Đồ chơi Đoàn tàu xếp hình khối gỗ nhận biết màu sắc và hình học cơ bản

Giá 108.000

Sử dụng đồ chơi bằng gỗ giúp trẻ phát triển khả năng nhận biết:

Các bé tứ 6 tháng trở lên, khi đã bước vào giai đoạn nhận thức, thì luôn bị thu hút bởi những món đồ chơi, đặc biệt là những đồ chơi có nhiều màu sắc. Nếu bé được cho tiếp xúc với các khối gỗ nhiều màu sắc, nhiều hình dạng thì khả năng nhận biết về thế giới xung quanh sẽ được gia tăng một cách nhanh chóng. Giúp cho bé hình thành thói quen ghi nhớ hình dạng, màu sắc và cả cảm giác về hình học khi cầm nắm. Là một trong những phương thức học tập rất tốt. Đặc biệt, nếu được tiếp xúc với các loại đồ chơi có nhiều âm thanh, chẳng hạn như đàn sẽ làm gia tăng độ nhanh nhạy trong thính giác. Giúp trẻ em phân biệt được âm thanh, được giọng nói nhanh chóng, tìm ra được những nơi phát ra âm thanh. Phương thức này rất tốt cho sự phát triển về tư duy, trí tuệ của trẻ sau này.

Đồ chơi bằng gỗ sáng tạo thông minh cao cấp của nước ngoài

Đồ chơi bằng gỗ với những hình thù rất đáng yêu dùng để chơi hoặc trang trí decor - sản phẩm sáng tạo cao cấp của nước ngoài 

Đồ chơi trẻ em bằng gỗ giúp rèn luyện sự khéo léo cho trẻ.

Một số đồi chơi lắp ráp bằng gỗ giúp gia tăng sự khéo léo, tính tỉ mỉ cho bé khi bé phải thực hiện lắp ráp các mô hình. Rèn luyện cho trẻ sự tính suy nghĩ cẩn thận, cũng như sự ngăn nắp trong việc sắp xếp đồ chơi một cách linh hoạt, khoa học. Bé sẽ học được cách để bảo quản, giữ gìn đồ chơi, cũng như các đồ đạc khác. Lâu dần, điều đó sẽ giúp cho trẻ hình thành nên thói quen, phẩm chất tốt cho sau này.

Đồ chơi thông minh bằng gỗ giúp trẻ tăng cường khả năng vận động.

Bên cạnh giúp trẻ phát triển các kỹ năng, khả năng sáng tạo, phát triển trí thông minh. Đồ chơi gỗ cũng góp phần gia tăng khả năng vận động. Giúp trẻ phát triển toàn diện và khỏe mạnh hơn. Là một trong những phương thức góp phần gia tăng sức khỏe. Giúp cho bé trở nên chắc khỏe hơn, hạn chế được bệnh tật. Chẳng hạn như: Giúp bé chập chững bước đi những bước đầu đời, giúp bé giữ thăng bằng hơn.

Xe tập đi bằng gỗ rất tốt cho sự vận động của trẻ em.

Xe tập đi bằng gỗ rất tốt cho sự vận động của trẻ em.

Giá 179.000

Đồ chơi bằng gỗ giúp bé hình thành tình yêu với thiên nhiên:

Cho trẻ sử dụng đồ chơi gỗ là một trong những cách thức dạy trẻ học cách yêu thiên nhiên. Giúp trẻ biết trân trọng những giá trị mà thiên nhiên ban tặng. Dạy cho trẻ cách biết ơn khi nhận được những vật dụng, biết ơn những giá trị mà thiên nhiên mang lại. Hình thành những thói quen sống tốt và có ích cho xã hội mai sau.

Đồ chơi bằng gỗ thông minh giúp trau dồi khả năng sáng tạo và tư duy.

Đồ chơi gỗ cho trẻ em là một trong những loại đồ chơi thông minh. Chúng thường được tạo bởi các mảnh ghép. Trẻ sẽ được thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của mình thông qua việc sắp xếp các mảnh ghép, các khối màu lại với nhau. Dần dần, chúng giúp cho trẻ hình thành thói quen nhận biết qua quan sát, tư duy và sáng tạo khi sắp xếp các khối lại. Có lúc, chính bởi sự tư duy và sự sáng tạo của trẻ làm cho bố mẹ bất ngờ, ngạc nhiên.

Đồ chơi hình khối mang lại lợi ích cho trẻ ngay từ trẻ sơ sinh. Chơi với các khối giúp xây dựng kỹ năng phần mềm cho trẻ sơ sinh, và là sự khởi đầu những năm tháng vui vẻ của con trẻ

Trò chơi xếp gỗ sáng tạo cho trẻ em.

Trò chơi xếp gỗ khối hình học cơ bản rất sáng tạo dành cho trẻ em.

Bộ xếp hình gỗ 100 chi tiết: 155k

Những kiểu khối đơn giản, đồ chơi cổ điển, được chế tác từ thiên nhiên thúc đẩy sự thích thú và tìm tòi từ trẻ, thậm chí cho trẻ sơ sinh. khi trẻ lớn lên và phát triển, khối vẫn có tính chất chơi, sự linh hoạt và kỳ diệu đã giúp trẻ mầm non và trẻ em ở độ tuổi tiểu học tạo ra những thế giới tưởng tượng cho các loại xe, xe lửa, tòa lâu đài, tháp cao và con số.

Đồ chơi gỗ xếp hình khối bằng gỗ 80 chi tiếtĐồ chơi gỗ xếp hình khối 80 chi tiết

Giá 165.000

Đồ chơi xếp hình bằng gỗ được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, các chi tiết được gia công mài nhẵn, không chứa các cạnh sắc nhọn gây nguy hiểm cho bé. Sản phẩm không phủ sơn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi con mình chơi với bộ đồ chơi xếp hình khối bằng gỗ này.

Ba mẹ có thể tham khảo thêm các loại đồ chơi bằng gỗ cho bé giúp tăng cường tư duy, thông minh sáng tạo như sau:

Ngựa Gỗ Bập Bênh Có Khung Bảo Vệ Cho Bé Trojan

Ngựa Gỗ Bập Bênh Có Khung Bảo Vệ Cho Bé Trojan

Nơi bán

Đồ Chơi Gỗ Winwintoys - Trò Chơi Kendama

Đồ Chơi Gỗ Winwintoys - Trò Chơi Kendama

Giá 119.000 Tiki

Trò chơi bằng gỗ TRÍ UẨN - Những mảnh ghép sáng tạo

Trí Uẩn, hiểu đơn giản là một trò chơi để rèn luyện trí tưởng tượng và sáng tạo của con người. Từ những miếng ghép cố định được thiết kế theo những tiêu chuẩn đơn giản hết mức, người chơi có thể suy nghĩ và tưởng tượng, để ghép thành nhiều hình khác nhau. Một trái tim nhưng có thể ghép theo 28 cách khác nhau, một quả tạ có thể lên tới 88 cách ghép.

Trí uẩn với 7 mảnh ghép kỳ diệu hay còn gọi là tangram. Các tangram là một câu đố giải phẫu bao gồm bảy hình dạng phẳng, gọi là tans, được kết hợp lại để hình thành. Mục tiêu của câu đố là để tạo thành một hình dạng cụ thể bằng cách sử dụng tất cả bảy phần, mà có thể không chồng chéo lên nhau.

Trò chơi Trí Uẩn có sức gợi mở lớn là không có bất cứ giới hạn nào với người chơi, miễn là có đủ tư duy logic và có sự sáng tạo. Thế nên, những hình mới được tạo từ 7 miếng ghép là không ngừng tăng thêm tùy theo sự sáng tạo của người chơi. 

Bộ Xếp Hình Trí Uẩn 7 Mảnh - Đồ Chơi Gỗ Giáo Dục Cho Bé

Bộ Xếp Hình Trí Uẩn Tangram 7 Mảnh - Đồ Chơi Gỗ Giáo Dục Cho Bé

Giá 50K

Đồ Chơi Gỗ Xếp Hình Trí Uẩn 7 Mảnh có 7 miếng gỗ lắp ráp được thành rất nhiều các hình khác nhau dựa trên sức sáng tạo của trẻ, hoặc lắp ráp thành hơn 500 hình sinh động.

Đồ Chơi Gỗ Xe Kéo Thả Hình Khối Và Số Đếm 2 Trong 1

Đồ Chơi Gỗ Xe Kéo Thả Hình Khối Và Số Đếm 2 Trong 1

Giá 169.000

Đồ chơi trống lắc cầm tay bằng gỗ cho bé

Đồ chơi trống lắc cầm tay bằng gỗ cho bé. Được làm từ gỗ tự nhiên đồ chơi cho bé dạng trống lắc không chỉ mang lại sự an toàn mà còn phát ra âm thanh sôi động sẽ làm cho bé mê thích. Trống gỗ tạo ra những âm thanh vui tai kích thích thính giác cho trẻ.

Giá 16.000

Lắc trống cầm tay | đồ chơi bằng gỗ cho bé vận động

Lắc trống cầm tay | đồ chơi bằng gỗ cho bé vận động

Giá: 69.000

 Lắc trống đồ chơi gỗ cho bé bằng gỗ cao su. Một thanh ngang nhỏ gắn bên trong cái lắc phát tiếng kêu lách cách khi bé cầm và lắc.

Âm thanh của lắc trống kích thích sự phát triển thính giác, kích thích trí tò mò của bé với hành động (cầm và lắc sản phẩm) và kết quả (phát ra âm thanh). Cường độ âm thanh phát ra từ loại lắc này an toàn với đôi tai non nớt của bé.

Đồ chơi gỗ montessori 3 trong 1 do choi thong minh

Đồ chơi gỗ Monterossi Số đếm 3 in 1

Giá 135.000

Bộ sản phẩm gồm 10 con số, 10 hình học và 55 vòng đếm đa màu sắc, khay xếp thông minh, cọc từ thấp đến cao.Tất cả trong 1 bộ sản phẩm duy nhất, giúp trẻ phát triển tư duy. 

  • Giúp trẻ nhận biết màu sắc, con số, hình khối. 
  • Phát triển trí tuệ một cách tốt nhất ngay từ khi còn bé.
  • Phát triển khả năng tư duy logic, học hỏi cho bé. 
  • Nuôi dưỡng tính nhẫn lại, theo đuổi mục tiêu, hoàn thành công việc.
  • Phát triển nhận thức, hiểu thế giới xung quanh bằng cách sờ, nhìn, lắng nghe và dùng tay để chạm vào đồ vật. Học đếm và các hình khối 3 trong 1. 
  • Giúp bé hiểu mối liên quan giữa các sự vật. Khi bạn cho trẻ chơi xếp hình đơn giản hoặc bảo trẻ phân loại hình dạng của đồ chơi khi đó trẻ sẽ nhận biết những hình dạng giống nhau. 
  • Gắn kết các thành viên trong gia đình cùng tham gia trò chơi 

Tổng hợp danh sách các món đồ chơi bằng gỗ được yêu thích nhất hiện nay

Đồ chơi trụ thả hình thông minh bằng gỗ
tiki.vn
Đồ chơi trụ thả hình thông minh bằng gỗ, OEM
58.900₫
- 45%
[Mã TOYOCT hoàn 20K xu đơn 50K] Bộ bàn xây dựng lắp ráp đa năng hoa anh đào
shopee.vn
[Mã TOYOCT hoàn 20K xu đơn 50K] Bộ bàn xây dựng lắp ráp đa năng hoa anh đào, No brand
1.400.000  756.500₫
Đồ Chơi Xếp Hình Bằng Gỗ 100 Chi Tiết,Đồ Chơi Gỗ,Đồ Chơi Xếp Hình Thông Minh,Đồ Chơi Lắp Ráp Hình Khối
lazada.vn
Đồ Chơi Xếp Hình Bằng Gỗ 100 Chi Tiết,Đồ Chơi Gỗ,Đồ Chơi Xếp Hình Thông...
139.000₫
- 17%
Đồ chơi gỗ set 7 món, đồ chơi gỗ thông minh, đồ chơi Montessori
sendo.vn
Đồ chơi gỗ set 7 món, đồ chơi gỗ thông minh, đồ chơi Montessori
240.000  199.000₫
- 33%
Đồ chơi xếp hình, lắp ráp Tranh Ghép gỗ 3D nhiều hình Ngộ Nghĩnh - Phát Triển Trí Tuệ Cho Bé
shopee.vn
Đồ chơi xếp hình, lắp ráp Tranh Ghép gỗ 3D nhiều hình Ngộ Nghĩnh - Phát Triển...
12.000  8.000₫
Đồ Chơi Bằng Gỗ Cho Bé Ô Tô Thả Hình Thông Minh - Hàng Chính Hãng Amalife
tiki.vn
Đồ Chơi Bằng Gỗ Cho Bé Ô Tô Thả Hình Thông Minh - Hàng Chính Hãng Amalife, Amalife
95.000₫
Bảng Núm Gỗ Xếp Hình Chủ Đề Động Vật Giúp Bé Học Tiếng Anh Gỗ Ván Dày Cao Cấp,Hình Mẫu Đẹp,Đầy Màu Sắc,An Toàn Cho Bé
lazada.vn
Bảng Núm Gỗ Xếp Hình Chủ Đề Động Vật Giúp Bé Học Tiếng Anh Gỗ Ván Dày Cao...
28.500₫
- 35%
Đồ chơi xếp hình tranh ghép gỗ 3D nhiều hình ngộ nghĩnh - Phát triển trí tuệ cho bé từ 2 – 4 tuổi
shopee.vn
Đồ chơi xếp hình tranh ghép gỗ 3D nhiều hình ngộ nghĩnh - Phát triển trí tuệ...
40.000  26.000₫
Đồ chơi đoàn tàu thông minh chở gỗ
tiki.vn
Đồ chơi đoàn tàu thông minh chở gỗ, OEM
69.000₫
- 36%
[Mã TOYBIG10 hoàn 10% xu đơn 99k] Đồ chơi gỗ cho bé-Mê cung gỗ nam châm rèn tập trung và phát triển trí tuệ
shopee.vn
[Mã TOYBIG10 hoàn 10% xu đơn 99k] Đồ chơi gỗ cho bé-Mê cung gỗ nam châm rèn...
55.000  35.000₫
Đồ Chơi Gỗ Sâu Chuỗi Thông Minh
sendo.vn
Đồ Chơi Gỗ Sâu Chuỗi Thông Minh
58.000₫
- 13%
Đập chuột gỗ - Bộ đồ chơi giáo dục giúp phát triển trí tuệ cho bé
shopee.vn
Đập chuột gỗ - Bộ đồ chơi giáo dục giúp phát triển trí tuệ cho bé, No brand
289.000  249.000₫
Đồ Chơi Cắt Ghép Rau Củ Quả Bằng Gỗ Hàng Xuất Nhật Cho Bé
lazada.vn
Đồ Chơi Cắt Ghép Rau Củ Quả Bằng Gỗ Hàng Xuất Nhật Cho Bé, Benrikids
159.000₫
đồ chơi bảng chữ số xếp hình gỗ trí tuệ dành cho bé học chữ và đếm
tiki.vn
đồ chơi bảng chữ số xếp hình gỗ trí tuệ dành cho bé học chữ và đếm, OEM
145.000₫
[Mã TOYOCT hoàn 20K xu đơn 50K] Đồ chơi gỗ phát triển trí tuệ logic - VTOYS
shopee.vn
[Mã TOYOCT hoàn 20K xu đơn 50K] Đồ chơi gỗ phát triển trí tuệ logic - VTOYS
49.000₫
- 44%
Đồ chơi hộp gỗ thông minh hình học
sendo.vn
Đồ chơi hộp gỗ thông minh hình học
290.000  160.000₫
Hàng loại 1 nguyên seal, Mô hình giao thông gỗ 40 chi tiết, có kèm thảm giao thông lắp ghép
lazada.vn
Hàng loại 1 nguyên seal, Mô hình giao thông gỗ 40 chi tiết, có kèm thảm giao...
149.404₫
- 24%
Bộ đồ chơi rút gỗ domino 51 thanh nhiều màu in hình động vật, đồ chơi gỗ thông minh an toàn phát triển trí tuệ cho bé
shopee.vn
Bộ đồ chơi rút gỗ domino 51 thanh nhiều màu in hình động vật, đồ chơi gỗ...
225.000  169.000₫

Nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc đề xuất nào? Vui lòng để lại bình luận cho Homegift.

*
*
*
Capcha

Tìm kiếm Bài Viết