Tặng quà cho chồng - người đàn ông của gia đình,  nên chọn gì?

Tặng quà cho chồng - người đàn ông của gia đình, nên chọn gì?

Home gift Thg 7 15, 2019 Ý tưởng thiết kế nội thất 0 Nhận Xét

Trong 365 ngày của một năm, chị em phụ nữ thường nhận được rất nhiều quà tặng độc đáo và ý nghĩa từ người đàn ông của mình trong các dịp đặc biệt. Ngược lại đối với cánh mày râu thì hầu như có rất ít cơ hội để nhận được quà. Điều này có thể là bản chất củ đàn ông là vậy, hoặc do số đông trong xã hội đã hình thành thói quen như vậy.

Tuy nhiên thực tế là nhiều đàn ông cũng rất thích được tặng quà dù họ không nói ra. Quà tặng cũng chính là thứ để hâm nóng lại tình cảm của cả hai vợ chồng. Vậy nên chọn quà tặng chồng- người đàn ông của gia đình như thế nào để họ cảm thấy được vui vẻ. Hãy cùng Homegift khám phá những món quà độc đáo, ý nghĩa giúp tình cảm cả hai vợ chồng thêm bền chặt nhé. 

1. Tặng đồ phụ kiện bằng da: ví da, cặp da, thắt lưng da

Ví da bò khắc chữ laser độc đáo tặng cho chồng hay bạn trai

Ví da bò khắc chữ laser độc đáo tặng cho chồng hay bạn trai

Các mẫu ví da bò cao cấp

Đối với chị em phụ nữ luôn chọn mạng theo túi xách, trang sức để đi ra ngoài thì đối với những đấng mày râu họ đơn giản hơn nhiều, họ chọn cho mình một vật dụng vô cùng đơn đó chính là chiếc ví da, chiếc ví da chứa đựng hầu như mọi thứ cần thiết từ giấy tờ đến tiền bạc, đây được xem như là vật bất ly thân đối với cánh mày râu đấy. 

Đồng thời chiếc ví còn thể hiện phong cách cũng như quyền lực của người đàn ông. Tặng ví da cho người chồng/người đàn ông của bạn chính lời hứa sẽ luôn đồng hành cùng họ dù họ ở bất kỳ đâu, đó còn là lời động viên để các ông chồng phấn đấu trên con đường sự nghiệp luôn thành công nữa đấy. Mỗi chiếc ví, mỗi màu sắc, kiểu dáng khác nhau sẽ tạo nên một cá tính riêng biệt. 

2. Quà tặng Đồng hồ cho nam

Nếu chiếc ví da là vật bất ly thân thì đồng hồ được xem như phụ kiện trang sức hiếm hoi được các đấng mày râu vô cùng yêu thích và thường diện chúng mỗi khi đi ra ngoài hay đi làm việc. Smartphone, đồng hồ treo tường, đồ hồ quả lắc, đồ hồ tranh... là những công cụ có thể xem giờ nhưng trong những trường hợp khi đang hợp hay lái xe thì xem giờ trên điện thoại sẽ rất mất lịch sự và nguy hiểm, chính vì thế đồng hồ đeo tay là lựa chọn tuyệt vời nhất. 

Đồng hồ phụ kiện tôn lên nét cá tính rất được các đấng mày râu yêu thích nhất

Đồng hồ phụ kiện tôn lên nét cá tính rất được các đấng mày râu yêu thích nhất

Những mẫu đồng hồ nam đẹp - Tiki

Tặng đồng hồ sẽ giúp chồng bạn trông trẻ trung, lịch lãm, sang trọng đặc biệt hiện sự quan tâm, tinh tế của bạn đối với chồng của mình, nó còn giúp các ông chồng kiểm soát tốt thời gian để về nhà đúng giờ hơn. 

3. Kính mát thời trang

Kính mát thời trang không chỉ để tránh những tác hại không mong muốn từ môi trường ảnh hưởng đến mắt của mình thì việc đeo kính khi ra ngoài là việc hết sức cần thiết. Đây là phụ kiện thời trang tạo nét đẹp riêng, góp phần làm nổi bật phong cách người đàn ông. 

Kính mát gọng vuông phong cách nhân vật TONY Stark phim The Avengers cho nam

Kính mát gọng vuông phong cách nhân vật TONY Stark phim The Avengers cho nam

Xem nơi bán

Mắt kính Polarized chống xước, chống tia UV và tia tử ngoại, giúp bạn bảo vệ đôi mắt một cách tốt nhất. Do tính năng ưu việt hơn mắt kính thông thường, kính Polarized được sử dụng rộng rãi cho những hoạt động ngoài trời như lái xe, chơi golf, du lịch bãi biển, câu cá... bởi nó mang lại hình ảnh rõ nét và trung thực.

4. Tại sao không là Giày?

Nhiều người vẫn nghĩ đàn ông càng đơn giản thì càng đẹp, và thật vậy. Tuy nhiên vẻ đẹp đơn giản này đến từ sự chăm chút đến các chi tiết nhỏ nhất chứ không phải sự xuề xòa, luộm thuộm. Giống với phụ nữ, biết chú ý chăm chút đến vẻ ngoài của mình chính là một trong những điều tạo nên sức hút cho phái mạnh. Trong phong cách ăn mặc của đàn ông, thì giày chiếm một vị trí rất quan trọng. Một phú nữ tinh tế sẽ nhìn vào đôi giày để đánh giá nhanh một người đàn ông. Một quý ông mặc đẹp cần biết cách chọn một đôi giày phù hợp với phong cách, cá tính của mình và phối hợp sao cho ăn ý với trang phục. 

Chọn quà tặng là giày da nam cho chồng

Chọn quà tặng là giày da nam cho chồng - món quà ý nghĩa thiết thực nhất!

Xem nơi bán

Là người yêu, người vợ thị bạn sẽ được cái đặc quyền chọn giày cho chồng mình, tại sao không nhỉ? Chú ý tìm hiểu size, gu màu và kiểu giày chồng mình thích để chọn đôi giày phù hợp nhé. Ngoài ra bạn còn cần phải chú ý đến tính chất công việc và môi trường hoạt động của giày nữa nhé. Một đôi dày quá sang trọng, nổi bật thì sẽ không phù hợp cho việc hàng ngay đi làm. Hay một đôi giày da không phù hợp công việc thường xuyên phải di chuyển ngoài trời, công trường...

5. Nước hoa cho nam

Mỗi mùi nước hoa được tạo ra đại diện cho phong cách khác nhau, có thể là dịu dàng, quyến rũ, sang trọng, năng động hay nam tính, mạnh mẽ… nó đặc biệt như chính cá tính của người sử dụng vậy. Việc tặng nước hoa mang hàm ý làm cho phong cách đó của bạn trở nên nổi bật, khẳng định được con người bạn như thế nào từ đó làm cho  nó trở nên hoàn hảo hơn thế nữa.

Thông thường tùy vào địa vị, tính cách, sở thích của chồng như thế nào để bạn chọn loại nước hoa nam phù hợp. Hãy tìm hiểu gu của chàng, các loại nước hoa anh ấy từng dùng (nếu có), hoặc phong cách thể hiện, cá tính mà chọn loại phù hợp, đảm bảo ông xã sẽ mê tít mắt. Dưới đây là mọt vài gợi ý cách chọn nước hoa phù hợp cho nam giới, các ông chồng nhé:

  • Mẫu đàn ông tự tin: Mùi hương đậm và thơm ngát thì sẽ hợp cho mẫu đàn ông này. Hãy tìm hiểu về những loại nước hoa thân gỗ với mùi thơm khô nam tính, thanh lịch và ấm áp như mùi hoắc hương, gỗ đàn hương và tuyết tùng, như nước hoa nam Chanel Bleu de Chanel, Calvin Klein Eternity for Men…
  • Người đàn ông yêu thể thao: Họ sẽ luôn thích sự mới mẻ, kích thích nên mùi hương đậm mát và cay sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Hương bưởi, cam quýt cũng là một sự lựa chọn tốt, đặc biệt là khi kết hợp với mùi hương giống như gỗ và các loại gia vị có nhiều nam tính như nước hoa nam Lacoste L.12.12 Limited Edition,...
  • Mẫu người đàn ông manly (gợi cảm huyền bí và mạnh mẽ: nhất định sẽ thích loại nước hoa nổi bật như nước hoa phương Đông mạnh, nhất là sử dụng trong buổi tối và có mùi thơm của gỗ kết hợp tinh chất, gia vị và vani. Bạn đừng quên tên của Bulgari Man, Gucci Guilty Pour Homme, Nước hoa Calvin Klein Man...

Chọn quà tặng nước hoa cho chồng ý nghĩa và phù hợp không dễ

Chọn quà tặng nước hoa cho chồng ý nghĩa và phù hợp không dễ

Xem nơi bán

6. Bộ loa bluetooth độc đáo

Loa Bluetooth Harman Kardon Aura Studio 2 có kiểu dáng khá độc đáo và thu hút với thân hình trụ kèm sắc đen hài hòa, hệ thống đèn LED quanh dưới đế cũng phần nào tạo thêm điểm nhấn tích cực cho sản phẩm cực đáng yêu này.

Loa Bluetooth Harman Kardon Aura Studio 2 - Chính Hãng

Harman Kardon được thiết kế dưới dạng loa vô hướng omni-directional chuẩn mực

Xem chi tiết

Bộ loa Harman Kardon Aura Studio chính là một sản phẩm hàng độc điện tử vô cùng thông minh và tiện lợi. Bộ loa thích hợp dành cho các ông chồng không chỉ đam mê âm nhạc mà còn thích luôn cả công nghệ mới. Bộ loa sẽ giúp các ông chồng thư giãn thoải mái sau khi kết thúc công việc thông qua giai điệu du dương từ các bản nhạc với chất lượng âm thanh được xử lý cực kì tốt, không lẫn tạp âm. Đặc biệt khi đi công tác bạn và chồng có thể trò chuyện với nhau với âm thanh rõ ràng như cả hai đang cùng ngồi thủ thỉ và trò chuyện với nhau vậy.

Bộ loa được thiết kế từ cảm hứng của mẫu loa Soundstick nổi tiếng với lớp vỏ trong suốt, lỗ thoát hơi dạng ống ở trên. Kích thước khá gọn nhẹ, âm thanh mạnh mẽ lan tỏa 360 độ, hệ thống đèn LED quanh dưới đế độc đáo, kết nối không dây Bluetooth v3.0...

7. Máy/dụng cụ tập thể thao

Máy tập thể thao là một ý tưởng không thể hoàn hảo hơn được nữa đối với những ông chồng đam mê thể thao và thích vận động. Máy tập thể thao sẽ khiến các ông chồng có một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh, và một body đẹp. Các đấng mày râu ai mà không thích được tặng món quà như thế này. Lấy máy tập thể thao là quà tặng chồng chính là thể hiện sự quan tâm âm thầm của bạn đối với sức khỏe đối với người đàn ông của mình. Hẳn mọi ông chồng đều thích nhận được món quà như thế.

Tặng quàcho chồng là máy tập thể thao đa năng tại sao không?

Tặng quà cho chồng là máy tập thể thao đa năng tại sao không?

Xem nơi bán

Khác với phụ nữ, đàn ông thường ưa thích những dụng cụ tập thể thao đơn giản, gọn nhẹ, đa năng và ít chiếm diện tích. Họ không thích phô trương việc tập thể thao của mình nên trừ khi trang bị những máy tập đa năng cho cả gia đình, còn không các ông chồng sẽ thích những món như thế này hơn

Tặng-dụng-cụ-thể-thao-đa-năng-cho-chồng

Thiết bị tập thể thao tay chuyên nghiệp

Các dụng cụ tập thể thao chuyên dụng và gọn nhẹ dành cho quý ông

8. Bộ dụng cụ sửa chữa 

Vợ chồng đến với nhau bằng tình yêu và cùng nhau xây dựng tổ ấm nhỏ của mình, cả hai phải biết thấu hiểu, lắng nghe và chia sẻ công việc cho nhau từ việc bên ngoài đến những việc nhỏ nhặt trong gia đình. Không chỉ có đàn bà mới phải xây tổ ấm, các ông chồng phải phụ giúp vợ các công việc trong gia đình từ những việc như: một chiếc bóng đèn hư, ống nước bị đứt mạch,... Chính vì thế một bộ dụng cụ sửa chữa sẽ giúp cho cả hai vợ chồng thêm yêu thương cùng nắm chặt tay nhau chăm lo cho gia đình nhỏ của mình thêm hoàn hảo.

Llựa chọn được những món quà tuyệt vời cho các ông chồng người đàn ông của cuộc đời mình nhé.

Lựa chọn được những món quà ưng ý tuyệt vời cho người đàn ông của cuộc đời mình nhé.

Hy vọng qua những gợi ý của homegift thì các nàng sẽ lựa chọn được những món quà tuyệt vời cho các ông chồng người đàn ông của cuộc đời mình nhé.

Nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc đề xuất nào? Vui lòng để lại bình luận cho Homegift.

*
*
*
Capcha

Tìm kiếm Bài Viết