Sự thư thái qua BST nội thất mộc mạc, yên bình HJÄRTELIG từ IKEA

Sự thư thái qua BST nội thất mộc mạc, yên bình HJÄRTELIG từ IKEA

Home gift Thg 7 14, 2019 Ý tưởng thiết kế nội thất 0 Nhận Xét

Đi đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất, IKEA không chỉ bó hẹp khả năng sáng tạo của mình trong những sản phẩm tiện nghi, mà còn đi tiên phong trong các trào lưu nội thất mới. Bộ sưu tập nội thất HJÄRTELIG chất lừ mới đây của IKEA chính là nốt lặng mộc mạc, yên bình trong bản nhạc đô thị rộn ràng, hối hả.

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ thiên nhiên

When it’s time to press PAUSE for a while” – Đã đến lúc dừng lại một chút rồi. Đây là câu nói mà bạn sẽ nhìn thấy khi bước vào trang giới thiệu bộ sưu tập HJÄRTELIG.

Đây chính là sợi chỉ đỏ xuyên suốt cả bộ sưu tập. Được làm từ các chất liệu như gỗ, tre, nứa, vải bố và các vật dụng nội thất trong bộ sưu tập đem đến cho người dùng cảm giác thư thái, bình yên như đang sống giữa thiên nhiên.

Các đồ vật nội thất trong bộ sưu tập không chỉ thực hiện tốt chức năng đem lại giấc ngủ yên bình mà còn có chức năng trang trí phòng ngủ rất tốt. Hãy nhìn vào chiếc giường đơn gắn liền với bàn bên cạnh được làm từ gỗ ép tự nhiên này, bạn sẽ thấy các nhà thiết kế của IKEA luôn tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ để tạo sự thuận tiện nhất cho người dùng.

BST mọc mạc với chiếc giường đơn có bàn bên cạnh

BST mộc mạc với chiếc giường đơn có bàn gỗ bên cạnh

Những vật dụng nội thất đơn giản nhưng tinh tế và thông minh

Đồ nội thất của IKEA luôn hài hòa giữ ba yếu tố: thông minh, thẩm mỹ và tối giản. Những vật dụng nội thất thông minh này thường được tích hợp hai công dụng trong một sản phẩm nhưng không hề đem lại cảm giác rườm rà, mà trái lại, còn giúp gia chủ giải phóng được không gian nhà.

Chiếc ghế dài kết hợp với móc treo quần áo - Ảnh IKEA

Chiếc ghế dài kết hợp với móc treo quần áo - Ảnh IKEA

Không cần những vật dụng decor trang trí sang trọng, bạn vẫn có thể sở hữu một căn phòng ngủ đẹp nhờ những vật trang trí rất đơn giản, mộc mạc nhưng lại đem đến cảm giác bình yên, nhẹ nhàng từ IKEA.

Vật dụng decor trang trí mang phong cách tối giản của Ikea

Vật dụng decor trang trí mang phong cách tối giản của Ikea

IKEA luôn có cách riêng để khiến không gian nhà bạn trở nên thật khác biệt với các sản phẩm trang trí nội thất. Nếu bạn muốn trưng một món đồ có giá trị kỷ niệm trên kệ nhưng lại ngại bụi bẩn thì đã có lọ thủy tinh tam giác từ bộ sưu tập HJÄRTELIG. Không chỉ giúp đồ vật tránh được bụi bẩn, vật dụng nội thất thông minh này còn làm cho không gian trở nên thật tinh tế.

Chậu, Lọ thủy tinh hình tam giác đậm chất "Mộc"

Các khối decor thủy tinh hình tam giác đậm chất "Mộc"

Nội thất xanh và tối giản

Không chỉ IKEA, còn có rất nhiều nhà thiết kế nội thất khác đang ủng hộ trào lưu nội thất xanh và tối giản. Hãy chọn cho mình cách trang trí phòng ngủ độc đáo và riêng biệt với nội thất xanh để cảm nhận sự mộc mạc, bình yên vốn khó tìm trong cuộc sống hiện đại.

Nét bình yên hiếm thấy tạo cảm giá rất thư giãn và cổ điển

Nét bình yên hiếm thấy tạo cảm giá rất thư giãn và cổ điển

Mộc mạc của chất liệu

Sự chân thật, mộc mạc của vật liệu cùng kiểu dáng thiết kế mang phong cách organic đem lại cho những sản phẩm của bộ sưu tập IKEA HJÄRTELIG cảm giác thong thả, bình yên. Thiết kế gọn nhẹ với những nét chạm tinh tế đem lại ấn tượng thẩm mỹ thanh lịch và cũng rất hữu dụng, bền bỉ để phục vụ cuộc sống hằng ngày. HJÄRTELIG là một trong số các bộ sưu tập thú vị thể hiện quan điểm ủng hộ trào lưu sống xanh, mộc mạc của hãng. Với vẻ đẹp có phần phóng khoáng trần trụi BST HJÄRTELIG còn có khả năng kết nối người dùng với môi trường sống bên ngoài, xoá mờ lằn ranh chia cắt nội-ngoại thất.

Với một chút thay đổi chúng tạo có thể dựng nên một không gian thanh bình, một nút lặng để bạn có thể tạm lánh khỏi cuộc sống quay cuồng ngoài kia, tìm về những điều cơ bản nhất trong ốc đảo thanh bình của riêng mình và sự tĩnh tại nơi tâm hồn. “Với HJÄRTELIG, chúng tôi muốn chạm đến mọi giác quan của bạn. Namaste".

Nét bình yên hiếm thấy tạo cảm giá rất thư giãn và cổ điển

Đồ vật nội thất trong bộ sưu tập thể hiện tốt chức năng đem lại giấc ngủ yên bình

Nguồn ảnh: Ikea HJÄRTELIG 2018

Nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc đề xuất nào? Vui lòng để lại bình luận cho Homegift.

*
*
*
Capcha

Tìm kiếm Bài Viết