Top 10 tủ lạnh mini và tủ mát minibar bán chạy nhất 2020

Top 10 tủ lạnh mini và tủ mát minibar bán chạy nhất 2020

Home gift Thg 3 1, 2019 Review chia sẻ kinh nghiệm 1 Nhận Xét

Tủ lạnh mini hay tủ mát mini bar là lựa chọn tốt nhất những không gian nhỏ hẹp như căn hộ chung cư cho người độc thân hay phòng trọ, khách sạn. Những chiếc tủ lạnh mini ngày nay có rất nhiều với đa dạng về kích thước, mẫu mã cũng như giá cả, điều đó có thể khiến bạn phân vân không biết chiếc tủ lạnh mini nào là tốt và phù hợp với mình nhất. Qua bài viết này Homegift hy vọng sẽ tư vấn giúp bạn chọn được chiếc tủ lạnh nhỏ ưng ý cho không gian hẹp nhưng tiện nghi của mình nhé.

Việt Nam là nước có khí hậu nhiệt đới nóng vả ẩm, nhu cầu tủ lạnh để bảo quản thực phẩm, làm đá và nước uống mát lạnh là không thể thiếu với bất kỳ gia đình nào. Mức sống người dân ngày càng nâng cao, giá thành đồ điện tử ngày càng rẻ hơn. người dân có mức thu nhập trung bình và thấp cũng có thể tiếp cận được những thương hiệu tủ lạnh mini nổi tiếng như Electrolux, Sanyo, Aqua, Midea, Funiki,… 

Kinh nghiệm khi chọn mua tủ lạnh mini giá rẻ

Chọn mua tủ lạnh mini giá chỉ từ 1 triệu đồng

Hiện nay, tủ lạnh mini không còn quá xa lạ với chúng ta, nó thường xuất hiện tại các không gian sinh hoạt của các hộ gia đình có mức thu nhập hạn chế, sinh viên thuê trọ hoặc ở các phòng trong khách sạn, nhà nghỉ. Nó hiện đang là một trong những thiết bị lưu trữ thực phẩm tươi sống được sự ưa thích và tin dùng của đông đảo của khách hàng khi không có nhu cầu bảo quản thực phẩm với số lượng lớn. Vậy tủ lạnh mini là gì? Cấu tạo và những ưu điểm vượt trội của tủ lạnh mini gì so với các tủ lạnh thông thường khác. 

Tủ lạnh mini là gì?

Tủ lạnh mini là loại tủ lạnh nhỏ có dung tích từ 100 lít trở xuống, thường chỉ có 1 cửa. Hầu hết các tủ lạnh mini đều có 1 ngăn mát để bảo quản thức uống và rau quả gọi là minibar. Một số loại tủ lạnh mini dung tích từ 50L đến 100L thường được thiết kế thêm 01 ngăn đá nhỏ bên trong để bảo quản thực phẩm đông lạnh hoặc làm nước đá. Dưới đây là một số đặc điểm chung của loại tủ lạnh mini này:

  • Dung tích nhỏ (Dưới 100ml hoặc phù hợp dùng cho gia đình 1-2 người)
  • Thường chỉ có 1 cửa duy nhất (Do không gian hạn chế)
  • Loại không có ngăn làm đá gọi là tủ mát minibar.
  • Thích hợp để làm lạnh nước uống, bảo quản rau quả tươi sống.
  • Công nghệ làm lạnh đơn giản, ít tính năng hiện đại hoặc thông minh
  • Công suất thấp, tiêu thụ điện năng thấp
  • Giá của tủ lạnh mini khá rẻ (Từ 1-3tr)

Cấu tạo của tủ lạnh mini

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của tủ lạnh mini cũng giống như tủ lạnh thông thường sẽ bao gồm 5 bộ phận chính là:

  • Máy nén (Lốc nén): Nhiệm vụ của máy nén là hút hết hơi môi chất lạnh tạo ra ở dàn bay hơi đồng thời duy trì áp suất cần thiết cho sự bay hơi ở nhiệt độ thấp và nén hơi từ áp suất bay hơi lên áp suất ngưng tụ và đẩy vào dàn ngưng.
  • Dàn ngưng (Dàn nóng): Nhiệm vụ của dàn ngưng là thải nhiệt của môi chất ngưng tụ ra ngoài môi trường. Dàn ngưng thường được làm bằng sắt hoặc đồng với cánh tản nhiệt.
  • Dàn bay hơi (Dàn lạnh): Nhiệm vụ của dàn bay hơi là thu nhiệt của môi trường lạnh cấp cho môi chất lạnh sôi ở nhiệt độ thấp. Dàn này được lắp sau ống mao hoặc van tiết lưu và trước máy nén trong hệ thống lạnh.
  • Chất làm lạnh (Gas): là chất lỏng dễ bay hơi đặt trong tủ lạnh mini để tạo nhiệt độ lạnh. Nhiều hệ thống lắp đặt công nghệ sử dụng amoniac tinh khiết như là chất làm lạnh. Nhiệt độ bay hơi của nó là khoảng -32 độ C.
  • Van điều tiết (Van tiết lưu): có tác dụng cơ bản làm giảm áp suất và nhiệt độ của môi chất lạnh khi chảy qua.

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của tủ lạnh mini

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của tủ lạnh mini 

Cấu tạo của tủ lạnh mini

Thiết kế bên trong của tủ lạnh Mini Electrolux

Ưu khuyết điểm của tủ lạnh mini

1. Ưu điểm: 

Tủ lạnh mini có rất nhiều những ưu điểm khiến khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn, trong đó có thể kể đến:

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, không gian bố trí
  • Giá thành thấp
  • Tiếc kiệm điện năng tiêu thụ
  • Kích thước nhỏ gọn dễ di chuyển

2. Khuyết điểm

Mặc dù có khá nhiều đặc tính nổi bật nêu trên, tuy nhiên bên cạnh đó cũng có những hạn chế bạn cũng cần lưu ý trước khi quyết định chọn mua sản phẩm tủ lạnh nhỏ bởi các lý do sau:

  • Ít lựa chọn, ít thương hiệu và mẫu mã
  • Khả năng chứa thực phẩm hạn chế do dung tích nhỏ
  • Thường không có ngăn làm đá
  • Không có tính năng kháng khuẩn, khử mùi
  • Công nghệ làm lạnh đơn giản, thường không có nhiều tính năng cao cấp

'Top' tủ lạnh mini giá tốt, tiết kiệm điện

Tủ lạnh mini với nhiều ưu điểm, đặc biệt là giúp tiếc kiệm điện và không gian bố trí

Khi chọn mua tủ lạnh mini cần lưu ý điều gì?

Khi chọn mua tủ lạnh mini, giá rẻ là điểm nhiều được nhiều người quan tâm nhất, nhưng bên cạnh đó bạn hãy chú ý đến công suất, điện năng tiêu thụ, cách bố trí cũng như số cửa của tủ lạnh mini, độ ồn khi hoạt động để có lựa chọn toàn diện nhất. Dưới đây là các tiêu chí thường được người tiêu dùng ưu tiên chọn lựa khi chọn mua tủ lạnh mini (Độ quan trọng từ trên xuống):

  1. Giá cả hợp lý
  2. Kích thước và Dung tích (khả năng chứa của tủ lạnh)
  3. Thương hiệu và mẫu mã
  4. Bố trí nhiều ngăn chức năng
  5. Công suất và điện năng tiêu thụ
  6. Các chức năng tiện ích khác (độ ồn, màu sắc, độ bền, chính sách bảo hành và hậu mãi)

Các lưu ý khi lắp đặt và sử dụng tủ lạnh mini

  • Các phích cắm phải thật chắc chắn, nếu tốt thì chơi riêng cho nó 1 cầu dao tầm 10A là đủ, tốt hơn nữa thì sắm 1 cái Relay trễ mạch hoặc ổn áp có mạch trễ khi điện bị ngắt (như vậy cho máy có thời gian để hồi toàn bộ lượng Gas khi bị ngắt đột ngột).
  • Khi xê dịch tủ lạnh mini nên bê thẳng đứng và lúc sử dụng lại nên để yên trong vòng ít nhất 30min (thời gian an toàn) trước khi bật điện để máy dồn Oil/Gas về đúng vị trí.
  • Không dùng các vật nhọn như dao, dùi, để nạy đá hoặc cạy cho đồ dơ ra. Vì điều này không khéo làm thủng giàn Coil => thủng là coi như mình đã "kết liễu" em nó đấy. 
  • Tuyệt đối không che kín, không để tủ lạnh áp sát tường che bít những mặt gián nóng xung quanh tủ. Do thiết kế giàn nóng chìm trong vỏ tủ nên cần giữ khoảng cách xung quanh vỏ tủ để tạo không gian thoáng mát, tản nhiệt.
  • Hạn chế cắm trực tiếp (cắm phích thẳng vào ổ cắm) mà nên cắm vào ổ cắm có công tắc bật tắt riêng tránh làm cho máy bị Shock điện khi cắm gây hư hỏng mát dây bên trong.

Phân biệt tủ lạnh mini và tủ mát minibar

Tủ lạnh mini như tên gọi, là dạng tủ lạnh cố định dùng trong nhà nhưng có kích thước và dung tích nhỏ, khoảng từ 50L đến 100L, có ngăn mát và một ngăn đông đá nhỏ giống như tủ lạnh thông thường khác. Tủ được thiết kế thích hợp dùng trong phòng riêng, khách sạn, nhà nghỉ, phòng trọ hoặc gia đình ít người.

Tủ mát (minibar) là loại tủ làm lạnh cỡ nhỏ thường có dung tích dưới 50L, minibar chủ yếu được dùng để làm mát đồ uống hoặc trái cây tươi (không dùng để chứa thực phẩm tươi sống hay làm đá). Minibar ngày càng phổ biến trong các khách sạn, nhà nghỉ, homestay, resort, khu nghỉ dưỡng hoặc dùng gia đình trong xe hơi những chuyến dã ngoại gần bởi nó có kích thước rất nhỏ gọn tiện dụng xách tay hoặc di chuyển liên tục.

Tủ lạnh minibar 2 chiều, tủ lạnh ô tô hay tủ lạnh portable

Một số loại tủ lạnh minibar siêu nhỏ dùng trong xe hơi hoặc đi du lịch

Tới nơi bán

Tủ lạnh mini 2 chiều, tủ lạnh ô tô hay tủ lạnh portable cũng là dạng tủ nóng lạnh minibar cỡ siêu nhỏ giống như trên nhưng thiết kế đặc biệt dùng trên ô tô hoặc đi du lịch, dung tích từ 2L đến 20L, có khả năng làm mát đến 3 độ và hâm nóng lên đến 70 độ, có chức năng sạch 220 hoặc 12v trên xe hơi.

Một số tủ mát minibar có pin hoặc ắc quy để sử dụng khi đi du lịch ngoài trời. Tủ mát minibar này sử dụng công nghệ miếng lạnh để điều chỉnh nhiệt độ, nên tiêu thụ ít điện năng, không có tiếng ồn và hoạt động êm ru 

Top những tủ lạnh mini 50L đến 100L bán chạy nhất

Trong bài viết này, Homegift xin được giới thiệu đến bạn danh sách 10 tủ lạnh mini tốt nhất, bán chạy nhất, được thị trường ưa chuộng trong năm 2018, 2019. Danh sách này dựa trên những thông số do các nhà sản xuất công bố, kèm đánh giá review của khách hàng, giá cả cũng như so sánh nơi mua để giúp bạn tìm ra chiếc tủ lạnh mini phù hợp nhất với mình nhé.

    1. Tủ lạnh mini Electrolux EUM0900SA (90L)

      Ưu điểm: Thương hiệu Electrolux nổi tiếng. Thiết kế hợp lý, có ngăn làm nước đá và khay để rau củ tươi riêng, khay kính chịu lực bền bỉ, máy chạy êm và tiếc kiệm điện năng chỉ 0.55 kW/ngày. 

      Tủ Lạnh Mini Electrolux EUM0900SA 90L thuộc dòng tủ lạnh mini 1 cửa nhỏ gọn, phù hợp lắp đặt sử dụng trong không gian nhỏ, hay gia đình ít người (dưới 3 thành viên). Tủ có kiểu dáng đơn giản, phần cửa tủ được làm bằng thép không gỉ sáng bóng giúp bạn dễ dàng phát hiện ra vết bẩn là lau chùi thuận tiện. Thêm vào đó, tủ có dung tích sử dụng 90L, cho phép bạn thoải mái chứa nhiều loại thực phẩm khác nhau.

      Tủ lạnh mini Electrolux EUM0900SA (90L)

      Tủ lạnh mini Electrolux EUM0900SA (90L) - Giá tham khảo 2.390.000 ₫
      TỚI NƠI BÁN

      Hệ thống khay ngăn làm bằng kính chịu lực bền bỉ, cho khả năng chịu lực tốt, không lo bị vỡ nứt trong quá trình bảo quản. Hơn nữa, tủ lạnh còn cho phép người dùng linh hoạt thay đổi khay kệ cho phù hợp với nhu cầu bảo quản của cá nhân.

    2. Tủ Lạnh Mini Midea HS-122SN (93L)

      Tủ lạnh Midea HS-122SN thuộc dòng tủ lạnh mini có dung tích 93L, có thể cất trữ một lượng thức ăn nhỏ và đồ uống, đáp ứng nhu cầu sử dụng của cá nhân hoặc cho 2 người. Kiểu dáng thanh lịch, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và di chuyển vị trí ở mọi không gian. Vỏ ngoài sơn tĩnh điện, chống gỉ bền đẹp lâu dài theo thời gian.

      Tủ lạnh Midea HS-122SN

      Tủ lạnh Midea HS-122SN 93L - Giá tham khảo 2.490.000 ₫
      TỚI NƠI BÁN

      Hệ thống làm lạnh bằng quạt gió thổi khí mát lan tỏa đều trong ngăn, bảo quản đồ ăn, thức uống luôn ở trình trạng tốt. Tủ lạnh có núm vặn điều chỉnh nhiệt độ ở bên trong ngăn mát. Nhờ đó bạn có thể tùy ý lựa chọn mức độ làm lạnh của tủ phù hợp với nhu cầu sử dụng, tiết kiệm điện năng.

      Tủ Lạnh Mini Midea HS-122SN 93L có hệ thống khay kệ bằng nhựa cao cấp, chịu lực tốt, có thể chứa được một khối lượng khá lớn, bền bỉ trong quá trình sử dụng. Ngoài ra chất liệu này rất an toàn với sức khỏe người dùng.

      Thương hiệu Midea của nước nào? Midea là thương hiệu khá quen thuộc và nổi tiếng ở Việt Nam nhưng có nguồn gốc từ Trung Quốc tham gia thị trường điện gia dụng từ năm 1980. Các sản phẩm gia dụng của Midea luôn dẫn đầu về sự chuyên nghiệp và chất lượng nhờ sở hữu những dây chuyền công nghệ có quy mô lớn và hiện đại.

      Năm 2007, tại Việt Nam, Midea đã cho xây dựng 2 nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Việt Nam-Singapore và khu công nghiệp Mỹ Phước, Bình Dương. Thương hiệu ngày càng lớn mạnh về số lượng và chất lượng, được người tiêu dùng ngày một biết đến và lựa chọn nhiều hơn.

    3. TỦ LẠNH TOSHIBA GR-V906VN (88.6L)

      Công nghệ làm lạnh trực tiếp: Tủ lạnh Toshiba sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp hoạt động trên nguyên tắc đối lưu, hơi lạnh thổi đến nhiều vị trí khác nhau trong tủ giữ thực phẩm luôn tươi ngon.

      Thiết kế nhỏ gọn: Với dung tích 88.6 lít, tủ lạnh Toshiba GR-V906VN thiết kế dành riêng cho người ít nhu cầu sử dụng tủ lạnh lưu trữ.

      Chiếu sáng bằng đèn LED: Tủ lạnh Toshiba GR-V906VN sử dụng đèn LED chiếu sáng, độ bền cao, không tỏa nhiều nhiệt, không gây ảnh hưởng nhiệt độ trong tủ.

      TỦ LẠNH TOSHIBA GR-V906VN

      TỦ LẠNH TOSHIBA GR-V906VN (88.6L)
      Giá tham khảo Nguyễn Kim 2.290.000 ₫
      Tới nơi bán

      Siêu tiết kiệm điện: Tủ lạnh Toshiba 88.6L thiết kế nhỏ gọn, lượng lưu trữ vừa phải nên có thể giúp bạn tiết kiệm nhiều điện năng sử dụng.

    4. Tủ Lạnh Mini Midea HS90SN (68L)

      Nếu bạn cần chiếc tủ lạnh nhỏ hơn chút nữa thì có thể dùng Tủ lạnh Mini Midea HS90SN (68L), Tủ này được đánh giá cao về thiết kế sang trọng, gọn gàng, dễ dàng lắp đặt và di chuyển trong mọi không gian. Vỏ ngoài sơn tĩnh điện, chống rỉ bền đẹp.

      Với dung tích 68L, sản phẩm thích hợp với gia đình có khoảng 2-3 thành viên. Hệ thống làm lạnh bằng quạt gió thổi khí mát lan tỏa đều trong ngăn, bảo quản đồ ăn, thức uống luôn ở trình trạng tốt.

      Tủ có hệ thống khay kệ bằng nhựa cao cấp, chịu lực tốt, có thể chứa được một khối lượng khá lớn, bền bỉ trong quá trình sử dụng. Ngoài ra chất liệu này rất an toàn với sức khỏe người dùng.

      Tủ Lạnh Mini Midea HS90SN (68L)

      Tủ Lạnh Mini Midea HS90SN (68L)
      Giá tham khảo 2.115.000 ₫
      Tới nơi bán

      Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc tủ khiêm tốn với giá thành rẻ cho chiếc bếp chật chội của mình thì đây là một lựa chọn tuyệt vời. Không những thế công suất tiêu thụ của chiếc tủ lạnh mini này đã được giảm thiểu đi rất nhiều. Nó chỉ tiêu tốn 0,6 số điện ( 0.6 Kw) cho một ngày sử dụng thôi. Sản phẩm này hiện được phân phối tại hầu hết các cửa hàng điện máy tại việt nam và được bảo hành chính hãng 24 tháng sử dụng.

    5. Tủ Lạnh Mini Aqua AQR-95ER (90L) 

      Tủ lạnh mini Aqua Nhật Bản AQR-95ER (dung tích 90 lít) sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp có đóng tuyết giúp làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả cao nhất. Với các gia đình ít thành viên thì chiếc tủ lạnh Aqua AQR-95ER sẽ là một lựa chọn hợp lý và tiếc kiệm.

      Tủ lạnh mini Aqua 90 lít của Nhật được trang bị hệ thống các ngăn kệ được làm từ kính chịu lực mang lại sự an toàn cho người sử dụng, dễ dàng vệ sinh. Bạn có thể thoải mái đặt thực phẩm mà không cần phải quan tâm nhiều đến trọng lượng.


      Tủ Lạnh Mini Aqua AQR-95ER-SV (90L)

      Tủ Lạnh Mini Aqua AQR-95ER-SV (90L) - Giá tham khảo 2.790.000 ₫

      Tới nơi bán

      Tủ lạnh Aqua AQR-95ER không chứa CFC, thân thiện với môi trường. Sản phẩm được đánh giá phù hợp với tiêu chuẩn Hạn Chế Vật Chất Nguy Hiểm (RoHS) của Châu Âu.

      Tủ lạnh Aqua 90 lít AQR-95ER

    6. Tủ Lạnh Mini Aqua AQR-55ER-SS (50L) 

      Đặc điểm nổi bật
      • Công nghệ làm lạnh trực tiếp nhanh chóng làm lạnh thực phẩm.
      • Dễ dàng thay đổi nhiệt độ làm lạnh với nút xoay tiện lợi.
      • Khay kính chịu được lực cao.
      • Sử dụng đèn led chiếu sáng tiết kiệm điện.
      • Tủ Lạnh Mini Aqua AQR-55ER-SS (50L)
      • Tủ Lạnh Mini Aqua có đóng tuyết AQR-55ER-SS (50L)

      Tới nơi bán

  1. Tủ Lạnh mini Electrolux EUM0500SB ( 46L)

    Những gia đình đang phân vân không biết chọn chiếc tủ lạnh mini nào cho căn phòng ngủ của mình thì chiếc tủ này là một sự lựa chọn cứu cánh cho tất cả. Khi mua chiếc tủ lạnh này, bạn sẽ bất ngờ về vẻ bề ngoài của nó khi toàn bộ mặt tủ đều được sơn điện ly màu áp kim rất bóng bảy và sang trọng. Phần không gian phía trong các bạn sẽ có một ngăn khá nhỏ để làm đá. Phần còn lại được tối ưu cho việc lưu trữ các loại nước ngọt, bia, đồ ăn nhẹ, sữa…

    Mức tiêu thụ điện năng chỉ 0.5 số điện ( 0.5 KW ) một ngày là rất nhỏ nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nhé. Sản phẩm này hiện được phân phối tại hầu hết các cửa hàng điện máy tại việt nam và được bảo hành chính hãng 24 tháng sử dụng.

    Tủ Lạnh Mini Electrolux EUM0500SB (46L)

    Giá tham khảo: 2.215.000đ

    Tới nơi bán

    Ưu điểm: Nhỏ gọn, tiêu thụ điện năng thấp, chạy êm ái thương hiệu Electrolux uy tín và được tin cậy

    Nhương điểm: Sức chứa 46L là khá nhỏ, chỉ phù hợp trong phòng riêng hoặc khách sản, homestay để chứa nước mát, trái cây hoặc sữa tươi

  2. Tủ Lạnh Mini 40L (Có Ngăn Làm Đá -2 Độ C)

    Tủ Lạnh Mini 40L (Có Ngăn Làm Đá -2 Độ C)

    Tới nơi bán

    - Tiêu thụ điện năng thấp 0,4 Kwh / 24h trở xuống (Kw / ngày)

    - Dung tích 40L

    - Công nghệ làm lạnh trực tiếp

    - An toàn cho sức khỏe

    - Công suất làm lạnh: 7kg/24h

    - Độ ồn dưới 45 dB

  3. Tủ lạnh Funiki 50 lít FR-51CD (ghi xám) 

    Tới nơi bán

  4. Tủ Lạnh Mini Sanyo SR-5KR (50L) 

    Tủ Lạnh Sanyo Mini SR-5KR 50 Lít – Xám được thiết kế một cửa với màu sắc trang nhã, tiện lợi, giúp bạn thuận tiện trong việc lấy đồ trong tủ đồng thời chiếc tủ phù hợp với những không gian có diện tích hẹp, giúp bạn tiết kiệm được diện tích.

    Dung tích 50 lít: Phù hợp với những đôi vợ chồng mới cưới, bạn sống độc thân. Tủ Lạnh Sanyo Mini SR-5KR 50 Lít có công suất hoạt động 60W thực hiện chế độ làm lạnh trực tiếp nhanh chóng phục vụ nhu cầu của người sử dụng.

    Tủ Lạnh Mini Sanyo SR-5KR (50L)

    Xem chi tiết

Tủ lạnh mini 2 chiều, Tủ mát minibar dưới 20L

Là loại tủ mát Minibar Portable dùng trên ô tô hoặc đi du lịch dung tích nhỏ dưới 20L, cắm sạc được trên ô tô hoặc điện 220v, một số loại có chức năng hâm nóng thức uống hoặc thực phẩm lên tới 70 độ

  1. Tủ Lạnh Mini Kemin cao cấp 4L, 10L, 15L Tới nơi bán
  2. Tủ Lạnh Mini Indelb T20
  3. Tủ Lạnh Mini PEPSI (15L)
  4. Tủ Lạnh Mini North cool (4L)
  5. Tủ Lạnh Mini Newfounders (NFA) 5235 (7L)
  6. Tủ Lạnh Mini Hyundai 6L, 20L
  7. Tủ Lạnh Mini 10L OEM 45W
  8. Tủ Lạnh Mini MICHELIN 5288AML 15L
  9. Tủ Lạnh Mini US solid (MOBICOOL) MBF-5 (5L)

Tủ lạnh minibar 2 chiều, tủ lạnh ô tô hay tủ lạnh portable

Một số loại tủ lạnh minibar siêu nhỏ dùng trong xe hơi hoặc đi du lịch

TỚI NƠI BÁN

Tủ lạnh Hyundai 20L trên ô tô

Tủ lạnh minibar Hyundai 20L trên ô tô 

Tủ lạnh minibar Kemin 28L

Tủ lạnh minibar Kemin 28L

(Đang cập nhật)

Một số dòng tủ lạnh mini bán chạy nhất hiện nay

Tủ lạnh mini dung tích 8L, hai chế độ nóng / lạnh, sử dụng cho văn phòng, gia đình, dễ dàng mang đi du lịch, picnic - Thương hiệu Baseus - Phân phối bởi Baseus Vietnam
lazada.vn
Tủ lạnh mini dung tích 8L, hai chế độ nóng / lạnh, sử dụng cho văn phòng, gia...
1.990.000₫
Tủ lạnh mini HUYNDAI 20L CHÍNH HÃNG loại 1 | Bảo quản mỹ phẩm cao cấp (Sẵn hàng giao ngay 2h)
shopee.vn
Tủ lạnh mini HUYNDAI 20L CHÍNH HÃNG loại 1 | Bảo quản mỹ phẩm cao cấp (Sẵn...
785.000₫
- 23%
TỦ LẠNH MINI
sendo.vn
TỦ LẠNH MINI
2.100.000  1.599.000₫
Tủ lạnh mini Electrolux EUM0500SB, 52 lít
lazada.vn
Tủ lạnh mini Electrolux EUM0500SB, 52 lít, Electrolux
2.409.000₫
Tủ lạnh mini Hyundai mặt LED 2 chiều nóng lạnh (Dùng cả trên oto xe hơi và trong nhà) - Loại 20L
shopee.vn
Tủ lạnh mini Hyundai mặt LED 2 chiều nóng lạnh (Dùng cả trên oto xe hơi và...
1.950.000₫
Tủ lạnh mini, 2 chế độ nóng lạnh 10 lít Giá Tốt-TL10L,Tủ lạnh, tủ mát mini dùng cả trong nhà, trên oto, xe hơi (10 Lít, hai chiều nóng lạnh) Cao cấp
lazada.vn
Tủ lạnh mini, 2 chế độ nóng lạnh 10 lít Giá Tốt-TL10L,Tủ lạnh, tủ mát mini...
854.000₫
- 14%
Tủ lạnh mini 13,5L - Tủ lạnh mini - máy lạnh
sendo.vn
Tủ lạnh mini 13,5L - Tủ lạnh mini - máy lạnh
1.900.000  1.629.000₫
Tủ Lạnh Mini Aqua AQR-D59FA-BS (50L) - Hàng Chính Hãng - Chỉ giao tại HCM
tiki.vn
Tủ Lạnh Mini Aqua AQR-D59FA-BS (50L) - Hàng Chính Hãng - Chỉ giao tại HCM, Aqua
2.469.000₫
- 50%
Tủ lạnh mini 10 lít SAST ST10L 2 chế độ làm lạnh hâm nóng cho gia đình và trên ô tô
shopee.vn
Tủ lạnh mini 10 lít SAST ST10L 2 chế độ làm lạnh hâm nóng cho gia đình và...
1.898.000  949.000₫
TỦ LẠNH MINI TIỆN DỤNG ONLY
lazada.vn
TỦ LẠNH MINI TIỆN DỤNG ONLY, No Brand
8.000.000₫
Tủ lạnh Electrolux 46L EUM0500SB
tiki.vn
Tủ lạnh Electrolux 46L EUM0500SB, Electrolux
2.375.000₫
Tủ lạnh mini Hyundai Hàn Quốc mặt LED 2 chiều nóng lạnh (Dùng cả trên oto xe hơi và trong nhà) - Loại 13.5L
lazada.vn
Tủ lạnh mini Hyundai Hàn Quốc mặt LED 2 chiều nóng lạnh (Dùng cả trên oto xe...
1.368.000₫
- 31%
Tủ lạnh mini Doux chính hãng- BH 1 năm
shopee.vn
Tủ lạnh mini Doux chính hãng- BH 1 năm, No Brand
3.750.000  2.569.000₫
Tủ lạnh Midea HF-65TTY - 60 Lít - Phù hợp làm Mini Bar- Thiết kế cao cấp - Hàng chính hãng bảo hành 2 năm
lazada.vn
Tủ lạnh Midea HF-65TTY - 60 Lít - Phù hợp làm Mini Bar- Thiết kế cao cấp -...
2.199.000₫
Tủ lạnh mini KEMIN Cao cấp (dùng cả trên oto xe hơi và trong nhà) Agiadep - Loại 4L
lazada.vn
Tủ lạnh mini KEMIN Cao cấp (dùng cả trên oto xe hơi và trong nhà) Agiadep -...
832.000₫

1 Nhận Xét

    • Avatar
      Nam Khôi
      Tháng 7 31, 2020

      Tôi muốn mua tìm mua một tủ lạnh mini dùng cho phòng ngủ hoặc đi du lịch gần nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng tủ lạnh mini với rất nhiều kích thước khác nhau. Xin tư vấn lựa chọn tủ lạnh mini nào có kích thước phù hợp với không gian phòng nhỏ và để được trên ô tô nhé

Nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc đề xuất nào? Vui lòng để lại bình luận cho Homegift.

*
*
*
Capcha

Tìm kiếm Bài Viết