Chậu trồng cây thông minh - Vườn cây tự tưới trong ngôi nhà hiện đại

Chậu trồng cây thông minh - Vườn cây tự tưới trong ngôi nhà hiện đại

Home gift Thg 12 26, 2018 Vườn Mini - Tiểu Cảnh Xanh 4 Nhận Xét

Chậu trồng cây thông minh là món đồ mà ngày nay các bạn trẻ không ngừng săn lùng. Vậy nó là loại chậu như thế nào?

Đây là những dòng chậu trồng cây hiện đại có chức năng tự dưỡng, giúp cung cấp đầy đủ nước và độ ẩm cho cây trong cả tuần và đôi khi là cả tháng chỉ cần qua một lần tưới. Loại chậu này rất tiện lợi, chúng có chức năng đo và báo mực nước cho chúng ta biết lúc nào cần thêm nước cho cây. Điều này cực kỳ tiện lợi cho những người bận rộn và ít có thời gian chăm sóc cây như dân văn phòng hoặc căn hộ nhỏ trong thành phố. Nơi mà cuộc sống sôi động sẽ ngốn hầu hết thời gian của họ như thời gian làm việc tại công sở, gặp bạn bè, về quê thăm gia đình, đi du lịch...

Chậu trồng cây thông minh 3 trong 1

Chậu trồng cây thông minh để bàn 3 trong 1 độc đáo

Chậu trồng cây thông minh là gì?

Chậu thông minh có rất nhiều loại, có nhiều hình dáng, thiết kế bắt mắt. Đa phần, các loại chậu này được làm bằng nhựa, sứ hoặc vật liệu composit tổng hợp. Kiểu dáng cũng rất hiện đại và đều có tác dụng trang trí bên cạnh việc bổ sung không gian xanh cho cuộc sống trong gia đình.

Chậu thông minh thường được dùng để trồng cây cảnh nhỏ như cây phong thủy, cây bonsai, hoa và cả rau xanh. Với thiết kế gọn, nhẹ, thông minh, loại chậu này rất phù hợp cho những căn nhà phố nhỏ, căn hộ, nhà chung cư,.. nơi không có nhiều diện tích đất trồng cây.

Loại chậu này giúp cây hoạt động theo cơ chế thẩm thấu ngược như mạch nước ngầm. Cây sẽ chủ động lấy nước theo nhu cầu. Tránh được tình trạng úng nước do tưới quá nhiều. Đồng thời, nếu bạn lỡ quên cung cấp nước cho cây thì chiếc chậu sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó một cách nhanh chóng.

Cấu tạo của chậu trồng cây thông minh tự dưỡng

Các bộ phận và cấu tạo của một chiếc chậu trồng cây thông minh.

Xem nơi bán

Lợi ích của việc sử dụng một chiếc chậu trồng cây thông minh:

- Tiếc kiệm: Sử dụng chậu trồng cây cảnh thông minh là bạn tiếc kiệm được không gian cũng như rất nhiều các phụ kiện trồng và tưới nước khác vì đã có tất cả trong một. Bạn không cần phải tốn nhiều tiền để mua bình tưới hay vòi dẫn cũng như thường xuyên phải thay đất và phân bón cấp dưỡng cho cây. Thay vì mua rau bên ngoài rồi lo lắng về hàm lượng phân bón hóa học, hàm lượng thuốc trừ xâu thì giờ bạn có thể tự tay trồng một vườn rau sạch tại nhà. Đặc biệt, nếu bạn sợ quá bận rộn không có thời gian chăm sóc tưới cho cây, thì việc đó giờ đã có chiếc chậu thông minh lo hết rồi nhé.

Sau những giờ học tập làm việc mệt mỏi, bạn trở về ngôi nhà và sẽ cảm thấy thanh bình, được thư giản bởi đã có một không gian trong lành, thanh mát ngay trong ngôi nhà. Quá tiện lợi phải không nào? Còn chờ gì nữa, bạn hãy nhanh tay sắm cho mình một chiếc chậu ưu Việt giá rẻ này đi nào!

chậu trồng rau thông minh giá rẻ, vườn rau sạch tại nhà

Chiếc chậu trồng cây thông minh giá rẻ, tự làm vườn rau sạch tại nhà.

Tới nơi bán

Chậu trồng cây thông minh, giải pháp cho vườn rau sạch tại nhà.

Ngày nay, trên báo chí, truyền hình, mạng xã hội xuất hiện rất nhiều tin tức về rau bẩn. Các loại hóa chất độc hại cũng được sử phục cho thực phẩm rất nhiều. Điều đó làm cho tất cả mọi người đều lo lắng cho tình trạng sức khỏe của mình. Ai ai cũng mong muốn sở hữu một vườn rau hữu cơ, vườn rau sạch và an toàn tại nhà. Nhưng đâu phải ai cũng có được cái may mắn đó.

Đa phần dân cư lại có diện tích đất nhỏ, không có đất trồng rau, một số thì lại đi làm, công việc mỗi ngày, bận rộn, không có thời gian để chăm sóc cho cây rau. Nhưng từ giờ các vấn đề đó đã có thể giải quyết bởi chúng ta đã có chậu trồng rau thông minh giá rẻ. Sử dụng loại chậu này chính là một hành động cực kỳ thông minh của những bà nội trợ thông thái.

Chiếc chậu trồng cây thông minh tự tưới phổ biến

Một loại chậu trồng cây thông minh tự tưới phổ biến xinh xắn

Xem nơi bán

Chậu trồng rau thông minh theo cơ chế tự dưỡng giúp cho bạn thực hiện được ước mơ lâu nay của mình. Bạn có thể tự tay trồng các loài rau bổ dưỡng, các loại rau mình thích. Chỉ cần tưới nước một lần một tháng mà bạn vẫn có cả vườn rau xanh ngắt, đầy đủ chất dinh dưỡng. Bởi cây rau sẽ tự động hút nước và chất dinh dưỡng khi cần giống như cây xanh hút nước từ mạch nước ngầm. Có loại chậu này bạn hoàn toàn có thể bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm cho cả gia đình.

Chậu trồng cây cảnh thông minh, nơi có “lá phổi xanh cho cả gia đình”

Sử dụng một chiêc chậu trồng hoa thông minh là bạn đã góp phần làm cho không gian nhà mình thêm xanh, sạch, thanh bình hơn rất nhiều. Với các bạn gái yêu thích hoa, bạn có thể tự tay trồng cho mình các loài hoa thơm ngát, mỗi sáng ra ban công uống trà ngắm hoa thì còn bằng nữa phải không nào. Ngôi nhà của bạn cũng sẽ được trang trí bởi những sắc màu tự nhiên, bởi sự hài hòa. Đem đến cho bạn một cảm giác tràn đầy sức sống, một khởi đầu mới mẻ.

Bạn cũng có thể điểm tô cho căn nhà thêm sắc màu bằng việc sử dụng chậu trồng cây thông minh trồng những loại cây cảnh hay các loại cây phong thủy để tăng thêm tài lộc cho gia đình. Trồng cây, hoa không những giúp bạn có một bộ máy lọc không khí tự nhiên, có một không gian xanh, một lá phổi xanh cho ngôi nhà. Mà bạn còn có thể giúp gia đình mình phát tài, làm ra ăn nên. Cây phong thủy sẽ giúp thu hút vận khí, cho gia chủ được thịnh vượng, ấm êm.

Chậu trồng hoa thông minh bằng vật liệu composit

Chậu trồng hoa thông minh bằng vật liệu composit kiểu dáng hiện đại, đẹp, bền.

Đến nơi bán

Mua chậu trồng cây thông minh ở đâu là tốt nhất?

Đây là một câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bởi loại chậu này rất được chào đón tại thị trường Việt Nam đặc biệt là tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Giá của các loại chậu này cũng rất phải chăng do sản xuất trong nước. Tùy theo chất liệu và kích thước sản phẩm mà giá cả sẽ khác nhau, khi mua bạn nên tham vấn kỹ nơi bán về kích thước nhé.

Bạn có thể chọn mua các loại chậu trồng cây thông minh giá rẻ miễn phí shipping (khi đạt điệu kiện đơn hàng) tại link dưới đây để tiết kiệm hơn nhé!

Nơi mua chậu cây thông minh tự dưỡng giá rẻ nhất

Nơi mua chậu cây thông minh tự dưỡng giá rẻ nhất

Cách trồng cây với chậu trồng cây cảnh thông minh:

Bạn có thể trồng cây theo hình hướng dẫn dưới đây.

Lưu ý: Nhớ đặt cây ở nơi có ánh sáng, gần cửa sổ hoặc cửa chính để cây xanh quang hợp tốt, phòng chống được bệnh tật.

Cách trồng với chậu trồng cây thông minh.

4 Nhận Xét

    • Avatar
      Lê Tuấn Mạnh
      Tháng 6 14, 2020

      Xin báo giá sp

    • Avatar
      Le
      Tháng 8 14, 2020

      Xin báo giá sản phẩm, bên mình lấy đều theo tháng https://mgcomposite.com

      • Avatar
        Loi Hong
        Tháng 10 07, 2020

        Mấy mẫu này bạn tham khảo bên trang catleza.vn nè bạn

    • Avatar
      Dang Anh Tuan
      Tháng 8 15, 2020

      <a href=" https://mgvietnam.com" rel="dofollow"> Xưởng sản xuất chậu cây, chậu cây cảnh, chậu composite </a> <a href=" https://mgcomposite.com " rel="dofollow"> Xưởng sản xuất sản phẩm composite chậu cây, thùng chở hàng, chậu composite </a>

Nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc đề xuất nào? Vui lòng để lại bình luận cho Homegift.

*
*
*
Capcha

Tìm kiếm Bài Viết