Mô hình du thuyền gỗ đẹp và hiện đại trong trang trí nhà cửa và làm quà tặng

Mô hình du thuyền gỗ đẹp và hiện đại trong trang trí nhà cửa và làm quà tặng

Home gift Thg 12 6, 2018 Sản Phẩm Mộc (Gỗ, Tre...) 2 Nhận Xét

Mô hình du thuyền gỗ xuất phát từ đâu?

Nếu mỗi một mô hình thuyền buồm ra đời chính là hiện thân, là bản thu nhỏ của một chiếc thuyền có thật trong quá khứ. Có thể, đó là một chiếc thuyền đã từng rất vĩ đại, cũng có thể là rất lãng mạn đậm chất cổ kính của thời đại thuyền buồm. Một chiếc thuyền buồm với nhiều dấu ấn từ trong các câu truyện hoặc bô phim, chúng để lại những vấn vương, tò mò, ngưỡng mộ trong tâm trí con người. Sở hữu một chiếc thuyền buồm như thế gần như là điều bất khả thi kể cả đối với một tỉ phú. 

Mô hình thuyền buồm bằng gỗ kiểu cổ

Mô hình thuyền buồm bằng gỗ kiểu cổ - France II (Nhiều kích thước

Giá từ 740.000

Ngược lại, những chiếc du thuyền buồm hiện đại ngày nay lại chủ yếu là mục đích sử dụng phục vụ cho giải trí của nó, du thuyền thường được trang bị xa xỉ trang bị đầy đủ cho mục đích hưởng thụ và chỉ dành cho những chủ nhân giàu có. Chính vì yếu tố này mà những chiếc du thuyền sang trọng, đắt tiền, bóng bẩy và cực kỳ hiện đại là điều mà không ai không ngưỡng mộ. Xuất phát từ nhu cầu này mà những chiến mô hình du thuyền gỗ thu nhỏ được ra đời.

Bạn có thể dễ dàng sở hữu một phiên bản du thuyền buồm thu nhỏ được tái hiện lại một cách chính xác và chi tiết thông qua các mẫu du thuyền gỗ trang trí này.

 Mô hình du thuyền bằng gỗ kiểu hiện đại

Mô hình du thuyền buồm bằng gỗ kiểu hiện đại

Các mô hình du thuyền gỗ được thiết kế đều có tên gọi một lai lịch nhất định. Chúng ra đời như muốn gợi những ký ức về câu chuyện lịch sử hùng hồn. Về những cái tên, những nét đẹp mang hơi thở hiện đại, về sự mở đầu cho một kỹ nguyên công nghệ tiên tiến. Để người xem có cơ hội được ôn về những câu chuyện quá khứ ngàn năm.

Thuyền buồm cũng là biểu tượng của thử thách. Biểu tượng cho ý chí cao cả, khát vọng vươn lên chinh phục biển cả, chinh phục vũ trụ của con người. Do đó, những người sở hữu sản phẩm này thường là những người can đảm, gan dạ, có chí cầu tiến cao. Họ luôn có những khát khao cháy bỏng và nổ lực hết mình để chinh phục những giấc mơ vĩ đại.

Mô hình du thuyền Titanic nổi tiếng trên thế giới và trong phim ảnh

Mô hình du thuyền gỗ RMS Titanic (nhiều kích thước) 

Giá từ 990.000 đ

Mô hình tàu Titanic nổi tiếng

Mô hình tàu Titanic tàu du lịch nổi tiếng lớn nhất thế giới

GIÁ TỪ 990.000 Đ

Du thuyền gỗ đẹp và hiện đại là biểu hiện của nét đẹp quyền quí, sang trọng. Cho sự mạnh mẻ, hùng dũng, hiên ngang, toát lên khí chất cao vời vợi. Mô hình làm ra thường được thổi hồn vào, nên trông rất sống động, đẹp như một tuyệt phẩm. Chân thật như chính chiếc tàu mà nó muốn gợi về.

Du thuyền gỗ trang trí được làm ra từ bàn tay của những người nghệ nhân bậc thầy đến từ Homegift. Đó là cả quá trình công phu, tỉ mỉ tính toán chết tác từng chi tiết nhỏ rồi lắp chúng một cách điêu luyện cho ra thành phẩm hoàn hảo. Nó không chỉ được làm ra bởi tài năng, mà còn bởi niềm đam mê, bởi tình yêu nghề của những nghệ nhân làm du thuyền. Do đó, sở hữu một chiếc mô hình là bạn cũng đang góp phần trân trọng, gìn giữ nét đẹp làng nghề truyền thống Việt Nam.

Mô hình du thuyền buồm hiện đại

Mô hình du thuyền SUOMEN JOUTSEN (The Swan of Finland) thời cận hiện đại năm 1902

Giá: 3.200.000 đ

Mô hình du thuyền gỗ mang đến những ý nghĩa gì?

Từ xa xưa, tàu thuyền là ước mong, hi vọng vào việc làm ăn kinh doanh thuận lợi, gặt hái nhiều thành công để trở về. Tàu thuyền cũng đi vào thơ văn như một minh chứng về niềm tin ấy:

“Đoàn thuyền đánh cá lại ra khơi

Câu hát căng buồm cùng gió khơi

Hát rằng cá bạc biển Đông lặn

Cá thu biển Đông như đoàn thoi

Đêm ngày dệt biển muôn làn sóng

Đến dệt lưới ta đoàn cá ơi”

Mượn hình ảnh của chiếc thuyền buồm, ông cha ta đã đưa niềm tin ấy vào mô hình du thuyền gỗ. Một niềm tin của chiến thắng, của sự khởi đầu thành công.

Thêm vào đó, trong phong thủy, tàu thuyền là biểu tượng của hình ảnh đón gió với tên gọi là thuyền buồm phong thủy. Nó sẽ giúp cho chủ nhân mang lại nhiều may mắn, khai thông thình vượng, gặt hái được nhiều thành công trong công việc lẫn trong cuộc sống. Với một lời chúc tốt đẹp “Thuận buồm xuôi gió”. Cánh buồm sẽ chở niềm tin, hi vọng của người Việt Nam bay cao và xa hơn để sẵn sàng chinh phục những chân trời mới.

Mô hình thuyền buồm cướp biển nổi tiếng Ngọc Trai Đen

Mô hình tàu Ngọc Trai Đen con thuyền buồm cướp biển nổi tiếng

Hơn thế nữa, tàu thuyền còn là biểu tượng của tình yêu, của gia đình. Của sự gửi gắm tình cảm, với một mong ước hãy trở về bình an, phía sau còn có sự ủng hộ và chờ đợi của gia đình:

“Thuyền về có nhớ bến chăng

Bến thì một dạ khăng khăng đợi thuyền”.

Mô hình du thuyền gỗ dùng để làm gì?

 Du thuyền gỗ đẹp và hiện đại là món quà biếu quý phái, sang trọng. Do đó, dùng để tặng cho người thân, bạn bè, đối tác làm ăn, kinh doanh rất ý nghĩa. Thể hiện được sự quý mến, trân trọng đối với họ.

Thuyền buồm cũng là một biểu tượng cho giới doanh nhân nên rất thích hợp cho những người làm kinh doanh, cho giới trẻ, starup hoặc cho những ai yêu thích vật trang trí mua về trưng bày trong Showrum, phòng khách, sảnh nhà hàng, khách sạn...

Thật là lãng mạn nếu mua mô hình du thuyền gỗ về tặng cho người yêu để chúc họ nhanh chóng thành công. Bày tỏ sự chung thủy, trân trọng, một lòng muôn hướng về họ.

Các loại mô hình du thuyền gỗ đẹp và hiện đại.

Mô hình thuyền gỗ France II:

Chiếc thuyền buồm France II được mệnh danh là tác phẩm tuyệt đẹp của ngành tàu biển. Đây là con thuyền buôn, thuyền thương gia lớn thứ hai vào thời điểm đóng. Sở hữu mô hình thuyền gỗ France II là sở hữu một giấc mơ chinh phục vĩ đại. Có một ý chí hết sức to lớn, không nại thử thách để trở thành người tiên phong, dẫn đầu.

Mô hình thuyền buồm Frank-II 80cm

Mô hình thuyền buồm France-II 100cm, 80cm, 60cm

Giá từ 525k - Tới nơi bán

mô hình thuyền buồm gỗ trang trí France II mang đến sự sang trọng, đẹp mắt. Sàn thuyền được làm ghép 2 loại gỗ. Các chi tiết được làm bằng chất liệu chì. Còn buồm được làm bằng vải bố, kèm khuôn nhựa giúp tạo hình cho một con thuyền căng gió. 2 Mỏ neo tàu bằng chì màu đen ở phía trước mũi tàu và chân vịt phía sau được thiết kế đúng với nguyên bản.

Mô Hình Thuyền Gỗ Hạ Long Rồng

Thuyền Hạ Long Rồng được thiết kế theo mô phỏng của một loại thuyền buồm cổ từ Trung Quốc. Đây là loại thuyền được làm từ chất liệu gỗ Cẩm Lai tự nhiên 100%. Với hình rồng chạm khắc độc đáo bằng tay. Và bộ buồm gỗ được thiết kế xòe, tạo thành một hình ảnh tàu căng gió. Các chi tiết được thiết kế như bản thật. Phù hợp với cái hồn non nước châu Á.

Mô Hình Thuyền Gỗ Hạ Long Rồng

Mô Hình Thuyền Gỗ Hạ Long - thuyền rồng 

Giá: 560.000 đ

Mô hình thuyền gỗ trang trí Thái Lan:

Đây là loại thuyền thường được sử dụng cho các chuyến đi biển, cho các chuyến chở hàng thương mại, đi buôn của các thương gia. Thuyền được thiết kế sang trọng với cánh buồm được làm hoàn toàn bằng gỗ, sẽ giúp bạn dễ vệ sinh dễ dàng hơn cánh buồm bằng vải.

Mô hình thuyền gỗ chở hàng Thái Lan được làm từ chất liệu gỗ Tràm tự nhiên 100% nên nhìn thật sự quý phái bạn nhé!

Mô hình Tàu Buôn Thái Lan Trang trí - Gỗ Tràm - Thân 80cm

Mô hình Tàu Buôn Thái Lan Trang trí - Gỗ Tràm - Thân 60cm

Giá: 1.150.000 đ

Mô hình tàu Statsraad Lehmkuhl

Statsraad Lehmkuhl là con tàu huấn luyện ba cột buồm tuyệt đẹp, kể từ khi được sở hữu và vận hành bởi tổ chức Statsraad Lehmkuhl Foundation, con tàu được neo ở Na Uy và được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Statsraad Lehmkuhl đã từng là tàu huấn luyện cho hải quân hoàng gia Na Uy.

Mô hình tàu Statsraad Lehmkuhl được làm bằng gỗ, sơn phối hợp giữa hai màu trắng và xanh mang đến sự thanh thoát, tự nhiên và thoải mái. Để tàu buồm này làm vật trang trí là một tuyệt tác của nghệ thuật. Điểm tô cho sự thanh bình trong căn nhà bạn.

Mô hình tàu Statsraad Lehmkuhl

Mô hình tàu Statsraad Lehmkuhl

Liên hệ đặt hàng

2 Nhận Xét

    • Avatar
      Dương Nữ Ngọc Quỳnh
      Tháng 9 09, 2019

      Shop có làm mô hình du thuyền hiện đại có động cơ chạy được không ah? Loại du thuyền gỗ điều khiển bằng radio ấy ạ

    • Avatar
      Hoang Duy
      Tháng 2 09, 2020

      Mô hình khá đẹp. Mình đã lưu link shop. Mình sẽ liên hệ để mua. Xin cảm ơn

Nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc đề xuất nào? Vui lòng để lại bình luận cho Homegift.

*
*
*
Capcha

Tìm kiếm Bài Viết