Review kính thực tế ảo VR Shinecon 2018 - Công nghệ giải trí hot nhất hiện nay

Review kính thực tế ảo VR Shinecon 2018 - Công nghệ giải trí hot nhất hiện nay

Home gift Thg 10 12, 2018 Kỹ Thuật Công Nghệ 0 Nhận Xét

Shinecon là thương hiệu sản xuất các sản phẩm công nghệ thực tế ảo tại Trung Quốc. Ra đời đúng thời điểm, trong thời gian phát triển mạnh của công nghệ thực tế ảo, sản phẩm kính thực tế ảo VR Shinecon 2018 đã nhanh chóng khẳng định vị trí và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Xem thêmTop Camera 360 độ 4K tốt nhất năm 2019

Tiêu chí phát triển: Thương hiệu sản phẩm VR Shinecon 2018 với mã là G07E luôn mang trong mình tiêu chí phát triển sản phẩm gắn liền với nhu cầu và trải nghiệm của khách hàng. Vì vậy các thế hệ tạo ra luôn cố gắng khắc phục các điểm yếu, tiếp thu, nâng cấp những ưu điểm, tiện ích nhằm mang công nghệ thực tế ảo VR đến gần hơn và gạt đi những cảm giác lo sợ, nghi ngại của mọi người.

 Kinh-thu-te-ao-VR-Shinecon-cong-nghe-giai-tri-hot-2018

Kính thực tế ảo VR Shinecon

Sản phẩm: VR Shinecon đã gây được tiếng vang bằng nhiều sản phẩm đình đám như: kính thực tế ảo VR Shinecon 2017, VR Shinecon 2018-G07E, tay cầm chơi game kết nối Bluetooth,v.v…

Ứng dụng: Các sản phẩm của thương hiệu VR Shinecon 2018 được sản xuất từ chất liệu cao cấp, đều có kiểu dáng đẹp, tinh tế, sang trọng, thiết kế khoa học, dễ sử dụng tích hợp nhiều tiện ích có chất lượng tuyệt đỉnh, mang lại hình ảnh chân thực (đẹp nhất trong các dòng Supper VR), âm thanh sống động và người dùng có thể sử dụng thoải mái mà không lo lắng các vấn đề như cận thị, đau mắt, mỏi, nóng,v.v… như các sản phẩm khác.

Kho ứng dụng cho kính thức tế ảo VR khổng lồ và ngày càng nhiều hơn

Hướng dẫn sử dụng kính VR Shinecon 2018-G07E:

  • Bước 1. Mỡ khay kính phía trước bằng cách ấn vào nút mỡ khay ở phía trên kính.
  • Bước 2. Kết nối jack cắm 3.5mm vào Smartphone của bạn.
  • Bước 3. Mỡ ứng dụng game VR thực tế ảo hoặc mỡ video Side by side trên youtube.
  • Bước 4: Đặt điện thoại của bạn vào khay kẹp kính, điều chỉnh cho Smartphone của bạn nằm ở vị trí trung tâm của 2 thấu kính. Sau đó đẩy khay kẹp kính lại.
  • Bước 5. Đeo kính & điều chỉnh dây đai đeo đầu, tiếp đó là điều chỉnh vị trí tai nghe headphone, điều chỉnh âm lượng phù hợp bằng cách ấn vào nút tăng giảm âm lượng nằm bên góc phải bên dưới kính.

VR Shinecon phiên bản 2018 có nhiều cải tiến vượt bậc về chất lượng. Khi sử dụng dòng kính vr dành cho iphone thì nó sẽ mang lại chất lượng tối ưu, giúp phát huy hết điểm mạnh của dòng smart phone thông minh này. Còn một thế mạnh nữa là kính có thể phù hợp với người cận và viễn thị, với nút điều chỉnh tiêu cự độc lập có thể giúp bạn tùy chỉnh khoảng cách giữa các thấu kính với mắt của mình.

Kinh-thu-te-ao-VR-Shinecon-2018

Kính thực tế ảo VR-Shinecon 2018

Thương hiệu VR Shinecon 2018 đã và đang sở hữu, đầu tư, cải tiến các dòng sản phẩm thực tế ảo vô cùng hoàn hảo. Đây thực sự là những thiết bị đáng mua nhất trên thị trường phân khúc giá tầm trung hiện nay.

Nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc đề xuất nào? Vui lòng để lại bình luận cho Homegift.

*
*
*
Capcha

Tìm kiếm Bài Viết