Không chỉ là thiết kế thông minh - nội thất màu đẹp đang thành xu thế mới

Không chỉ là thiết kế thông minh - nội thất màu đẹp đang thành xu thế mới

Home gift Thg 9 7, 2018 Ý tưởng thiết kế nội thất 1 Nhận Xét

Bắt kịp nhu cầu của người sử dụng, các nhà thiết kế nội thất ngày nay không chỉ tập trung nghiên cứu, cải thiện về kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm mà còn dành sự lưu ý đặc biệt cho màu sắc của mỗi thiết kế

arrowXem thêm: 

Nhằm giúp đỡ khách hàng đang tìm kiếm ý tưởng và lựa chọn những phương án tốt nhất, Xin giới thiệu nội thất Anh Quân và những xu hướng màu sắc nội thất mới nhất đang làm mưa làm gió suốt những tháng đầu năm 2018 này nhé.

1. Màu xanh dương đậm của biển:

Màu xanh dương đậm đem lại cảm giác mát mẻ, thoải mái. Gam màu này cũng tạo phong thái tự tin và khoáng đạt cho căn hộ của bạn. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn màu xanh dương đậm cho những mảng tường lớn hay cho các thiết bị nội thất chính trong nhà. Bạn chắc chắn sẽ bất ngờ về hiệu ứng không gian mà gam màu này mang lại cho căn phòng. 

xu-thế-nội-thất-màu-sắc-xanh-dương-biển

Xu thế nội thất màu sắc - Màu xanh dương luôn được ưa chuộng nhất

Nếu bạn sở hữu căn phòng nhỏ, một bức tường hoặc trần nhà sơn màu xanh biển đậm sẽ giúp ăn gian đáng kể diện tích, căn phòng sẽ trở nên cao và rộng hơn. 

2. Sự kết hợp giữa xanh lá cây và xám:

Sự kết hợp tinh tế này khiến cho màu xanh lá cây vốn sống động, tươi mới trở nên trầm mặc, sang trọng và nhã nhặn hơn. Nếu bạn đã lựa chọn tông màu Xanh lá – xám cho căn phòng của mình, hãy thử thêm vài điểm nhấn từ nội thất hoặc kệ trang trí hay các vật dụng decor màu cam nhé. Căn phòng của bạn sẽ trở thành không gian nghệ thuật đích thực.

 xu-thế-nội-thất-màu-sắc---xanh-lá-cây---xám

Xu thế nội thất đầy màu sắc - Màu xanh lá hoặc xanh dương nhạt trang nhã và trẻ trung

3. Màu vàng nắng:

Màu vàng tươi, vàng nắng sẽ đem lại sự tươi mới cho mọi không gian, thậm chí là những góc khuất. Chỉ một thay đổi nho nhỏ với sàn phòng ngủ màu vàng tươi sẽ giúp căn phòng của bạn bừng sáng. Hãy tận hưởng những phút nghỉ ngơi thư thái nhất tại đây nhé.

 xu-thế-nội-thất-màu-sắc---màu-vàng-nắng

Xu thế nội thất màu sắc 2018 - Màu vàng tươi mới đầy sức sống

4. Ghi xám:

Với những tín đồ của phong cách nội thất retro hay vintage thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Đừng lo lắng rằng màu ghi xám sẽ khiến căn phòng trở nên chật hẹp hay u ám. Việc khéo léo lựa chọn nội thất hay các trang trí thích hợp sẽ cho bạn một không gian đẹp ấn tượng và sang trọng.

 xu-thế-nội-thất-màu-sắc---ghi-xám-sang-trọng

Xu thế nội thất màu sắc - Màu ghi xám vintage sang trọng

5. Xanh xám sáng:

Màu xanh da trời pha xám hay kết hợp đồ trang trí nội thất màu trắng cũng là một trong những xu hướng nội thất dẫn đầu 2018. Phòng làm việc nhỏ nhắn, gọn gàng với gam màu xanh xám sáng sẽ khiến sự tập trung của bạn tốt hơn. Nội thất không chỉ đẹp mà còn giúp nâng cao hiệu quả công việc, còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào.

xu-thế-nội-thất-màu-sắc---xanh-xám-trắng

Xu thế nội thất màu sắc 2018 - Tone Xanh Trắng hiện đại và trẻ trung

6. Màu cam đất:

Màu cam nhạt lẫn sắc nâu trầm như đất sẽ tạo không gian hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn bình dị, gần gũi. Căn phòng với nền màu cam đất làm tăng cảm giác ấm cúng, sang trọng cho căn hộ của bạn.

xu-thế-nội-thất-màu-sắc---cam-đất-dịu-mát-cổ-điển

Xu thế nội thất màu sắc - Màu cam đất dịu mát và cổ điển

1 Nhận Xét

    • Avatar
      Khánh Nam
      Tháng 11 18, 2018

      Tone màu nội thất đẹp và quyến rũ quá. Vừa cổ điển vừa hiện đại và sang trọng nữa

Nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc đề xuất nào? Vui lòng để lại bình luận cho Homegift.

*
*
*
Capcha

Tìm kiếm Bài Viết