Tự làm sàn chơi Bowling chuyên nghiệp sau vườn

Tự làm sàn chơi Bowling chuyên nghiệp sau vườn

Home gift Thg 6 18, 2018 DIY - Tự Thiết Kế 0 Nhận Xét

Mùa hè chính là thiên đường của các trò chơi vận động ngoài trời, đặc biệt là Bowling, môn chơi này tuy đã xuất hiện khá lâu ở Việt Nam nhưng số người được tiếp cận rất hạn chế do đòi hỏi nhưng sàn Bowling chơi chuyên nghiệp nhập khẩu đắt đỏ. Do khó khăn về chi phí bảo dưỡng, nâng cấp cả nước hiện nay chỉ còn rất ít sàn chơi Bowling còn hoạt động và thường nằm tại các trung tâm thương mại lớn và trung thâm thành phố. Thay vì mất thời gian và tiền bạc để tìm đến các khu vui chơi, bạn hoàn toàn có thể tự làm sàn chơi bowling chính hiệu ngay trong sân vườn nhà bạn. Hãy tham khỏa những ý tưởng đã hiện thực dưới đây để có thể bắt tay ngay vào việc tạo một sân chơi Bowling cho bé và gia đình bạn ngay nhé.

Hãy cùng xem cách hiện thực ý tưởng làm sàn bowling ngay tại góc vườn nhà mình của một fan mê Bowling người nước ngoài sau đây nhé:

Tự làm sàn chơi Bowling tại nhà

Sàn chơi Bowling tự làm tại nhà nhưng cũng rất chuyên nghiệp

Thiết kế rất độc đáo với 2 khay tự trả bóng Bolwing về nằm hai bên và các chai gỗ được cột dây để có thể tự dựng lại ngay ngắn và chuẩn xác với chỉ sau một... cú giựt dây từ xa nhé.

Tự làm sàn chơi Bowling tại vườn nhà

Sàn bolwing tự làm 10 pins (chai) rất chuyên nghiệp

Sàn bolwing tại nhà độc đáo

Cận cảnh sàn Blowing tự làm độc đáo tại sân vườn

Các ý tưởng làm sàn chơi bowling tại nhà khác

Các ý tưởng tự làm sàn chơi bowling tại nhà khác rất độc đáo nữa nhé

Nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc đề xuất nào? Vui lòng để lại bình luận cho Homegift.

*
*
*
Capcha

Tìm kiếm Bài Viết