Có những món quà nhận rồi để lại tiếp tục trao đi!

Có những món quà nhận rồi để lại tiếp tục trao đi!

Home gift Thg 5 20, 2018 Truyền Thống - Văn Hóa - Nghệ Thuật 0 Nhận Xét

Cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã từng viết rằng sống trong đời sống cần có một tấm lòng, để làm gì em biết không,...để gió cuốn đi. Gió sẽ cuốn đi những tấm của người này gửi đến những một người khác giúp họ để cùng nhau vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Đó là những cuốn sách, những chiếc chăn, những chiếc áo ấm,... Nó không nên chỉ dừng lại ở một người chủ nhân duy nhất mà cần lan tỏa truyền đi đến những miền xa. Bởi cuộc sống này là cho đâu chỉ nhận riêng mình. Hãy cùng thế giới quà tặng Homegift khám phá vì sao có những món quà không nên chỉ dừng ở một chủ nhân nhé.

1. Có những món quà nhận để được tiếp tục trao cho người khác.

Sách là một món quà tuyệt với được trao đi để tiếp tục trao cho những người khác

Sách là một món quà quý giá và tuyệt vời được trao đi để tiếp tục trao cho những người khác

Khi tặng quà lưu niệm nếu chỉ tặng và sử dụng đơn thuần đó chỉ là một món quà bình thường, nhưng nếu món quà được trao đi để tiếp tục trao cho những người khác thì nó sẽ biến thành làn sóng và lan tỏa kết nối triệu trái tim giúp đỡ nhau lá lành sẽ đùm lá rách ít, lá rách ít sẽ đùm là rách hơn,... Một quyển sách hay thật sự truyền đi nguồn cảm hứng khi nó được trao tay từ người này đến người khác, một chiếc chăn, chiếc áo ấm cho đi để truyền đi nhiều hơn nữa đến những em bé vùng cao ngày lạnh giá,... Đó là hình ảnh và tinh thần vô cùng đẹp của dân tộc.

2. Có những món quà cho đi ít nhưng nhận lại nhiều hơn

Có những món quà trao đi để tiếp tục trao cho những người khác

Hành trình của một cuốn sách quý là luôn được trao qua tay thật nhiều người

Có người bảo rằng món quà tinh thần khác với món quà vật chất ở chỗ càng cho đi thì bạn càng lại giàu có. Có những món quà cho đi rất ít nhưng cái bạn nhận lại thì không có bất cứ thứ gì có thể cân đo đong điếm được. Những món quà cho đi có thể không là quá lớn, với bạn đó là món đồ lưu niệm giá rẻ nhưng đối với những người được nhận đó là tất cả, nó thật sự giá trị và quý báo không chỉ về vật chất mà cả tinh thần của họ. Cái bạn nhận lại không chỉ là lời cám ơn, là ánh mắt chân thành mong ngóng, nụ cười của người nhận mà đó là niềm vui, niềm hạnh phúc, yên bình đối với bản thân khi bạn thật sự cho đi bằng cả trái tim mình.

3. Tặng quà không nhất thiết phải là vật chất

Bạn không cần phải là một người quá giàu có mới có thể cho đi những món quà của mình, bởi tặng quà không nhất thiết phải là vật chất. Đó có thể là món quà tự tay bạn làm liên quan đến một kỹ niệm nào đó thật sự ý nghĩa với người bạn định tặng, đó có thể là một cái ôm một lời động viên, an ủi khi ai đó gặp khó khăn trong cuộc sống...

Bạn có thể thấy quà tặng bằng vật chất ngay trước mắt, nhưng quà tặng về tinh thần sẽ khắc sâu vào tim và bạn chỉ có thể cảm nhận nó, đó là động lực để vực dậy một con người và một số phận đấy. Vì thế đừng ngại khi bạn không có một món qùa đắt đỏ để tặng người khác, mà hãy dùng cả tấm lòng khi tặng quà, khi cho đi, bởi người giàu nhất chính là người đã cho đi nhiều nhất.

Nếu bạn còn thắc mắc, ngại ngùng về việc tặng quà cho ai đó, hãy đến với thế giới quà tặng Homegift để được tư vấn, gợi ý nhiều hơn nữa nhé.

Nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc đề xuất nào? Vui lòng để lại bình luận cho Homegift.

*
*
*
Capcha

Tìm kiếm Bài Viết