Thắp lửa khát khao chiến thắng với 3 lưu ý trang trí phòng doanh nhân

Thắp lửa khát khao chiến thắng với 3 lưu ý trang trí phòng doanh nhân

Home gift Thg 5 20, 2018 Hiện Đại - Cá Tính 0 Nhận Xét

Trang trí phòng làm việc của doanh nhân cần có một sự hiểu biết và đầu tư kỹ lưỡng để vừa thể hiện đẳng cấp, vừa có thể thắp lửa khát khao chinh phục đỉnh cao mới. Đây là không gian cần có sự kết hợp giữa trang trí nội thất hợp phong thủy và các đồ công nghệ cao vừa có tác dụng trang trí, vừa hỗ trợ trong công việc và thể hiện gu thẩm mỹ hiện đại, khả năng hiểu biết sử dụng công nghệ cũng như nét cá tính cho chủ nhân. Cùng homegift.vn điểm qua 3 lưu ý khi trang trí nội thất phòng doanh nhân nhé.

Xem thêm bài viết liên quan:

Không gian thoáng đãng 

Khi trang trí nội thất phòng làm việc, bạn nên chú ý chọn những đồ vật thể hiện đúng chức năng của mình và tinh giản bớt những vật dụng nội thất ít công năng. Điều này sẽ giúp căn phòng trở nên thoáng đãng và bớt rối mắt hơn. Không gian rộng rãi sẽ giúp dễ tập chung, ý tưởng dễ tuôn trào, đầu óc suy nghĩ có tổ chức và tạo phong thủy tốt hơn cho căn phòng.

Phòng khách trang trí vói đồ gỗ hợp phong thủy

Nhiều doanh nhân lớn thường rất ưa chuộng những đồ trang trí bằng gỗ phong thủy như đồng hồ treo tường, mô hình thuyền buồm bằng gỗ, đồ thủ công mỹ nghệ, hoặc nghệ thuật hơn là treo tranh của danh họa, đầu sừng hưu hoặc các vật trang trí quý hiếm khác tùy theo dẳng cấp và sở thích của mình. Và còn gì tuyệt vời hơn nếu có một góc nhỏ trưng bày những sản phẩm của chính công ty mình.

Các doanh nhân trẻ lại thường có xu hướng hiện đại với lối trang trí tối giản, không gian rộng rãi với đồ nội thất độc đáo, kiểu dáng theo xu hướng model mới và chưa phổ biến.

Bàn ghế chất lượng, sắp xếp khoa học, đúng phong thủy

Khác với phòng khách hay các phòng chức năng đơn thuần trong nhà chú trọng vào ghế sofa, phòng làm việc doanh nhân lại cần một chiếc ghế tựa lưng chất lượng cao nhất. Ghế tựa lưng giám đốc là vật quan trọng để doanh nhân ngồi làm việc mỗi ngày nên cần một sự thoải mái và thư giãn nhất. 

Ghế kém chất lượng không những làm mất thẩm mỹ không gian mà lâu ngày còn khiến cơ thể xuất hiện các vấn đề về xương khớp. Ngoài yếu tố chất lượng, bạn nên lưu ý vị trí đặt ghế khoa học và đúng phong thủy cho phòng làm việc.

Có thờ có thiêng, có kiêng có lành. Bạn hãy xem tuổi, mạng và sắp xếp vị trí ngồi theo phong thủy để công việc có thể tiến triển thuận lợi hơn.

Chất lượng bàn ghế và vị trí ngồi ảnh hưởng nhiều đến năng suất làm việc

Chất lượng bàn ghế và vị trí ngồi ảnh hưởng nhiều đến năng suất làm việc của doanh nhân

Thiết bị công nghệ cao thể hiện đẳng cấp

Các doanh nhân trẻ, đặc biệt là nam doanh nhân, thường quan tâm và rất ưa chuộng các sản phẩm công nghệ mới. Không chỉ là đồ trang trí văn phòng, các vật dụng này còn là đam mê đối với phái mạnh. Vì thế, họ thường đặt chúng trong phòng làm việc nhằm thể hiện sở thích khoa học và “khoe” bộ sưu tập của mình.

Các vật dụng này không chỉ để trang trí mà còn có nhiều chức năng tiện ích như báo giờ, làm mát không gian, thanh lọc không khí. Một số còn có chức năng hỗ trợ các thiết bị điện tử giúp chủ nhân làm việc năng suất hơn. Chúng được gọi là các đồ chơi công nghệ cao, đang rất thịnh hành trong thị trường trang trí nội thất Việt Nam.

Tiêu biểu có thể kể đến như: 

  • Nhẫn thông minh: Vật liệu thời trang cao cấp, khả năng kết nối với điện thoại thông minh, lưu trữ, bảo mật, kết nối mở khóa cho các thiết bị thông minh khác.
  • Đồng hồ thông minh: Không chỉ thời trang mà còn thể hiện đẳng cấp khả năng kết nối và sử dụng như một điện thoại thông minh nhỏ gọn luôn mang theo bên mình.
  • Điện thoại thông minh: Sản phẩm công nghệ không thể thiếu ngày nay, với doanh nhân thì càng quan trọng hơn để có thể truy cập và xử lý công việc của mình bất cứ đâu và thời gian nào thông qua chiếc định thoại này.
  • Kính thực tế ảo VR: Sản phẩm công nghệ giải trí mới đem lại những trải nghiệm thực tế nhất ngày nay.
  • Máy lọc không khí cao cấp: Giúp đối phó với tình trạng môi trường làm việc ngày càng ô nhiễm, chất lượng không khí kém bảo vệ sức khỏe cho doanh nhân.
  • Quạt, đèn, bàn ghế nội thất thông minh khác

Nhẫn thông minh sản phẩm thời thượng cho doanh nhân và giới trẻ

Nhẫn thông minh sản phẩm thời thượng cho doanh nhân và giới trẻ

Nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc đề xuất nào? Vui lòng để lại bình luận cho Homegift.

*
*
*
Capcha

Tìm kiếm Bài Viết