Kệ sách hình nhánh cây: Sức cuốn hút từ cảm hứng thiên nhiên

Kệ sách hình nhánh cây: Sức cuốn hút từ cảm hứng thiên nhiên

Blogger gift Thg 5 15, 2018 Sản Phẩm Mộc (Gỗ, Tre...) 1 Nhận Xét

Hãy tô điểm cho căn phòng của bạn bằng chiếc kệ sách hình nhánh cây đẹp và độc đáo, vừa tiết kiệm không gian, vừa có thể làm điểm nhấn cho căn phòng, và quan trọng nhất là vô cùng lạ mắt. Cùng homegiftn.vn tham khảo lấy ý tưởng về bộ sưu tập kệ sách nhánh cây – sự lôi cuốn kỳ diệu đến từ cảm hứng thiên nhiên sau đây nhé!

arrowBài viết liên quan nội thất phòng khách:

Kệ Trang trí đa năng 

Kệ sách hình nhánh cây được thiết kế theo nhiều hình dáng khác nhau, phù hợp để trang trí trong cả phòng khách lẫn phòng ngủ. Nhưng nhìn chung thiết kế thông thường của kệ sách nhánh cây là có nhiều nhánh vươn theo chiều ngang, đứng hoặc xiên tùy theo ý tưởng và sự sáng tạo của người thiết kế.

Đối với phòng khách, bạn có thể chọn thiết kế vươn ngang để trang trí phù hợp với bức tường, làm giảm bớt cảm giác trống trãi của căn phòng mà vẫn tiết kiệm được diện tích tối đa. Kệ giá sách nhánh cây làm từ gỗ là biện pháp tối ưu thay thế cho các giá sách gỗ nhàm chán thông thường trong phòng khách, vừa làm điểm nhấn độc đáo, vừa có thể chứa nhiều đồ hơn kệ gỗ truyền thống.

Kệ sách hình nhánh cây vươn ngang độc đáo đặt trong góc phòng khách

Kệ sách hình nhánh cây vươn ngang độc đáo đặt trong góc phòng khách

Nếu muốn đặt kệ sách nhánh cây trong phòng ngủ, bạn có thể chọn các thiết kế vươn đứng để tiết kiệm không gian tường và tránh cảm giác tù túng cũng như đụng chạm vào những đồ vật khác trong phòng ngủ như tủ kệ quần áo.

Kệ-sách-hình-cái-cây-với-các-chặn-sách-decor-động-vật-sinh-động---Homegift

Kệ sách hình cái cây hoàn chỉnh với các chặn sách decor hình động vật rất sinh động

Kệ sách tiện lợi, tối giản lấy cảm hứng từ thiên nhiên 

Kệ sách nhánh cây được lấy cảm hứng từ khao khát mang thiên nhiên vào không gian nhà ở. Không chỉ độc đáo, kệ sách nhánh cây ngày càng được ưa chuộng bởi ưu điểm tiện lợi, tối giản và đa dạng của mình. Tuy không chứa được nhiều sách bằng kệ gỗ treo tường truyền thống nhưng kệ sách nhánh cây lại có chức năng kết hợp trang tríchứa đồ cực kỳ tiện lợi.

Kệ sách hình nhánh cây cho phòng trẻ em

Kệ sách hình cây cỡ nhỏ sáng tạo cho phòng trẻ em

Ngoài ra, kệ sách nhánh cây còn có phiên bản sơn màu, có thể đặt trong phòng trẻ em. Với nhiều hình dạng khác nhau từ thẳng đứng, rẽ nhánh ngang, rẽ nhánh dọc... kệ sách nhánh cây phù hợp với mọi nhu cầu khác nhau của gia chủ.

Kệ sách nhánh cây kiểu đứng gọn cho phòng khách

Kệ sách nhành cây cách điệu kiểu đứng gọn cho phòng khách hoặc văn phòng

Kệ nhánh cây kiểu đứng kết hợp để đồ trang trí

Kệ nhánh cây kiểu đứng kết hợp để đồ trang trí sáng tạo khác

Sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại

Kệ sách gỗ nhánh cây là một thiết kế kệ sách đẹp và độc đáo, phù hợp với các phong cách thiết kế kiến trúc cả cổ điển lẫn hiện đại. Tùy theo kiến trúc nhà mà bạn có thể chọn kệ sách cành cây màu gỗ hay màu sơn. 

Phối hợp với các sản phẩm decor nội thất khác tạo tổng thể độc đáo

Kệ sách hình cây nhiều tầng phối hợp với các sản phẩm decor khác tạo tổng thể độc đáo

Đa số kệ sách nhánh cây được làm từ gỗ MDF lõi xanh chống ẩm và được phủ sơn Pu cao cấp ngoài bề mặt. Đặc điểm của chất liệu này là rất gọn nhẹ và chắc chắn. Dù được đặt ở phòng ngủ, phòng khách hay phòng em bé, kệ sách nhánh cây vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu chứa sách vở hoặc đồ trang trí mà không hề có tình trạng "gãy cành" trong quá trình sử dụng.

Đa dạng và sáng tạo với các kiểu kệ sách hình nhánh cây

Đa dạng và sáng tạo với các kiểu kệ sách hình cây

NƠI BÁN KỆ SÁCH GỖ NHÁNH CÂY Giá Tốt 

Kệ sách gỗ gắn tường hình nhánh cây là điểm thu hút nổi bật của căn phòng, khiến các vị khách khi bước vào đều sẽ không khỏi trầm trồ. Homegift.vn hy vọng đây sẽ là một gợi ý thú vị để bạn làm mới không gian phòng mình.

Kệ sách nhánh cây chắc chắn trẻ em có thể ngồi được

Ý tưởng không bao giờ cạn với các nhà thiết kế kệ sách, các ý tưởng kệ sách hình cây như trên đây thật cool phải không nào !

arrowXem thêm

Kệ sách dùng cành cây thật để làm

Ý tưởng kệ sách dùng cành cây thật để làm, sao có những người yêu thiên nhiên đến thế ^^!

1 Nhận Xét

    • Avatar
      Homegiftvn Đồ decor trang trí
      Tháng 8 28, 2018

      Với nhiều tên gọi khác: Kệ sách hình cây, kệ sách gỗ hình cây, kệ sách hình cái cây... Kệ giá sách hình cây luôn là tâm điểm chú ý của khách đến nhà, đặc biệt là các bạn nhỏ. Không chỉ dùng làm kệ sách trang trí trong phòng khách hay phòng trẻ em, loại kệ sách treo tường hình cây này còn rất được ưa chuộng tại các nhà trẻ, trường tiểu học nữa nhé.

Nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc đề xuất nào? Vui lòng để lại bình luận cho Homegift.

*
*
*
Capcha

Tìm kiếm Bài Viết