Quà tặng 12 con giáp - Quà tặng độc đáo theo cung hoàng đạo

Quà tặng 12 con giáp - Quà tặng độc đáo theo cung hoàng đạo

Home gift Thg 5 15, 2018 Độc Đáo - Ấn Tượng - Hài Hước 0 Nhận Xét

Quà tặng 12 con giáp - Cách chọn quà tặng độc đáo theo cung hoàng đạo

Dù theo quan niệm phương Đông hay Tây, mỗi người trong chúng ta khi sinh ra đã được gắn liên với hình tượng một con giáp (Phương Đông) hay cung Hoàng Đạo (Phương Tây) khác nhau. Mỗi con giáp hay cung Hoàng Đạo này mang cá tính cách riêng đặc trưng cho cho mình.

Việc lựa chọn được món quà tặng phong thủy hay quà tặng 12 con giáp và cung Hoàng Đạo là điều rất thú vị, độc đáo. Hãy cùng Homegift khám phá tìm ra những món quà tặng ý nghĩa, thông minh, hiện đại, cũng như những món quà lưu niệm đẹp rẻ để tặng cho 12 con giáp, cung Hoàng Đạo khi có những dịp thích hợp nhé.

12 Cung hoàng đạo là gì?

Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 ngày hoặc hơn một chút, Mặt Trời sẽ đi qua một trong 12 chòm sao đặc biệt. Chu kỳ này lập lại sau một năm, gọi là Hoàng Đạo. Khoảng thời gian mặt trời đi qua 1 chòm sao gọi là một Cung.

Quà tặng 12 con giáp hay 12 cung hoàng đạo

12 Cung Hoàng Đạo theo chiêm tinh học phương Tây

Trong chiêm tinh học và thiên văn học thời cổ, các cung Hoàng Đạo là một vòng tròn 360 độ và được phân chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, góc 30 độ. Cung Hoàng Đạo tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên.

Vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với bốn mùa và 12 tháng. Các cung được phân chia làm bốn nhóm yếu tố (Lửa, Nước, Khí, Đất), mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau.

Bộ dây chuyển thủy tinh theo 12 cung hoàng đạo là gì

Vòng cổ 12 cung hoàng đạo rất cá tính

Vì vậy có tất cả 12 Cung Hoàng Đạo, tên gọi của các Cung này cũng là tên các chòm sao (có nguồn gốc từ thần thoại Hy Lạp): Aries, Taurus, Gemini, Cancer, Leo, Virgo, Libra, Scorpio, Sagittarius,Capricorn, Aquarius và Pisces.

Quả tặng ly cốc đơn giản nhưng độc đáo theo cung hoàng đạo của người nhận

Quả tặng  ly sứ tuy đơn giản nhưng độc đáo theo 12 cung hoàng đạo Phương Tây được giời trẻ yêu thích

Xem quà tặng ly sứ 12 cung Hoàng Đạo

Con người vào thời điểm sinh ra trên trái đất cũng chịu ảnh hưởng nhất định của những bức xạ mặt trời và các thiên thể. Vì vậy tính nết và cốt cách của con người sinh ra có cùng Cung Hoàng Đạo, không ít thì nhiều cũng có những nét đặc trưng chung. Vậy hãy cùng Homegift.vn tìm hiểu về 12 cung hoàng đạo quà tặng nào thích hợp tương ứng với mỗi cung nhé:

  • Bạch Dương ( 21/3 - 19/4)

Cung Bạch Dương là người rất sôi nổi và nhiệt tình, chủ động nên họ thích những thứ mới mẻ, lạ mắt. Do vậy, chọn những món quà tăng độc đáo, ý nghĩa, mới lạ sẽ thỏa mãn tính hiếu kì của các cô nàng Bạch Dương này. 

Các chàng hãy thể hiện sự tinh tế của bạn dành tặng cho nàng lọ nước hoa mùi thể thao, túi xách kiểu dáng độc đáo, khăn quàng cổ in hoa văn đặc biệt của cung Bạch Dương.... Chắc chắn khi nhận được món quà này cô nàng Bạch Dương sẽ vô cùng thích đấy. 

  • Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tặng quà cho người cung Kim Ngưu cần tính thực tế, họ không thích sự phung phí. Do vậy nếu chàng quen một cô nàng Kim Ngưu, chàng có thể tặng nàng một đôi giày thật xinh xắn với ý nghĩa sẽ đem nàng đi đến những nơi thật đẹp và lý thú, hoặc bộ mỹ phẩm dưỡng da trong ngày 8/3 này với ý nghĩa mong muốn những điều tốt đẹp và sự quan tâm đặc biệt của mình.

  • Song Tử (21/5 – 21/6)

Sở thích của các nữ Song Tử khá phong phú vì thế khi chọn quà 8/3 cho cô nàng này không dễ chút nào. Đồng thời, các cô nàng này khá hoạt bát, vui vẻ và ham hiểu biết. Các chàng có thể tặng nàng hộp socola mix nhiều vị, bộ nước hoa hoặc mỹ phẩm. Chắc chắn với món quà này sẽ làm hài lòng cô nàng đa chiều này.

  • Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải là một cô nàng rất chu đáo, dịu dàng, tế nhị. Bạn có thể tặng nàng món đồ trang trí trong nhà. Món quà mà bạn dành tặng cô nàng này có thể thú nhồi bông, gối ôm....chắc chắn cô nàng Cự Giải sẽ vô cùng thích đó.

  • Sư Tử (23/7 – 22/8)

Các cô nàng Sư Tử mang vẻ kiêu hãnh của chúa sơn lâm. Các bạn gái cung Sư Tử thường thích gây sự chú ý tới mọi người xung quanh. Do vậy, những món quà lỗng lẫy sẽ phù hợp với cô nàng này.

Những món quà bạn có thể dành tặng cô nàng Sư Tử: ví da, túi xách hoặc một đôi boot đẹp nhé. 

  • Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Các cô nàng Xử Nữ thường coi trọng đời sống tinh thần. Với cung Xử Nữ thường thích tấm thiệp lãng mạn kèm theo một bó hoa hồng hoặc hoa tulip. Món quà này sẽ vô cùng ý nghĩa dành tặng cô nàng Xử Nữ trong ngày 8/3 này đó. 

  • Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình là cô nàng thông minh, đồng thời cung Thiên Bình khó tính và dễ xét nét mọi thứ, đặc biệt họ chú trọng tới vẻ bề ngoài. Món quà mà chàng có thể dành tặng cô nàng Thiên Bình: một chiếc lắc tay nhỏ hay một chiếc áo nữ tính phù hợp với nàng trong ngày 8/3 này.

  • Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Cô nàng Hổ Cáp hay cung Bọ Cạp thường tính tình hay thay đổi, không ổn định. Vì thế, khi tặng quà cho cung Bò Cạp bạn cần lựa chọn coi trọng chất lượng và không cần số lượng nhé. Món quà 8/3 thích hợp với cô nàng này chính là lọ nước hoa có mùi thơm dịu ngọt.

  • Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Các cô nàng thuộc chòm sao Nhân Mã thường cởi mở, phóng khoáng. Vì thế những món quà nhỏ thể hiện tình cảm chính là sự lựa chọn tốt nhất cho cô nàng này.

Các chàng có thể lựa chọn quà 8/3 cho nàng gồm 1 bó hoa tươi, hay một sợi dây chuyền có mặt hình trái tim khắc tên nàng trên đó. Nhận được món quà này, chắc chắn nàng Nhân Mã sẽ vô cùng xúc động đó.

  • Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nhìn bên ngoài, Ma Kết có vẻ an phận nhưng tính cách bên trong Ma Kết chứa 2 thái cực đó là sự nhiệt tình và lạnh nhạt. Do vậy, chàng nên chọ món quà mang ý nghĩa tượng trưng để tặng cho nàng.

Chàng có thể tặng nàng món quà 8/3 như một chiếc nhẫn đính đá hay chiếc kính râm sành điệu...

  • Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình là cô nàng vô cùng thông minh và đáng yêu. Cô nàng này cũng thu hút không ít người khác giới đó. Bảo Bình không phải là người dễ tính trong chuyện tình cảm. Những món quà chàng có thể lựa chọn dành tặng nàng vào 8/3 là một đôi giày xinh xắn hoặc một chiếc lắc chân đáng yêu và tinh xảo.

  • Song Ngư (19/2 – 20/3)

Các cô nàng Song Ngư khá dịu dàng và tế nhị. Nếu các chàng muốn tặng quà 8/3 cho cô nàng Song Ngư có thể tặng những món quà nhã nhặn để thể hiện tình cảm của mình dành cho nàng.

Món quà có thể dành tặng nàng như: một lọ tinh dầu mùi thơm nhẹ hay chai sữa tắm ngọt lịm nhé.

Quà tặng theo cung hoàng đạo, gối tựa lưng hình cung hoàng đạo độc đáo

Quà tặng gối tựa lưng hình cung hoàng đạo

Và rất nhiều món quà tặng theo 12 cung hoàng đạo cực cute đáng yêu như dưới đây để các bạn chọn lựa nhé: Vòng tay 12 cung hoàng đạo, nhẫn cung hoàng đạo, bộ chăn drap, gối in hình cung hoàng đạo độc đáo, mũ bảo hiểm, gối ôm, tấm lót ly uống nước... đều theo 12 cung hoàng đạo rất đáng yêu nhé!

quà tặng theo 12 cung hoàng đạo độc đáo shopee

quà tặng theo 12 cung hoàng đạo Shopee

Quà tặng cung hoàng đạo trên Sendo

12 con giáp là gì?

Nếu người phương Tây xem xét và quan điểm về vận mệnh con người gắn liền với 12 cung Hoàng Đạo dựa trên các chòm sao thì ở phương Đông tính cách mọi người gắn liền với 12 con giáp là những con thú thường gặp trong dân gian. Bắt đầu từ Tý (Chuột), Sửu (Trâu), Dần (Cọp), Mão (Mèo), Thìn (Rồng), Tỵ (Rắn), Ngọ (Ngựa), Mùi (Dê), Thân (Khỉ), Tuất (Chó), Hợi (Heo). Dựa theo lịch Can Chi ngũ hành chúng ta sẽ chia ra các năm, các tên gọi của các con giáp cũng thay đổi và khác nhau như: Mậu Tuất, Kỹ Dậu, Đinh Dậu,...

Hình tượng 12 con giáp theo quan niệm phương Đông

Hình tượng 12 con giáp theo quan niệm phương Đông lấy hình tượng là những con vật phổ biến

Tuy nhiên dù với tên gọi khác nhau, tính cách khác nhau, thì 12 con giáp này đều thích được tặng quà đấy nhé ^^!. Chỉ là tùy vào những sở thích, cá tính mà mỗi con giáp sẽ thích những món quà khác nhau. Để tặng quà hợp ý của 12 con giáp bạn nên tìm hiểu thật kỹ, lựa chọn những món quà tặng độc đáo để tặng thật sự hợp ý cũng như mang lại may mắn cho 12 con giáp. Hãy cùng xem những gợi ý sau đây nhé.

Những món quà nên tặng cho 12 con giáp

Quả tặng sang trọng, độc đáo theo 12 con giáp của người nhận

Bộ Ly Ngọc vàng 24K- Quả tặng sang trọng nhưng độc đáo 12 con giáp của Châu Á

Giá 1.500.000

  • Đối với người tuổi Tý: tuổi Tý hợp với nước là mạng Thủy, sẽ rất phù hợp nếu tặng cho người tuổi tý một bễ cá mini. Đặc biệt để cưa đỗ đối với các nàng tuổi Tý bạn nên tặng họ những món quà xinh xắn và ý nghĩa như mỹ phẩm làm đẹp chẳn hạn, họ là người vô cùng lãng mạn đấy nhé.
  • Đối với người tuổi Sửu: họ thường hợp hơn với mệnh hỏa còn gì tuyệt hơn là tặng họ những chiếc vòng tay món đồ lưu niệm độc giá rẻ có một vài chi tiết gốm sứ, hoặc những vật trang trí trong nhà là các bình sứ hoặc đồ vật làm từ đất nung sẽ mang đến cho họ một vận khí thật tốt trong năm, giúp họ cảm thấy ấm áp và dễ chị.
  • Đối với người tuổi Dần: bạn nên lựa chọn những chậu cây cảnh thật xanh tươi và dễ thương, nó sẽ khiến họ cảm thấy đễ chịu và thoải mái hơn.
  • Đối với người tuổi Mão: tuổi Mão rất thích hợp với màu xanh ngọc bích. Trong phong thủy thì ngọc bích có nguồn gôc đến từ lòng đất, nó có thể hấp thu tinh hoa của cả trời và đất và mang đến nhiều điều may mắn. vì thế khi tặng quà cho người tuổi Mão bạn nên chọn những món đồ có màu xanh ngọc bích nhé.
  • Đối với người tuổi Thìn: giống như tuổi dần, người tuổi Thìn rất thích cây cảnh ở đây đặc biệt là hoa sen thuần khiết và thanh cao. Đặc biệt tặng chậu hoa sen cho người tuổi Thìn sẽ khiến may mắn luôn mĩm cười với họ.
  • Đối với người tuổi Tỵ: tuổi Tỵ sẽ gặp nhiều may mắn đối với những món quà tặng như vàng và bạc. Tặng vật trang trí, trang sức từ bạc sẽ khiến cho còn đường kinh doanh làm ăn của họ luôn phát đạt.
  • Đối với người tuổi Ngọ: họ thường thích những món quà tặng thông minh, hiện đại, một chiếc điện thoại thông minh, các vật dụng công nghệ sẽ là lựa chọn tối ưu nhất khi chọn quà cho họ.
  • Đối với người tuổi Mùi: một chiếc hộp bằng gỗ trụ hoặc những món đồ trang trí nội thất bằng gỗ chính là lựa chọn ưu tiên nên tặng cho người tuổi mùi bởi nó rất thích hợp cũng như mang lại nhiều may mắn cho người được nhận tuổi Mùi.
  • Đối với người tuổi Thân: Một cây thân gỗ để trồng trong khu vườn, nhà của người tuổi Mùi là điều thích hợp nhất là điều không có gì để bàn cải cả.
  • Đối với người tuổi Dậu: người tuổi dậu thích những món qùa gắn liền với mệnh mộc một cách tuyệ đối. Bạn nên chọn một chậu cây nhỏ bằng gốm có gam màu nóng để tặng cho người tuổi dậu, họ sẽ rất thích đấy.

    Quà tặng 12 con giáp , quà tặng người tuổi dậu
    Bộ ly chén hình 12 con giáp

  • Đối với người tuổi Tuất: họ rất không thích và tránh những món đồ liên quan đến đất cuãng nhưu nước, bạn nên chọn một cành mai, cành đào, để họ trưng trong văn phòng hoặc căn hộ của mình.
  • Đối với người tuổi Hợi: tương tự với tuổi Sửu, những người tuổi Hợi sẽ gặp may mắn với những đồ vật từ gốm sứ, cũng như một vài bữa ăn sẽ khiến họ cảm thấy hài lòng.

Quà tặng 12 con giáp độc đáo sáng tạo

Quà tặng 12 con giáp độc đáo sáng tạo và đáng yêu cho các bạn trẻ

Xem thêm 

Hy vọng với những chia sẽ trên các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để lựa chọn được những món quá thật phù hợp cho mọi người xung quanh mà bạn yêu quý nhé. Tặng những món quà lưu niệm đẹp rẻ vừa đúng sở thích vừa mang lại may mắn cho người nhận thì bạn chính là một “nghệ sĩ” trong việc tặng quà rồi đó.

Nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc đề xuất nào? Vui lòng để lại bình luận cho Homegift.

*
*
*
Capcha

Tìm kiếm Bài Viết