Đàn ông nghĩ gì về những ngày lễ bắt buộc phải tặng quà?

Đàn ông nghĩ gì về những ngày lễ bắt buộc phải tặng quà?

Home gift Thg 5 10, 2018 Truyền Thống - Văn Hóa - Nghệ Thuật 0 Nhận Xét

Tặng quà là một cách thể hiện tình cảm của phái mạnh đối với người mình yêu. Tuy nhiên đó chỉ là cách của một số mà thôi, phần đông còn lại thì cho rằng, không nhất thiết phải tặng quà. Theo họ, những cử chỉ yêu thương, một nụ hôn hay đơn giản chỉ là một bữa cơm tự nấu cũng là món quà tặng vợ 20/10 ý nghĩa nhất. Vậy món quà như thế nào mới thực sự là món quà ý nghĩa? Tại sao những ngày lễ bắt buộc phải tặng quà, đàn ông có thích tặng quà hay không?

Những món quà của phái mạnh luôn là mong ước của phái đẹp, nhưng cũng là vấn đề nhức nhối của đàn ông

Những món quà của phái mạnh luôn là mong ước của phái đẹp

1. Những món quà ngày lễ có thực sự bắt buộc?

Mỗi khi đến dịp lễ nào đó, thì “quà tặng” lại trở thành chủ đề được bàn tán của nhiều người. Không biết phải chọn món quà gì, sau khi chọn được thì không biết phải tặng như thế nào, để nửa kia cảm thấy vui. Chỉ việc mua quà và tặng quà thôi đã khiến cánh mày râu đau đầu. Và không ít người đã tự hỏi, những món quà ngày lễ có thực sự cần thiết?

Thực ra, ngày 8 tháng 3 là ngày những người phụ nữ được tôn vinh, là ngày biểu dương ý chí đấu tranh của phụ nữ trên khắp thế giới vì độc lập, tự do, hạnh phúc và bình đẳng. Ngày 20 tháng 10 là ngày kỷ niệm và tôn vinh người phụ nữ Việt Nam. Ngoài những ngày ấy, còn có Valetine, sinh nhật…quả thật đây là một áp lực lớn đối với cánh mày râu khi phải chọn quà. 

Trong khi đó, chung quy dù là ngày lễ nào, thì sau tất cả mục đích là để các chị em phụ nữ cảm thấy được tôn trọng và được hạnh phúc. Như vậy, để người phụ nữ của mình hạnh phúc, ngoài quà tặng vợ 20/10 còn có rất nhiều điều khác. Chẳng hạn như: nấu một bữa cơm thịnh soạn, làm việc nhà, nói một câu ngọt ngào, dẫn người ấy đi chơi hay hát cho người ấy nghe… Đôi khi chỉ một điều nhỏ nhặt cũng khiến người phụ nữ của mình cảm thấy hạnh phúc, mà lắm lúc những món quà đắt tiền không thể làm được.

2. Đàn ông có thực sự thích tặng quà cho người mình yêu vào những ngày lễ?

Người đàn ông của bạn có thực sự thích tặng quà cho bạn vào những ngày lễ hay họ chỉ tặng quà cốt chỉ không muốn bạn buồn? Các cô gái có khi nào nghĩ đến vấn đề này chưa?

Thực ra, một số bạn trai không biết làm gì ngoài mua một món quà cho bạn gái. Một phần lại chưa bao giờ tặng quà cho người yêu hay vợ sau một thời gian dài chung sống, bởi họ quan niệm, yêu nhau qua những cử chỉ chăm sóc nhau hàng ngày, chứ không chỉ bằng những món quà trong 1 hay 2 ngày lễ. Nói đi phải nói lại, không nhất thiết phải tặng quà, nhưng thỉnh thoảng tặng quà để tạo bất ngờ cũng là một cách để người phụ nữ cảm thấy mình được trân trọng.

Chọn quà tặng là việc khiến nhiều quý ông đau đầu

Chọn quà tặng là việc khiến nhiều quý ông đau đầu

3. Họ gặp khó khăn gì khi chọn quà?

Không ít quý ông cảm thấy khó khăn khi chọn quà cho người thương. Sinh nhật vợ nên tặng gì? Lễ tình nhân, ngày phụ nữ Việt Nam thì mua gì đây? Cảm giác bối rối không biết chọn như thế nào để người ấy thích nó và tạo được ấn tượng tốt.  Một số quý ông cảm thấy bế tắc và phải nhờ đến những người bán hàng ở các shop quà tặng tư vấn giúp. Vậy còn bạn thì sao? 

Thực tế, nếu nắm bắt được tâm lý của con gái thì vấn đề chọn quà sẽ trở nên vô cùng đơn giản. Bạn có thể tặng quà theo sở thích, theo nhu cầu và quan trọng là phải phù hợp với độ tuổi cũng như tính cách của người ấy.

Quà tăng gia đình hoặc cặp gia đình bạn thân

Bạn thấy đó, chỉ cần một chút tỉ mỉ và tinh tế, bạn đã có thể chọn được món quà tặng vợ 20/10 hay tặng người yêu, vào ngày 8 tháng 3 trước sự cảm động và hạnh phúc của một nửa kia. Thực ra, không khó như bạn nghĩ đâu nhé! Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết nên chọn món quà như thế nào hãy đến với shop quà tặng Homegift để được tư vấn ngay bây giờ nhé.

Nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc đề xuất nào? Vui lòng để lại bình luận cho Homegift.

*
*
*
Capcha

Tìm kiếm Bài Viết