Đem cả bộ sưu tập biển xanh về trong phòng khách nhà mình

Đem cả bộ sưu tập biển xanh về trong phòng khách nhà mình

Home gift Thg 5 7, 2018 Phong Cách Sống 0 Nhận Xét

Mùa hè khiến cảm giác nóng nực, tù túng của thành phố càng trở nên khó chịu. Làm sao để hô biến phòng khách trở thành một “ốc đảo” mát lành của cả gia đình? Homegift.vn sẽ mách bạn cách bố trí bộ sưu tập biển xanh trong phòng khách, kết hợp các cách decor trang trí nhà  cực kỳ nghệ thuật và mát mắt nhé!

Homegift hot arrow Xem thêm bài viết về trang trí nội thất phòng khách:

Màu xanh thư giãn cho ngày hè oi ả

Màu xanh thư giãn cho ngày hè

Giấy dán tường màu xanh biển 

Việc đầu tiên cần phải làm nếu bạn muốn F5 không gian phòng khách đó chính là decor lại tường phòng khách. Có hai phương án để bạn lựa chọn đó là sơn lại tường và sử dụng giấy dán tường. 

Tuy nhiên đối với những gia chủ muốn thay đổi không gian thường xuyên, hoặc muốn làm mới phòng khách nhưng ngại việc sửa chữa, di dời đồ đạc và ngán ngẩm công đoạn dọn dẹp sau khi sửa chữa, thì giấy dán tường có lẽ là phương án tối ưu.

Giấy dán tường cho bạn nhiều lựa chọn hơn màu đơn sắc của sơn tường. Bạn có thể chọn loại giấy dán tường màu xanh biển ombre: sắc xanh biển sẽ đổ dài từ đậm sang nhạt từ trên xuống, hoặc giấy dán tường in sẵn họa tiết biển xanh.

Xem nơi bán giấy dán tường xanh biển

Vật dụng nội thất cùng tông màu

Sau khi đã decor xong tường phòng khách, bạn nên chọn các vật dụng nội thất cùng tông màu xanh biển để làm cho không gian thêm phần hài hòa. Một lưu ý nhỏ là bạn nên chọn các vật dụng nội thất có sắc xanh biển từ đậm đến nhạt khác nhau để tăng tính nghệ thuật và tránh nhàm chán cho căn phòng.

Sofa màu xanh hài hòa với màu tường

Sofa màu xanh hài hòa với màu tường, rèm, gối theo một tone chủ đạo bắt mắt và mát dịu

Điểm nhấn bạn nên đặc biệt chú ý khi chọn lựa nội thất cho phòng khách biển xanh đó chính là sofa. Vì đây là vật dụng nội thất lớn nhất và nổi bật nhất trong phòng khách nên bạn cần chọn các loại sofa cao cấp có thể thay vỏ ngoài để tiện lợi hơn trong việc đổi mới không gian sau này.

Sau sofa, bạn nên chọn gối tựa lưng có hoa văn hoặc họa tiết cùng tông màu. Gối tựa lưng nên có màu xanh dương, đậm hơn màu sofa để tạo điểm nhấn. Hoặc như bộ gối tựa sau đây thì quá chuẩn không cần chỉnh rồi nhé

Bộ gối tựa sofa trang trí hình la bàn đậm chất biển

Gối SOFA có bán tại Aliexpress giá $9.10  

Đồ dùng trang trí phòng khách

Sau khi đã chọn xong vật dụng cao cấp, bạn nên kết hợp thêm các đồ decor trang tríđồ dùng gia đình thông minh dùng cho phòng khách để vừa giúp không gian trở nên hiện đại, vừa tăng tính tiện lợi cho căn phòng.

Các vật thường được ưa chuộng trưng bày trong phòng khách hiện đại là con lắc Newton hoặc cây sen đá để không gian thêm phần mát mẻ. Có thể kết hợp với các vật dụng decor trang trí mang hơi hướng biển xanh như chài lưới, vỏ ốc vỏ sò, sao biển, hình mỏ neo, ngọn hải đăng, các con thuyền buồm gỗ hoặc vô lăng tàu để biến phòng khách nhà bạn thành một bãi biển thu nhỏ thật độc đáo.

Bộ trang trí đậm chất biển trên đảm bảo sẽ khiến bạn nôn nao muốn đên với biển xanh ngay và luôn!

SẢN PHẨM CÓ BÁN TẠI SHOPEE GIÁ TỪ 130K 

Đồng hồ để bàn kiểu bánh lái tàu thủy bằng gỗ

Đồng hồ để bàn kiểu bánh lái tàu thủy

Bánh Lái Tàu Bằng Gỗ Trang Trí Style Trắng Xanh Siêu Cute

Bánh Lái Tàu Bằng Gỗ Trang Trí

Mùa hè đã đến rồi! Với bộ sưu tập biển xanh trang trí phòng khách này, chẳng cần đi nghỉ mát xa xôi, chỉ cần về nhà là bạn sẽ có ngay cảm giác bình yên, thư giãn bên gia đình trong một “ốc đảo” tách biệt vô cùng mát mẻ rồi nhé.

Nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc đề xuất nào? Vui lòng để lại bình luận cho Homegift.

*
*
*
Capcha

Tìm kiếm Bài Viết