Gối lười - đồ chơi cho những ngày buồn chán chả muốn đi đâu

Gối lười - đồ chơi cho những ngày buồn chán chả muốn đi đâu

Home gift Thg 5 7, 2018 Thủ Công - Handmade 0 Nhận Xét

Ai đã từng xem Big Hero 6 chắc chắn sẽ không quên được hình ảnh chú robot Baymax ngộ nghĩnh, đáng yêu luôn bên cạnh bảo vệ, vỗ về nói với bạn rằng “Ở chỗ này, chỗ này, nó sẽ ổn thôi” và chăm sóc tận tình khi bạn bệnh. Bạn mong muốn một chú “Baymax” cỡ bự cho mình để luôn vỗ về bên cạnh mình không? Gối lười chính là món đồ chơi độc lạ và đáp ứng được mong ước đó của bạn. Bạn có thắc mắc tại sao gọi là gối lười? Nó khác gì so với những chiếc gối khác? Hãy cùng homegift khám phá nhé.

1. Vì sao gọi là gối lười

Gối lười (ghế lười, ghế lê) hạt xốp là một vật dụng vô cùng tiện ích và có sức hút rất lớn đối với mọi người, nhất là dân văn phòng. Gọi là gối lười hay ghế lười vì nó rất phù hợp cho những người “lười” di chuyển. Đây được xem như một chiếc gối đa năng, vừa dùng để ngồi, để nằm, để dựa, để gối hay thậm chí để ôm, tha lôi khắp nhà đều được. Không giống bất kì chiếc gối thông thường nào gối lười có thể sử dụng trong bất kỳ không gian, theo bất kỳ hình dáng hoặc hướng nào. Bạn có thể thoải mái dày vò, dồn ép, quăng quật nó theo mọi cách miễn sao bản thân thấy thoải mái nhất, lười nhất là được.

Gối lười baymax big hero 6

Gối lười Baymax trong Biệt Đội Big Hero 6 

Gối lười có thể được sử dụng để thay thế các loại ghế sofa thông thường đặt trong phòng khách, đây được coi như là chiếc sofa giá rẻ tiện dụng, nó có thể thay cho ghế ngồi đọc sách, xem phim, ghế uống nước hoặc là thay thế cả chiếc giường nằm hàng ngày...

Gối lười bọc da kiểu dáng tinh tế hiện đại

Một kiểu gối lười - ghế lười bọc da tiện dụng và sang trọng giành cho phòng khách hiện đại

Đặc biệt bạn có thể ngồi, dựa vào nó khi làm việc, khi mệt mỏi bạn hãy để chiếc laptop sang bên và nằm xuống nghĩ ngơi ngay lập tức mà không cần di chuyển qua giường trong phòng ngủ. Nó vô cùng mềm mại và thoải mái, và rất tiện lợi phải không nào?. Vậy làm sao để chọn được chiếc gối lười vừa đẹp về chất lượng lẫn giá cả mà bạn thân bạn lại ưng ý?

2. Chọn gối lười như thế nào?

Gối lười sofa đa năng

Kích thước là một trong những tiêu chí quan trọng để chon lựa gối lười

Chọn mua gối lười như thế nào? Là một câu hỏi nan giải khi bạn định chuẩn bị chọn mua một món đồ độc, lạ, giá rẻ - gối lười. Nhưng hãy yên tâm nhé homegift sẽ cùng bạn giải quyết vấn đề.

Về chất liệu, chất lượng của gối: Bạn nên sờ thử vào sản phẩm để xem chất liệu vỏ bao có thuận lợi cho việc giặc giũ của bạn, dễ dàng vệ sinh khi bị bẩn, cũng như độ mền mại của gối, nó có khiến bản thân bạn thấy thật sự thoải, mái khi sử dụng,... Đặc biệt cần phải kiểm tra thật kỹ về đường chỉ, dây kéo cụng như không có bất kì cạnh sắc nhọn nào để đảm bảo an toàn cho bản thân khi sử dụng.

Gối/ghế lười hạt xốp rất nhiều kiểu dáng và màu sắc bắt mắt. Đặc biệt được trẻ em cực kỳ ưa chuộng

Gối/ghế lười hạt xốp rất nhiều kiểu dáng và màu sắc bắt mắt. Đặc biệt được trẻ em cực kỳ ưa chuộng

Về kích cỡ: Gối lười được thiết kế với nhiều kích cỡ khác nhau, phù hợp cho mọi độ tuổi từ trẻ nhỏ đến cụ già. Nếu bạn chọn cho riêng mình thì nên chọn gối phù hợp với kích thước cơ thể, nhưng bạn chọn cho cả gia đình thì có thể tìm các mẫu gối lười cỡ lớn để phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

Về màu sắc: đây là điều hiển nhiên, là thứ sẽ đập vào mắt bạn đầu tiên khi bạn nhìn thấy một chiếc gối lười. Với rất nhiều mẫu mã kiểu dáng, cũng như màu sắc cho bạn tha hồ lựa chọn luôn nhé. Bạn có thể chọn theo sở thích của mình, chọn theo màu sắc của căn phòng hoặc màu đặc trưng hoặc theo nhu cầu sử dụng nhé.

Gối lười màu hồng xinh xắn cho bạn gái

Một chiế gối lười màu hồng xinh xắn quà tặng tuyệt vời cho bạn gái

Về giá cả: đây có lẽ là điều mà không cần ai nói ra nhưng ai cũng hiểu, việc cân nhắc về giá là vấn đề có ảnh hưởng quan trọng trong việc mua sản phẩm. Homegift luôn có những chiếc gối lười - đồ độc lạ giá rẻ, chất lượng và phù hợp với túi tiền của bạn.

3. Decor và sử dụng gối lười cho căn hộ chung cư

Gối lười không chỉ là một sản phẩm đa năng, tiện lợi cho người dùng mà nó còn là điểm nhấn tuyệt vời giúp cho căn hộ chung cư của bạn trở nên sinh động, mới mẽ và cá tính hơn. Gối lười sẽ khiến không gian làm việc và nghĩ ngơi của bạn hòa hợp một cách bất ngờ. Nó có đầy đủ các kiểu dáng, và màu sắc từ các màu vui tươi cho các bé đến những gam màu trầm sang trọng cho dân văn phòng hoặc người lớn tuổi. Bạn có thể tự lên ý tưởng thiết kế gối lười cho riêng mình và sau đó đặt hàng sản xuất để mang lại dấu ấn riêng của bản thân trong chính căn phòng của mình

Bộ Ghế Lười Hạt Xốp Hình Thú Totoro xám

Bộ Ghế Lười Hạt Xốp Hình Thú Totoro xám bán tại Lazada

Với những chia sẻ tất tần tật về gối lười, cũng như cách chọn gối hy vọng bạn sẽ có vui vẻ với chiếc gối lười đáng yêu cho những ngày buồn chán chả biết đi đâu nhé.

Nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc đề xuất nào? Vui lòng để lại bình luận cho Homegift.

*
*
*
Capcha

Tìm kiếm Bài Viết