4 vật dụng trang trí hô biến phòng ngủ đơn điệu trở nên độc đáo

4 vật dụng trang trí hô biến phòng ngủ đơn điệu trở nên độc đáo

Blogger gift Thg 4 30, 2018 Ý tưởng thiết kế nội thất 0 Nhận Xét

Không cần đồ nội thất đắt tiền, chỉ cần những vật dụng trang trí phòng ngủ độc đáo sau đây cũng có thể khiến căn phòng đơn điệu trở nên lạ mắt và ấm cúng hơn nhiều. Cùng Homegift.vn tìm hiểu cách trang trí phòng ngủ với 4 món đồ nhỏ sau đây, tuy đơn giản và tiết kiệm nhưng đảm bảo ai cũng phải trầm trồ ca ngợi nhé!

1. Dây đèn trang trí

Đây là vật trang trí đang làm mưa làm gió trong giới trẻ. Dây đèn không chỉ dùng để trang trí quán cà phê hay các shop bán hàng mà còn len lỏi vào phòng ngủ của những cô nàng thích sự ấm cúng và lạ mắt. Chúng không chỉ làm cho căn phòng trở nên ấm áp hơn mà dây đèn trang trí còn đem lại vẻ lãng mạn, quyến rũ tuyệt vời. 

Dây đèn trang trí màu trắng nhỏ cho phòng ngủ

Dây đèn trang trí dạng treo hoặc đèn nến khi phối hợp  khéo léo với thảm lông, gối, drap hay nội thất phòng ngủ cổ điển sẽ đem lại vẻ sang trọng và rất độc đáo.

Dây đèn trang trí khiến không gian đem lại sự ấm áp và lãng mạn cho căn phòng

Đèn treo hình cầu, món đồ trang trí độc đáo đem lại sự lãng mạn và hiện đại cho căn phòng

Hoặc nếu bạn là người thích phong cách hiện đại, trẻ trung thì bạn có thể tìm mua những đồ trang trí màu trắng, thiết kế đơn giản để tạo cảm giác không gian thoáng đãng hơn, sau đó thì sử dụng những chiếc đèn ngủ hoặc thậm chí là nến để thêm chút ấm cúng trong căn phòng.

2. Kệ sách đầu giường

Đối vơi những “con mọt sách” thì một chiếc kệ gỗ treo tường chắn chắn, hoặc nơi đầu giường, góc phòng là món đồ trang trí phòng ngủ ưng ý nhất, tiện dụng nhất. Những chiếc kệ này rất đa năng, ngoài công dụng để sách, các bạn còn có thể để các vật dụng trang trí khác như chậu ảnh, khung ảnh… 

Kệ sách trong phòng ngủ

Hộc, kệ sách trong phòng ngủ sẽ khiến căn phòng trông ngăn nắp và có điểm nhấn cá tính hơn

Cách trang trí phòng ngủ này tuy đơn giản nhưng lại là điểm nhấn rất đặc biệt và thể hiện được gu cá nhân của bạn. Ngoài ra, sắc gỗ cũng sẽ khiến căn phòng ngủ trở nên ấm áp hơn nhiều.

3. Trang trí cây xanh trong nhà

Việc đem  cây xanh vào phòng đã không còn xa lạ với các bạn ưa thích decor phòng ngủ. Chỉ cần một cây sen đá nhỏ đặt trên bàn hoặc một chậu cây xanh xinh xắn treo nơi cửa sổ thôi cũng đủ làm phòng ngủ trở nên đặc biệt hơn rồi. Không chỉ tạo điểm nhấn nhẹ nhàng, màu xanh của cây còn giúp tinh thần bạn thêm thư thái mỗi khi bước vào “ổ” của mình.

Trang trí cây xanh trong nhà cần phù hợp với đặc điểm của phòng ngủ. Đó là sự mềm mại, thoải mái, dễ chịu và yên tĩnh. Vì vậy, khi chọn cây xanh cho phòng ngủ bạn nên chọn cây có thân dài, có nhiều lá. Nên trồng các loại cây, hoa có nhu cầu về lượng nước ít như lan quân tử, văn trúc, hoàng kim cát…

Sen đá, loại cây đang hot trên thị trường ngày nay

Sen đá mang ý nghĩa như loài hoa tình yêu về một tình yêu bền vững, một tình yêu trọn đời, mãi mãi, không thay đổi theo thời gian. Đúng như sức sống mãnh liệt của cây, đúng như ý nghĩa mang trong mình,không cầu kì, không đòi hỏi chăm sóc nhiều, cây vẫn sống khoẻ mạnh và tràn đầy sức sống.

Sen đá mang ý nghĩa như loài hoa tình yêu về một tình yêu bền vững, một tình yêu trọn đời, mãi mãi, không thay đổi theo thời gian.

Cây sen đá rất đẹp và đa dạng về kiểu dáng và cũng dễ chăm sóc.

Trong phòng ngủ cũng nên bài trí loại cây lá nhỏ có màu xanh nhạt tạo cho chủ nhà cảm giác ung dung, tự tại và an nhàn.

Tuy nhiên, nên biết rằng do cây xanh thải ra CO2 vào ban đêm nên không nên trồng quá nhiều hoặc mang bớt ra ngoài khi ngủ để cây có thể "hít thở khí trời" vào ban đêm. Mặt khác, về mặt phong thủy cây xanh đại diện cho nguồn năng lượng dương mạnh mẽ của sự sinh triển, sự chuyển động, cuộc sống năng động... và đây chính xác không phải là năng lượng bạn muốn có trong phòng ngủ - nơi thuộc âm, cần nhất là sự yên tĩnh và thư thái.

Cây xanh tạo điểm nhấn thư thái, nhẹ nhàng cho phòng ngủ

Một ít cây xanh tạo điểm nhấn thư thái, nhẹ nhàng cho phòng ngủ là hợp nhất

Nhiều bạn còn sáng tạo hơn bằng cách mua những chậu cây treo sống được trong mát về trang trí cho phòng ngủ của mình.

4. Đồng hồ led phòng ngủ

Một cách trang trí phòng ngủ dành cho những bạn yêu thích sự lạ mắt đó chính là đồng hồ led. Hiện nay có rất nhiều mẫu đồng hồ led từ đáng yêu cho đến tinh tế, sang trọng cho các bạn lựa chọn. Không chỉ có chức năng theo dõi giờ, các mẫu đồng hồ led này còn đem lại vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng. 

Đồng hồ led phòng ngủ

Đồng hồ led kiểu cube nhỏ gọn độc đáo

Đồng hồ led xinh xắn, hiện đại, đa năng cho phòng ngủ

Đồng hồ led gỗ đem lại vẻ hiện đại tiện dụng cho cả phòng ngủ

Ngày nay, đồng hồ led được lựa chọn nhiều hơn đồng hồ truyền thống vì nó phù hợp với phong cách nội thất hiện đại, tiếc kiệm điện năng và có thể tạo điểm nhấn lạ mắt cho căn phòng. 

Tổng kết: Không cần đồ nội thất đắt tiền, hãy chọn cho mình những vật dụng trang trí phòng ngủ đơn giản nhưng độc đáo và có sức hút cao nhé!

Homegift.vn

Nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc đề xuất nào? Vui lòng để lại bình luận cho Homegift.

*
*
*
Capcha

Tìm kiếm Bài Viết