Để nhà thực sự là tổ ấm và chốn về bình yên sau ngày dài mỏi mệt?

Để nhà thực sự là tổ ấm và chốn về bình yên sau ngày dài mỏi mệt?

Home gift Thg 4 24, 2018 Độc Đáo - Ấn Tượng - Hài Hước 0 Nhận Xét

"Nhà” không chỉ là một danh từ, mà nó còn đồng nghĩa với bình yên và ấm áp. Làm sao để ngôi nhà chính là nơi cuộc sống của bạn tìm lại được sự cân bằng sau một ngày dài mỏi mệt? Hãy cùng Homegift.vn tìm hiểu những gợi ý cách trang trí phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, ban công... để mọi ngóc ngách trong nhà đều mang đến thư thái.

Xem thêm bài viết về trang trí nội thất phòng khách:

Treo tranh ảnh nghệ thuật

Những mảng tường nhàm chán có thể trở thành điểm nhấn tạo cảm hứng sống thư thái cho bạn. Hãy thử ý tưởng treo tranh ảnh nghệ thuật trong phòng khách, phòng ngủ, hay thậm chí là phòng bếp. Thay vì chọn một bức tranh cỡ lớn đặt ở giữa phòng, bạn có thể sáng tạo bằng cách ghép nhiều bức tranh nhỏ, đặt ngẫu hứng để làm mảng tường thêm phần độc đáo.

Tranh ảnh treo tường giúp cho căn phòng trở nên tràn đầy sức sống

Tranh ảnh treo tường giúp cho căn phòng trở nên tràn đầy sức sống

Đây cũng là dịp để bạn trưng bày những bức ảnh kỷ niệm của gia đình. Thay vì treo tranh ảnh, sao bạn không thử decor trang trí phòng khách bằng những bức ảnh lồng khung xếp xen kẻ nhau? Chắc chắn đây sẽ là điểm nhấn đặc biệt khiến khách khứa mỗi khi đến nhà đều ghé mắt nhìn đầy ghen tị. Ngôi nhà bạn cũng sẽ trở nên ấm áp hơn khi lúc nào cũng được nhắc nhớ về tình cảm gia đình ở mọi nơi.

Khung, kệ sáng tạo và độc đáo tự thiết kế

Phong cách thiết kế nội thất tối giản và tiện lợi ngày càng được ưa chuộng trong thế giới hiện đại ngày nay đặc biệt với những căn hộ chung cư với diện tích hạn chế. Bởi lẽ, tính linh hoạt nằm trong sự đơn giản giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng chúng ở nhiều không gian khác nhau. Chính bới không gian hạn chế nên mọi chi tiết đều cần chọn lựa tỉ mỉ. Một chiếc kệ sách sáng tạo, tự tay làm sẽ trở thành điểm nhấn đặc biệt cho không gian nhà bạn.

Kệ sách sáng tạo độc đáo, tạo điểm nhấn trung tâm cho ăn phòng

Tạo mảng xanh trong nhà

Xu hướng đem mảng xanh vào nhà đang ngày một phổ biến đối với cư dân đô thị. Màu xanh mướt của lá trong nhà không chỉ có tác dụng lọc khí mà còn giúp chủ nhà tìm lại được sự cân bằng, thư thái. Đây là cách decor trang trí nhà thông minh khi vừa giải quyết được vấn đề không gian hẹp, vừa khiến chủ nhà cảm thấy yêu đời hơn.

Cây xanh đem lại hơi thở và sức sống cho ngôi nhà bạn

Cây xanh đem lại hơi thở và sức sống cho ngôi nhà bạn

Không cần những chậu cây to, bạn chỉ cần vài chậu hoa treo ở ban công, một kệ gỗ chữ A chứa vài chậu xương rồng nhỏ, thêm vài chậu fittonia trên giá sách là không gian đã trở nên rất gần gũi và mát mắt hơn nhiều. 

Sử dụng đồ decor thông minh

Ngày nay, việc sử dụng đồ trang trí nhà giá rẻ nhưng thông minh đang trở thành xu hướng của các gia đình hiện đại. Các đồ decor trang trí này không chỉ giải quyết được nhu cầu trang trí mà còn giúp cho cuộc sống gia đình thêm phần tiện nghi nên rất được lòng gia chủ. Các vật dụng này có thể kể đến như thanh treo đa năng, giá để đồ nhà bếp thông minh, móc treo quần áo thông minh…

Gía để đồ nhà bếp thông minh - giá để ipad tiện lợi cho các bà nội trợ khi nấu ăn

Khay để đồ thông minh - giá để ipad tiện lợi cho các bà nội trợ khi nấu ăn hoặc đọc sách

Đồ trang trí nhà giá rẻ nhưng công dụng cao được dự đoán sẽ là dẫn đầu thị trường decor trang trí nhà trong thời gian tới. Nếu bạn muốn tổ ấm của mình thêm tiện nghi và phong cách thì những món đồ decor trang trí là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc đề xuất nào? Vui lòng để lại bình luận cho Homegift.

*
*
*
Capcha

Tìm kiếm Bài Viết