Mua sofa đẹp ở đâu TPHCM | 5 tiêu chí chọn mua sofa đẹp

Mua sofa đẹp ở đâu TPHCM | 5 tiêu chí chọn mua sofa đẹp

Home gift Thg 7 19, 2021 Ý tưởng thiết kế nội thất 0 Nhận Xét

Nhu cầu sử dụng sofa tại TP. Hồ Chí Minh đang có xu hướng gia tăng rõ rệt trong những năm trở lại đây. Các sản phẩm sofa ngày nay rất đa dạng về mẫu mã, chất liệu giúp khách hàng thoải mái trong khi chọn lựa. Trong đó, câu hỏi mua sofa đẹp ở đâu tại TPHCM là vấn đề được nhiều người quan tâm.

5 tiêu chí chọn mua sofa đẹp

Lựa chọn một chiếc sofa đẹp, hài hòa với tổng thể kiến trúc không gian quả thực là điều không hề đơn giản. Nắm rõ 5 tiêu chí cơ bản dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu được chiếc sofa tinh tế, phù hợp với căn phòng.

Kiểu dáng - kích thước

Kiểu dáng - kích thước sofa là tiêu chí cần tìm hiểu trước khi mua

Kiểu dáng - kích thước sofa là tiêu chí cần tìm hiểu trước khi mua

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng, thị hiếu của khách hàng, các dòng ghế sofa hiện nay rất đa dạng cả về kiểu dáng lẫn kích thước. Cách chọn lựa sản phẩm cụ thể như sau:

  • Kiểu dáng: Tùy thuộc vào diện tích của căn phòng mà khách hàng nên lựa chọn mẫu ghế có kiểu dáng phù hợp nhất.
    + Với kiểu nhà ống, căn hộ chung cư: Ưu tiên chọn mẫu ghế sofa góc chữ L để tạo nên sự thoáng đãng cho căn phòng.
    + Với kiểu nhà biệt thự, rộng rãi: Lựa chọn mẫu ghế sofa chữ U sẽ khiến căn phòng thêm phần đẳng cấp, sang trọng.
  • Kích thước: Thực tế, diện tích của mỗi căn phòng sẽ khác nhau cho nên kích thước sofa cũng rất đa dạng. Với những phòng có diện tích nhỏ thì nên trưng bày sofa có kích thước vừa phải và ngược lại.

Chất liệu phù hợp

Các loại sofa hiện nay có chất liệu khá đa dạng như da thật, nỉ, vải… Mỗi chất liệu đều có một ưu điểm nổi trội riêng. Chẳng hạn:

  • Sofa chất liệu da thật: Thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng cho không gian.
  • Sofa chất liệu vải: Mang đến sự nhẹ nhàng, êm ái.
  • Sofa chất liệu nỉ: Tạo sự thông thoáng cho không gian.

Tốt nhất, bạn nên mua sofa có chất liệu phụ thuộc vào sở thích và kiến trúc không gian căn phòng.

Giá thành tốt

Sofa có rất nhiều mức giá như cao cấp - tầm trung - giá thấp. Cho dù bạn lựa chọn sofa có giá thành như thế nào đi chăng nữa thì vẫn nên tham khảo địa chỉ có giá thành tốt, phải chăng. Để lựa chọn địa chỉ cung cấp sofa HCM có giá cạnh tranh thì bạn nên tham khảo trên Internet, người thân và bạn bè.

Nội thất Kenli cơ sở cung cấp ghế sofa có giá thành tốt

Nội thất Kenli cơ sở cung cấp ghế sofa có giá thành tốt

Hiện nay, ghế sofa rất đa dạng về giá thành. Tuy nhiên, không phải chất lượng sản phẩm nào cũng đúng như lời quảng cáo và giới thiệu. Để xem xét sản phẩm có đúng như giá bán hay không thì bạn nên đến trực tiếp để tham khảo.

Thương hiệu uy tín

Ghế sofa có vô vàn thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, không phải thương hiệu nào cũng chất lượng, đảm bảo như lời quảng cáo. Rất nhiều khách hàng đã phải rơi vào tình cảnh tiền mất tật mang khi lựa chọn ghế sofa có xuất xứ không rõ ràng.

Tốt nhất, bạn nên ưu tiên lựa chọn thương hiệu có tên tuổi, nhận được sự đánh giá cao từ người sử dụng. Một sản phẩm sofa đẹp sẽ khiến căn phòng của bạn thêm phần sang trọng, kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm.

Chế độ - chính sách

Nội thất Kenli Chế độ - chính sách chu đáo và nhiệt tình

Nội thất Kenli Chế độ - chính sách chu đáo và nhiệt tình

Tiêu chí cuối cùng khi chọn mua sofa đẹp đó là tìm hiểu dịch vụ có chế độ - chính sách chuyên nghiệp, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Ngoài việc mang đến chế độ bảo hành rõ ràng, hỗ trợ sửa chữa tận nơi ghế sofa thì một cơ sở uy tín còn luôn mang đến nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng thân thiết.

Nội Thất Kenli địa chỉ mua sofa uy tín tại TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua sofa đẹp, uy tín thì Nội thất Kenli là lựa chọn tuyệt vời và an toàn nhất. Nội thất Kenli là nhà phân phối, cung cấp các sản phẩm nội thất nhập khẩu có thương hiệu nổi tiếng tại Ý như Milano & Design, Magis, Chateau d’Ax.

Tại showroom của chúng tôi có hàng trăm mẫu ghế sofa đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu chọn lựa cho khách hàng khi ghé thăm. Đặc biệt, mẫu ghế sofa tại Nội thất Kenli luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng trước khi mang đến tận tay cho khách hàng cũng như đáp ứng được xu hướng hiện đại nhất.

Nội thất Kenli là địa chỉ mua sofa hàng đầu tại TPHCM

Nội thất Kenli là địa chỉ mua sofa hàng đầu tại TPHCM

Là một đơn vị nhập khẩu trực tiếp, không qua bất kỳ khâu trung gian nào cho nên sản phẩm tại Nội thất Kenli luôn đảm bảo giá thành cạnh tranh, phù hợp với mọi ngân sách của khách hàng. Chỉ cần bạn ghé Nội thất Kenli, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn và chọn lựa tận tâm.

Đặc biệt, chúng tôi còn có chế độ vận chuyển hàng hóa tận nơi, rất nhiều ưu đãi cho tất cả khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm nội thất nào tại Kenli. Dịch vụ của Kenli rất chuyên nghiệp, chu đáo chắc chắn khiến mọi khách hàng đều cảm nhận sự hài lòng.

Trên đây là một số chia sẻ về vấn đề “Mua sofa đẹp ở đâu TPHCM?”, hy vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích sau khi tham khảo bài viết này. Nếu quý khách hàng có nhu cầu tham khảo nhiều sản phẩm nội thất chất lượng, vui lòng liên hệ trực tiếp vào website: https://noithatkenli.vn/ để đội ngũ nhân viên tư vấn chu đáo.

Nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc đề xuất nào? Vui lòng để lại bình luận cho Homegift.

*
*
*
Capcha

Tìm kiếm Bài Viết