Tặng đồ trang trí nội thất - tuyệt chiêu tán tỉnh đầy vi diệu

Tặng đồ trang trí nội thất - tuyệt chiêu tán tỉnh đầy vi diệu

Home gift Thg 4 19, 2018 Truyền Thống - Văn Hóa - Nghệ Thuật 0 Nhận Xét

Tại sao lại nói tặng đồ trang trí nội thất  lại là tuyệt chiêu tán tỉnh đầy vi diệu?

Người ta thường nói, con đường ngắn nhất dẫn đến trái tim của bạn tình là đi qua… dạ dày. Nhưng thật ra đó chỉ là một trong số các tuyệt chiêu tán tỉnh sơ cấp mà thôi. Để gây ấn tượng, bạn cần lấy lòng chàng/ nàng bằng những vật phẩm ý nghĩa những món đồ trang trí nội thất. Không cần phải quá đắt tiền, giá rẻ nhưng cốt yếu thể hiện sao cho đối phương thấy được sự chân thành của bạn. Chỉ cần khi trao nhau vật gì đó, con người ta dễ nhớ đến nhau hơn. Vậy phải tặng chàng/ nàng quà gì cho phù hợp? Hãy bỏ qua những món quà thông thường mà bạn từng biết đến, đồ trang trí nội thất sẽ giúp bạn ghi điểm nhiều hơn.

Quà tặng bằng đồ trang trí nội thất, quà tặng decor độc đáo

Quà tặng bằng đồ trang trí nội thất, quà tặng decor độc đáo 

1. Điểm danh một số quà tặng thông thường 

Những món quà tặng truyền thống thường bán sẵn tại các shop hoa và quà rất tiện lợi, nhỏ gọn dễ dàng mang đi và trao tay

Hoa tươi và gấu bông là những món quà “tỉnh tò” phổ biến nhất

Hoa tươi và gấu bông là những món quà “tỉnh tò” phổ biến nhất

Trước tiên, chúng ta hãy cùng điểm qua một số “vật phẩm” thường được chọn để tặng quà cho người yêu:

  • Hoa tươi: luôn xuất hiện trong những câu chuyện tình lãng mạn. Không cần 999 đóa hồng, đôi khi chỉ cần một bông cúc dại hái vội bên đường cũng đủ làm đối phương xiêu lòng. 
  • Mỹ phẩm: chỉ dành riêng cho phái đẹp. Các đấng mày râu mà tặng mỹ phẩm thì được xếp ngay vào hàng ngũ những chàng trai tâm lý, dễ dàng ghi điểm trong mắt bạn gái.
  • Gấu bông: món quà tặng… bất hủ dường như không bao giờ lỗi thời và được dùng trong mọi dịp, từ tặng quà sinh nhật, valentine, 8/3, giáng sinh, kỉ niệm ngày quen nhau…
  • Nữ trang: Những món quà đắt tiền, sang trọng và thường chỉ dành cho giới trên bình dân

Xét về độ an toàn và phổ biến thì những món quà kể trên luôn đứng vị trí cao nhất. Tuy nhiên, theo thời gian hoa tươi rồi cũng tàn, mỹ phẩm cũng sẽ dùng hết, gấu bông sẽ bạc màu, nữ trang đeo hoài rồi cũng nhàm chán quen thuộc. Nhưng nếu tặng đồ trang trí nội thất thì bạn hoàn toàn có thể khắc phục được nhược điểm này.

2. Vì sao nên tặng đồ trang trí nội thất? 

Đồ trang trí nội thất giúp bạn ghi dấu đặc biệt trong lòng đối phương

Những món đồ trang trí nội thất dản dị lại giúp bạn ghi dấu đặc biệt trong lòng đối phương

đồ trang trí nội thất có tác dụng nhắc nhớ chàng/nàng về sự hiện diện của bạn. Khi dùng trang trí ở trong phòng nhà, chàng/nàng nhìn đâu cũng sẽ nghĩ về bạn, nhớ đến bạn. Dù chỉ là một bức tranh treo tường, một chiếc đồng hồ để bàn nhỏ xinh đánh thức người ấy mỗi ngày hay chậu cây xanh đầy sức sống… Ngoài ra, những món đồ decor nhỏ xinh còn có giá trị sử dụng dài lâu, bền bỉ cùng năm tháng.

3. Một số món đồ trang trí nội thất ý nghĩa 

Homegift.vn sẽ gợi ý giúp bạn một vài món quà trang trí nội thất ý nghĩa, có thể ghi điểm trong mắt chàng/nàng: 

Chậu cây xanh mini: cây sen đá, cây xương rồng, cây thủy sinh nho nhỏ xinh xinh vẫn đang là một trong những món quà được nhiều người săn lùng. Bạn có thể dùng chậu cây để đánh dấu quá trình phát triển tình yêu của mình. 

Đồng hồ treo tường hoặc để bàn: dạng phong cách, được ghép từ nhiều họa tiết khác nhau. Để tạo sự khác biệt, bạn có thể chọn kiểu đồng hồ tranh ghép. Trong đó 12 (hoặc 4) khung hình sẽ lồng ảnh của hai bạn vào, chính giữa là máy đồ hồ và kim. Đây là món quà ý nghĩa nhất, xứng đáng trở thành một trong những quà tặng valentine độc đáo.

Đồ nội thất: Một số món đồ nội thất rất độc đáo và đáng yêu như: Ghế papasan thư giãn bằng mây, gương tròn treo tường nhà tắm bằng dây da, một chiếc gối lười beanbag hay ghế lười hình quà lê, giọt nước cực cute...

 Đồ trang trí nội thất Ghế papasan thư giãn bằng mây

 Đồ trang trí nội thất Ghế papasan thư giãn bằng mây tre Việt Nam

Gương tròn treo tường bằng dây da độc đáo

Gương tròn treo tường bằng dây da độc đáo

Khung tranh ảnh: nói về chủ đề tình yêu đôi lứa hoặc bộ khung ảnh treo tường cảnh thiên nhiên mà chàng/nàng yêu thích. Nếu có năng khiếu hội họa, bức tranh do bạn tự tay vẽ sẽ mang ý nghĩa gấp nhiều lần.

Tượng decor: Những bộ tượng bằng sứ tinh xảo hoặc nhựa composit tổng hợp nhỏ nhắn cực ký dễ thương nói về tình yêu, tình bạn hoặc thập chí là vợ chồng. Đây là một món quà tuyệt vời để dành tặng người ấy nhân những dịp đặc biệt, có thể dùng để trang trí bàn làm việc, bàn trang điểm, kệ sách treo tường, kệ đầu giường... dù ở nơi nào thì chắc chắn nó sẽ luôn đập vào mắt người ấy của bạn, nhắc nhở cho họ nhớ về bạn đấy nhé!

Bộ tương 4 cố gái thời trang, tượng kỵ binh giáp sắt trung cổ rất thích hợp để làm quà tặng

Bộ tương 4 cô gái thời trang, tượng kỵ binh giáp sắt trung cổ rất thích hợp để làm quà tặng decor trang trí

Đồ gia dụng: Những món đồ dùng gia đình tiện ích, đồ gia dụng thông minh ngày nay cũng được thiết kế rất sáng tạo và độc đáo. Ngoài sự đa năng khi sử dụng chúng còn có thể được dùng để làm đồ trang trí nhà, đồ trưng bày làm sáng bừng lên các không gian nhà bếp, phòng khách và dùng chúng để làm quà tặng thì thật là đặc biệt phải không nào?

Những bộ quà tặng đồ gia dụng độc đáo ngày nay

Những bộ quà tặng đồ gia dụng độc đáo ngày nay

Những món đồ trang trí couple, cô dâu chú rể cực kỳ dễ thương!

Những món đồ trang trí couple, cô dâu chú rể cực kỳ dễ thương!

Bạn đã chọn được món quà ưng ý để tán tỉnh đối phương? Những món quà dạng đồ trang trí nội thất tại Homegift.vn luôn sẵn sàng giúp bạn trao gửi tình cảm của mình! Chúc các bạn thành công nhé

>> Xem thêm: Quà tặng Decor trang trí - món quà đồng hành cùng năm tháng.

Nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc đề xuất nào? Vui lòng để lại bình luận cho Homegift.

*
*
*
Capcha

Tìm kiếm Bài Viết