Review 8 loại robot hút bụi lau nhà đáng mua nhất năm 2020

Review 8 loại robot hút bụi lau nhà đáng mua nhất năm 2020

Home gift Thg 12 14, 2020 Review chia sẻ kinh nghiệm 0 Nhận Xét

Bạn đang đau đầu với công việc nhà quá mệt mỏi? Bạn không còn thời gian để chăm sóc cho bản thân? Vậy thì còn chần chừ gì nữa, bạn nên rinh một chiếc robot hút bụi lau nhà thông minh về ngay thôi. Tôi chắc chắn rằng bạn sẽ vô cùng bất ngờ bởi những gì mà "người nội trợ" ấy làm được. Nhưng!!! Đâu mới là sự lựa chọn chính xác cho bạn? Quả là một bài toán khó. Đừng lo bạn ơi, chúng tôi - những chuyên gia của robothutbui.vn sẽ giúp bạn giải quyết bài toán đau đầu này. Bằng việc Review 8 loại robot hút bụi lau nhà đáng mua năm 2020. Cùng tìm hiểu ngay thôi!

1. Xiaomi roborock S6 MaxV

Một cái tên quen thuộc về robot hút bụi chất lượng đến từ nhà Xiaomi - Xiaomi roborock S6 MaxV. Đây cũng chính là model mới nhất tính đến thời điểm hiện tại của thương hiệu này. Nói một chút về "hạt đậu nhỏ - Xiaomi" thực sự luôn khiến thế giới bất ngờ. Chỉ mới vào "làng" robot hút bụi 4 năm mà đã trở thành đối thủ đáng gờm của các ông lớn như Ecovacs, iRobot, iLife,... Nhìn vào những gì mà Xiaomi làm được chắc hẳn bạn có thể đoán được S6 MaxV mang tầm cỡ như nào phải không?

Roborock S6 MaxV Robot Vacuum Cleaner, ReactiveAI and LiDAR Navigator, 2500pa

Roborock S6 MaxV Robot Vacuum Cleaner, ReactiveAI and LiDAR Navigator, 2500pa

Vâng, Xiaomi thật sự đã rất chịu chơi khi đầu tư toàn bộ chất xám vào S6 MaxV. Điểm khác biệt mới của Roborock S6 Maxv so với các dòng trước. Đó là được trang bị camera kép kết hợp công nghệ True Visual AI giúp khả năng tránh vật thể nâng lên gấp nhiều lần. Chưa hết, chưa hết! Với lực hút khủng 2500Pa, S6 MaxV tuyên bố đánh bay tất cả các loại bụi bẩn. Bụi mịn và thậm chí cả vi khuẩn làm hại thân thể của chủ nhân. Một chiến binh đáng gờm như vậy thật sự rất đáng để bạn mua ngay mà không cần phải nghĩ.

2. Ecovacs Deebot T5 Hero

Lại là một sản phẩm làm mưa làm gió trên thị trường trong năm 2020 - Ecovacs Deebot T5 Hero. Đây là sản phẩm mà tôi phải khẳng định rằng từ chất lượng đến tính năng đều đạt đến độ chuẩn mực mà khó thương hiệu nào có thể theo kịp. Quá nhiều bài review, quá nhiều lần được gọi tên trên các top list là minh chứng tốt nhất cho độ nóng của T5 Hero.

Ecovacs Deebot T5 Hero

Ecovacs Deebot T5 Hero đẳng cấp về di chuyển thông minh

T5 hoàn toàn kế thừa những gì chất nhất của người anh OZMO 950 (99,99%)  nhưng giá thành lại chỉ bằng một nửa. Thật sự bất ngờ! Công nghệ Smart Navi 2.0 giúp T5 di chuyển chính xác và hiệu quả. T5 thực sự đang "nhảy múa" vô cùng uyển chuyển trên sàn. Không những thế, T5 còn biết cảm nhận. Nó có thể cảm nhận được các loại sàn, thảm từ đó điều chỉnh lực hút cho phù hợp. Đặc biệt, nếu nhà bạn có nhiều sàn thảm thì T5 chính là dành cho bạn. Và T5 hiện nay cũng đang được sale "khủng" đến 53% trên robothutbui.vn, bạn hãy tận dụng cơ hội nhé!

3. iRobot Roomba i7

iRobot là ông trùm hàng đầu trong ngành robot hút bụi lau nhà. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, iRobot tự tin cho ra đời những model robot hút bụi tốt nhất. iRobot Roomba i7 chính xác là một bước nhảy vọt hoàn hảo của iRobot. Đánh dấu sự trở lại của hãng với hàng loạt các tính năng được thêm mới vô cùng ấn tượng và thông minh. Sự ra đời của i7 như một lời  hứa hẹn "có tôi ở đây, bạn không cần lo gì cả".

iRobot Roomba i7

Đầu tư cho tương lai chưa bao giờ là sai lầm. Nếu sở hữu i7 trong tay, bạn sẽ không bao giờ hối hận về việc đã ra tiền cho em nó. Những gì Roomba I7 mang lại quá tuyệt vời cho một sản phẩm ở phân khúc cao nhất của iRobot.

4. Xiaomi Roborock Gen 3

Xiaomi là thương hiệu chuyên sản xuất những robot hút bụi lau nhà rẻ và tốt. Nhưng không đồng nghĩa với việc "ông lớn" này không thể sản xuất được những sản phẩm cao cấp tầm cỡ thế giới. Xiaomi đã tung ra phiên bản Xiaomi Roborock Gen 3. Để chứng minh với thế giới rằng sản mình làm ra không thua kém bất kỳ một thương hiệu cao cấp nào cả về giá cả lẫn chất lượng.

Xiaomi Roborock Gen 3 - sản phẩm bán chạy nhất EU & Bắc Mỹ

Xiaomi Roborock Gen 3 - sản phẩm bán chạy nhất EU & Bắc Mỹ

Và sự thật đã chứng minh Xiaomi hoàn toàn đúng. Roborock Gen 3 hiện nay đang là môt trong những sản phẩm bán chạy nhất ở EU, Bắc Mỹ - những thị trường khó tính nhất thể giới. Thậm chí còn được đánh giá  cao hơn i7 hay Neato D7. Khả năng làm sạch sàn thảm, lực hút 2000Pa, đường đi thông minh,... Nhưng! Giá chỉ bằng một nửa. Những công nghệ tuyệt vời nhưng mức giá lại "êm". Gen 3 quả thực là một chiếc robot hút bụi lau nhà đáng mua trong năm 2020

 Có thể bạn chưa biết: Xiaomi Roborock Gen 3 chưa chính thức ra mắt nhưng Roborock S6 đã dành ngay được giải thưởng thiết kế 2019 của tổ chức IF

5. Eufy 11S Max

Nếu bạn đang tìm robot hút bụi vừa tốt vừa rẻ, Eufy 11S Max chính  là một trong những máy hút bụi tốt nhất mà bạn nên sở hữu. Nhỏ gọn và dễ sử dụng chính là điều đầu tiên tôi nghĩ đến khi nhắc đến 11S Max. Giá "bình dân" nhưng chất lượng tuyệt đối không phải dạng vừa đâu. Eufy 11s Max tự hào có công suất hút 2000pa cho phép hút sạch sẽ những bụi bẩn từ sàn cứng. Và từ sâu trong sợi thảm phối hợp với công nghệ Boost IQ  giúp tối ưu hóa công việc hút bụi. Đó chính xác là những gì bạn cần ở một robot hút bụi. Sức hút của nó, cuộc chổi của nó chắc chắn thu phục hết bụi bẩn trong ngôi nhà của bạn.

6. Ecovacs Deebot T8 AIVI

Một chiến binh tiếp theo đến từ thương hiệu Ecovacs đó là Ecovacs Deebot T8 AIVI. Tuy mới ra đời vào cuối tháng 4/2020 nhưng T8 đã luôn tạo ra những cơn sóng mạnh mẽ bởi nó thật sự quá thông minh. Dường như tính đến thời điểm hiện tại sở T8 là bạn đã có trong tay một người nội trợ tuyệt vời.

Ecovacs Deebot T8 AIVI

T8 được đánh giá là hoàn thiện cả về chất lượng và tính năng. Và nó sở hữu một con mắt "thần kỳ". Đôi mắt ấy vừa giúp cho robot có khả năng tránh vật cản tuyệt vời. Vừa như một chiếc camera tầm thấp giúp chủ nhân có thể nhìn ngắm căn nhà của mình khi đi xa. Đặc biệt! Trong phiên bản update mới nhất, T8 đã nói được tiếng việt !!! Đây thật sự là tin vui cho các fan của Ecovacs. Giờ đây, T8 tự tin tuyên bố chiến thắng mọi đối thủ trong tầm giá.

7. Mijia Vacuum Mop P 

Xiaomi đã chơi lớn khi tung ra phiên bản Mijia Vacuum Mop P - model nhiều tính năng nhất tính đến hiện tại nhưng mức giá lại siêu rẻ. Nếu bạn còn băn khoăn về robot hút bụi Trung Quốc có tốt không thì Xiaomi sẵn sàng cho bạn câu trả lời. Và cái tên Mijia Mop P là câu trả lời cụ thể nhất. Khoang rác 2 trong 1 tích hợp cả chức năng lau nhà với đường đi hết sức thông minh đảm bảo không một "em" bụi nào có thể chạy thoát. Hơn thế nữa, với mức giá khoảng 6 triệu đồng thì đây sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Mijia Vacuum Mop P - model nhiều tính năng nhất tính đến hiện tại

8. iRobot Roomba 980

Nhắc đến iRobot Roomba 980 chính là nhắc đến bức tượng đài vĩnh cửa của iRobot. Sự ra đời của 980 chính là một bước chuyển to lớn của hãng trên con đường robot hút bụi đầy bão táp. Với 980, iRobot một lần nữa khẳng định lại vị trí của mình với những thương hiệu có ý định lăm le vị trí ngôi vương. Đây chính xác là một cỗ máy của tương lai. 980 ra đời vào năm 2015 nhưng đến hiện nay, cái tên ấy vẫn liên tục được réo gọi như một sản phẩm đáng mua nhất, sản phẩm tốt nhất,... Bởi Roomba 980 chính là niềm tự hào của trí tuệ Mỹ, công nghệ Mỹ - một ông vua thống trị xuyên suốt từ quá khứ đến hiện tại và… thậm chí cả tương lai.

iRobot Roomba 980

iRobot Roomba 980 - niềm tự hào của trí tuệ Mỹ, công nghệ Mỹ

Kết bài

Trên đây chính là câu trả lời cho bài toán mà bạn đang thắc mắc. Việc tìm được một sản phẩm phù hợp rất quan trọng. Nó không những đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng mà còn tiết kiệm được không ít thời gian "vàng bạc" của chủ nhân. Nếu như bạn vẫn chưa biết mua robot hút bụi lau nhà ở đâu? Với bài viết review 8 loại robot hút bụi lau nhà đáng mua năm 2020 chúng tôi hy vọng bạn sẽ tìm được chú robot hút bụi lau nhà ưng ý nhất, bạn nhé!

Để giúp bạn trải nghiệm sản phẩm, cũng như được tư vấn robot hút bụi miễn phí và chuyên nghiệp. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn chi tiết bởi các chuyên gia về robot hút bụi lau nhà. Giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và giải pháp tốt cho căn hộ của mình. 

Chuyên gia tư vấn robot hút bụi lau nhà (robothutbui.vn) luôn sẵn sàng giúp bạn

Chuyên gia tư vấn robot hút bụi lau nhà (robothutbui.vn) luôn sẵn sàng giúp bạn

  • Showroom robothutbui.vn: Số 3, ngõ 24, Đặng Tiến Đông, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Trụ sở chính: Số 110 Trần Phú, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Hotline: 08.1905.1905 hoặc 08.1908.1908
  • Website: https://robothutbui.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/robothutbui.vn/
  • Instagram: https://www.instagram.com/robothutbui/
  • Kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCZLgTMbRjNty_RpdxeinyPA

Nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc đề xuất nào? Vui lòng để lại bình luận cho Homegift.

*
*
*
Capcha

Tìm kiếm Bài Viết