purME - Mặt nạ phòng độc đa năng thế hệ mới nhất bạn có thể đeo hàng ngày

purME - Mặt nạ phòng độc đa năng thế hệ mới nhất bạn có thể đeo hàng ngày

Home gift Thg 11 28, 2020 Kỹ Thuật Công Nghệ 0 Nhận Xét

purME - Mặt nạ phòng độc đa năng thế hệ mới nhất bạn có thể đeo hàng ngày

Mặt nạ phòng độc purME có thiết kế dạng mô-đun bằng cao su rất mềm nhẹ, thoải mái và trong suốt để bảo vệ bạn trước mọi mối đe dọa. Thiết kế mô-đun với phần khung chính là mặt nạ cao su rất bền cho phép bạn đa dạng hóa cách sử dụng bằng cách thay thế các bộ lọc khác nhau tùy theo mục đích hoặc môi trường sử dụng.

purME là một loại mặt nạ hoàn toàn mới. Nó trong suốt như pha lê, mô-đun, nhẹ và thoải mái . Bằng cách đeo nó, bạn được bảo vệ khỏi tất cả các loại hạt có hại như PM2.5 và chất gây dị ứng, cả trong không khí hoặc các giọt nhỏ.

 

purME - Mặt nạ phòng độc đa năng thế hệ mới nhất bạn có thể đeo hàng ngày

 

  

purME - Mặt nạ phòng độc đa năng thế hệ mới - Specs

 

purME - Mặt nạ phòng độc đa năng và thời trang thế hệ mới

purME - Mặt nạ phòng độc đa năng và thời trang thế hệ mới

Lấy các tính năng tốt nhất từ nhiều thiết kế khác nhau, purME cung cấp sự bảo vệ của khẩu trang công nghiệp trong khi vẫn giữ được tính di động và thoải mái của khẩu trang chống ô nhiễm nhẹ. Các van luồng không khí được kết hợp để tăng độ kín và thoải mái. Bộ lọc HEPA mức N95 được bao gồm để sử dụng hàng ngày, với khả năng bảo vệ bổ sung nâng cấp lên mức P100 (99,8%) thông qua bộ điều hợp đi kèm.

purME - Mặt nạ phòng độc đa năng sử dụng hàng ngày

purME - Mặt nạ bảo vệ đa năng sử dụng hàng ngày

Điều này chỉ có thể thực hiện được bởi vì purME được thiết kế từ đầu. Mọi thứ đều được đội ngũ của chúng tôi thiết kế hoàn thiện, vì vậy sản phẩm cuối cùng hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của bạn. Hình dạng được chế tạo để tạo sự thoải mái phù hợp với mọi người ở mọi dáng mặt. Điều này làm cho purME trở thành mặt nạ phòng độc có tính bảo vệ cao với sự thoải mái vô song! 

purME - Mặt nạ bảo vệ chống bụi mịn, hóa chất gây dị ứng và phấn hoa... hiệu quả nhất

Mặt nạ purME bảo vệ chống bụi mịn, hóa chất gây dị ứng và phấn hoa... hiệu quả nhất 

Thiết kế van lọc  thông minh cả 2 chiều hoạt động hiệu quả và đem lại sự thoải mái cao nhất

Thiết kế van lọc  thông minh cả 2 chiều hoạt động hiệu quả và đem lại sự thoải mái cao nhất

 Dễ dàng và an toàn khi sử dụng máy giặt với nhiệt độ lên tới 80 độ C

 Dễ dàng và an toàn khi sử dụng máy giặt với nhiệt độ lên tới 80 độ C

 Thiết kế Module thông minh giúp dễ dàng chuyển đổi sang các bộ lọc khác nhau

 Thiết kế Module thông minh giúp dễ dàng chuyển đổi sang các bộ lọc khác nhau

Nó có thể bảo vệ bạn khỏi điều gì?

Khói độc hại, không khí ô nhiễm trong thành phố, bụi mịn PM2.5, bụi dị ứng từ phấn hoa, lông động vật gây kích ứng... Nó đáp ứng độ bảo vệ tương đương với hầu hết các loại mặt nạ dân dụng có mặt trên thị trường hiện nay như N95, N99, ASTM (khẩu trang y tế)... và cả khẩu trang lọc độc các loại của hãng 3M

 

Nó có thể bảo vệ bạn khỏi điều gì?

Ai sẽ được lợi từ việc đeo mặt nạ purME này?

purME được thiết kế cho nhiều đối tượng người dùng từ trẻ em, người già, phụ nữ, đàn ông... Từ dân văn phòng, người lao động cho đến học sinh sinh viên đều có thể sử dụng nó hàng ngày. Bạn cũng có thể đặt một số bộ lọc tùy theo nhu cầu ăn mặc và kiểu dáng của mình! Các thiết kế khá hiện đại và unisex phù hợp với đại đa số người dùng.

purME khẩu trang thông minh có thể sử dụng thoải mái trong các hoạt động thường ngày

purME dễ dàng tháo lắp và vệ sinh tài sử dụng với độ bền rất cao

purME dễ dàng tháo lắp và vệ sinh tài sử dụng với độ bền rất cao 

Nhỏ gọn và nhẹ như một chiếc khẩu trang thông thường

  

purME certificates - các chứng nhận

Mức độ bảo vệ của purME đã được kiểm tra và chứng nhận bởi phòng thí nghiệm kiểm nghiệm của bên thứ ba đối với FDATiêu chuẩn SAWS GB 2626-2006. Tất cả các bộ lọc purME sẽ được sản xuất theo tiêu chuẩn chính xác như mẫu thực hiện thử nghiệm.

Thử nghiệm GB 2626-2006 KN95 (tương đương NIOSH N95 hoặc EU FFP2) xác nhận rằng bộ lọc của chúng tôi có hiệu suất lọc các hạt 0,3um trên 95%. Điều này có nghĩa là bộ lọc của purME sẽ loại bỏ phần lớn các hạt có hại trong không khí. Tốc độ dòng chảy cũng vượt quá 85L / phút, đảm bảo khả năng thở khi sử dụng bình thường.

Chất liệu silicone polymer của mặt nạ đã được chứng nhận bởi LFGB của Đức là không chứa hơi hữu cơ, kim loại nặng và dư lượng có hại. Mặt nạ sẽ có thể sử dụng lâu dài và rửa ở nhiệt độ đề nghị mà không làm biến chất hoặc giải phóng các chất độc hại. Theo thiết kế, silicone không pha trộn sẽ ngăn chặn 99,99% các giọt có hại.

 

 

 

 

purME được thiết kế cho nhiều đối tượng người dùng. Bạn có thể đặt một số bộ lọc tùy theo nhu cầu mặc và kiểu dáng của mình! Đây là một tài liệu tham khảo cho bạn:

 

Trong khi purME chống nước, bộ lọc là thành phần duy nhất không chống nước và nên tránh xử lý. Vui lòng thay thế bộ lọc như khuyến cáo sau:

 

 

 

 

 

 

purME đã trải qua nhiều giai đoạn thiết kế khác nhau cho đến khi nó được hoàn thiện để tạo mẫu.

Tất cả bắt đầu như những bản vẽ trên giấy. Nó đã mang lại cho chúng tôi nhiều bản vẽ khái niệm và kỹ thuật trước khi chúng tôi quyết định thiết kế hiện tại. Mặt nạ của chúng tôi kết hợp sức mạnh của các thiết kế khác nhau, được ghép lại thành một mặt nạ mang lại sự thoải mái và bảo vệ toàn diện.

purME mask và Các bộ phận

Khi thiết kế cơ bản đã được hoàn thành, chúng tôi chuyển thiết kế thành đồ họa 3D CAD để chỉnh sửa thêm. Một số nguyên mẫu đã được sản xuất, vì vậy chúng tôi có thể đưa chúng lên mặt và thực hiện các tinh chỉnh cần thiết. Các bộ phận khác như vỏ bộ lọc và dây đeo cũng đã được điều chỉnh để tạo sự thoải mái tối đa.

Đây là lý do tại sao purME sẽ phù hợp với tất cả mọi người thoải mái để mặc cả ngày!  

purME nhà máy sản xuất

Chúng tôi đã sẵn sàng để đưa purME vào sản xuất hàng loạt và công cụ đã được hoàn thiện. Khi chúng tôi đạt được mục tiêu của mình trên Indiegogo, chúng tôi sẽ nhanh chóng gửi mục tiêu này cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Để có chất lượng tốt nhất có thể, chúng tôi đã hợp tác với một nhà sản xuất có kinh nghiệm trong việc sản xuất vật tư y tế. Với chuyên môn và chứng chỉ của mình, chúng tôi đặt niềm tin vào đối tác để sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao theo yêu cầu và nhu cầu của chúng tôi.

Đây là công cụ hoàn chỉnh của chúng tôi cho mặt nạ silicone chính: 

 
 
Đây là quá trình sản xuất đóng gói các bộ lọc KN95 của chúng tôi:

 

 Đóng gói bao gồm những gì?

  • Mặt nạ cao su (phần chính)
  • Hộp lọc P100
  • 10 miếng lọc đi kèm
 

purME color

Nhận thêm 20 bộ lọc KN95, cung cấp thêm tới 1000 giờ bảo vệ lọc. Thêm chỉ $15 (giao hàng miễn phí) vào tổng số tiền cam kết của bạn cho mỗi bộ 20 bộ lọc bổ sung.

 

purME filter KN95

purME được nhóm của chúng tôi hình thành khi chúng tôi bắt đầu tự đeo khẩu trang để bảo vệ khỏi ô nhiễm không khí và các hạt độc hại khác.

Chúng tôi sớm phát hiện ra rằng không có thiết kế nào có thể mang lại sự bảo vệ, thoải mái và tiện lợi mà chúng tôi yêu cầu. Hầu hết các loại khẩu trang có thể tái sử dụng chỉ ngăn chặn được một số loại chất ô nhiễm hạn chế, trong khi các loại được đánh giá cao hơn thì quá cồng kềnh hoặc không kinh tế để sử dụng thường xuyên.

Sau nhiều tháng làm việc, chúng tôi đã hoàn thiện thiết kế và chế tạo một số nguyên mẫu đủ tốt để thử nghiệm hàng ngày.

purME timeline

Nhưng để bắt đầu sản xuất hàng loạt, chúng tôi sẽ cần sự giúp đỡ của bạn bằng cách cam kết. Chúng tôi cần chế tạo công cụ sản xuất hàng loạt cho miếng mặt polyme silicone chính và các thành phần nhựa, vốn khá đắt tiền. Ngoài ra, chúng tôi sẽ phải tìm nguồn nguyên liệu cho dây đai và phụ kiện.

Bằng cách cam kết thanh toán, bạn sẽ tài trợ cho sản xuất của chúng tôi và các chi phí liên quan. Đổi lại, bạn sẽ nhận được mặt nạ hàng ngày tốt nhất trước những người khác với giá bán lẻ giảm hơn 60%! Chúng tôi cũng có thể bao gồm các tính năng và phụ kiện độc quyền cho những người ủng hộ.

Giới thiệu đội ngũ phát triển

purME là sự sáng tạo của một nhóm các nhà thiết kế và kỹ sư quan tâm đến việc tạo ra mặt nạ có thể tái sử dụng tốt hơn. Áp dụng các thiết kế độc đáo với các vật liệu hiện có, chúng tôi mong muốn tạo ra mặt nạ phòng độc có thể tái sử dụng với khả năng bảo vệ tuyệt vời, thoải mái và có giá trị sử dụng ngay lập tức để chống lại ô nhiễm không khí và các mối đe dọa khác. Thông qua chiến dịch vận động trên Indiegogo, chúng tôi mong muốn gây quỹ đủ cho việc thử nghiệm, chứng nhận và sản xuất hoặc thanh lọc. Chúng tôi đã đảm bảo sắp xếp sản xuất để hoàn thành vào thời gian dự kiến.

Nhiệm vụ và sứ mệnh

Chúng tôi mong muốn nâng cao mối quan tâm về những nguy hiểm vô hình của ô nhiễm không khí và các mối đe dọa lây truyền qua đường không khí, đồng thời giúp mọi người tự bảo vệ mình bằng sản phẩm mặt nạ phòng độc giá cả phải chăng của chúng tôi. Bằng cách áp dụng các thành phần và tiêu chuẩn chung, chủ sở hữu của purME sẽ có thể sử dụng các thiết bị lọc khác cho purME, trực tiếp hoặc với sự sửa đổi tối thiểu. Vì vậy, ngay cả trong trường hợp thảm họa tồi tệ hơn, chủ sở hữu vẫn có thể giữ cho nó hoạt động.

Sản phẩm đang được gọi vốn trên Indiegogo và bắt đầu vận chuyển đến người dùng trong tháng này (11.2020). Chi tiết tham khảo tại:

https://www.indiegogo.com/projects/purme-a-gas-mask-you-can-wear-everyday--2#/

Một số mặt nạ phòng độc bán chạy

Mặt nạ phòng độc chuyên dụng bảo vệ hô hấp 3M 3100
lazada.vn
Mặt nạ phòng độc chuyên dụng bảo vệ hô hấp 3M 3100, 3M
229.000₫
Mặt Nạ Phòng Độc V5
tiki.vn
Mặt Nạ Phòng Độc V5, Nhà Máy X61-Bộ Tư Lệnh Hóa Học
1.100.000₫
Mặt nạ phòng độc nửa mặt 2 mang kèm 2 phin lọc
tiki.vn
Mặt nạ phòng độc nửa mặt 2 mang kèm 2 phin lọc, OEM
103.500₫
- 3%
Bộ mặt nạ phòng độc 6800 7 chi tiết , phun sơn, Phun thuốc sâu, phòng độc khói đám cháy
shopee.vn
Bộ mặt nạ phòng độc 6800 7 chi tiết , phun sơn, Phun thuốc sâu, phòng độc...
195.000  189.150₫
- 19%
Bộ mặt nạ phòng độc 3M 6200 và phun thuốc sâu, phòng độc khói đám cháy chung cư, chống bụi mịn PM2.5
shopee.vn
Bộ mặt nạ phòng độc 3M 6200 và phun thuốc sâu, phòng độc khói đám cháy chung...
110.000  89.100₫
Mặt nạ phòng độc 2 phin liền kính chống hoá chất tối ưu
shopee.vn
Mặt nạ phòng độc 2 phin liền kính chống hoá chất tối ưu, No Brand
220.000₫
Mặt nạ phòng độc Liên Xô | Mặt nạ Liên Xô
sendo.vn
Mặt nạ phòng độc Liên Xô | Mặt nạ Liên Xô
379.000₫
MẶT NẠ PHÒNG ĐỘC 3M 6200 VÀ PHIN LỌC 3M 6003 LỌC HÓA CHẤT/KHÍ AXIT ĐỦ BỘ BÔNG LỌC VÀ LẮP NHỰA - BẢO VỆ NGƯỜI SỬ DỤNG TRONG MÔI TRƯỜNG ĐỘC HẠI CHÀ, HÀN, HÓA CHẤT (PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG)
tiki.vn
MẶT NẠ PHÒNG ĐỘC 3M 6200 VÀ PHIN LỌC 3M 6003 LỌC HÓA CHẤT/KHÍ AXIT ĐỦ BỘ BÔNG...
930.000₫
- 9%
MẶT NẠ PHÒNG ĐỘC 3M 3200
sendo.vn
MẶT NẠ PHÒNG ĐỘC 3M 3200
330.000  299.000₫
Bộ mặt nạ phòng độc 3M 7502 kèm cặp phin lọc 2097
tiki.vn
Bộ mặt nạ phòng độc 3M 7502 kèm cặp phin lọc 2097, 3M
700.000₫
Mặt Nạ Phòng Độc 3 M 6200
sendo.vn
Mặt Nạ Phòng Độc 3 M 6200
299.000₫
Bộ Mặt Nạ Cao Cấp 3M 7502 Full 7 chi tiết chất liệu silicon êm ái sử dụng 2 Phin lọc 3M 6001CN tác dụng trong Phòng Độc, Chống Khói, Thoát Hiểm, Đám Cháy Gia Đình, Toà Nhà Chung cư, Karaoke (Tặng thêm 02 tấm lọc 3M 5N11)
lazada.vn
Bộ Mặt Nạ Cao Cấp 3M 7502 Full 7 chi tiết chất liệu silicon êm ái sử dụng 2...
189.000₫
Mặt nạ phòng độc
sendo.vn
Mặt nạ phòng độc
89.000₫
- 19%
Mặt nạ phòng độc 3M 6800 có kính chắn bụi và khói
shopee.vn
Mặt nạ phòng độc 3M 6800 có kính chắn bụi và khói, 3M
1.300.000  1.050.000₫
Mặt nạ phòng độc, khói TZL30
tiki.vn
Mặt nạ phòng độc, khói TZL30, OEM
250.000₫

Nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc đề xuất nào? Vui lòng để lại bình luận cho Homegift.

*
*
*
Capcha

Tìm kiếm Bài Viết