Top 3 smartphone chiến tốt game Liên Quân Mobile

Top 3 smartphone chiến tốt game Liên Quân Mobile

Home gift Thg 10 17, 2020 Kỹ Thuật Công Nghệ 0 Nhận Xét

Game Liên Quân Mobile là tựa game MOBA cực hấp dẫn, nhưng thay vì được chơi trực tiếp trên máy tính như Liên Minh Huyền Thoại, thì trò chơi này lại thịnh hành trên điện thoại hơn. Với cấu hình đỉnh và gameplay cực hay ho, liệu smartphone nào sẽ “thích nghi” với trò chơi này nhất, hãy cùng Victory8.online tìm hiểu nhé.

Cấu hình để chơi Liên Quân Mobile

Cấu hình thiết bị Android

  • Vi xử lý: 4 nhân 2.5 Ghz hoặc 8 nhân
  • Bộ nhớ RAM: 2 GB
  • Hệ điều hành Android: Android 4.4 hoặc cao hơn
  • Dung lượng trống: Còn trống 2 GB hoặc cao hơn

Mấu chốt vấn đề khi chọn máy là CPU và dung lượng RAM là quan trọng nhất. Thực tế là các vi xử lý càng cao cấp thì hỗ trợ đồ họa 3D càng tốt, vận hành game sẽ ổn định và mượt hơn.

Cấu hình thiết bị iOS

  • Thiết bị: iPhone 6 hoặc cao hơn
  • Hệ điều hành: iOS 7 hoặc cao hơn
  • Dung lượng: 2GB còn trống hoặc nhiều hơn

Do được performance tối ưu hóa tốt hơn trên nền tảng iOS cho nên với iPhone thì bạn chỉ cần iPhone 6 trở lên là đã chiến mượt được rồi. Cấu hình Iphone 11 thì hoàn toàn đem lại trải nghiệm mượt mà nhất cho các game thủ, từ màn hình rộng cho đến cấu hình phần cứng mạnh mẽ.

Dựa vào cấu hình yêu cầu của Liên Quân Mobile trên đây mà bạn có thể lựa chọn các cấu hình phần cứng đủ để đáp ứng đồ họa của Liên Quân Mobile. Tuy nhiên cấu hình trên chỉ để là yêu cầu tối thiểu để chơi được Liên Quân Mobile, để chơi được tốt nhất, mượt nhất, đã nhất thì ta sẽ cần các dòng Smart phone mới cấu hình cao cấp hơn, màn hình rộng hơn thì mới đem lại trải nghiệm hoàn hảo

Cùng tham khảo top 3 thiết bị smartphone dưới đây nhé:

Samsung Galaxy Fold

Sở hữu màn hình gập độc đáo, khi mở hết cỡ sẽ cung cấp cho người chơi 1 màn hình lớn, điều đó đồng nghĩa với việc khoảng cách giữa các thao tác tấn công, các kỹ năng đều có được phân bố rộng rãi hơn, giúp cho game thủ điều khiển nhân vật thuận tiện hơn nữa, không còn bị gò bó giống như những mẫu smartphone có kích thước truyền thống.

Trải nghiệm Liên quân mobile với Samsung Galaxy FoldTrải nghiệm Liên quân mobile với Samsung Galaxy Fold

Đó chưa phải là tất cả, khi mở cả hai màn hình của máy cùng một lúc, chúng ta còn được chứng kiến một bản đồ rộng rãi, thấy rõ nét từng cử chỉ hành động của nhân vật, khả năng quan sát của người chơi tăng lên trông thấy rõ, đây là một lợi thế trong những màn combat khốc liệt khi có thể thấy được đối thủ nhanh hơn một chút.

Nhờ kiểu thiết kế đặc biệt, Galaxy Fold không chỉ giúp ta chơi game Liên Quân Mobile mà còn có thể sử dụng màn hình gập của mình để chia ra làm 2 màn hình khác biệt, một màn hình có thể chơi game một màn hình có thể nhắn tin cho bất kỳ một ai đó, hay lên mạng tìm kiếm những cách lên đồ cho vị tướng mới, gánh team dễ dàng hơn chẳng hạn.

Và dù cho bản cập nhật của trò chơi có nặng đến mức nào đi chăng nữa, nhưng Victory8 tin rằng với bộ nhớ RAM 12 GB của mình, smartphone này không ngán bất kỳ một game đồ họa khủng nào cả. Góc nhìn rộng rãi, cấu hình cực khủng là những gì mà Galaxy Fold sẽ mang đến cho anh em khi chơi Liên Quân.

iPhone 11

Ở một chiến tuyến khác, iPhone sẽ là sự lựa chọn dành cho những anh em đam mê kho game trên App Store. Trong bài viết Victory8 sử dụng iPhone 11 thay vì iPhone 12, đó là bởi máy chưa được phân phối chính thức tại Việt Nam, nên chưa thể đưa vào bài viết được.

Trải nghiệm Liên quân mobile với Iphone 11

Trải nghiệm Liên quân mobile với Iphone 11

Mặc dù đã xuất hiện được 1 năm, nhưng những hiệu suất cùng thiết kế độc đáo đã giúp iPhone 11 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Đặc biệt hơn nữa, máy mang đến khả năng chơi game vô cùng mượt mà, cung cấp chất lượng hình ảnh cực cao và tốc độ khung hình tốt nhất. Theo tìm hiểu, khi chơi game Liên Quân Mobile máy thường cung cấp chất lượng HD.

Nhờ vào tính ổn định của hệ điều hành iOS, nên việc trải nghiệm Liên Quân trên các dòng máy iPhone được tối ưu hóa. Ngay cả những tuyển thủ khi đi thi đấu, cũng lựa quyết định sử dụng chiếc máy này “chọn mặt gửi vàng”, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thi đấu của các tuyển thủ.

Dù tiện lợi là vậy, nhưng không thể phủ nhận rằng khi chơi game thì máy thường rất nhanh bị nóng, có khi vừa chơi game được 5 phút máy đã bắt đầu nóng, tình trạng này thường xuất hiện nhiều nhất khung viền và cả mặt lưng. Vậy nên, đừng tiếc đầu tư cho mình một chiếc ốp xịn sò nhất, để việc trải nghiệm Liên Quân không bị gián đoạn nhé.

Xiaomi Redmi Note 8 Pro

Theo đánh giá từ Antutu, Xiaomi Redmi Note 8 Pro sở hữu cấu hình mạnh nhất phân khúc tầm trung trong năm 2019, với mức giá bán ra vô cùng rẻ nên được rất nhiều anh em game thủ lựa chọn làm gương mặt vàng khi cần chơi game Liên Quân Mobile.

Trải nghiệm Liên quân mobile với Xiaomi Redmi Note 8 Pro

Trải nghiệm Liên quân mobile với Xiaomi Redmi Note 8 Pro

Thêm một lý do nữa khi chơi Liên Quân chọn ngay Xiaomi Redmi Note 8 Pro, đó là bởi máy nhận được sự hỗ trợ từ công nghệ HyperEngine của MediaTek, mang đến những trải nghiệm mượt mà hơn nữa khi chơi game. Với Liên Quân, mọi người có thể bật max cấu hình mà không lo lắng đến những vấn đề như giật, lag giống như các mẫu smartphone khác trong cùng phân khúc.

Giúp cho việc chơi game tốt hơn nữa, máy còn được tích hợp thêm một công cụ có khả năng dự đoán mạng thông minh, giúp cho đường truyền của máy luôn trong tình trạng kết nối tốt nhất.

Trên đây là top 3 smartphone chiến tốt game Liên Quân Mobile, nếu mọi người có ý kiến khác về các dòng máy nào xứng đáng nhất để trải nghiệm game Liên Quân, hãy cho chúng tôi biết câu trả lời qua comment bên dưới nhé.

Nguồn: Cổng Game Victory8.online

Nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc đề xuất nào? Vui lòng để lại bình luận cho Homegift.

*
*
*
Capcha

Tìm kiếm Bài Viết